Thế Giới Chúng Thần

Chương 2: Một Đời Nhân Loại Kém Cõi Nhất

Vĩnh Hằng Chi Hỏa

30/08/2022

Valhein bi phẫn nói: "Đồ lòng lang dạ sói! Ngươi vốn là một tên đầy tớ, bệnh đến sắp chết đi, cha mẹ ta lòng tốt mua lại ngươi, giúp ngươi chuộc thân, để ngươi trở thành dân tự do! Không nghĩ tới, ngươi lại ngược lại hại ta! Tại sao cha mẹ ta cùng mấy người tôi tớ các ngươi cùng đi ra ngoài, bọn họ bị hại, ngươi lại không bị thương chút nào?"

"Sự kiện này nói rất dài dòng. Ngươi đàng hoàng nghe Lowens lão gia, từ bỏ nhà đi. Nếu là Lowens lão gia cao hứng, có lẽ còn có thể thưởng ngươi mấy cái kim Hùng Ưng." Lão Corro cười lên, khuôn mặt càng ngày càng hàm hậu.

"Ngươi. . . Ngươi biết rõ nhà chúng ta là người ngoại bang, nếu như không có nhà, liền không cách nào ở học viện Plato học tập! Huống chi, cha mẹ ta đã tạ thế, không còn nhà, ta làm sao bây giờ?"

Corro như trước một mặt dáng dấp hàm hậu, nhưng trong ánh mắt lóe lên ác ý nồng nặc, lộ ra răng vàng tràn đầy lỗ thủng, chậm rãi cười nói: "Ngươi có thể bán mình làm nô lệ a!"

Lowens đột nhiên nói: "Lão Corro, bị nhục mạ cũng không hoàn thủ, xem ra ngươi còn nhớ tới ân tình nhà bọn họ a."

Corro sửng sốt một chút, đột nhiên xông tới, hướng về phía Valhein quyền đấm cước đá, vừa đánh vừa cười mắng: "Đã sớm muốn dạy dỗ ngươi tên tiểu tạp chủng này!"

Valhein theo bản năng phản kháng, nhưng Corro đưa tay từ trên người một đại hán rút ra loan đao, chém lại đây.

Valhein kinh hãi đến biến sắc, vội vàng lùi về sau, thân hình ngã sấp xuống, sau não tầng tầng va trên đất.

Corro lập tức đem đao gác ở gáy Valhein, chờ vết đao cắt vỡ da thịt, hắn mới phát hiện Valhein ngất.

Valhein đau đầu sắp nứt, hai cái thế giới trong mộng bắt đầu dung hợp, phát hiện hai cái thế giới chỗ bất đồng càng ngày càng nhiều.

Đây là một cái thế giới cổ đại có thần linh .

Không chỉ có thần linh Hy Lạp Roma, còn có thần linh Ai Cập, Bắc u cùng Ba Tư.

Lúc này,

Titan tộc âm ảnh bao phủ Hy Lạp.

Hủy diệt ma long Apophis đối với thuyền thái dương mắt nhìn chằm chằm.



Ác thần tiềm tàng ở trong hai con sông.

Mạt nhật chi xà cùng Hoàng hôn chi lang sắp thức tỉnh.

Lúc này,

Hercules đã dương danh Hy Lạp, Roma.

Gilgamesh cùng Darius cộng phân Ba Tư.

Beowulf kế nhiệm Bắc Hải chi chủ.

Đám người Pharaông Ai Cập các đời mỗi cách mấy chục năm tập thể phục sinh, tranh cướp chân vương, hiện nay Pharaoh là Ramses đệ nhị. Ở cùng ngày hắn lần thứ ba ngồi vào bảo tọa Pharaoh, một tỷ tỷ thế thân của hắn trở lại Thebes, nàng chính là một Anh Hùng vương, nhân xưng Cleopatra. . .

"Quỷ biện giả" Socrates không chỉ là Đại triết học gia, cũng là Đại pháp sư bước lên con đường Bán thần.

"Lý tưởng giả" Plato sau khi Socrates chết rồi lên cấp Truyền Kỳ, sáng tạo học viện Plato, yên lặng nhiều năm, thật giống cũng không muốn lên cấp anh hùng, cũng vô ý hướng về Bán thần càng cao xuất phát.

"Ký lục giả" Thucydides ở học viện Plato đảm nhiệm phó viện trưởng.

"Kỷ Hà vương" Pitago sau khi lên cấp Đại pháp sư Truyền Kỳ, vẫn đang hoàn thiện ma pháp hình học.

Sau khi "Thủy chi vương" Thales kết bạn Thủy Nguyên Tố chi chủ, từng lấy thân Truyền Kỳ, đánh bại chiến sĩ anh hùng, thậm chí đồn đại hắn có thực lực Anh Hùng vương.

"Đại dự ngôn sư" Homer lúc ẩn lúc hiện, "Khuy thần giả" Hesiod cùng Homer nổi danh thì lại ẩn cư thâm sơn.

Lúc này,



Aristotle có chút danh tiếng.

Euclid làm vì lên cấp Thánh vực mà khổ não.

Archimedes không có lòng dạ nào tu luyện, mê muội mất cả ý chí.

Alexandros đang cố gắng tu luyện , bởi vì không nỗ lực cũng chỉ có thể về nhà làm người thừa kế quốc vương. . .

Valhein không nghĩ tới, những anh hùng cùng danh nhân phân bố tại thời kỳ lịch sử không giống nhau này , thế mà lại xuất hiện ở cùng một thời đại.

Thế giới chúng thần, nguyên bản chỉ có thần linh, sau đó mới có nhân loại.

Mà nhân loại hiện đại, cũng chỉ biết thời đại của mình, thế nhưng "Khuy thần giả" Hesiod lại đem một cái phát hiện công bố hậu thế.

Nguyên lai, chúng thần lục tục sáng tạo nhân loại khác nhau, sớm nhất chính là thời đại hoàng kim nhân loại , sau đó là thời đại bạch ngân nhân loại, tiếp theo là thời kỳ đồ đồng nhân loại.

Mỗi một đời nhân loại đều so với đời trước kém hơn, mà nhân loại hiện đại bị Hesiod xưng là "Thời đại hắc thiết nhân loại", là một đời nhân loại kém cỏi nhất.

Thế nhưng, có một ít người, trời sinh cùng người bình thường không giống nhau.

Trên người bọn họ, chảy xuôi huyết mạch thần linh.

Bọn họ là hậu duệ của thần.

Từ khi sinh ra, bọn họ đã có thần lực mà chỉ có thần linh mới có, tuy rằng loại thần lực kia phi thường yếu ớt, thế nhưng, theo bọn họ không ngừng tu luyện, thần lực không ngừng tăng cường, thậm chí khả năng thăng cấp thành chân thần, nắm giữ lực lượng chân thần.

Theo nhân loại không ngừng sinh sôi, hậu duệ thần lực không ngừng tăng nhiều, huyết mạch thần lực lại càng ngày càng mỏng manh, cuối cùng mỗi cái tân sinh không cách nào trực tiếp nắm giữ thần lực.

Thế nhưng, nhân loại đang không ngừng tiến bộ, dưới sự giúp đỡ của “Đại dự ngôn sư” Homer cùng “Khuy thần giả” Hesiod, nhân loại sáng tạo phương pháp tu luyện thần lực, làm cho nhân loại từng bước từng bước tinh luyện thần lực, không ngừng tăng cao lực lượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Chúng Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook