Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Chương 6: Ái mộ chi tâm

Lục Y

19/08/2016

Long Ngạo Thiên đã đáp ứng chuyện này rồi, Hoàng Thượng căn bản không hỏi qua ý kiến Dương Tâm. Trực tiếp đối Dương Nãi Văn hạ chỉ, thay tân nương.

Cứ như vậy, Dương Tâm thay hỉ phục đỏ thẫm, lên kiệu hoa đáng nhẽ hôm nay Dương Thiên Ý phải ngồi, lại trở thành tân nương tử .

Đội ngũ đón dâu khổng lồ, vô địch từ trước đến nay, liền ngay cả đương kim Hoàng Thượng cũng có mặt, việc này liền được dân chúng đồn đãi đi xa, ồn ào huyên náo, trên đường chật ních người, thậm chí có người hâm mộ Dương Tâm có một hôn lễ long trọng như vậy.

Ngoài cửa Thượng Thư phủ, Dương Thiên Ý đứng ở đó, nhìn đội ngũ rước dâu chậm rãi đi xa, trên mặt hiện lên một mạt tươi cười, ánh mắt vẫn dừng trên người nào đó, không nhìn đến Dương Tâm gả đi như thế nào long trọng.

Nàng vừa ý là đương triều tứ hoàng tử Long Ngạo Kiệt, mục tiêu là Hoàng Hậu tương lai, như thế nào lại đem chôn vùi tiền đồ trên người một ngốc tử?

“Ý nhi, ngươi như thế nào ra đây, mau trở vào , nếu để cho người khác biết ngươi vừa rồi giả bệnh, đến tố cáo với Hoàng Thượng, này là tội khi quân phạm thượng.” Dương phu nhân lo lắng sự tình bại lộ, đem nữ nhi kéo trở về, cũng kêu người đem đại môn đóng lại.

“Đóng cửa đóng cửa”

“Nương, nếu Hoàng Thượng đã muốn cho Dương Tâm gả cho ngũ hoàng tử, kết cục đã định, chính là Hoàng Thượng khai kim khẩu hạ chỉ thay người thì sợ gì đâu?”

“Cẩn thận vẫn hơn, ngươi cũng đừng quên, Hoàng Thượng là vì ngươi ngả bệnh nên mới hạ chỉ đổi người, nếu hắn mà biết ngươi giả bệnh, này là tội lớn khi quân không thể đùa giỡn”

Lúc này Dương Nãi Văn cũng đi tới nhắc nhở Dương Thiên Ý

“Ý nhi, mấy ngày nay ngươi hảo hảo ở nhà cho ta, thế nào cũng không được ra ngoài, làm ra cái sai lầm nào kia là tội chém, có biết không?”



“Cha, nương, nữ nhi biết, không ra khỏi nhà là được . Cha, tứ hoàng tử có phải hay không cũng đến đây, ta vừa rồi hình như nhìn thấy hắn, hắn vẫn là diện mạo hiên ngang, anh tuấn tiêu sái như vậy, giữa các hoàng tử, hắn là ưu tú nhất.”

Dương Thiên Ý đối Long Ngạo Kiệt tâm tình ái mộ đều biểu hiện ở trên mặt, ai cũng có thể nhìn ra.

“Cha biết ngươi vừa ý tứ hoàng tử, đều đã chú ý giúp ngươi, hắn vô cùng có khả năng là quân chủ tương lai, Hoàng Thượng gần đây còn có ý định lập Thái tử, cho nên luôn trưng cầu ý kiến của các đại thần, trong triều người ủng hộ tứ hoàng tử tuy nhiều nhưng bất quá cũng có bộ phận ủng hộ lục hoàng tử nhưng là lục hoàng tử hung tàn thành tánh, chỉ sợ là không có hi vọng”

“Kia, không phải như vậy ngôi vị thái tử là của tứ hoàng tử rồi hay sao?”

Xem ra nàng phải ra sức câu cho được tâm tứ hoàng tử .

“Việc này ta không dám nắm chắc mười phần, nhưng là tám phần rồi a”

“Một khi đã như vậy, ngươi còn không mau nghĩ biện pháp cho Ý nhi của chúng ta mau có cơ hội gặp tứ hoàng tử , hảo có được yêu mến của hắn, vạn nhất có ai nhanh chân này là không hay rồi”

Dương phu nhân sốt ruột nhắc nhở, đem việc này trở thành việc trọng yếu, ghi nhớ ở trong lòng.

“Cha, người nhanh lên suy nghĩ biện pháp a~, ta muốn mau có cơ hội nhìn thấy tứ hoàng tử” Dương Thiên Ý làm nũng cầu xin

“Trong khoảng thời gian này thì không có cách nào, ngươi liền an tâm ở trong nhà vài ngày, bên ngoài hiện giờ mọi người đều biết ngươi là thân đang mang bệnh, nếu đi loạn ở ngoài sẽ có lời ra tiếng vào. Tuy rằng chiêu lừa dối này của chúng ta có tác dụng, nhưng rất nhiều người hoài nghi chúng ta là xem thường ngũ hoàng tử, nếu không biết thu liễm dè chừng, lúc đó cả nhà đều bị chém. Các ngươi đừng nhìn ngũ hoàng tử là tên ngu ngốc, trong các hoàng tử, Hoàng Thượng là thương yêu hắn nhất, nếu hắn không bị ngốc, e rằng Thái tử vị là của hắn, cho nên không thể khinh xuất”

Dương Nãi Văn đem chi tiết trọng yếu phân tích một chút, lại nhắc nhở, nhưng hoàn toàn không nghĩ tới hoàn cảnh sau này Dương Tâm gả cho ngũ hoàng tử .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook