[Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Chương 8: Đích Thân Giải Quyết

Mộc Băng Tiểu Vy (Hàn Thiên Vy), Captain

04/10/2016

Chiếc Lamborghini Huracan đen trên đường, trên vô lăng có một bàn tay trái đang nắm chặt vô-lăng. Bàn tay trắng nõn mượt mà, trên nó tay có một hình xăm mỏ neo đen.

Đang chạy với tốc độ thường bỗng nó nhấn ga phóng đi với vận tốc 320km/h.

Tại Phủ Lâm Thời, lính canh xung quanh phòng của Phó Tướng đều đã chết. Hắn, anh, White đứng trong thang máy đợi cậu, thoáng sau, cậu đã đến cùng với 3 Robots, 2 Robots kia canh giữ bên ngoài ở chế độ tự động. Tất cả cùng gật đầu rồi đẩy cửa bước vào.

Bên trong có 8 tên lính đứng trực chờ sẵn, nhỏ và cô bị treo lên cao, góc tường có 4 thanh súng tự động, chỉ cần nhỏ và cô di chuyển lập tức nát thây.

Hắn và cậu nghiến răng nhìn 8 tên đó, White và anh nhìn xung quanh tìm kẻ hở để tấn công, nhưng đây là quân đội, khi đã lên kế hoạch bảo vệ muốn tìm ra kẻ hở phải mất vài giờ. Tuy nhiên, trận chiến không chờ ai cả. Phía sau 8 tên lính, một người đàn ông mặc quân phục 5 sao bước ra. Tên đó chính là Phó tướng, đôi mắt lão luyện quét xung quanh phòng.

''Lâu hơn ta nghĩ. Thật quá vô dụng!''-Phó tướng ngồi xuống chiếc ghế châm điếu thuốc hút một hơi. Ở nơi nào đó, một nụ cười quỷ huyệt nhếch lên khi nhìn qua màn hình camera.

''Thả người...''-Cậu nhìn nhỏ và cô sau đó nhíu mày.

''Câu này nghe rất quen...Hình như 2 năm trước thủ lĩnh của các người cũng đã nói câu này với ta khi nòng súng chĩa vào con nhỏ bị ta bắt''-Tên phó tướng tiếp tục nói

''Ngươi...''-Nhỏ nghiến răng ken két. Hắn thì khá bất ngờ. Cậu và nhỏ nheo mày bất mãn, Chỉ có anh và White là bình tĩnh nhất, vì lúc đó họ cũng có mặt

''Các ngươi có biết con nhỏ kia nói thế nào không...'Nhiệm vụ là của chị, có chết chị cũng cam tâm'. Sao? Có chí khí chứ?!''-Tên phó tướng hả hê

''...''-Tất cả im lặng nghiến chặt răng

''Các ngươi muốn ai chết trước? Con nhỏ dễ thường này? Hay con nhỏ đanh đá này?''-Tên phó tướng cầm điếu thuốc chỉ vào nhỏ rồi chỉ vào cô.

''Chết tiệt! Ngươi muốn gì?!''-cậu tức giật quát

''Tao đã có mọi thứ rồi. Cần gì nữa?!''-Tên phó tướng đưa điếu thuốc lên miệng.

Một con Robot bỗng tiến lên, tên lửa tầm nhiệt được cài đặt rồi bắn ra một tên lửa về phía tên phó tướng. 1 trong 8 tên lính lao đến đẩy tên phó tướng ra, điếu thuốc rơi vào bức tường phía sau lập tức bức tường đổ sập xuống.

''Mẹ nó, tụi bây không sợ tao giết hai đứa nó sao?!''-Tên phó tướng tức giận

''...''-Cậu nhìn hắn, anh, White mà lắc đầu.

Bỗng một giọng nói thánh thót vang lên trong căn phòng ''Não ông lập tức văng ra khỏi sọ!''. Giọng nói vừa dứt, một chấm đỏ xuất hiện trên trán tên phó tướng làm tên đó chết đứng.

''Mày giết tao, hai đứa này sẽ chết theo!!!''-Tên phó tướng quát to.

''Cứ việc.!''-Giọng nói vô tình lãnh khốc của nó vang lên.



''Chỉ vì giết tao mà mày phải hi sinh 3 thành viên cấp cao trong tổ chức thật quá hãnh diện!''-Tên phó tường cười vào mặt nó

''Chỉ cần ông chết. Dù hi sinh tất cả thành viên cấp cao trong hội tôi đều chấp nhận!''-Nó vừa dứt lời thì hắn, cậu, nhỏ, cô đều giật mình.

''Được vậy thì chịu chết đi!''-Tên phó tướng vừanói vừa lấy ra một bảng điều khiển của 4 thanh súng trong góc tường bấm vào nút đỏ có chữ ''Fire''.

Nhỏ và cô nhìn hắn, anh, cậu và White cười rồi nhắm mắt lại chờ chết. Hắn nhìn nhỏ và cô nghiến răng, cậu khuỵu hẳn xuống, giọt nước mắt lăn dài. White và anh cũng kinh hồn

.

.

.

.

''Cạch...cạch...cạch...cạch''-4 thanh súng trên tường bỗng nhiên tách ra thành từng bộ phận chi tiết rồi rơi xuống thềm.

''Đây...''-Cậu đứng dậy lau nước mắt rồi cười

''...''-Nhỏ và cô cũng mở mắt ngạc nhiên

''Thật là...''-Hắn, anh, White vỗ vỗ trán

''Sao có thể...''-Tên phó tướng bấm liên tục vào bảng đều khiển sau đó đập nó xuống thềm. Sợi dây trói nhỏ và cô đứt ra, hai người họ lập tức chạy về phía bọn hắn cởi trói.

Một viên đạn bay qua xuyên vào não tên lính vừa nãy cứu tên phó tướng. Tên phó tướng lùi ra sau vào góc phòng nơi có tường chắn đạn của tên bắn tỉa.

Trận chiếc bắt đầu, hắn ném cho hai cô gái hai thanh súng còn mình thì lấy kiếm ra, cậu cũng lấy ra một thanh súng ngắn, anh lấy ra một khẩu súng lục, White lấy thanh AK47 sau lưng ra.

Một viên đạn tiếp tục xuyên qua đầu tên lính bên kia. Bây giờ số quan đã cân bằng 6vs6.

Nhỏ và cô rất dễ dàng chỉ cần bắn 2 phát làn 2 tên ngã gục.

Cậu bắn vào 4 mạch máu chính ở 4 chi của đối thủ mình sau đó đạp lên bụng tên đó rồi bắn vào cổ họng, máu văng tung tóe.

White cầm AK47 nhìn thì có vẻ rất khó để chiến đấu nhưng đâu ngờ White lại dùng thân súng đập vào chân tên đối diện sau đó bắn 1 phát vào 'bộ hạ' của tên đó làm hét thốn ''a...á....''. Tát cả mọi người quay mặt lại nhìn thì ghê sợ quay đi, riêng cô thì bị máu từ 'bộ hạ' tên đó bắn vào người lập tức la oai oái nhảy dựng.



Phía anh lại càng ghê rợn, láy một viên đạn trong khẩu súng lục ra sau đó ném khẩu súng vào đầu tên đó, tên đó dễ dàng né được. Khi quay lại thì anh đã lộn vài vòng trên không trung đáp xuống sau lưng tên đó rồi đá vào 'bộ hạ' tên đó đợi tên đó la lên anh nhét viên đạn vào miệng tên đó rồi đánh một cái để tên đó nuốt viên đạn vào, tay trái cầm khẩu súng lục dưới thềm thêm bắn vào... hèm...'hoa cúc' của tên đó. Tên đó không chết nhưng có lẽ sau này...

Còn lại mình hắn và tên mặc quân phục 3 sao, có lẽ tên đó là người mạnh nhất. Cả hai bên cùng sử dụng kiếm, cả hai lao vào, kẻ đánh người đỡ cứ thế, đến khi tên đó nhảy lên thì hắn cũng nhảy lên, cả hai cùng vung đòn, đến khi đáp đất thanh kiếm của hắn gãy đôi còn tên kia cười hả hệ. Hắn bỏ thanh kiếm của mình xuống, Giơ tay lên chạm vào trán mình rồi cúi xuống chào như kết thúc màn trình diễn (Diễn sâu!)

Tên kia đang hả hê thấy hành động của hắn thì xám mặt nhìn cánh tay mình, chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì tên đó đã gục xuống chết, toàn thân từ từ biến thành màu tím.

Chỉ còn một mình tên phó tướng trong góc phòng, hắn ta lấy ra một quả bom rồi cười to ''Nếu tao chết, tất cả chúng ta sẽ cùng chết!''-. Tên đó vừa dứt lời đã tháo chốt an toàn.

Bỗng một chất lỏng màu vàng bắn vào quả bom.

Nó đang đứng đó, tay cầm khẩu súng đồ chơi dành cho trẻ con mà nhìn tên phó tướng bằng ánh mát lãnh đạm.

''Đã đến lúc tất cả kết thúc...''-Giọng nói của nó vang lên, không phải trong loa nữa mà là ở đây. Đích thân nó giải quyết.

''Đứa con nít ranh như mày! Bây giờ Đại tướng đã cho người đến! Tụi mày chết chắc!''-Tên phó tướng ném quả bom bị vô hiệu hóa qua một bên.

''Có cái gì vàng vàng dính trên người ông kìa!''-Cô chỉ vào cổ ông ta.

Ông ta trợn mắt nhìn nó rồi gục xuống.

''Nhiệm vụ kết thúc. Rút quân!''-Nó ra lệnh. Tất cả đi ra bằng mảng tường bị sụp đó. Xung quanh đã bị quân lính bao vây không đường nào thoát.

''Người bên trong, mau đầu hàng không sẽ chết!''-Giọng nói của tên địa tướng vang lên trong loa

''Sao đây?!''-Cô lo lắng

''Tất cả vào xe!''-Nó nói. Tất cả vào xe đợi lệnh

Từ trên cao, một hạm đội máy bay chiến đấu JH-17, F-25, F-117 có lá cờ đen, ở giữa đầu lâu trắng bay ngang tới, những quả bom dồn dập ào xuống.

Nó lập tức ra lệnh tất cả cùng lên ga rút lui bỏ lại phái sau khung cảnh lửa cháy bừng bừng, người la kẻ hét cầu cứu. Sau khi bọn nó rời đi thì hạm đội đó cũng trở về, ai mà không biết lá cờ đen có đầu lâu trắng là biểu tượng của tổ chức phi chính phủ WWB (Weapans World Black = Vũ khí thế giới đen) hay còn được biết đến qua tập đoàn L.I.V.E kinh doanh vũ khí (L.I.V.E<=>E.V.I.L tập đoàn no.1 TG)

Nhiệm vụ thành công.

Trở về với Sài Gòn, họ gặp mặt nhau tại biệt thự Green gần trường (Nghe tên là biết của ai rồi nhé!)

Ngay sau khi bọn nó về tới thì Green cũng tới nơi. Tất cả tụ họp tại nhà Green.

Vừa bước xuống xe Green đã bị tra tấn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook