Thay Nàng Sống Tiếp Trang Kí Ức Còn Lại

Chương 18: Giết người diệt khẩu

Misuzu Đào

27/09/2016

Mộ Dung Bác vừa nhận lệnh từ thánh thượng xong thì tiếng nói của Tĩnh Vương vang lên: "Mộ Dung đại nhân định như nào điều tra? Thích khách đều đã chết, cũng không hề có manh mối nào!"

Đúng vậy! Đây cũng chính là cái đau đầu của Mộ Dung Bác hiện giờ.

Thích khách đều là những tử sĩ, đều là tự mình cắn túi độc trong miệng chết quả là không có chút manh mối nào, cũng không biết bắt đầu từ đâu.

Mộ Dung Bác khẽ nhíu mày. Y thực sự không biết phải trả lời làm sao, chỉ có thể ấp úng: "Cái này... thần..."

Đang bế tắc thì bên ngoài, Mạnh công công tiến trong vào hướng thánh thượng bẩm báo: "Bẩm hoàng thượng, Mộ Dung thiếu phu nhân Kim Dung cùng công tử Mộ Dung Phục xin cầu kiến ạ!"

Nghe thấy mẫu thân cùng tiểu đệ đến hoàng cung, Mộ Dung Thuần giật mình quay nhìn Mạnh công công, trong lòng cũng vang lên câu hỏi không biết họ đến có việc gì?

Phản ứng của Mộ Dung Bác sau lời của Mạnh công công cũng khá mạnh! Chả phải y đã bảo họ phải ở phủ chờ y mang Mộ Dung Thuần trở về sao? Sao sớm như vậy mà đã kéo nhau vào hoàng cung rồi?

Khang Hy hoàng đế cũng cảm thấy thắc mắc không biết hai người họ vì việc gì đến Thiên Long Điện cầu kiến khi đêm hôm thế này.

Không lẽ vì Mộ Dung Thuần? Chuyện này là không thể đi, Mộ Dung Bác quyết sẽ không cho phép họ làm thế.

Nghĩ thì thế nhưng hắn vẫn phất tay ra lệnh: "Cho truyền!"



Mạnh công công "Vâng!" một tiếng rồi hướng bên ngoài hô: "Cho truyền Mộ Dung thiếu phu nhân Kim dung và Mộ Dung công tử Mộ Dung Phục"

Sau tiếng hô lớn, từ ngoài cửa tiến vào hai thân ảnh một nam một nữ. Cả hai hướng thánh thượng hành lễ: "Xin ra mắt thánh thượng, thánh thượng vạn phúc kim an!"

"Miễn lễ! Chẳng hay hai khanh đêm hôm như vậy vào cung cầu kiến trẫm là có chuyện gì?"

Thiếu phu nhân Kim Dung cũng là không có nhìn qua phu quân hay nhi nữ mà trực tiếp bẩm báo thánh thượng: "Bẩm bệ hạ, là chuyện vô cùng hệ trọng liên quan đến chuyện Tĩnh Vương hôm nay bị hành thích"

Một lời này chính là đã động đến toàn bộ những người có mặt ở đây!

Tĩnh Vương trước sau vẫn giữ lấy thái độ mặt lạnh lùng lên tiếng: "Vậy sao? Ngươi nói xem!"

Mộ Dung Bác và Mộ Dung Thuần đều hướng nhìn Kim Dung cùng Mộ Dung Phục, kể cả Khang Hy hoàng đế cũng hướng nhìn hai người họ như thể chính là bảo họ mau mau bẩm báo.

Mộ Dung Phục vẫn là nhanh hơn thiếu phu nhân Kim Dung, thay nàng bẩm rõ sự tình: "Bẩm bệ hạ, chuyện là như thế này, hôm trước Thôi Lãm - con trai của Thôi ma ma, một người hầu trong phủ đệ được đưa về phủ chăm sóc vì bị hành thích trong lúc lâm bệnh. Vài canh giờ trước y có tỉnh lại nói qua rằng phải ngăn hôn lễ nếu không sẽ xảy ra chuyện, chúng thần đã tra hỏi nhưng y chỉ nói qua rằng y không nhớ hắn là ai nhưng trong một lúc vô tình y nghe được rằng người này muốn ám toán Tĩnh Vương"

Nghe đến đây Mộ Dung Thuần thần sắc nghiêm trọng. Nga? Có chuyện này sao? Cư nhiên chuyện của Thôi Lãm cùng Tĩnh Vương có quan hệ?

Như vậy chính là nói rằng, Thôi Lãm hôm đó chính là bị người đến giết người diệt khẩu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Nàng Sống Tiếp Trang Kí Ức Còn Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook