Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 3: Chương 3

teamttranhtrchu

29/11/2016

Khi cô bước vào phòng vệ sinh. ập vào mắt cô là 1 thiếu nữ da trắng, mái tóc đen óng mượt, khuôn mặt v-line, mũi không quá cao, miệng nhỏ nhắn xinh xinh, hơi hồng. dáng người chuẩn thiệt a.

Vòng 1: ok

vòng 2 :ok

ừm vòng 3:cũng ok

CMN như thế này là sao, không thể nào tưởng tượng nổi mà cô gái này quả thật xuất chúng a, cô có khuôn mặt thật xinh đẹp hơn cả những ngôi sao nổi tiếng ở thế giới cô luôn ấy chứ ( không biết thế giới này như thế nào). Với khuôn mặt xuất chúng như vậy nhưng ta nói thiệt tình aizz đúng như phán xét của mấy bọn cmt ( ở chương đầu) quả thấy đúng luôn ấy chứ cô gái này đúng là đẹp mà ngu.

Nhưng không sao sẽ khác thôi bây giờ thân xác này bắt đầu sẽ là của cô, cô sẽ sống thay cô gái này sẽ không phạm vào sai lầm, cô tuyệt cắt đứt không dây dưa với nam chính nữa. Ừm cứ như vậy đi.

Cô bước ra ngoài nhưng vừa bước ra đã có 1 vòng tay ôm lấy cô, cô ngạc nhiên. '' ôi con gái mẹ, sao con bất cẩn thế này, tại sao lại rơi xuống nước, con biết là ba mẹ lo lắng cho con lắm không ôi.." Bà ta vừa khóc vừa nói.

Ba , mẹ ?? à chắc là ba mẹ của Lam Ly rồi. trong phần giới thiệu có nhắc tới, nhưng cũng không có đề cập nhiều lắm ( vì là NV phụ không quan trọng) chỉ biết là cha mẹ của cô rất yêu thương cô, nhưng cô thì không biết tận hưởng, chỉ biết ăn chơi không quan tâm đến, gia đình cô có công ty tên là gì gì đó (chỉ không nhớ -_-) công ty gia đình cô cũng nằm trong top 10 tập đoàn hùng mạnh nhất nước R. Hiên giờ ba cô đã nhường chức chủ tịch cho anh trai cô, anh trai của cô tên là Lâm Vĩ Hàn , ba cô tên là Lâm Vĩ Hùng, mẹ cô tên là Triệu cẩm Liên, Cô là Lâm Lam Ly, anh trai cô là người tài giỏi đã giữ chức chủ tịch hơn 2 năm rồi, trong 2 năm đó anh cô đã gầy dựng công ty trở nên lớn mạnh như thế này đây.

Quay lại hiện thực.



Cô mỉm cười, nói:'' Dạ, do con bất cẩn thôi mẹ à. Con không sao đâu mẹ đừng lo lắng " (Những lời này cô nói bằng tấm lòng của mình vì ở thế giới thực cô chưa từng được mẹ mình quan tâm đến khi cô đánh nhau với bạn, bị trầy xát tùm lum nhưng mẹ cô 1 lời quan tâm cũng không nói.)

Bà hơi ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng bình thường trở lại, bà mỉm cười nói:" không sao là tốt rồi ". Cô cũng mỉm cười lại với bà. Nhìn cảnh đằng trước mẹ con hòa thuận, người đàn ông không chịu được sự khó chiu ông ho nhẹ, " Khụ khụ, e hèm, hai người khi nào mới chú ý đến người cha này đây ".

Mẹ cô quay lại nhìn ông cười nói:" hừm, ông này..."

Cô thu lại nụ cười của mình ngước nhìn người đàn ông ở trước mặt đang ngồi trên ghế . Ừm... Ông cũng rất đẹp trai a, tuy già rồi nhưng cũng không thể nào che giấu được vẻ đẹp của ông, cô cũng quay lại nhìn nhìn mẹ cô, mẹ cô cũng vậy bà cũng đẹp nhất là đôi mắt của bà, haizz không từ nào diễn tả được nói chung ba mẹ cô chắc lúc trẻ xuất chúng lắm a.

Cô nhớ giới thiệu có ghi là anh trai cô ( lâm Vĩ Hàn ) cũng là 1 tên yêu nghiệt luôn . Đúng là gia đình này thiệt là chỉ còn 1 từ để hình dung " Hảo yêu nghiệt ".

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lời tác giả: như đã nói mình lần đầu viết nên nếu có chỗ nào sai xót hay nội dung không ăn khớp thì các bạn cứ cmt ↓ nha để mình rút kinh nghiệm.

Ps: ủng hộ truyện của mình giùm nạ =))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook