Thế Giới Hoàn Mỹ

Chương 1232: Vô Địch

Thần Đồng

07/05/2015

Không ai từng nghĩ tới, sự tình sẽ diễn biến đến một bước này, liền lão quái vật môn đều không kiềm chế nổi, khuyến khích mọi người "Luận bàn", tiến hành một trận đại chiến.

Thiên Thần cảnh đệ nhất nhân, loại tranh đấu này muốn ở trên võ đài tiến hành!

Mọi người rõ ràng, này tất nhiên là một loại khích lệ, biểu diễn ba đại thư viện gốc gác, đấu võ ra đại khí phách cùng huy hoàng.

Không thể nghi ngờ, Thạch Hạo trở thành tiêu điểm, cái thứ nhất lên đài, đứng ở đó rộng rãi kiến trúc trên, tất cả mọi người đều đồng thời tập trung hắn.

Hắn rất muốn nói, hắn là bị người mạnh mẽ đưa lên, nguyên bản hắn chỉ là cùng Tiểu Thiên Vương các loại (chờ) người phát sinh xung đột, không thể không chiến, hiện tại không tên tiến thêm một bước mà đứng ở trên đầu sóng ngọn gió.

Đương nhiên, tới liền không thể trốn tránh, không tất yếu, nguyên vốn là muốn một trận chiến giải quyết vấn đề.

"Thực sự là ngông cuồng a, hắn cái thứ nhất đi tới, muốn tranh đoạt Thiên Thần cảnh ngôi thứ nhất dự, ta xem sẽ bị cấp tốc đánh ngã đến!" Có người lớn tiếng nói.

"Ta Tiên Viện người còn chưa đi tới, hắn liền không thể chờ đợi được nữa, sao một cái ngông cuồng quá mức!" Có người bắt ép.

Thạch Hạo ánh mắt như điện, nhìn quét những người kia, cũng không để ở trong lòng, nhân là tất cả đều sẽ dựa vào thực lực nói chuyện, ở trên võ đài quyết ra ai là chân kim.

Rộng rãi võ đài mang theo phong cách cổ, còn có một loại thê lương, không biết tồn thế bao nhiêu vạn năm, lớn vô cùng, đầy đủ người xê dịch cùng ác chiến.

Cùng với nói là một toà võ đài, không bằng nói là một khối trôi nổi lục địa, mặt đất đều là chất liệu đá, đồng thời mang theo vằn, phiền phức mà ảo diệu.

Đây là đại đạo phù văn, dù cho là một khối phàm thạch bị khắc họa trên những này hoa văn, cũng sẽ đầy đủ cứng rắn, liền chớ đừng nói chi là những này đặc thù chất liệu.

Ở đây quyết chiến không cần lo lắng võ đài bị xuyên thủng, không cần sầu lo chiến trường không vững chắc đều có thể lấy buông tay một kích, chắc chắn sẽ không bị phá hủy, đây là cổ đại đại năng tế luyện ra chiến trường.

"Cẩn thận!" Thanh Y ở phía dưới truyền âm, bởi vì nàng biết, Thạch Hạo đem đối mặt dị thường đáng sợ địch thủ, khó đoán sống chết.

Muôn người chú ý, tất cả mọi người đều nhìn về chính giữa võ đài.

"Càng tới mức độ này, ba viện muốn ở đây đại chiến." Yêu Nguyệt công chúa đôi mắt đẹp lấp lóe dị thải, nhìn chằm chằm võ đài nàng hiện tại sẽ không khuyên can.

Ở một bên khác, cái kia Bạch Oánh oánh hồ lô trên, mấy chục người cũng liệt đứng ở nơi đó, trong đó trung gian mấy người nhất là siêu phàm, cùng đạo kết hợp lại, muốn biến mất ở trong thiên địa.

Vương Hi cũng ở đó, trở thành quý khách.

"Đây chính là cùng Vương gia không hòa thuận, đã từng từng có không nhanh, cũng giao thủ thiếu niên?" Có người hỏi.

Vương Hi gật đầu, nói: "Phải!"

"Chị dâu đều có thể yên tâm đợi ta ra tay, định đem hắn chém xuống, hắn tạo thành phong ba cùng quấy nhiễu chẳng mấy chốc sẽ biến mất." Một người trong đó nói rằng.

Vương Hi hừ lạnh một tiếng, diện hiện vẻ không vui thanh lệ mà trắng loáng khuôn mặt trên lộ ra cảnh cáo vẻ, không thích danh xưng như thế này.

"Chị dâu cùng ta người sư huynh kia sớm có hôn ước, danh xưng như thế này không sai a." người kia cười nói.

"Một lúc ai đi tới đem hắn đánh bại, ta Thánh Viện đi chính là cực cảnh lộ, không ngừng siêu thoát, bất kỳ không sai đối thủ đều sẽ là chúng ta đá mài dao!" Có người mang theo ý cười nói rằng.

Vương Hi tuy không thích bị người loạn xưng hô, nhưng vẫn là nhắc nhở, nói: "Hoang, tuyệt đối kinh tài tuyệt diễm. Một thân tu vi thông thiên động, ở cùng thế hệ bên trong ít có đối thủ bất kỳ khinh thường giả đều phải bị thiệt thòi!"

Một bóng người mờ ảo, như là hỗn độn bên trong đi ra Ma thần, có loại đại uy nghiêm, nói: "Chị dâu ngươi lo xa rồi, để bọn họ nhìn một chút, ai mới là Thiên Thần cảnh đệ nhất nhân!"

"Không sai, Thiên Thần cảnh đệ nhất nhân sẽ không sa sút, thuộc về ta Thánh Viện chí tôn trẻ tuổi!" Có người khác tự tin nói rằng.

Trên võ đài, Thạch Hạo một mình đứng thẳng, một câu nói cũng không có nói.

"Vô Địch, ngươi nguyện xuất chiến sao?" Xa xa, Tiểu Thiên Vương tự mình mở miệng, nhìn về phía một chiếc thuyền con trên người trẻ tuổi, càng đáng giá hắn như vậy coi trọng.

Tiên Viện mọi người đối với này cũng không có cảm giác đến bất ngờ, người này xác thực kỳ tài ngút trời, bị cho rằng có không kém gì Tiểu Thiên Vương ở Thiên Thần cảnh thì tu vi.

"Được!"



Vũ Vô Địch gật đầu, đồng thời chuyển động, thân hình xoay một cái, xé ra vòm trời, rời đi thuyền con, xuất hiện ở toà này hùng vĩ trên võ đài, tạo nên một cơn gió lớn.

Hắn một thân áo xám, vóc người trung đẳng, tướng mạo phi thường phổ thông, rất bình thường, thế nhưng là có một luồng khiếp người khí chất, tiên khí bên ngoài thì, cực kỳ bức người.

Tiên Đạo chính là như vậy, trong đó liễm thì, thân cùng tâm đều yên tĩnh như linh hồ, phiêu dật mà xuất thế, chỉ khi nào bạo phát thì lại như tiên kiếm chém hư không, cực kỳ làm người kinh hãi.

Tu tiên khí mặt người thang vi hắc, không lắm đẹp trai cũng coi như là hiếm thấy, Vũ Vô Địch thân thể rất đầy đặn, nếu là tiên khí nội liễm thì, cùng một cùng phàm nhân.

Có thể Thạch Hạo lại biết đây là một kẻ đáng sợ, trong máu thịt ẩn chứa cuồn cuộn tinh khí, dường như một con ngủ đông Chân Long!

"Vũ sư huynh, xin mời thể hiện ra ngươi Tiên Đạo thành tựu tối cao, đem hắn mau chóng chém xuống!"

"Thiên Thần cảnh đệ nhất thần vị há lại là người khác có thể mơ ước, ai có thể cùng Vũ Vô Địch sánh vai, bằng Thiên Thần Thư Viện Hoang còn không hành!"

"Vũ sư huynh mau nhanh giải quyết chiến đấu!"

Tiên Viện người hô to, đối với Vũ Vô Địch có mãnh liệt tự tin, căn bản sẽ không cảm thấy có ngoài ý muốn, dưới cái nhìn của bọn họ, đánh bại Thạch Hạo chỉ là vấn đề thời gian.

Thậm chí, rất nhiều người bắt đầu tiến hành một ít cá cược, suy đoán Vũ Vô Địch đến tột cùng cần bao nhiêu chiêu mới có thể đánh bại Hoang.

Khuôn mặt vi đen Vũ Vô Địch mắt lộ ra hết sạch, con ngươi bay ra hai đạo trắng bạc chùm sáng, lại hóa thành hai con ngân phượng, mang theo ngập trời ngọn lửa màu trắng, hướng về Thạch Hạo vồ giết mà đi.

Mọi người kinh hãi, hai người này không nói lời nào thì, đại chiến đã bạo phát.

Vũ Vô Địch chỉ là giương đôi mắt mà thôi, liền tạo thành này một đáng sợ cảnh tượng, tròng mắt bên trong ẩn chứa màu bạc cổ phượng, thực tại kinh người cực điểm.

"Thiên Phượng lực lượng!" Có người thán phục.

Thiên Thần Thư Viện rất nhiều người dĩ nhiên biết, Thạch Hạo gặp gỡ nhân vật cực kỳ đáng sợ, đối thủ đem cổ Thiên Phượng sức mạnh tu luyện tới trong đôi mắt, như vậy thân thể nhất định sẽ đáng sợ hơn!

Đùng!

Trong hư không như là đánh một đạo sấm sét, chấn động mọi người vang lên, thân thể kịch liệt rung động.

Thạch Hạo cũng chỉ, về phía trước đánh ra, hai cái màu vàng thần liên chói mắt cực kỳ, như tia chớp chi chít ngang trời, đó là Liễu Thần bảo thuật, hai cái cành đâm hướng về Vũ Vô Địch hai mắt. Đồng thời có từng mảng lá cây màu vàng óng bay lượn, dường như Đại Vũ bàng bạc, mà lại mang theo thịnh liệt ánh sáng, đem cái kia mênh mông ngọn lửa màu trắng tưới tắt.

"Coong!"

Ở Vũ Vô Địch hai mắt trước, xuất hiện dày đặc hoa văn hóa thành một con trắng như tuyết Thiên Phượng, hai cánh chấn động đem hai cái màu vàng cành ngăn trở, tia lửa văng gắp nơi.

"Vũ Vô Địch giết hắn!" Tiên Viện rất nhiều người hô quát lên, phảng phất thân ở bên trong chiến trường ương, là bọn họ ở chiến đấu, vùi đầu vào sốt sắng nhất cùng nhiệt huyết đại đối quyết bên trong.

Tràng ở ngoài tâm tình lập tức bị cổ chuyển động, rất nhiều người ở hô to, nơi này phi thường huyên sảo, bầu không khí nhiệt liệt.

"Người nào ở cổ vũ, đến ta Thiên Thần Thư Viện kêu gào?" Đang lúc này xa không ánh sáng lóe lên, một chiếc chiến hạm khổng lồ lái tới, xuất hiện ở đây.

Thiên Thần Thư Viện đi kiếp này pháp người trở về, bọn họ cũng không phải đi Giới Phần, mà là có khác Tiên thổ, đi nơi nào tìm kiếm niết bàn cơ hội.

"Cái gì, hai viện người đến rồi, khiêu chiến Thạch Hạo?" Trên chiến hạm có người hô to.

Tào Vũ Sinh, Tiểu Thỏ Tử, Cô Kiếm Vân, Phượng Vũ, Long Nữ, Chân Cổ, Đằng Nhất các loại, có một đám người đều là Thạch Hạo bạn cũ, đều là từ ba ngàn châu tới.

Có mấy người mặc dù ở ba ngàn châu thì đấu rất hung hiện tại cũng tạm thời thả xuống.

Thậm chí, chính là Trùng Đồng giả Thạch Nghị cùng Thạch Hạo có trời sinh đối lập, lúc này cũng lạnh nở nụ cười, đối với Tiểu Thiên Vương, Vũ Vô Địch các loại (chờ) người không hề quan tâm.

"Thạch Hạo ngươi nhất định phải thắng hắn đó là một con màu bạc Thiên Phượng sao, chém xuống một cái cánh mang về nướng ăn, để chúng ta nếm thử tiên!" Tào Vũ Sinh hô lớn.

Mập mạp này nhất định sẽ không đi Tiên Viện đi chính là kiếp này pháp con đường, vì vậy hiện tại đại hống đại khiếu, không hề có một chút gánh nặng, tức giận Tiên Viện rất nhiều người muốn một cái tát đập chết hắn, từ đâu tới gia hỏa? Mới vừa xuất hiện liền ác ngôn ác ngữ.

"Oa ha ha, cánh gà nướng bàng ăn ngon nhất, ta cũng muốn phá giới không ăn nữa tố rồi!" Tiểu Thỏ Tử trừng mắt hồng bảo thạch giống như mắt to ở nơi đó ồn ào.

"Này, thỏ ngươi vẫn ở ăn huân có được hay không?" Có người chế nhạo.



"Đi chết, ta ném!" Tiểu Thỏ Tử tức giận, bắt đầu vứt Kỳ Lân tạp người.

Tình cảnh này, bị hai viện tu sĩ nhìn thấy, có chút choáng váng, bởi vì rất nhiều người vững tin, đó là một con chân chính Kỳ Lân!

"Trời ạ!" Không ít người bị kinh sợ đến mức đại gọi ra, Thập Hung một trong Kỳ Lân ấu thú bị người xem là đống cát giống như ném tới ném lui, này Thiên Thần Thư Viện khiến người ta có chút quáng mắt, xem không hiểu, quá chấn động.

"Thạch huynh, ngươi nếu là thắng con kia Thiên Phượng, ta dự định nó toàn thân lông thần, chuẩn bị luyện chế một thanh bảo phiến!"

Đám người kia sau khi trở lại không gì kiêng kỵ, không chút nào sợ Tiên Viện người, bởi vì mục tiêu đều là Thánh Viện, muốn đi nơi nào, tức giận Tiên Viện mọi người giương mắt nhìn, căm tức cực kỳ.

"Ầm!"

Vũ Vô Địch vận chuyển Chân Hoàng bảo thuật, hai tay giương ra, bay lượn với giữa bầu trời, mang theo chói mắt bạch quang, ngập trời ngân diễm, lao xuống hướng về Thạch Hạo, thần lực cái thế!

Thời khắc này, thời gian phảng phất bất động, tất cả mọi người đều ngậm miệng, nín thở, tất cả huyên náo đều biến mất.

Mọi người đều vô cùng sốt sắng, quan tâm này một đòn kinh thiên động địa!

Ở Tiên cổ tiếng tăm lừng lẫy Thiên Phượng đại thần thông, vào lúc này phóng ra nhất là rực rỡ hào quang, một đòn toàn lực, lay động núi sông trời trăng!

Một bên khác, Thạch Hạo ngút trời, đón đánh mà lên, một con Côn Bằng xuất thế, thân thể vàng óng mang theo màu đen vằn, lưu chuyển Âm Dương hai khí, kéo lên đại đạo thần lực.

Ầm ầm!

Hai người đụng vào nhau, như biển gầm vỗ bờ, tự núi lở mây tan, đâu đâu cũng có thần lực, đâu đâu cũng có Thánh Quang, quét ngang tất cả, như bẻ cành khô.

Mọi người hai mắt đâm nhói, không mở mắt nổi, có mấy người trong mắt thậm chí chảy ra dòng máu, lần này va chạm mạnh quá kịch liệt.

Phượng minh động cửu tiêu!

Côn Bằng bay cao chín vạn dặm!

Hai con hung cầm chém giết, hiện ra khủng bố dị tượng, phảng phất lần thứ hai đi tới Tiên cổ niên đại, ở nơi đó, man thú hoành hành, chim thần che trời, chúng nó xé ra vũ trụ, đánh nát một viên lại một viên đại tinh.

Tinh vực phá nát.

Đùng!

Một tiếng vang thật lớn, màu bạc cổ Thiên Phượng lộn ra ngoài, Côn Bằng cũng bay ngược, hai đại cao thủ tách ra, lồng ngực kịch liệt chập trùng, từng người đứng ở một phương.

"Coong!"

Sau lưng Vũ Vô Địch xuất hiện chín con lông thần, phi thường xinh đẹp, lan ra hào quang nắm giữ kỳ dị sức mạnh, như là có thể làm người chết sống lại, sinh mệnh phấn chấn phun bạc.

Đây là Phượng Hoàng niết bàn lực lượng, nhưng là lúc này chúng nó tất cả đều thay đổi, chín cái lông thần từ đủ mọi màu sắc hóa thành đen kịt như mực, cuối cùng biến thành chín thanh thần kiếm màu đen, kéo hơi thở của cái chết.

Sống và chết có thể hỗ chuyển, niết bàn lực lượng đã biến thành sát phạt tử khí, chín thanh Phượng Hoàng sát kiếm như cầu vồng nối tới mặt trời giống như, bắn nhanh mà đến, liền chín đạo màu đen cầu vồng giống như, xuyên thủng hư không!

"Cheng!"

Thạch Hạo đứng ở trong biển sét, chu vi hiện lên chín đại thần Binh, có màu vàng đạo chung, màu xanh trấn Tiên tháp, Tử Kim hồ lô, đỏ đậm lò bát quái các loại, sắp xếp cùng nhau, ầm ầm một tiếng tiến lên nghênh tiếp.

Đùng!

Còn như thiên địa sơ khai, vũ trụ vừa thành hình, hỗn độn khí bạo phát, loáng thoáng nghe được Tiên Thiên Thần Ma gào thét cùng rít gào, có Phật đà tụng kinh, có ma chủ tụng kinh, cảnh tượng kỳ dị mà lại khủng bố, ở hai người bọn họ trong lúc đó các loại thần lực mãnh liệt, quy tắc giống như mạng nhện đan dệt.

Một người tắm rửa sấm sét, dường như Lôi Đế tái sinh, một người khác hóa thành một con cổ Thiên Phượng, bọn họ quấn quýt lấy nhau, ở nơi đó liều mạng, chém giết, vượt lên phiên dưới.

Một lúc Lôi Đế cưỡi ở cổ Thiên Phượng trên người, đưa nó xem là một con vật cưỡi, một lúc cổ Thiên Phượng lại sẽ tắm rửa sấm sét sinh linh hình người đặt tại hai trảo dưới, muốn xé thành mảnh vỡ.

Thiên Thần cảnh đệ nhất nhân chi tranh, hai người ở trên võ đài tiến hành đại quyết chiến, từng người thực lực ở ở độ tuổi này đều có thể xưng tụng vang dội cổ kim, xưa nay hiếm thấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook