Thế Giới Xác Sống: Hậu Tận Thế

Chương 30: Đêm kinh hoàng tại rừng

Yuuchiro

08/01/2020

Ngay trước mặt, một cái bảng. Nội dung nó là gì thì người thấy nó đều biết rồi.

Cái trại lính nằm ngay ở phía trước, 500m. Đằng sau, tiếng của đám chó thây ma vẫn không ngừng vang lên.

- Đi thôi. Chúng ta không có thời gian để dây dưa ở đây.

Ellie nói xong liền nhanh chóng hướng về phía trước. Thiên cũng nhanh chóng theo sau cô bé. Năm trăm mét thì không có gì quá khó để di chuyển. Nhưng trong trại lính sẽ tồn tại cái gì ? Đi ở ngoài thôi cũng đã gặp đám dị hợm như chó ba đầu rồi. Khả năng khu rừng này biến thành bãi thử sinh học từ trước khi nhóm người Thiên tới là rất cao, không, phải nói là nó cực kỳ chính xác.

Rút một băng đạn MP5 mới ra. Thiên thay vào, lên đạn một tiếng "roạch". Trời dần chuyển sang màu đen, trời mùa đông nên thời gian về ban đêm sẽ rất lâu. Không biết tại sao, nhưng khi vừa nhìn thấy cái bảng Thiên đã có cảm giác rất khó chịu.

Quay sang Ellie, mặt cô bé vẫn bình tĩnh như mọi khi. Nhưng mà dường như cũng đang suy nghĩ gì đó. Cũng phải, chính Thiên cũng không nghĩ tốc độ phát triển của cái bãi thử nghiệm sinh học này lại cao như vậy. Và hiện tại thì một điều chắc chắn là nơi đây sẽ có các zombie cấp độ B trở lên.

Chợt Thiên dừng lại, có cái gì đó quanh đây. Thấy người đi cùng mình đứng lại, Ellie cũng quan sát xung quanh. Quả thực, lẫn trong không gian xung quang là tiếng bước chân, nhưng nó mang cảm giác rất nặng nề và cực nhọc. Tiếng thở cũng phả vào trong không khí, một mùi hôi tanh tưởi bốc lên. Chợt, một cái khúc gỗ bay từ trong bụi cây qua. Nó cắm thẳng xuống nền đất cứng. Một thân hình to lớn tiến tới.



"Nó" thở phì phò, cái tay vẫn còn cầm nguyên cái chân của kẻ xấu số nào đó. Máu đỏ chảy xuống khắp chung quanh. Lúc này, Thiên nhận ra ngay cái bản mặt khó quên đó. Một thân hình xanh lè, hai tay phát triển to như tay đô vật, cái cổ ngắn, đầu thì to, miệng mở ra răng lởm chởm, hai mắt thô lố nhìn đám người trước mặt, đôi chân vừa ngắn vừa teo lại, điểm trên đó là cái quần đùi bò. Đó chẳng phải kẻ nào khác ngoài một con Hủy diệt chưa tiến hóa. Nó chưa tiến hóa nhưng cũng xếp vào hạng C+ vì thừa sức phá hủy một cái xe ô tô luôn.

Thiên lập tức nhoài người ra sau, bóp cò bắn vào con zombie. Theo phản ứng, con zombie xanh lè đưa tay ra chắn lấy làn đạn của kẻ thù nó. Đạn liên tục găm vào hai cái tay đầy bắp thịt của con zombie. Không ổn, thế này khác gì gãi ngứa cho nó ? Con zombie vẫn bị động khi bị ghim đạn vào tay, lấy thời cơ, Ellie đưa họng súng lên, nhắm đến đầu con zombie.

Nhưng, chưa kịp bóp cò, một con chó thây ma từ đâu nhảy ra. Nó há miệng đớp vào tay Ellie, nhanh chóng rụt tay lại, phản ứng Ellie nhanh hơn nó. Nhưng khẩu súng giớ đã ở trong miệng con chó. Nó nhả khẩu súng đã gãy đôi ra. Một lực táp kinh hồn, khẩu súng tách làm ba, đạn bên trong rơi ra ngoài. Rút con dao bên hông ra, Ellie đối mặt với con chó. Cùng lúc, Thiên cũng đang chật vật, khẩu MP5 có thể dễ dàng tiêu diệt zombie có sức phòng thủ yếu nhưng với con Hủy diệt trước mặt thì. Thiên hạ khẩu MP5 xuống, tay trái rút từ hông ra khẩu súng ngắn. Con Hủy diệt vừa bỏ được cái tay xuống, những viên đạn lập tức găm thẳng vào cổ và ngực nó.

"Chết ! Hụt rồi !", dòng suy nghĩ lướt ngay qua đầu Thiên, vốn dĩ những viên đạn đó là nhắm vào đầu con zombie, nhưng sự vội vàng bóp cò của Thiên đã khiên viên đạn găm ngay vào ngực của con xác sống. Tên xác sống điên máu, nó lao thẳng vào Thiên, tung những cú đấm chắc nịch vào đối thủ. Mặc dù có cơ thể to lớn và mạnh mẽ nhưng tốc độ của tên zombie Hủy diệt kia lại rất chậm. Những cú đấm của nó bị Thiên né một cách dễ dàng, nhanh chóng lùi ra phía sau, Thiên cầm chắc con dao đi rừng trong tay. Tên Hủy diệt nghĩ rằng đối phương mình kiệt sức, hắn lao tới tiếp tục dồn sức kết liễu đối thủ. Và đó chính là sự ngu ngốc chết người của nó. Một cú đấm lao tới, Thiên lách ra bên trái con zombie. Tên zombie cũng bất ngờ, nó chỉ kịp quay đầu lại. "Phập !", một lưỡi dao sắc nhọn cắm thẳng vào cổ nó, một tay giữ chắc cái dao, một tay ép thật mạnh chuôi dao xuống. Con dao đâm ngày càng sâu vào cổ tên zombie, máu đen càng ngày càng túa ra, bắn hết vào tay áo của Thiên. Tên zombie co giật cơ thể rồi lịm hẳn. Thiên thả cơ thể của con zombie xuống. Máu tràn ra, phía bên kia, Ellie cũng đã giải quyết xong con chó, nhưng cách xử lý có vẻ kinh hơn Thiên nhiều, xác con chó chi chít vết chém và ngay thêm một con dao đâm sâu ở giữa trán.

- Chúng ta nhanh chóng ra khỏi đây thôi. Bọn chúng sẽ còn tới nữa đấy.

Ellie cũng tỏ vẻ khá mệt mỏi, nhanh chóng cầm lấy dao rồi chạy về hướng trại lính. Thiên cũng không nhấc nổi, khẩu MP5 quả thực khó dùng, xách ngay khẩu súng, Thiên dời ngay khỏi chỗ đang đứng. Trời đang tối dần. Và khi tối, ác mộng mới thực sự bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Xác Sống: Hậu Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook