Thế Giới Hiện Thực

Chương 74

Đạm Đạm Nhiễm Sắc Đích Thanh

01/07/2022

Hào quang hồng nhạt tượng trưng cho mang thai toả sáng trước mặt mọi người nhà Malfoy, cũng thông báo sự xuất hiện của Malfoy đời sau. "Chúc mừng, phu nhân Malfoy, ngài đã mang thai nửa tháng." Thật ra lúc Lucius thấy ánh sáng kia đã vui không nói thành lời, câu nói của trị liệu sư chỉ là một kết luận mà thôi.

Athel là người kích động nhất, một tay che miệng, một tay cầm gương hai mặt, nói chuyện gì đó với Abraxas bên kia. Người lạnh nhạt nhất lại là Narcissa, lúc này cô đang lôi kéo người ta hỏi những chuyện có liên quan cần chú ý. Trên vách tường, các lão tổ tông cố hết sức bảo trì tao nhã trong lúc chen lấn tranh giành mấy cái khung ảnh trong phòng.

Hôm sau, ba ba ngốc Lucius đã mạnh mẽ kéo chuẩn đại sư độc dược Severus Snape đến thái ấp Malfoy làm người chuyên nấu dược dinh dưỡng cho Narcissa. Lucius kéo Severus đến thái ấp Malfoy mới nhận ra đây là quyết định sáng suốt nhường nào, có thể biết tình huống của vị đại nhân kia, còn có dược dinh dưỡng cao cấp đảm bảo sức khoẻ cho cục cưng. Malfoy đơn truyền, đến đời Lucius chắc cũng chẳng khác, trừ khi họ cưới người nhà Weasley, nhưng chuyện đó không bao giờ có thể xảy ra.

Bệnh trạng ngốc của Lucius baba kéo dài hơn một tháng. Trong tháng này, dù Narcissa làm gì, chỉ cần Lucius ở nhà, anh sẽ đối xử với cô giống như cô là thủy tinh dễ vỡ ấy! Kết quả động tác dè dặt cẩn trọng của anh không chỉ bị Snape châm chọc khiêu khích, còn làm chuẩn mama Narcissa tức giận. Narcissa dùng một loạt ví dụ cho Lucius biết một người bị ép làm chuyện không thích sẽ đau khổ như thế nào, bệnh trạng của baba Lucius giảm bớt chút xíu, nhưng khi cục cưng chưa ra đời, baba Lucius vẫn sẽ phát bệnh vài lần.

Tin tức Bella truyền đến một tin làm Lucius không rảnh bận tâm, Bella nói, vị đại nhân kia cho chị hoặc là nói cho nhà Lestrange cúp vàng Hufflepuff. Lúc này Snape cũng truyền tin vị đại nhân kia đã chính thức bảo cậu ngừng nấu dược linh hồn.

"Sev, cậu nói vị đại nhân kia đã bảo cậu ngừng cung ứng dược tề?" Đến phòng độc dược trong trang viên, vội vàng tìm Snape chứng thực tin tức.

"Tôi nghĩ chỉ cần anh không mất trí nhớ sẽ biết thông tri của tôi là thật hay giả, bệnh ngốc baba tiếp tục ăn mòn não anh?" Nọc độc cay độc không cần tiền hướng thẳng về Lucius.

"Được rồi, ta cần dược tinh lọc cao cấp nhất!" Lucius không để ý lời Snape, hoặc là nói anh đã miễn dịch nọc độc của Snape, đưa ra yêu cầu.

"Tôi muốn có quyền đọc toàn bộ sách nhà Malfoy." Snape cũng không khách khí ra điều kiện.

"Được!"

Nhưng không quá mấy ngày, Snape đã đào Lucius bên người Narcissa ra, mục đích là quyền thừa kế nhà Prince. Nguyên nhân là vì thư phòng toàn sách chuyên tấn công, nhà Malfoy dù có làm Snape thèm nhỏ dãi, nhưng phần lớn lại toàn về pháp thuật hắc ám, độc dược cũng có liên quan, nhưng giới thiệu về dược tinh lọc lại ít ỏi chẳng có mấy, nên Snape không thể không dời mắt lên nhà Prince lấy độc dược nổi danh giới pháp thuật. Muốn thừa kế nhà Prince, thông qua Lucius đang làm trong bộ pháp thuật là nhanh nhất. Vậy nên, màn Snape bình thường đều trạch trong phòng độc dược lôi kéo Lucius trên đường đến bộ pháp thuật xuất hiện.

Nói đến bộ pháp thuật, không thể không nhắc đến bộ trưởng đương nhiệm Fudge. Bộ pháp thuật và Dumbledore là hai phương kẹp Voldemort. Bộ trưởng cũ nghĩ mọi việc đều thuận lợi, kết quả mất tích cmnr. Vì thế Dumbledore và Voldemort đẩy Fudge lên, Fudge là người không có lập trường, ai cho hắn nhiều lợi ích hơn thì hắn thel người đó, đây là kết quả song phương đều thoả hiệp, dù sao chưa đến lúc chiến tranh bùng nổ.



Ngoại giao bằng tiền là cách cực kỳ hữu dụng, rất nhanh, Snape đã kế thừa nhà Prince, sửa tên thành Severus Prince Snape, trở thành người đàn ông độc thân hoàng kim hiếm hoi trong giới quý tộc.

"Sev? Thế nào, có tin tức sao?"

"Nhà Prince có chút manh mối, nhưng anh cũng biết phần tư liệu bị mất rất nghiêm trọng." Snape nhìn Lucius, bất đắc dĩ nói, kỳ thực chẳng phải cậu không có ý nghĩ, mà là cậu lo Lucius cũng không thể nhận.

"Cậu có cách." Lucius rất quen thuộc Snape. Thấy cậu như vậy biết Snape biết mấu chốt gì đó, chỉ là có dễ giải quyết hay không thôi.

"Tôi tra tư liệu, phân tách linh hồn không phải do phù thủy tự nghĩ ta, mà là toà thánh dùng để trừng phạt giáo đồ dị giáo, nên tôi nghĩ giáo đình bên kia có thể có phương pháp tham khảo nào đó chăng?"

"Toà thánh? Sev, toà thánh hiện tại không phải toà thánh lúc trước, dù có phái người đi tìm cũng không chắc có manh mối hữu dụng."

"Tôi nói tư liệu!"

"Nếu là tư liệu," Lucius trầm ngâm một lúc, "Vậy đi, ta thương lượng với những người khác một chút, cậu tiếp tục tìm kiếm trong nhà Prince." Đạt được đồng ý của Snape, Lucius về thái ấp chuẩn bị triệu tập mọi người thương lượng chuyện này.

Không đợi Lucius gọi những người khác, Abraxas giống như biết trước đưa tư liệu về, hơn nữa đây là tư liệu ông đã sàng lọc.

"Cha? Đây là?" Lucius cầm gương hai mặt nhìn Abraxas có phần tiều tụy bên kia, lo lắng hỏi.

"Nhận được tư liệu rồi? Ta không sao, chỉ là lúc đi du lịch thế giới gặp chút phiền toái, giờ đã giải quyết xong rồi. Đó là tư liệu ngẫu nhiên nhận được, ta đã lọc qua, con mang sang cho thằng nhóc nhà Prince đi." Abraxas không thèm để ý vẫy vẫy tay với Lucius.

"Vâng, con sẽ chú ý. Mấy ngày nữa mẹ nói mẹ sẽ "đau lòng" đi tùm cha, cha nói chuyện riêng với mẹ đi!" Lucius cũng không quản Abraxas bên kia, cất gương, lật tư liệu Abraxas đưa tới, rồi để cú vàng đưa tư kiệu qua cho Snape.

Voldemort càng ngày càng táo bạo. Hiện tại hắn đã quen dùng Crucio trừng phạt tử thần thực tử, số lần dùng Crucio ngày càng nhiều. Bên Snape tiến triển cũng không quá thuận lợi. Thế giới pháp thuật ngày càng loạn, số người tử vong không ngừng gia tăng.



Lúc này, Regulus yên lặng làm một việc rất không lý trí, dẫn tới hậu quả không ngờ. Ngày đó Narcissa nhận được tin Regulus truyền tới, nói cậu đang thực hiện một kế hoạch nguy hiểm, cũng không nói cậu đang làm gì, nhưng Narcissa cảm nhận Regulus không quá tin tưởng vào kế hoạch của cậu, cậu luôn kiên định tín niệm làm là phải thành công.

Narcissa không ngừng phái cú vàng hỏi Regulus rốt cuộc muốn làm gì, nhưng thư đưa cho Regulus lại như đá chìm đáy biển. Quá lo lắng, Narcissa ôm bụng bầu gần bảy tháng về quảng trường Grimaud, ai ngờ, Walburga nói Regulus đã rất lâu không về, còn Sirius vì muốn gia nhập hội Phượng Hoàng cũng rời khỏi nhà Black. Narcissa càng lo lắng, nhưng lại không dám nói rõ cho Walburga, chỉ có thể bất động thanh sắc nghe Walburga nói ra lo lắng của bà.

Lúc Walburga nói nếu, một gia tinh "ba" xuất hiện trước mặt Narcissa. Cô nhìn liếc qua đã biết đây là gia tinh chỉ thuộc về Regulus, "Cô Walburga, đây là gia tinh của Rael?"

"Đúng vậy, Rael vì muốn ta an tâm nên để nó ở nhà. Rael của ta..."

"Cô à, cháu hơi mệt, cháu muốn nghỉ ngơi một lát, để Kreacher dẫn cháu đi, cô cũng nghỉ ngơi đi." Narcissa giả như mệt mỏi nói với Walburga.

"Được rồi, Cissy, may mà cháu còn tới chơi với ta. Kreacher, dẫn tiểu thư Narcissa đi nghỉ ngơi!"

"Vâng, nữ chủ nhân."

Lúc ra khỏi tầm mắt của Walburga, Narcissa đột nhiên chất vấn Kreacher: "Rốt cục Regulus đang làm gì?!" Kết quả, Narcissa thấy đôi mắt gia tinh kia ngập nước, lại muốn đập đầu vào tường.

"Dừng lại Kreacher, ta lệnh cho ngươi nói cho ta hành tung của Regulus!" Narcissa thấy Kreacher biểu hiện như vậy đã biết chuyện nhất định rất nghiêm trọng.

"Chủ nhân nhỏ Regulus muốn đi ám sát chúa tể hắc ám!" Narcissa sợ nổi da gà, "Cái gì?!" "Chủ nhân nhỏ muốn đi gϊếŧ một phần Chúa tể Hắc Ám! Ô —— ô — Kreacher vô dụng, để chủ nhân nhỏ ra ngoài như vậy ——" Narcissa hiện tại căn bản không thể suy xét, suy nghĩ duy nhất là mau chóng nói cho Lucius biết chuyện này, vì thế cô nhanh chóng tiêu sái đến phòng lò sưởi phòng khách về thái ấp Malfoy, còn kéo theo cả Kreacher.

"Lucius! Regulus đã xảy ra chuyện!" Narcissa kinh hoảng vọt vào thư phòng, trực tiếp gọi với Lucius.

"Cái gì?!" Lucius nhìn đến Narcissa vọt vào đến vốn muốn nói cô —— dù sao còn đang mang thai bé con sao có thể lao nhanh như vậy, lại bị Narcissa doạ. "Sao lại thế này?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hiện Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook