Thế Giới Thứ 2

Chương 92: Dịch chuyển - lõi của thế giới thứ hai.

Vô Danh

08/09/2015

Quá phũ phàng.

Vẫn biết tính cách của Tường cũng giống như cái bản mặt của hắn, hờ hững xem nhẹ tất cả, nhưng đến khi bị hành động trực tiếp dứt khoát của Tường làm cho sững sờ. Hans mới biết, trước giờ mình vẫn xem nhẹ độ vô cảm của gã này.

Nghe đoạn nói chuyện vừa rồi là đủ hiểu.

Người ta mất bao nhiêu công sức toan tính, bày trí từng thứ một, tất cả chỉ vì muốn gặp ngươi, ngươi cũng nên để người ta nói hết xem là vì cái gì đã chứ.

Có cần thiết phải lạnh lùng như vậy không !?

Hans trầm mặc, cảm giác tên bạn cùng lớp này vốn đã ở xa xôi ngàn dặm, nay lại càng giống như cách biệt một tầng thứ nguyên, không thể với tới, cũng không thể thấu hiểu.

Nếu nói tới cho cùng, cả cậu ta lẫn Tường đều chỉ là bị Bạch thư ký sắp đặt. Hans và Lilith bị cô ta mật báo cho tổng bộ của tập đoàn về lỗi AI, cuối cùng bị cao tầng IMI thông qua Thần Tiễn truy đuổi rồi chia rẽ. Hans giận dữ sắp đặt một thế cục khác để đánh vào tổng bộ IMI, lại cũng chẳng ngờ cái sự giận dữ và hành động của mình đều nằm trong vòng tính toán của Bạch Thư Ký.

Mục đích của cô ta rất đơn giản, khiến cho thế giới này càng loạn càng tốt.

Loạn tới mức khiến cho người tạo ra nó không thể ẩn thân nữa mà phải đứng ra thu dọn tàn cục.

Mà Hans và Lilith, chỉ là một quân cờ trong ván bài này mà thôi.

Tuy nói mình bị lợi dụng, nhưng nhìn thái độ của Bạch thư ký vẫn luôn vui mừng từ khi Tường xuất hiện đến khi bị hắn dội gáo nước lạnh vào mặt đuổi đi, lại nhớ tới ánh mắt buồn bã cuối cùng kia, Hans chẳng cảm thấy tức giận với cô ta cho nổi, trái lại thậm chí còn có chút thương hại.

Người ta đã vì ngươi mà khổ cực như vậy, tại sao phải tỏ ra lạnh nhạt đến thế !?



Càng nghĩ càng thấy tức giận.



Góc áo bị người ta nắm lấy, khiến cho Hans sực tỉnh. Nhìn về phía sau, Lilith giống như một chú mèo nhỏ run rẩy nép sát người vào sau lưng cậu ta, ánh mắt nhìn Tường đầy vẻ sợ sệt lo âu. Hans hít sâu một hơi, trầm giọng nói:

“Chúng tôi có thể đi được không !?”

Với thái độ lạnh nhạt của Tường, chuyện bạn bè với hắn chẳng có nghĩa lý gì cả, Hans cũng căng thẳng vô cùng, bởi trước sức mạnh tuyệt đối của hắn trong thế giới thứ hai, không ai có thể chống lại cả.

Tường thản nhiên nhìn vào hai người, nhẹ giọng nói:

“Có thể nói chuyện một chút chứ.”

“Có thể.” Hans gật đầu đáp.

Dù sao cũng chẳng từ chối được.

Game thủ không có quyền phát biểu ý kiến trước nhà phát hành.

Tường quay sang phân phó mấy điểm sáng bên cạnh, khiến chúng nó nhu thuận mà bay vòng quanh căn cứ, bắt đầu tái tạo lại cảnh quan. Một trong số đó là AI King Kong đã ở cùng Hans cả tuần vừa rồi, nó lén liếc nhìn Hans và Lilith với vẻ tò mò, lại bị một ánh mắt của Tường quét qua, đành thành thật bay đi, tiếp tục công việc.

Quang cảnh đổ nát, người người la ó, mọi thứ lộn xộn. Đại nữ hoàng Stellar vẫn còn bị vùi dưới đống đổ nát, người ta đang tổ chức tìm kiếm, xa xa từ chỗ cổng thành, bóng dáng Lilith Ren tập tễnh bước vào căn cứ. Tường thu lại ánh mắt, nói với Hans:

“Chỗ này không thích hợp, đổi địa điểm đi.”



Hắn vừa dứt lời, cảnh quan xung quanh lập tức thay đổi, Hans và Lilith ngạc nhiên phát hiện mình đang đứng trong một thế giới màu vàng kim, với vô số đường thẳng giao thoa như trục vũ trụ. Hàng triệu triệu điểm sáng màu vàng lấp lánh lơ lửng bay lên, tan biến rồi lại hồi phục từ vòng xoáy dưới chân, lặp đi lặp lại.

Nếu nhìn kỹ vòng xoáy bên dưới, sẽ phát hiện nó giống như được cấu tạo thành từ cả tỷ dải ký tự kỳ lạ, lại giống hệt như vòng xoáy trong đôi con ngươi màu vàng kim của Tường.

Trong thế giới này, ánh mắt của hắn lại là màu vàng kim, hờ hững, không cảm tình. Giống như một gã thượng đế quyền uy không thể xâm phạm.

“Đây là…” Hans hồi hộp nói.

“Là lõi của thế giới thứ hai, nơi tất cả các NPC lẫn AI bọn em được sinh ra.” Lilith đột nhiên đáp lại với dáng vẻ bất an.

Tường có chút ngạc nhiên hỏi:

“Nhớ ra rồi à !?”

“Vâng, papa, ký ức bị xóa, khi vừa đặt chân xuống vòng xoáy đều khôi phục.”

“Ra là vậy, xem ra những vật tới từ chân lý, không thể bị khống chế chỉ với vài tầng tường lừa do ta tùy tiện viết ra.” Tường lẩm bẩm nói.

Nếu những người ở tổ nghiên cứu kỹ thuật ở IMI luôn tự hào là nắm giữ công nghệ đỉnh cấp nhất thế giới nghe được lời hắn lẩm bẩm, có lẽ sẽ có cảm xúc xấu hổ muốn tự sát.

Cái tường lửa do người này tùy tiện viết ra khiến cho bọn họ không ăn không ngủ cả tuần lễ, dùng vô số cách thức hòng hi vọng vượt qua, chạm tới dữ liệu gốc của Lilith, nhưng cũng không ăn thua, thậm chí còn bị trêu đùa lại một hồi. Chênh lệch khủng khiếp về trình độ khiến bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được câu danh ngôn nổi tiếng:

“Người so với người, thật là tức chết người.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook