Thế Giới Thứ 2

Chương 71: Bay lên cao

Vô Danh

03/01/2014

Bỏ lại mấy người Danny cầm chân Thần Tiễn, bóng dáng màu trắng của chồn bạc trên chiến trường quá mức lóa mắt, nó giống như một biển hiệu chói sáng khiến cho ai cũng phải để ý tới. Thế nhưng đám NPC lại không có phản ứng gì đặc biệt, đơn giản vì chúng vô cảm. Trong mắt các NPC, tên địch nhân trắng tinh từ đầu tới chân này cũng chẳng có gì đặc biệt, thuần túy chỉ là một tên địch nhân vô cùng hùng mạnh mà thôi.

Không sai, vô cùng mạnh.

Khác với các player 5x bình thường tiến cấp nhờ chăm chỉ farm quái, Hans đạt được cấp độ này bằng cách liên tục chu du, đương đầu vô số hiểm địa và hung thú tại thế giới thứ hai, một thân một mình, không có party. Một thân bản lĩnh này hoàn toàn là giác ngộ trong chiến đấu liên tục mà sinh ra, tuy so sánh với cao thủ thật sự ở thế giới thực như Thần Tiễn còn kém cả một chặng đường, nhưng so với mặt bằng chung của các player 5x, cậu ta vẫn có thể được hình dung bằng hai chữ cao thủ.

Đối mặt với biển NPC đông nghìn nghịt phía trước, Hans không khởi động skill tăng tốc, mà chỉ bình tĩnh nắm chắc lưỡi katana màu đen của mình, ánh mắt hơi nheo lại, hai chân uyển chuyển mà di động.

Skill: Hurricane slash.

(Cuồng phong trảm).

Bóng dáng màu trắng bắt đầu xoay tròn như con quay, mang theo lưỡi đao màu đen lóe lên từng đường sát phạt, khi mới bắt đầu vòng xoay với biên độ nhỏ, đao pháp giống như một cơn gió nhẹ quấn giết lấy địch nhân. Đến khi vòng xoay đã ổn định, biên độ và cường độ tăng mạnh, lưỡi đao giống như cánh quạt trực thăng, khí thế dần trở nên thô bạo, sát phạt, không còn xoay quanh tinh chuẩn cứa cổ kẻ địch nữa, mà hung hãn kéo chúng nó vào một vòng xoáy chết chóc như máy xay sinh tố công xuất lớn.

Đám NPC giống như những con chim xấu số không may bay vào vùng xoay của cánh quạt trực thăng, lập tức tứ phân ngũ liệt. Vòng xoay mỗi khi chém tan nát một kẻ địch không hề giảm tốc chút nào, ngược lại càng lúc càng nhanh đến đáng sợ, cuối cùng hình thành một cơn lốc nhỏ, xoáy tung mọi thứ đánh thẳng về phía tường thành.

Cơn gió lốc tràn qua khiến tầm mắt của đám NPC bị lu mờ, trong khoảng trống phía trước chỉ thấy gió giật xoay chiều liên tục, cùng một thân ảnh màu trắng như ẩn như hiện tại trung tâm cơn bão. Lưỡi đao như được phủ thêm một tầng đao mang, gia trì thuộc tính phong hệ, kéo dài ra một khoảng tới 30m, quạt tung tất cả địch nhân trong vòng xoáy lên, nếu không chém chúng ra hai nửa cũng khiến hàng loạt thân hình mất tự chủ bắn tung lên trời, rồi nặng nề rơi xuống.

“Chém đẹp lắm !”

“Skill ngon vãi, mua đâu thế chú em !?”

“Hey, có team chưa !? Bên này đang thiếu damage đây !!”

Đối với bình luận nhao nhao của đám player đi theo sau ăn hôi, Hans chỉ phì cười, nghĩ lại trước đây mình cũng từng mơ ước có skill xịn, đồ ngon, xông pha chiến trường với vẻ thiết huyết, để nhiệt huyết tuổi trẻ bừng bừng chiếm lấy tâm trí, gia nhập đám đông giống như si cuồng, phá cách, bất chấp tất cả, muốn nổi tiếng, muốn được tôn vinh, muốn được ngưỡng mộ.

Ngày hôm nay có được tất cả những thứ ấy rồi, giống như một game thủ đã phá hết đảo một trò chơi, tâm tình lại bình lặng đến thế, chẳng có cảm giác gì quá đặc biệt.

Thì ra phí bao nhiêu năm thời gian, vùi đầu vào những thứ này...

Đổi lại cũng chỉ được như vậy thôi.

Thật vô nghĩa.

Cậu ta chỉ cười nhạt, cười vì chẳng biết nên nói gì, cũng vì chẳng biết mình nên cảm thấy gì lúc này, khi đang ở đầu sóng ngọn gió, cũng đang ở tận đỉnh vinh quang của một player, khi dẫn một đám lao nhao đi chém giết, trở thành người đứng đầu với hào quang chói lọi.



Cũng cười nhạt vì phát hiện...

Bấy lâu nay những thứ này, so với mục tiêu của chuyến quậy tưng bát nháo này, cũng chính là cô ấy.

Đều không đáng so sánh.

Vậy mà bây giờ mới nhận ra.

Thật lãng phí.

Trước đây đáng lẽ nên trân trọng hơn.

Chẳng qua, cũng sẽ rất nhanh thôi, kết thúc chuyện này, chính mình sẽ xây dựng lên một khởi đầu mới.

...

Vòng xoáy đã lên tới chân thành, Hans thu lại Skill Hurricane slash của mình, uống nhanh một lọ thuốc hồi phục, rồi trong lúc cột sáng màu xanh trong mắt phải tượng trưng cho dòng mana đang chầm chậm nhích lên, không hề nề hà hay chậm trễ chút nào, lập tức phát động skill kế tiếp:

Skill: Wind Speed.

Vù...ù...

Đôi cánh gió hiện ra dưới hai mắt cá chân, cơ thể bỗng chốc nhẹ như một đóa bồ công anh, theo gió vút bay lên cao, bóng dáng màu trắng ấy là thứ màu sắc đầu tiên xâm chiếm lên tường thành vàng kim chói lọi của tập đoàn không thể sụp đổ.

Phút chốc chiếm hết hào quang.

Chỉ điểm nhẹ lên tường thành, màu áo trắng lập tức tung bay phần phật, cả cơ thể bắn vọt lên thẳng, giống như cánh chim thần kỳ, vỗ cánh vì chiến thắng. Phía trên tường thành, đám lính thi nhau quăng gạch quăng đá, bắn cung ném lao xuống chặn đứng cậu ta, vô số mũi tên xuyên qua người Avartar ảo này khiến cơ thể Hans giật khựng liên tục, nhưng tốc độ không hề ảnh hưởng chút nào, mỗi lúc lại càng nhanh hơn.

Giống như con cá nhỏ ngược dòng nước lũ, lại giống như cánh chim trắng hiên ngang bay tới giữa bầu trời đầy mây và khói bụi từ bom đạn nổ vang.

Skill: Telekinesis.

(Ngoại cảm).



Hans khởi động chế độ Thiên lý truyền âm, não bộ điên cuồng chỉnh vùng phủ sóng lên hết cỡ, sau đó vận lực, hét lớn:

“Lilith, nghe thấy không !?”

“Mặc kệ em có là thứ gì, em sinh ra từ đâu, em đã làm gì. Hãy cứ chờ đấy !”

“Mặc kệ tòa thành này, hay IMI hay cái chết tiệt gì đi nữa, anh cũng sẽ đạp đổ tất cả, xuất hiện bên em lần nữa ! Không cần làm gì cả, cứ ở đó mà chờ đợi đi.”

“Cuộc đời anh chỉ có một. Đợi anh tới đó và trao tặng lại cho em. Anh yêu em.”

Vèo vèo....

Phập phập phập...

Hét xong lập tức hụt hơi, vô số mũi tên xuyên qua người cậu ta, Hans gồng mình chịu đựng, lưỡi kiếm Brave Sword vung lên không ngừng, xẻ ra một đường kiếm khí mạnh mẽ chẻ đôi dòng tên bay đá lạc đang điên cuồng thả xuống, mở đường cho bóng dáng màu trắng kia giống như một chiếc chiến đấu cơ lên thẳng.

“Wow !!”

“Bá đạo vãi !”

“Tỏ tình giữa chiến trường, đúng là thằng trẻ trâu !”

“Bất quá ta thích !”

“Em nào hên vậy !?”

Theo sau đó là tiếng hò hét trợ uy ở dưới, vang lên rộn ràng, đến mức át cả những thanh âm chói tai do binh khí va chạm, hay tiếng người kêu thảm vì phải về thành.

“Cố lên, mặt trắng ! Bọn chị ủng hộ chú !”

Không ai bảo ai, các player nữ ở dưới đồng thanh hét lớn rung trời, sóng âm dâng tràn như khí thế con người cùng lúc sục sôi, tạo động lực đẩy Hans lên phía trước thực hiện những cú bứt phá cuối cùng.

Hôm nay con chồn bạc này, dưới ánh mắt của vô số player, đạp lên bức tường thành bất bại sừng sững từ khi thế giới thứ hai mở ra, giống như mọc thêm một đôi cánh trắng mạnh mẽ bay vút lên.

Đột phá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook