Thế Giới Thứ 2

Chương 63: Thủ thành và công thành (5)

Vô Danh

03/01/2014

Lính thủ thành đang rất buồn bực, cũng rất khó hiểu.

Đang yên đang lành mở cửa vòng sáng, xua quân ra liều mạng với đám quái để làm gì !? Cứ núp lùm bắn lén không phải khỏe hơn sao !?

Stellar cũng không có thời gian để giải thích cho bọn họ, mệnh lệnh được lạnh lùng ban xuống, ai không phục lập tức nhận được một lệnh xóa account (tài khoản) vĩnh viễn, và trục xuất.

Làm đến mức này còn ai dám không tuân !?

Thôi thì tiến một bước chưa hẳn là chết, nhưng lùi một bước chắn chắn sẽ mất mạng (internet), cả đám đành nhắm mắt đưa chân.

Mọi người lập tức tập trung tinh thần, phòng tuyến lập tức phát sinh biến hóa, ở trong pháp quyết như mưa loại biến hóa này rất khó có thể phát hiện ra.

Các độ trưởng được vũ trang hạng năng, Những bộ giáp sáng loáng đã bao phủ hoàn toàn cơ thể lực lưỡng của bọn họ, trên tay là kiếm báu cấp cao, cả đám giống như một cự nhân bước ra từ trong truyền thuyết viễn cổ, khí tức hung bạo. Con người bị dồn đến đường cùng, quyết tâm liều mạng thì đều rất đáng sợ. Bên cạnh các đội trưởng phân khu là hai trăm lính tinh nhuệ cũng được trang bị vũ trang hạng nặng im lặng đứng đó làm người ta ớn lạnh.

Bọn họ vận sức chờ phát động, đã chuẩn bị tốt để chiến đấu!

Tường thành rung lên một chút, các phiến đá cổ phác nặng nề tách ra, để lộ những nòng pháo hạng nặng, chỉ sau một tiếng hiệu lệnh đã thi nhau khai hỏa.

Bùm bùm bùm.

Vô số tiếng nổ vang vọng lên liên thanh, đám thú điên cuồng lao đến lập tức huyết nhục tung tóe, con nào nặng nề thì trực tiếp tan xác, con nào nhẹ nhàng thì bị bắt tít lên trời cao, rồi mới từ từ phân giải, biến mất.

Đáng nói là đám thú bị giết chết bởi pháo thủ thành, không con nào bay ra item nào cả. Nếu không phải do player kết liễu, chúng chỉ tan biến đi thôi, chứ không để lại gì.

“Tất cả chú ý, ngay khi đợt pháo thứ ba kết thúc, 200 người chia thành 5 tiểu đội lập tức xông ra, không được ham đánh, tấn công xong lập tức lui lại.”



“Người tấn công lượt kế tiếp hãy cầm chân đám thú khoảng 5 giây, đồng đội bên cạnh hãy tận dụng thời gian này nhặt lấy item đám quái rơi ra, quăng về phía sau cho người vừa tấn công và lui lại.”

“Làm nhanh gọn và dứt khoát vào, các người có thể duy trì thế bất bại, đừng ngại tiêu hao.”

Item loa phóng thanh lại được sử dụng, từng lời đều đặn mà rõ ràng lọt vào tai từng chiến sĩ, cả đám toát mồ hôi.

Vừa đánh, vừa nhặt đồ, vừa uống máu, vừa buff.

Đúng là làm khó người chơi.

Nhưng kế hoạch này có vẻ khả thi, ít nhất cả đám thấy không tệ.

Chiến ý lại tăng lên một chút.

“Đến giờ rồi!” Stellar lạnh lùng thông báo.

“Các anh em, giết!”

Hai mắt tên đội trưởng chợt sáng rực lên, khí tức tăng vọt, thanh đại kiếm to bản bằng hai người trưởng thành được hắn nhẹ nhàng nhấc lên, hắn giốn như một con trâu điên, ầm ầm xông ra khỏi phòng tuyến.

“Giết!”

Hai trăm lính tinh nhuệ đồng thời phát động, đồng thanh hét lớn: “Giết!”

Đội ngũ giống như một thanh rìu lớn sắc bén được vung lên, hung hăng chặt con mồi thành vô số mảnh nhỏ.

Đàn thú điên cuồng đang phóng tới hoàn toàn không ngờ đối phương lại lao ra khỏi phòng tuyến như vậy. Bất ngờ không kịp đề phòng, huyết nhục tung tóe, gã đội trưởng thủ thành giống như một hung thú từ thời viễn cổ, đánh đấm loạn lên.



Bộ giáp và thanh đại kiếm của hắn là hàng đặc chế, có khả năng tăng chỉ số cơ bản lên gấp 5 lần. Hắn xoay kiếm giống như một cánh quạt của máy cắt công xuất lớn, nhất thời chém giết tung bay, máu thú như nước ép hoa quả phun ra toán loạn.

Đám thân vệ đi theo đội trường chỉ có mỗi trách nhiệm lượm đồ, cùng buff các trạng thái đặc biệt cho hắn.

Bọn họ nhanh chóng quăng những item lượm được ra phía sau, những người khác nhanh chóng tiếp lấy. Trang bị rơi ra thì trực tiếp vứt bỏ, có thuốc hay tinh thạch đặc biệt thì trực tiếp sử dụng, không tiếc rẻ chút nào nữa.

Dù sao cũng không phải lúc nào cũng có thể được uống thuốc thả của như vậy.

Nhắc lại, các lọ thuốc tạo trạng thái đặc biệt, hay các lọ HP, MP ở thế giới thứ hai luôn rất đắt. Cơ hội dùng chùa mà nguyên chất như vậy không có nhiều, cả đám dĩ nhiên nhiệt tình uống cho đẫy người, chém giết càng lúc càng hăng máu. Cũng vì vậy mà không ít tên uống nhầm thuốc độc, được đồng đội uể oải kéo về chân vòng sáng nghỉ dưỡng.

Đám quái rơi ra rất nhiều đồ, có trang bị, có tinh thạch, có đồ hiếm, cũng có cả độc dược, cứ uống bừa uống vội, tu nhầm vài chai thuốc độc cũng không có gì lạ.

Dẫu vậy, những người như vậy chỉ là thiểu số.

Đám quái này tuy đông nhưng con mạnh nhất cũng chỉ mới thuộc dòng level 3x, so với các player 5x thì còn kém quá xa.

Chúng có số lượng, ta có chất lượng. Chúng có bầy đàn, ta có party. Chúng nhiều vô tận, ta cũng có dược phẩm hồi phục tương đương.

Cái cần so sánh ở đây là, đám quái sẽ hết quân trước, hay đám lính thủ thành hết hơi trước. Nhưng chỉ cần câu giờ được khoảng nửa tiếng, 4 vòng sáng sẽ lại hồi phục hoàn toàn, cả đám vừa đánh vừa rút về, chắc chắn sẽ bất bại.

Chỉ có điều, muốn duy trì tỉnh táo và giữ mạng trước cảnh hỗn loạn như vậy không phải dễ.

May sao, bọn họ có một thân level cao làm chỗ dựa cho thể lực. Cũng có một chỉ huy tài ba làm chỗ dựa tinh thần.

Trận này, cân được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook