Thẻ Bài Mật Thất

Chương 48: tài chính nguy cơ 8- thần bí thiếu niên

Điệp Chi Linh

22/08/2022

Trang hoàng thị trường.

Nơi này hội tụ lượng lớn công ty nội thất, cùng với công ty lớn nhất Thành gia cụ cùng Thành điện tử.

So với siêu thị bên kia hỗn loạn, gia cụ thành tương đối ổn định, rốt cuộc sô pha, giường, ngăn tủ mấy thứ này thể tích đều quá lớn, rất khó dọn đi. Nồi, chén linh tinh đồ làm bếp cùng với ghế, cây lau nhà linh tinh vật dụng hàng ngày, đại bộ phận trong nhà đều có, không cần thiết lái xe thật xa lại đây đoạt, trừ phi là đầu óc bị cửa kẹp.

Nhưng mà, Ngu Hàn Giang thật đúng là thấy được hai người đầu óc có vấn đề.

Bọn họ không đi siêu thị đoạt đồ ăn, cư nhiên chạy tới điện tử thành, đoạt một chiếc tivi 50 tấc Anh LCD!

Tài chính tận thế thật mau bùng nổ, ăn cơm đều thành vấn đề, ngươi đoạt cái TV trở về làm cái gì? Vạn nhất cúp điện, có thể xem sao?!

Hai thanh niên trẻ tuổi mặc một thân màu đen áo và quần đùi. Trên đầu còn có một bộ tất chân màu đen, được cắt ra hai cái động, lộ ra một đôi mắt……

Ngu Hàn Giang nghiêm trọng hoài nghi, hai vị này có phải muốn đi đoạt ngân hàng, kết quả chạy sai địa phương?

Nhưng mà, hai cái gia hỏa kỳ quái cư nhiên thật sự bế lên một chiếc TV xoay người liền chạy.

Nữ giám đốc của đồ điện Thành bị biến cố đột nhiên diễn ra này dọa hoảng sợ, hiển nhiên không hiểu hành vi của hai người. Nàng tại chỗ ngốc vài giây, mới phản ứng lại, thét to: “Bảo an! Bảo an đâu?! Mau ngăn bọn họ lại ! Có người đoạt TV !”

Bảo an ở cửa phản ứng lại, lập tức đuổi theo.

LCD TV còn rất nặng, hai thanh niên nâng TV chạy vài bước đã bị bảo an đuổi kịp, ấn ngã xuống đất, bảo an nhìn bọn như mấy tên ngốc, nhanh chóng liền gọi điện thoại báo cảnh sát.

Thực mau, cảnh sát tới.

Cảnh sát sắc mặt rất khó xem, đối hai người tiến hành phê bình giáo dục: “đây khi nào rồi, có sức lực kia liền đi mua ít mì ăn liền ăn, còn các người lại không thành thật mà chạy tới đoạt TV! Các ngươi thích xem tivi như vậy?”

Tất chân màu đen hai người chồng lên đầu bị cảnh sát một phen xé xuống……

Lớn lên rất đoan chính, không giống như là người làm chức nghiệp cướp bóc.

Kia hai người ôm đầu ngồi xổm góc tường, tiếp thu cảnh sát phê bình giáo dục, bên tai có chút đỏ lên. Trong đó một người nhược nhược nói: “Chúng ta cũng là nhất thời xúc động, khụ khụ……” Một người khác lại cợt nhả nói: “Cảnh sát, chúng ta cố ý cướp bóc, dựa theo pháp luật, muốn nhốt mấy ngày a?”

Cảnh sát nói: “ ngang nhiên cướp bóc, nguy hại an toàn xã hội, tạm giam từ 7 ngày trở lên.”

Hai người chẳng những không có lộ ra thần sắc uể oải, ngược lại hai mắt sáng lên, tựa hồ thật cao hứng khi bị nhốt giống nhau.

Cảnh sát tát một cái qua như thể vỗ vỗ hai người trán: “Như vậy thích đến cục cảnh sát?!”

Hai người lập tức ôm đầu nhận tội: “Không không, chúng ta cũng không dám nữa……”

Cảnh sát lấy ra còng tay, đem hai người áp lên xe mang đi, chiếc LCD TV trả lại cho giám đốc kinh doanh. Nữ giám đốc cạn lời nói: “ đều người nào a? Chạy tới đoạt TV, chạy hai bước liền bất động? Bọn họ là tới khôi hài sao?”

Ngu Hàn Giang thờ ơ lạnh nhạt nhìn trò khôi hài này.

Này hai người hiển nhiên là người khiêu chiến, phỏng chừng vật tư bị trộm, rơi vào đường cùng quyết định cướp bóc, bị chộp tới trong cục đãi bảy ngày.

Bị tạm giam có ăn, có ở, cũng có thể thuận lợi thông quan không phải?

Thật là phục tư duy hai người kia —— nên nói bọn họ thông minh, hay vẫn là nói bọn họ ngu ngốc.



Các ngươi cho rằng ở sở tạm giam là có thể an toàn vượt qua bảy ngày sao?

Thật có thể nói vậy, người khiêu chiến liên thủ đi cướp một ngân hàng, tập thể ngồi xổm vào nhà tù, ngồi xổm quá bảy ngày liền toàn bộ thông quan rồi…… Như thế đơn giản vẫn là Bích ️ mật thất sao?

Làn sóng bãi công khẳng định sẽ ảnh hưởng đến các ngành các nghề, cục cảnh sát đương nhiên sẽ không may mắn thoát khỏi.

Đến lúc đó, sở tạm giam lâm vào tê liệt, không có người phụ trách đưa nước, đưa cho phạm nhân. Hai vị này tự cho là thông minh, phỏng chừng tương lai muốn nhìn chằm chằm song sắt mà rơi hai hàng nước mắt.

Ngu Hàn Giang không đi xen vào việc người khác, xoay người đi vào trang hoàng thị trường.

Ngày hôm qua, còn có không ít công ty nội thất cùng gia cụ cửa hàng còn buôn bán, khách hàng có đặt trước ở công ty nội thất chạy tới cãi nhau. Nhưng hôm nay công ty nội thất, cửa hàng thiết bị toàn bộ đóng cửa, từng đạo cửa sắt rơi xuống, khóa lại, đi ở trên đường liền nhìn không thấy bóng dáng của bất kỳ ai.

Hiển nhiên, đại bộ phận người biết giá hàng lại tăng gấp đôi sau, đều trước tiên chạy tới chợ bán thức ăn, siêu thị linh tinh địa phương tranh mua đồ dùng sinh hoạt. Nhóm lão bản trang hoàng thị trường tất cả đều không buôn bán, rốt cuộc nuôi sống chính mình cùng người nhà mới là quan trọng nhất .

Ngu Hàn Giang để tránh bị người phát hiện, như cũ ở trong góc sử dụng Ẩn Thân Áo Choàng.

Hắn mặc áo choàng ẩn thân đi vào nhà kho ngầm, nơi này trống không. tất cả hoạt động như dỡ hàng, các xe hàng vận chuyển cũng bị đậu linh tinh rối loạn, tài xế đều không đi làm, hắn đổi khóa cũng không có dấu vết bị cạy qua. Xem ra, trang hoàng thị trường cái này địa phương cũng không có đưa tới ăn trộm cùng bọn cướp chú ý.

Ngu Hàn Giang vừa muốn đi kho hàng lấy chút vật tư, đột nhiên nghe được một trận thực nhẹ tiếng bước chân.

Hắn hiện tại là ẩn thân trạng thái, không cần lo lắng bị người thấy, cho nên hắn dứt khoát đi theo tiếng bước chân.

Gara ngầm từ bao giờ xuất hiện một người mặc quần áo dơ hề hề. Cố hết sức mà đem một chiếc xe ba bánh từ trong một góc đẩy ra, hắn trên xe ba bánh thả vài cái màu đen túi đựng rác, mặt trên đổ nước cà chua, dịch trứng gà và rất nhiều vết bẩn. Thời tiết nóng bức, mấy thứ này đã bắt đầu hư thối, tản mát ra một cỗ hương vị khó nghe .

Hắn nhìn quanh trái phải bốn phía, phát hiện không có ai, lúc này mới nhanh chóng mở ra túi đựng rác, từ phía dưới “Túi đựng rác” móc ra một đống sữa bò, chocolate, bánh quy từ từ đóng gói hoàn hảo đồ ăn!

Ngu Hàn Giang lập tức nheo lại đôi mắt.

Chỉ thấy gia hỏa này động tác bay nhanh mà lấy ra năm bình sữa bò, một hộp chocolate lớn, sáu gói mì ăn liền, sáu túi bánh quy cùng sáu bình nước khoáng, nhét vào trong bao bên chân, tiếp theo đem “Xe rác” ngụy trang tốt, đẩy lại vào góc nhà kho ngầm.

Sau đó, hắn cởϊ qυầи áo dơ hề hề trên người xuống, từ ba lô lấy ra quần áo sạch sẽ thay vào, sau đó xoay người rời đi.

Ngu Hàn Giang thấy rõ mặt hắn.

Thiếu niên mặt thanh tú, còn mang theo một tia tính khí trẻ con học sinh, nhưng cặp mắt kia đen nhánh sáng ngời. Trong mắt tràn đầy thấp thỏm, hắn một bên bước nhanh về phía trước, một bên cảnh giác mà dựng lên lỗ tai quan sát đến bốn phía, giống như là động vật nhỏ nhạy bén nhất trong rừng sâu.

Hơn nữa, làm Ngu Hàn Giang ngoài ý muốn chính là, thiếu niên này thân thể mềm dẻo đến đặc biệt lợi hại, quả thực so được diễn viên tạp kỹ .

Vừa rồi ở trên đường không nhìn thấy hắn, bởi vì hắn là từ mặt sau vách tường nhà kho ngầm trong lỗ chó trộm chui vào tới. Cái lỗ còn không đến 1 mét, hắn trước đem ba lô ném qua đi, lại cúi người ra bên ngoài chui vào, linh hoạt giống như là một con cá.

Ngu Hàn Giang cau mày nhìn phương hướng hắn rời đi , trong lòng đã là xác định.

—— là trung tâm quảng trường đánh đàn ghi-ta thiếu niên.

Có thể nghĩ đến dùng một chiếc xe ba bánh gửi vật tư, hơn nữa đem xe ba bánh ngụy trang thành “Xe rác”, gia hỏa này biện pháp xác thật cao minh, rốt cuộc không ai sẽ muốn tới gần một chiếc xe rác vứt bỏ ở trong góc có mùi thúi .

Ngu Hàn Giang chờ phụ cận hoàn toàn không có thanh âm, lúc này mới mở ra khoá cửa kho hàng, cầm chút vật tư bỏ vào ba lô, xoay người trở lại chỗ ở.

Tiêu Lâu cùng Thiệu Thanh Cách đã trở lại, mở ra một notebook lên mạng, còn lưu cho nhau số di động, Ngu Hàn Giang ngạc nhiên nói: “Từ đâu ra máy tính cùng di động?”

Thiệu Thanh Cách cười tủm tỉm mà nói: “Giáo sư Tiêu dùng chocolate, mì ăn liền đổi lấy.”



Ngu Hàn Giang: “…………”

Thật là không thể tưởng tượng.

Đối thượng Tiêu Lâu mỉm cười, Ngu Hàn Giang tin cái cách nói này, khen: “Lợi hại.”

Tiêu Lâu đem một bộ di động cũ cho hắn, nói: “Tôi cùng Thiệu tổng đều đã lưu số điện thoại của nhau, Ngu đội về sau nghĩ ra điều gì khi ra ngoài, cũng dễ dàng tùy thời liên hệ.”

* sau mình sẽ để ta và ngươi nha, cho nó hợp lí. Để tôi và anh nghe cứ bị gò bó

Ngu Hàn Giang gật gật đầu, tiếp nhận di động nhét vào túi: “Vẫn là giáo sư Tiêu nghĩ đến chu đáo.”

Tiêu Lâu hỏi: “Hôm nay có cái gì phát hiện?”

Ngu Hàn Giang đem câu chuyện chính mình gặp được hai cái thanh niên cố ý đầu đội tất chân cướp bóc, đi ngồi xổm nhà tù thông quan trải qua nói cho hai người.

Tiêu Lâu không thể tin được nói: “Ngồi tù thông quan? Một khi phát sinh náo động, ngục giam sẽ phi thường đáng sợ, rốt cuộc nơi đó giam giữ bản thân chính là người nhân phẩm có vấn đề , đánh, tạp, đoạt vẫn là nhẹ, nói không chừng trực tiếp gϊếŧ người……”

Ngu Hàn Giang trầm khuôn mặt gật đầu: “Không sai, các phạm nhân ngày thường có cảnh ngục ước thúc cùng quản lý. Mặt ngoài còn tính thành thật, một khi bọn họ không chịu ước thúc, hậu quả không thể dự tính, nơi đó có lẽ sẽ biến thành địa phương trước hết phát sinh sự kiện đổ máu .”

Thiệu Thanh Cách vuốt cằm nói: “Hai vị này phỏng chừng là cùng ta giống nhau,cũng là người khiêu chiến đơn độc, tối hôm qua bị trộm vật tư, thật sự là sống không nổi nữa, mới nghĩ đến biện pháp bất đắc dĩ này .”

Đầu sỏ gây tội vẫn là người tối hôm qua ăn trộm, dựa vào ăn cắp vật tư người khiêu chiến khác thông quan, thật sự đáng giận!

Hai nữ sinh cách vách Thiệu Thanh Cách tối hôm qua khóc một đêm, hiển nhiên cũng thực tuyệt vọng.

Bọn họ chẳng lẽ không biết, ở thế giới này, trộm vật tư liền giống như gϊếŧ người đoạt mệnh sao?

Tiêu Lâu dùng sức nắm lấy nắm tay: “tên ăn trộm này vì thông quan, quả thực là không từ thủ đoạn!”

Ngu Hàn Giang nhẹ nhàng đè lại vai hắn, thấp giọng nói: “Đừng quá sinh khí, nhân tâm vốn dĩ liền sâu không lường được. Chúng ta không thể yêu cầu tất cả người khiêu chiến ở Thẻ Bài Thế Giới cũng tuân thủ điểm mấu chốt đạo đức nhân loại .”

Hắn nói sang chuyện khác nói: “Ta còn gặp được một chuyện rất có ý tứ, thiếu niên ngày đó ở trung tâm quảng trường ca hát, cũng đem vật tư gửi ở trang hoàng thị trường, hắn ngụy trang thủ đoạn phi thường cao minh —— trực tiếp mua chiếc xe ba bánh, đem tất cả đồ ăn cất vào túi đựng rác màu đen.”

Tiêu Lâu ngẩn người: “Xe rác? Thật mệt hắn nghĩa được.”

Ngu Hàn Giang nói: “Hắn đem vật tư cất vào xe rác, làm bộ thành người thu rác rưởi, hơn nữa, xe ba bánh có thể tùy thời cưỡi trốn chạy, phi thường phương tiện. Xuất nhập nhà kho ngầm thời điểm, hắn chuyên đi cửa sau, còn sẽ thay quần áo, cẩn thận đến có chút quá mức, nếu không phải ta hôm nay ăn mặc Ẩn Thân Áo Choàng vừa lúc thấy một màn này, hắn kia chiếc xe rác, ta là không cần suy nghĩ đi chạm vào.”

Tiêu Lâu cảm thấy Ngu Hàn Giang đã đủ cẩn thận, thuê kho hàng tách ra gửi vật tư.

Không nghĩ tới thiếu niên này càng tuyệt, trực tiếp làm một xe rác rưởi.

Thiệu Thanh Cách nhịn không được cười ra tiếng: “Người khiêu chiến giữa thật là nhân tài xuất hiện lớp lớp a, đem chính mình làm đến dơ hề hề, thối hoắc, đẩy xe ba bánh làm bộ thu rác rưởi, hắn cũng thật làm được ra tới.”

Tiêu Lâu bất đắc dĩ đỡ trán.

Trộm người khác vật tư thông quan, ngụy trang thành tội phạm cướp bóc đi ngồi xổm nhà tù, còn có đẩy xe ba bánh thu rác rưởi……

Lúc này mới ngày hôm sau, các loại người khiêu chiến hoá trang lên sân khấu, thật là xuất sắc ngoạn mục!

Tương đối tới nói, Ngu Hàn Giang, Tiêu Lâu cùng Thiệu Thanh Cách, ngược lại thành thế giới này tư duy bình thường nhất người?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thẻ Bài Mật Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook