Thế Giới Pháp Thuật

Chương 53: Chương 52

cunyeubeast

19/08/2017

Tóm tắt chap trước:

Akiko cùng Leo từ Trái Đất trở về, Kira bỏ qua hiệp ước hoà bình, trực tiếp khiêu chiến với Magicland. Thủ lĩnh và các đội trưởng họp bàn, ngày đêm chuẩn bị cho chiến tranh sắp tới.

•=•=•=•=•=

Chỉ khi cảm nhận được sự ấm áp và trong trẻo từ những tia nắng hắt qua cửa sổ nhảy nhót trên mí mắt, Akiko mới khẽ cựa mình mà tỉnh giấc.

Cử chỉ đầu tiên của cô là đảo mắt một vòng, xung quanh thân quen và phảng phất mùi bạc hà, phòng của Leo luôn bình dị và ấm cúng như vậy.

Anh nằm bên cạnh cô, rèm mắt buông nhẹ hờ hững trông yên bình như một chú mèo nhỏ, tay còn đang ôm lấy thắt lưng cô sở hữu. Cô rướn người, nhẹ nhàng đặt môi mình lên trán anh.

- Em dậy rồi à? - Anh chợt lên tiếng, mắt vẫn nhắm lại lười biếng.

- Anh dậy sớm hơn em đúng không? - Cô hỏi, giọng điệu nghe như đang hờn dỗi anh không đánh thức cô trước.

- Ừm! - Anh cúi xuống, vừa vặn chạm vào môi cô.

- Được rồi, chúng ta không rảnh để tình tứ đâu, dậy thôi! - Tuy không từ chối nhưng cô đã kết thúc nụ hôn sớm hơn, cô liếc nhìn đồng hồ, đúng 6 giờ sáng.

- Sắp chiến tranh rồi! - Anh nén tiếng thở dài rồi ngồi dậy.

- Đêm qua em đã nằm mơ! - Cô cũng dậy theo anh.

- Mơ gì? - Anh hỏi.

- Quả cầu tiên tri báo mộng, rằng trong vòng chưa đầy hai tuần nữa, em sẽ làm thay đổi cả Magicland...

Nói đến đây, cô nhìn về phía anh, bắt gặp gương mặt trầm tư và bình ổn mỗi lần anh suy nghĩ.

- Còn gì nữa? - Leo gật đầu.



- Nó còn nói, không chỉ Magicland, mà cả thế giới pháp thuật đều rúng động, vậy có hơi quá không? - Cô cào cào mái tóc rối của mình.

- Chuyện này anh hầu như chưa từng nghe qua, sử sách chỉ nói rằng em sẽ thay đổi vận mệnh của Magicland mà thôi. - Anh đi về phía tủ quần áo và chuẩn bị đồng phục.

- Nhưng vận mệnh đó sẽ thế nào? Tốt hơn, hay xấu đi? - Lòng cô chợt thấy hoang mang kì lạ, trước đây, cô khá tự tin với khả năng của bản thân, nhưng một chi tiết trong giấc mơ mà cô không kể với anh khiến cô lo lắng.

Quả cầu tiên tri hầu như không nhắc đến tương lai tốt đẹp sau chiến tranh mà mọi người mong đợi, cũng úp mở không tiết lộ hết những gì sắp xảy ra. Sử sách ghi chép lại khá mơ hồ, hầu như chẳng thêm nếm được thông tin nào có giá trị.

- Điều đó thì... đương nhiên là tốt rồi! - Anh đáp lời cô, đôi mắt thoáng biến đổi chứng tỏ trước đây anh chưa nghĩ đến hai khả năng tốt xấu có thể xảy ra.

- Em cũng không chắc nữa. - Cô leo xuống giường và đi lên phòng ngủ của mình.

Cả hai đều tắm rửa, thay quần áo và dùng chút điểm tâm nhẹ. Hôm nay Leo sẽ cùng thủ lĩnh và Lion phụ trách lập lá chắn phòng thủ tại Cung điện Magic, còn cô sẽ luyện tập riêng ở phòng luyện công đặc biệt. Suốt nửa tháng qua, ai cũng bận rộn với bao nhiêu công tác chuẩn bị cho chiến tranh. Quân trang, quân phục, lương thực, vũ khí, thuốc men,vv... Rồi còn phải huấn luyện quân đội gắt gao ngày đêm, đương nhiên mọi người đều rất căng thẳng.

Cô cũng chỉ có thể cố gắng luyện tập chăm chỉ hơn, cuộc chiến cuối cùng, cũng chính là ngày mà cô làm thay đổi lịch sử cả một vương quốc không còn xa nữa.

-----

Chỉ một tuần sau đó, lính tuần biên giới báo tin về cung điện, rằng giặc đang đi đến, chỉ còn cách vạch biên giới chưa đầy 2 km về phía Tây.

Cả vương quốc sục sôi ý chí chiến đấu. Thanh niên trai tráng có khả năng chiến đấu đều tham gia duyệt binh, Magicland nhận được quân chi viện từ Dulistal, Drelacio và Nilogia, tập hợp lại cũng được hơn trăm ngàn quân lính.

Thủ lĩnh, Akiko và các đội trưởng đều có mặt tại cứ điểm biên giới nơi giặc hướng đến. Nơi đây thực chất có một bức tường đá vô cùng kiên cố dưới lòng đất. Khi có chiến tranh, nó sẽ được làm phép nhô lên mặt đất, một kết giới mạnh mẽ được dựng lên.

Trong lều trại, Thủ lĩnh mặc áo giáp vàng sáng bóng, biểu tượng của Magicland là Phượng hoàng lửa khắc nổi trên áo, Akiko và các đội trưởng cũng nghiêm chỉnh trong bộ giáp thiết kế đặc biệt tinh xảo.

Tất cả họp bàn về kế hoạch tác chiến, tình hình viện binh và đề phòng một số trường hợp xấu có thể xảy ra. Số lượng vũ khí và lương thực phải đảm bảo yêu cầu, thuốc men, bác sĩ luôn túc trực trong các bệnh xá chuẩn bị, bất cứ chuyện gì xảy ra đều kịp thời ứng phó.

Bây giờ đã là 8 giờ sáng, Thủ lĩnh cũng họp được một tiếng đồng hồ, cuối cùng chốt lại một số ý cơ bản.



- Về lực lượng, tuy Shadowland không bằng chúng ta nhưng kẻ thù đã thành công trong việc thành lập một binh đoàn tà đạo, kết hợp với những linh thú biến thể cực kì hung dữ, có thể nói là vô cùng ngang ngược, chúng ta tuyệt đối không được khinh địch. Khi giặc có ý định tiếp cận bằng chổi thần, dàn trận trên không như đã tập luyện trước đó. Nếu xảy ra bất trắc, lập tức rút lui để bảo toàn lực lượng.

- Lát nữa, chúng ta sẽ "đón" ba ngàn quân mồi nhử đầu tiên. Tuyệt đối không được lơ là cảnh giác. Cứ theo kế hoạch đã vạch sẵn từ trước, bình tĩnh đối phó, các đội trưởng cũng phải nắm bắt tình hình các phiến quân một cách thường xuyên, giữ liên lạc giữa các quận.

- Cuối cùng là, tuyệt đối cẩn trọng, tôi không cho phép bất cứ ai được rời hàng ngũ hay làm trái bất cứ chỉ thị nào, tất cả đã rõ chưa?

- Rõ! - Mọi người cùng đồng thanh hô rất to.

- Tốt! - Thủ lĩnh gật đầu, khi mọi người chuẩn bị giải tán thì nhận được tin địch chỉ còn cách cứ điểm chưa đầy năm trăm mét, một khoảng cách rất gần, chúng di chuyển khá nhanh.

Thủ lĩnh, Akiko các đội trưởng ra khỏi lều rồi đi lên phía trên tường thành quan sát. Quân tà đạo di chuyển thành hàng như đoàn kiến diễu binh, tiếng vó ngựa, tiếng vũ khí va leng keng, tiếng rầm rập của ba ngàn bước chân đang dần rõ rệt.

- Cung thủ, vào vị trí! - Thủ lĩnh ra lệnh, tất cả cung thủ đứng phía sau liền tiến lên phía trước, áp ngực vào tường rồi giương cung ngắm về phía địch.

- Đợi địch đến một khoảng cách nhất định mới bắt đầu bắn, tuyệt đối không được lãng phí! - Leo căn dặn và hướng dẫn những cung thủ ở tuyến sau.

- Không quân chuẩn bị sẵn sàng, kiểm tra chổi và vũ khí, khi có hiệu lệnh lập tức bay lên phòng thủ! - Lion thì tập trung dặn dò lính trên không.

- Thần thú chỉ hỗ trợ bay và phòng thủ, các cậu tuyệt đối phải cẩn thận! - Eru cũng đang chỉ đạo những quân lính bay bằng thần thú. Trước khi lâm trận, linh thú được uống thuốc tăng cường thể lực và sức mạnh, được trang bị cả áo giáp mặc dù chúng có khả năng chống được những vũ khí bằng sắt thép.

Phía dưới cổng thành, Roy kiểm tra lại tất cả khoá chốt và bản lề bảo vệ, Helen xem xét tỉ mỉ vũ khí phản công như súng phun lửa, máy ném đá,... Anna bố trí quân đội bảo vệ cửa và rà soát những nơi tường yếu, dễ bị địch vượt qua từ phía trên.

Akiko nhất thời được nhàn rỗi một chút trước khi trận chiến bắt đầu, cô vừa háo hức vừa hồi hộp. Cô chưa bao giờ tham gia chiến đấu với một tập thể đông như vậy, lại còn được trang bị đến tận răng. Nếu được, cô muốn về Trái Đất và qua Nga ăn cắp mấy trái bom nguyên tử với hàng tá đạn dược, thuốc súng. Nhưng hậu quả của vũ khí hạt nhân ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ rất lớn, thế nên thà chiến đấu với kiếm, cung và pháp thuật còn đỡ hơn.

Địch rầm rập đi tới, từ xa, cô đã nhận ra dáng vẻ ngạo mạn và lạnh lùng của Kira. Hắn ngồi trên lưng một con Sư Tử to lớn, không bay mà chỉ chầm chậm di chuyển trước quân đoàn của mình, ngạo nghễ như đang đi du ngoạn. Phía xa cũng bắt đầu thấp thoáng xuất hiện tà đạo bay bằng chổi và linh thú.

Gương mặt thủ lĩnh vẫn lãnh đạm như thường, khi nhìn thấy Kira, khoé miệng thủ lĩnh hơi nhếch lên.

- Cậu cuối cùng cũng tới, bạn thân của tôi!

End chap 52

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Pháp Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook