Thẻ Bài Mật Thất

Chương 44: tài chính nguy cơ 4 - ngụy trang

Điệp Chi Linh

22/08/2022

Mặt trời chiều ngả về tây, ngày mùa hè nóng bức hoàn toàn rút đi, gió mát nghênh diện mà đến làm người vui vẻ thoải mái.

Cơm chiều qua đi đúng là thời gian thả lỏng nhất trong ngày, cư dân tòa tiểu thành này cũng bắt đầu ra cửa đi bộ. Tuổi trẻ tình lữ tay nắm tay dạo, tiểu hài tử ở trên quảng trường chơi ván trượt, cũng có rất nhiều lão nhân nắm dây sủng vật ở quảng trường chung quanh công viên tản bộ.

Tiêu Lâu cùng Ngu Hàn Giang đi qua trung tâm quảng trường, thấy có một đám người vây quanh ở nơi đó, không biết làm gì.

Thực mau, bị vây quanh trong đám người liền truyền đến một cái âm thanh trong trẻo: “Các vị soái ca, mỹ nữ, thúc thúc, a di, các bạn nhỏ, chào mọi người buổi tối tốt lành! Ta là người bên ngoài tới bên này du lịch, trên người mang tiền tiêu hết, chỉ có thể dựa đầu đường bán nghệ kiếm điểm sinh hoạt phí, ta cho đại gia xướng mấy bài hát, cảm thấy ta ca hát cũng không tệ lắm nói, cấp điểm tiền tiêu vặt là được, cảm ơn đại gia……”

Hắn chỉnh tốt đàn ghi-ta cùng âm hưởng, theo sát liền bắt đầu ca hát.

Tiêu Lâu cẩn thận vừa nghe, thiếu niên hát cư nhiên là tiếng Quảng Đông bản 《 quang huy năm tháng 》.

Hắn một bên đạn đàn ghi-ta, một bên ca hát, tuy rằng tuổi quá nhỏ, xướng không ra cảm giác nguyên xướng tang thương, lại cũng có chính mình độc đáo phong cách, âm thanh trong trẻo tinh thần phấn chấn bồng bột, xuyên thấu lực rất mạnh, có loại thích hợp ở quán bar high phiên thiên nhiệt huyết cảm.

Chung quanh không ít người trẻ tuổi theo hắn tiết tấu đong đưa thân thể, còn có tiểu hài tử cũng vây lại đây nghe.

Toàn bộ trung tâm quảng trường bởi vì hắn tồn tại, tức khắc trở nên vô cùng náo nhiệt.

Tiêu Lâu cùng Ngu Hàn Giang liếc nhau, đồng thời xác nhận —— chính là hôm nay gặp được quá hai lần vị kia mũ choàng thiếu niên.

Chẳng qua, hắn lúc này đem mũ đặt ở sau lưng, lộ ra một gương mặt thanh tú, phía dưới phối hợp như cũ là thời thượng cắt rách quần jean cùng vải bạt giày, đen nhánh tóc ngắn theo gió tùy ý phi dương, xướng đến cao trào chỗ, còn sẽ say mê mà nhắm mắt lại.

Cầm đàn ghi-ta, thiếu niên ca hát giống như là thay đổi một người, toàn thân trên dưới đều tản ra không giống nhau ánh sáng.

"Quang huy năm tháng" phần sau đoạn còn có một đoạn tiếng huýt, hắn cư nhiên ra dáng ra hình mà thổi một đoạn huýt sáo, nghênh đón toàn trường tiếng vỗ tay nhiệt liệt !

Một khúc sau khi kết thúc, thiếu niên hướng đám người khom lưng thật sâu: “Cảm ơn! Hy vọng trong tay có tiền nhàn rỗi, có thể cho ta đánh thưởng một ít tiền tiêu vặt, sinh hoạt bức bách, quấy rầy đại gia thật sự ngượng ngùng……”

Hắn tiểu loa phía trước bãi một cái túi, rất nhiều người xem đều tiến lên đi cho hắn đầu tệ, còn có người ồn ào: “Lại đến một bài!” “hát rất hay!” “Tiểu soái ca nơi nào tới? Bài hát này ta chưa từng nghe qua, nhưng thật sự rất êm tai a.”

Vỗ tay sau khi kết thúc, hắn lại bắt đầu đàn ghi-ta, hát dân dao tươi mát《 ngoài cửa sổ 》

Tái kiến thân ái trong mộng nữ hài, ta sắp sửa đi xa phương tìm kiếm tương lai……

Quen thuộc làn điệu, quen thuộc ca từ, làm Tiêu Lâu hốc mắt hơi hơi nóng lên.

Hắn khi còn nhỏ thường xuyên nghe bài hát này, ở thế giới xa lạ nghe được ca khúc quen thuộc, cảm thụ này thật sự rất khó hình dung. Nếu không phải trong tay tài chính hữu hạn, hắn cũng nghĩ cho thiếu niên nỗ lực ca hát kiếm tiền này một chút tiền làm cổ vũ.

Tiêu Lâu thở sâu, hướng Ngu Hàn Giang nói: “Hắn hát đến thật không sai.”

Ngu Hàn Giang tiến đến Tiêu Lâu bên tai nói: “người phương nam, tiếng Quảng Đông phát âm phi thường tiêu chuẩn. Ngón giọng rất mạnh, đối bán nghệ kiếm tiền chuyện này thập phần thuần thục, hắn ở thế giới hiện thực, rất có thể thường xuyên đi thành phố lớn đầu đường hát rong, hoặc là ở quán bar trú tràng, cho nên chẳng sợ ở xa lạ Thẻ Bài Thế Giới, hắn cũng hoàn toàn sẽ không luống cuống.”

Ngu đội xem người thực chuẩn, người này xác thật có thể Hold trụ trường hợp, còn thực sẽ điều động người xem không khí, chỉ xướng hai bài hát, hắn phía trước trong túi đồng vàng liền vượt qua 10000, này tới tiền tốc độ thật là làm người hâm mộ.

Tiêu Lâu vui đùa nói: “Tôi khi còn nhỏ cũng muốn đi học đàn ghi-ta, đáng tiếc ngũ âm không được đầy đủ, ca hát luôn chạy đều đều”

Ngu Hàn Giang tưởng tượng một chút hình ảnh giáo sư Tiêu ca hát, khóe miệng không khỏi nhẹ nhàng giơ lên.

Vừa lúc thiếu niên lại bắt đầu xướng bài hát thứ 3, Tiêu Lâu cũng không nghĩ vẫn luôn nghe đi xuống, nhìn về phía Ngu Hàn Giang nói: “Ngu đội, đi thôi, chúng ta nên đi siêu thị mua đồ.”

Ngu Hàn Giang nhanh chóng thu hồi ý cười, đi theo Tiêu Lâu cùng vào siêu thị.

Buổi tối ở siêu thị, khách hàng sẽ tương đối nhiều, còn có bộ phận rau dưa, trái cây đã đánh gãy bán ra, Tiêu Lâu cùng Ngu Hàn Giang đẩy hai chiếc mua sắm xe thẳng đến khu đồ ăn vặt , dựa theo danh sách bắt đầu quét hàng.

Hai rương sữa bò, hai rương chocolate, bốn rương nước khoáng, bốn rương mì ăn liền, bốn rương bánh quy……

Mấy ngày nay thường đồ ăn giá cả thực tiện nghi, Thiệu tổng hỗ trợ kiếm tiền, hai người bọn họ phó xong dân túc phòng phí chuẩn bị ở sau còn có 20 vạn đồng vàng, tương đương với 2000 nhân dân tệ, mua ăn hoa không bao nhiêu tiền.

Hoàng đào đồ hộp, dương mai đồ hộp, quả quýt đồ hộp, tuyết lê đồ hộp……



Trái cây tươi một khi cắt điện, không tủ lạnh sẽ giữ không được, trái cây đồ hộp giá cả hơi đắt, mỗi loại mua hai vại dự phòng. Này cũng không phải nhu yếu phẩm, nhưng ăn xong bánh quy, mì gói linh tinh món chính sau, lại đến một phần mát lạnh ngọt lành trái cây đồ hộp, cũng là một loại hưởng thụ.

Ngu Hàn Giang đối cách sống của Tiêu Lâu thập phần thưởng thức, hắn liệt danh sách đồ ăn thật sự phi thường phong phú.

Cánh gà ngâm ớt, thịt kho tàu, đùi gà, khô bò, cá đồ hộp linh tinh thịt loại đồ ăn vặt cũng mua một ít, khăn giấy cầm một cái, bật lửa, ngọn nến, dùng một lần túi đựng rác, hộp cơm dùng một lần, ba lô lữ hành, túi ngủ……

Hai chiếc mua sắm xe thực mau bị nhét đầy, Ngu Hàn Giang lại đi đẩy hai chiếc lại đây.

Chung quanh khách hàng thấy hai người bọn họ mua nhiều như vậy đồ vật, đều sẽ thực kinh ngạc hướng bọn họ liếc mắt một cái, Tiêu Lâu lễ phép mỉm cười, đại gia liền không hề xem bọn họ tiếp.

Hai người đem danh sách vật phẩm mua đủ, phát hiện cách đó không xa còn có hai nữ sinh cũng giống bọn họ giống nhau ở điên cuồng quét hàng, mua tất cả đều là mì ăn liền, chocolate cùng nước khoáng —— này vừa thấy chính là người khiêu chiến.

Hai bên ánh mắt đối diện, nhanh chóng dời đi, làm bộ cái gì cũng không biết.

Không bao lâu, Thiệu Thanh Cách cũng đi vào siêu thị, tìm được Tiêu Lâu cùng Ngu Hàn Giang sau, hắn bị sáu cái mua sắm xe tràn đầy của hai người làm hoảng sợ, không khỏi sờ sờ cái mũi nói: “Mua nhiều như vậy?”

Tiêu Lâu thấp giọng nói: “Hôm nay tiền là đáng giá nhất, hiện tại mua đồ vật nhất định có lời, chúng ta đem 20 vạn tiêu đến không sai biệt lắm, chỉ chừa 4 vạn khẩn cấp, chờ lát nữa còn muốn đi tiệm thuốc mua chút thuốc thường dùng .”

Thiệu Thanh Cách nhìn danh sách Tiêu Lâu , giơ ngón tay cái lên: “Vật tư thực đầy đủ hết, cắt nước cắt điện đem các ngươi ném đến hoang đảo quá nửa tháng cũng không có vấn đề gì.”

Tiêu Lâu mỉm cười nói: “Thiệu tổng muốn hay không gia nhập?”

Thiệu Thanh Cách nhướng mày: “Ý của ngươi là…… Cùng các ngươi dùng chung vật tư?”

Tiêu Lâu gật gật đầu: “Chúng ta mua ăn đủ nhiều, thêm ngươi một người cũng ăn không hết. Ngươi trước tiên lưu trữ lại tiền, xem kế tiếp tình huống. Tốt nhất kết quả là, chúng ta thuận lợi dùng này đó vật tư thông quan Bích ️ 3 phó bản, tiền liền có thể toàn bộ mang ra mật thất, về sau lại dùng.”

Ngu Hàn Giang phát hiện, giáo sư Tiêu thật sự thực sẽ tính toán tỉ mỉ.

Hai người bọn họ mua đồ vật xác thật ăn không hết, làm Thiệu Thanh Cách lâm thời nhập bọn, Thiệu Thanh Cách liền không cần truân vật tư, ba người tiền cùng nhau dùng, liền tính lúc sau gặp được cái gì biến cố, Thiệu Thanh Cách trong tay còn có 20 vạn tiền mặt, cũng có thể ứng đối .

Thiệu Thanh Cách hiển nhiên là người thông minh, sảng khoái mà nói: “Như vậy tốt nhất, này bảy ngày ta liền đi theo hai vị cọ ăn cọ uống đi.” Hắn nhìn mắt hai người mua sắm xe, hạ giọng: “Chẳng qua, các ngươi mua nhiều như vậy vật tư, mục tiêu quá lớn, nếu đồ vật toàn đặt ở cùng nhau, vạn nhất bị đoạt liền phiền toái, trứng gà không thể đặt ở cùng cái trong rổ.”

Thường xuyên làm đầu tư đều biết “Phân tán đầu tư” “Phân tán nguy hiểm” đạo lý, trứng gà đặt ở cùng nhau, rổ hỏng rồi liền toàn tạp. Cổ phiếu chỉ mua một chi, bồi đó là táng gia bại sản.

Nhiều như vậy vật tư phóng cùng nhau, sẽ tương đương nguy hiểm.

Có Ngu đội ở, không sợ cướp bóc, nhưng vạn nhất phát sinh hoả hoạn đâu?!

Ngu Hàn Giang cũng thực tán đồng Thiệu Thanh Cách cái nhìn, thấp giọng nói: “Ta có cái ý tưởng, đem vật tư chia làm tam phân, ta cùng giáo sư Tiêu phòng phóng một phần, Thiệu tiên sinh nơi đó phóng một phần, chúng ta bên người chỉ chừa mấy ngày nay đủ ăn đồ vật, đại bộ phận vật tư chuyển dời đến an toàn địa phương.”

Tiêu Lâu hỏi: “Thiệu tiên sinh ở tại Sơn Thủy dân túc sao?”

Thiệu Thanh Cách lắc đầu: “Ta đi thời điểm bên kia đã không phòng, ở rất nhiều người khiêu chiến, ta đi phụ cận tìm một nhà khách sạn, so Sơn Thủy dân túc đắt hơn, cả đêm 1 vạn 5 đồng vàng.”

Ngu Hàn Giang nghĩ nghĩ, nói: “Các ngươi trước xếp hàng tính tiền, ta đi mua đóng gói rương cùng dược phẩm.”

Hắn làm Tiêu Lâu cùng Thiệu Thanh Cách ở siêu thị xuất khẩu xếp hàng, chính mình tắc rời đi siêu thị, đi phụ cận thuốc lá và rượu cửa hàng, tiêu tiền mua vài cái trống không đại thùng giấy, hơn nữa đem thùng giấy thượng nhãn hiệu toàn bộ xé xuống. Theo sát lại dựa theo danh sách đi phụ cận tiệm thuốc đem dược cấp mua tề.

Mì ăn liền, sữa bò, trái cây đồ hộp, này đó bao bì đều quá mức rõ ràng, nâng nhiều như vậy đồ vật trở về, cơ hồ muốn ở trán viết thượng bốn chữ “Tới đoạt ta đi”.

Ngu Hàn Giang mua tới đại thùng giấy, đem vật tư phân loại cất vào thùng giấy, liền sẽ không quá dẫn người chú ý.

**

Buổi tối 8 giờ còn không tính là giờ cao điểm trong siêu thị, chỗ xếp hàng người cũng không phải rất nhiều, Tiêu Lâu cùng Thiệu Thanh Cách đợi vài phút, liền mua xong đơn ra tới…… Đương nhiên, thu ngân nhìn bọn họ vài mắt, phụ cận bảo an cũng chạy tới nhìn chằm chằm, nếu không phải hai người bọn họ thành thành thật thật thanh toán tiền, đều phải còn lấy bọn họ là tới cướp bóc siêu thị.

Ngu Hàn Giang đem hai người gọi vào góc không ai chú ý, đem tất cả đồ vật bao bì mở ra, bỏ vào thùng giấy lớn, lại dùng keo trong suốt phong khẩu. Sau đó, hắn lấy ra một cây bút lông thực to màu đen , ở cái rương mặt ngoài viết lên: “trong có thủy tinh, dễ bị vỡ, làm phiền nhẹ tay.”

Tiêu Lâu cùng Thiệu Thanh Cách: “…………”



Ngu đội thật là tuyệt! Xem ra, hắn thường xuyên cùng kẻ phạm tội đấu trí đấu dũng, thực am hiểu ngụy trang thân phận. Cứ như vậy, từ mặt ngoài nhìn qua, bọn họ chính là công nhân công ty nội thất, nâng mấy rương lớn thủy tinh

Bên ngoài đóng gói xong làm tốt ngụy trang, Tiêu Lâu theo sát hỏi: “Ngu đội nói an toàn địa phương như thế nào tìm?”

Ngu Hàn Giang nói: “Đi phụ cận trang hoàng thị trường thuê một gian kho hàng lâm thời , đem chúng ta" thủy tinh ’ đặt ở kho hàng.”

Tiêu Lâu ngẩn người, thực mau liền cười rộ lên: “Ý kiến hay. Nhiều như vậy ‘ thủy tinh ’, đặt ở kho hàng trang hoàng thị trường , xác thật sẽ không dẫn đến người hoài nghi.”

Thiệu Thanh Cách bội phục mà dựng thẳng lên cái ngón tay cái.

Ngu Hàn Giang nói: “Thiệu tiên sinh, chúng ta phân công nhau hành động. Ta cùng giáo sư Tiêu đi giấu hàng, trên lưng ngươi đeo ba lô lữ hành, mang đi dược phẩm, mặt khác mang hai rương vật tư về trước khách sạn, buổi tối chúng ta lại đến tìm ngươi.”

Thiệu Thanh Cách gật gật đầu, đem chính mình vị trí chỗ ở nói cho hai người.

Ngu Hàn Giang cùng Tiêu Lâu trực tiếp gọi điện thoại tìm tới công ty chuyển nhà , mang theo mười mấy đại thùng giấy xuất phát đi trước trang hoàng thị trường.

Thiệu Thanh Cách tách ra hành động, gọi tới xe taxi, cõng ba lô lữ hành , cũng mang lên hai cái rương bên ngoài ghi “Yên” cùng “Rượu” trở về khách sạn.

Trang hoàng thị trường quả nhiên có rất nhiều kho hàng lâm thời dùng để phóng các loại gia cụ, Ngu Hàn Giang thuê một gian tiểu kho hàng 4 mét vuông trái phải, thuê kỳ một tuần, làm chuyển nhà công nhân hỗ trợ, đem mười mấy đại cái rương toàn bộ bỏ vào kho hàng, thượng khóa.

Bởi vì phân loại vật tư thời điểm mỗi cái trong rương đều có đồ hộp, thịt loại, cho nên cái rương cũng không thực nhẹ dẫn đến người hoài nghi.

Cửa sắt khóa lại kia một khắc, nhìn trong tay chìa khóa, Tiêu Lâu tâm cuối cùng thả lòng thở ra.

Không ai sẽ nghĩ đến, nhà kho trang hoàng thị trường ngầm này mười mấy thùng giấy lớn tràn ngập “trong có thủy tinh,làm ơn nhẹ tay", tất cả đều là vật tư sau khi nguy cơ tài chính bùng nổ có thể cứu mạng .

***

Bóng đêm buông xuống trên quảng trường trung tâm, cư dân từng người trở về nhà, thiếu niên hát rong đem đồng vàng cất vào trong túi, xoay người đi mua cái ba lô leo núi cỡ lớn, lại đi cửa hàng tiện lợi 24h ở phụ cận, bắt đầu bất động thanh sắc mà mua sắm thực phẩm.

Trên đường phố đèn đường sáng lên, tiểu thành thị dần dần trở nên an tĩnh, ánh đèn cứ nối tiếp nhau tắt đi. Chỉ để lại bóng đêm im lặng như khoảng khắc trước cơn bão.

Vào đêm, Thiệu Thanh Cách cõng một túi du lịch cho người giàu, cùng Tiêu Lâu, Ngu Hàn Giang hội hợp, đem gần mấy ngày ăn giao cho bọn họ.

Tiêu Lâu thả nhẹ thanh âm hỏi: “ địa phương anh ở tình huống thế nào?”

Thiệu Thanh Cách nói: “Phát hiện vài cái người khiêu chiến, đem theo sữa bò, nước khoáng cùng mì ăn liền lên lầu, người khiêu chiến ở thế giới này, so với tôi dự tính còn muốn nhiều hơn .”

Sơn Thủy dân túc đủ quân số, cạnh phụ cận trừ bỏ khách sạn cao cấp cũng có rất nhiều người khiêu chiến……

Bích ️ mật thất rất có thể điều chỉnh tốc độ chảy thời gian, cố ý đem lượng lớn người khiêu chiến cùng cấp bậc đến cùng nhau. Người càng nhiều, thế giới này liền sẽ càng loạn, khó khăn khi thông quan tự nhiên cũng càng cao.

Bất quá, vật tư dự trữ cũng đủ phong phú, còn chia làm ba đợt, bọn họ một chút cũng không lo lắng.

Sau khi cùng Thiệu Thanh Cách ước định xong địa điểm ngày mai gặp mặt, Tiêu Lâu cùng Ngu Hàn Giang liền xoay người trở lại homestay đang ở.

Một đêm này, mọi người đều ngủ thật sự rất ngon, lại lần nữa tỉnh là khi trời đã sáng.

Sáng sớm ngày tiếp theo, 8 giờ.

Vào khoảng thời gian tất cả người khiêu chiến tỉnh ngủ , trong không trung đồng thời xuất hiện một cái nhắc nhở ——

Bích ️ 3 mật thất · nguy cơ tài chính · ngày đầu tiên.

Chịu ảnh hưởng gió lốc , các ngươi nơi thành thị, giá hàng dâng lên gấp đôi, cổ phiếu hạ nhanh đến hôm qua báo cáo cuối ngày giảm 50%.

Tiêu Lâu: “……”

Còn tưởng rằng sẽ chậm rãi lên, kết quả ngày đầu tiên giá hàng liền trực tiếp tăng gấp đôi?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thẻ Bài Mật Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook