Thế Giới Hiện Thực

Chương 22

Đạm Đạm Nhiễm Sắc Đích Thanh

01/07/2022

Mọi người trong toa đều sững sờ nhìn tướng mạo của người vừa đến, tuy rằng nguyên nhân ngây người của mỗi người khác nhau, nhưng gần như là đồng loạt nhìn người bên ngoài tới ngẩn người. Không khí trong toa nhất thời trở nên an tĩnh quỷ dị, Evangeline và người vừa tới nhìn thần thái của mọi người, cho nhau ánh mắt không hiểu.

Người tới nhìn liếc qua xem những người trong toa là ai, có người cậu quen không để còn dễ tìm đề tài nói chuyện. Lúc cậu nhìn qua Bella và An, trong lòng cậu nhảy dựng, nhìn qua Narcissa là cứng ngắc vài giây rồi mới nhìn sang người khác, lúc này, ngay cả ánh mắt ám chỉ của Evangeline cậu cũng không nhận được.

Evangeline dùng ánh mắt ý bảo người tới tự giới thiệu thất bại, chị quyết định vẫn là để chị giới thiệu thôi, bội phục tính nhẫn nại vĩ đại của thằng nhóc này ghê, trong tình huống xấu hổ như vậy vẫn có thể giữ bình tĩnh. Đồng thời, chị cũng âm thầm thề sau này sẽ không đua thử tính nhẫn nại với đám rắn Slytherin nữa, đám rắn nhỏ này cực kì nhẫn nại trong mọi trường hợp, chẳng hạn như hiện giờ đây - Ywen yêu quý, chị hiểu lầm rồi, cậu ta đâu có mười phần kiên nhẫn đâu, cậu ta đang hoàn toàn không thể suy nghĩ ấy, vậy nên mới nói, bề ngoài hoàn toàn có thể lừa gạt người ta mà~

Bởi vì ban nãy mở cửa, tâm hồn của Evangeline vẫn còn chìm đắm trong học thuật nên không chú ý tới tầm mắt của người tới, cũng không biết hồn cậu ta đã bay theo gió, đợi lúc chị giới thiệu, người ta cũng đã điều chỉnh biểu cảm về trạng thái bình thường, đương nhiên là hồn vẫn chưa về kịp.

"Rose?" nháy mắt khi nhìn thấy mái tóc màu bạch kim đó, Narcissa đã nghĩ người đó có phải Rose hay không, dù sao chị Rose cũng đã từng nói với Narcissa rằng chị đang học ở Hogwarts, cũng kể cho cô nghe rất nhiều chuyện về trường. Narcissa rất chờ mong những ngày học chung cùng trường có thể gặp mặt trực tiếp với Rose, hơn nữa, gần đây cô có mấy chuyện bé gái nhỏ muốn nói với Rose, cách viết thư thì lại không yên tâm lắm.

Narcissa không phủ nhận rằng cô hơi thất vọng khi nhìn thấy nam hài, nhưng diện mạo tương tự Rose của cậu ta cũng làm cô thấy có hảo cảm, cô cũng muốn hỏi cậu ta tình hình gần đây của Rose. Trước khai giảng hai tháng, Narcissa rất bận rộn chôn đầu vào thư phòng, gần như rất ít viết thư cho Rose.

"Merlin ơi, sao nó lại sang bên toa nhà Ywen chứ? Nhà Malfoy không phải có toa riêng à? Làm chị đây còn chờ cảnh nó gặp Cissy sau lễ phân loại chứ!" Đây là ý tưởng của Bella, lộ rõ ý muốn xem kịch vui của bà chị này. Còn An lại lo lắng nhìn Narcissa, hy vọng cô bé không bị đả kích quá lớn khi bạn thân từ nữ biến thành nam.

Cùng lúc đó, đám rắn nhỏ Slytherin lập tức lần mò từ màu tóc đến nhà Malfoy, còn nghĩ có nên thiết lập mối quan hệ tốt với người thừa kế nhà Malfoy luôn không, để gia tộc của mình càng có nhiều lợi ích. Học sinh của nhà khác thì nghĩ xem người như thế nào mới có thể xứng đôi với vị này, đương nhiên, kết quả không làm họ thất vọng.

"À, chuyện là, để tớ giới thiệu một chút, đây là người tớ vừa nói sẽ tới dùng bữa cùng chúng ta, Lucius Malfoy, trong số những người ở đây chắc cũng đã có người quen biết cậu ấy." Evangeline lên tiếng đánh vỡ không khí trầm mặc đè nén trong toa xe, rồi giới thiệu mọi người trong xe cho Lucius.

"Đây là bạn tốt của chị ở Slytherin, Bellatrix Black, Monica Grey, Sophia Ryton và Lev Alfred, Geoffrey Gaskell ở Hufflepuff, Horsel Odelete và Esther Gallup của Ravenclaw. Hai em gái nhỏ bên cạnh là em của Bella Andromeda Black và Narcissa Black."

"Buổi trưa an lành, tôi là Lucius Malfoy, học sinh năm hai nhà Slytherin." Sau khi Evangeline giới thiệu xong, Lucius thực hiện một lễ nghi hoàn mĩ chỉ thuộc về quý tộc kết hợp với thanh âm non nớt, ngữ điệu vịnh than giới thiệu bản thân. Một loạt động tác lưu loát tao nhã như là hoàng tử trong mộng của các thiếu nữ, làm khuôn mặt các nữ sinh trong toa hơi đỏ lên, trừ Narcissa đang suy nghĩ xem có nên hỏi Lucius về Rose hay không.



Narcissa sau khi nghe Lucius giới thiệu cũng biết được Lucius có lẽ không biết sự tồn tại của Rose, bằng không cậu ta sẽ không biết người hay trao đổi thư với Rose như cô. Huống hồ, trong thâm tâm, Narcissa không muốn đặt cậu bé xinh đẹp trước mặt này cùng một chỗ với Rose, cảm thấy nếu làm như vậy, cuộc sống của cô sẽ thay đổi lớn.

Đồng thời, Lucius đang tự giới thiệu cũng không ngờ sẽ thấy Narcissa trước khi đến Hogwarts, ban nãy khi Narcissa nhìn qua, cậu cảm thấy sau lưng sắp bị ướt hết vì mồ hôi lạnh rồi!

Trong tình huống không thể tránh né, Lucius không thể không học theo cách nói chuyện của cha tự giới thiệu bản thân với mọi người trong toa, bởi vì cậu biết rõ, "Rose" mà Narcissa quen sẽ không có cách nói chuyện như vậy. Nói cách khóc, Rose không ở trước mặt cha, không nhận giáo dục gia tộc nên mới như vậy, cậu tận lực biểu thị xa lạ và không quen biết Narcissa.

Chờ sau khi Lucius hoàn thành động tác, cậu rất cẩn thận không để ai phát hiện nhìn thoáng qua vẻ mặt của Narcissa, thấy Narcissa phát ra thông tin "thì ra Lucius không biết Rose" mới hơi yên tâm, nhưng lại có tư vị không nói thành lời, loại cảm giác thống khổ chua chát khi là người rất quen thuộc mà phải giả vờ không biết.

Evamgeline lôi kéo Lucius ngồi đối diện Narcissa, lấy đồ ăn người nhà chuẩn bị cho hai người đặt lên bàn, những người khác thấy vậy cũng mang đồ ăn người nhà chuẩn bị cho mình lên, người lớn hơn sẽ dùng bùa Engorgio (Phình to) lên chúng. Món ăn mà Druella tự tay chuẩn bị là bít tết và salad, còn cả món điểm tâm ngọt làm trà chiều do bà và Narcissa cùng chế biến.

Vốn Druella làm điểm tâm ngọt cùng Narcissa là làm màu, Bella nhìn thấy Lucius mới nhớ ra. Nên biết, ở nhà rất hiếm khi mới có thể ăn được điểm tâm ngọt của Narcissa, mà món nào cô bé làm cũng rất mĩ vị, ăn mà muốn nuốt cả lưỡi luôn, nhưng gần như mỗi lần đều bị gửi qua chi thằng nhóc kia, người nhà trừ bố mẹ ra thì rất khó mới được ăn.

Bữa cơm này, Lucius bất an không ăn ngon dưới nụ cười như có như không của Bella, còn chị cả Bella lại chờ mong giờ trà chiều, chờ người ta thảo luận đồ ăn nhà ai làm ngon. Narcissa nhận định cậu bé xinh đẹp này có thể là anh em của Rose rồi nên đối với Lucius chiếu cố có thêm.

Dù sao, trong nhận thức của Narcissa, Rose là con gái riêng của nhà Malfoy, địa vị của chị ấy trong gia tộc sẽ rất xấu hổ, nên cô cũng không hỏi người thừa kế nhà Malfoy trước mặt này về tình huống của Rose, cô nghĩ dù sao đến Hogwarts hỏi trực tiếp Rose là được rồi. Căn bản, cô bé không ngờ rằng, "Rose" thật sự đang ngồi dùng bữa ở đối diện cô bé.

Bữa cơm đối với Lucius là dài đằng đẵng nhưng những người khác thì ngược lại này cuối cùng cũng trôi qua, mọi người lại tiếp tục hoạt động trước khi Lucius đến. Chỉ khác là, Bella kéo Lucius vào vòng thảo luận luẩn quẩn này, dù sao nhà Malfoh là định hướng thời trang của giới Phép thuật. Lucius vừa thảo luận thời trang với đám Bella, vừa phân tâm chú ý Narcissa.

Nhìn thấy khuôn mặt kích động đến đỏ ửng khi nói đến đề tài hứng thú của Narcissa, Lucius hơi ngây người. Narcissa mới mười một tuổi đã động lòng người như vậy, vậy sau này sẽ như thế nào, không hiểu vì sao, khi nghĩ đến người đàn ông của Narcissa sau này, trong lòng cậu lại phiền muộn. Lucius khẽ lắc đầu, sau đó tập trung lực chú ý về vấn đề của Bella.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hiện Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook