The Love Legend

Chương 25: I WANNA FLY .....

Kasa Ichigono

15/11/2013

Hai người con gái đứng trên sân thượng của bệnh viện nhìn nhau cười gian rồi quay đi. Từng cơn gió mạnh thổi qua , những ánh sao trên bầu trời như đang rung rinh chuyển động .

ẦM !!!!!!

Mặt đất thật sự đang rung chuyển tạo nên những âm vang chói tai như tiếng gào thét của đất trời . Hai người họ giật mình nhìn lại, bỗng nhiên các nhánh cây từ đâu nhô lên quấn chặt lấy chân và toàn thân hai cô gái .

_Thật là ấu trĩ . Các chị nghĩ rằng tôi dễ hạ vậy sao ? -Kit nhìn bọ họ mỉm cười và cô bé đang trong tình trạng ....lơ lửng .

_Bay ? Mày có thể bay sao ? -cô gái với mái tóc màu vàng cam ngỡ ngàng .

_Mẹ tôi là pháp sư cấp cao , cả ba tôi cũng vậy , cớ gì tôi lại không thể bay . Chị coi thường tôi quá rồi đó , Solar. -cô bé lượn tới gần cô gái đó , cúi mặt xuống nhìn .

PHẬP !!!!!

Kit đột nhiên cảm thấy cánh tay bên trái nhói đau . Cô nàng mang mái tóc tím đen đã tặng cho cô nhóc ba cây kim . Kit bật cười :

_Thêm một người ngu xuẩn . Cái thứ này chẳng đủ gãi ngứa tôi nữa . Tôi biết cô là ai , tôi thật không ngờ một người như cô mà cũng là hôn thê của một trong 4 vị hoàng tử tộc Shamans . Tôi thấy thật tội nghiệp cho người sẽ cưới cô làm vợ .

Cô bé dồn khí lên người , làm ba cây kim bay ra một cách mất phương hướng . Cô gái kia trợn mắt nhìn , Solar cười thật to :

_Cô nghĩ có thể giữ chúng tôi bằng cái thứ yếu xìu này sao ? Hình như cô đang coi thường chúng tôi thì phải .

Nói rồi Solar cùng cô gái kia phát huy công lực cố gắng phá vỡ phép thuật của Kit . Cô bé vẫn bình tĩnh lùi dần ra xa :

_Cái thứ yếu xìu đó thì không , nhưng cái này thì có đấy .

Cô giơ thẳng bàn tay lên trời , hô to :



_Sức mạnh ánh sáng vô hạn....phong ấn .

Rồi từ trong bàn tay Kit xuất hiện những viên bi ánh sáng lấp lánh và phóng thẳng vào người họ .

_Cố gắng mà thoát ra đi . Nhưng nên nhớ càng vùng vẫy thì phong ấn của ánh sáng với cây sẽ xiết chặt hơn nữa đấy .

Hai cô nàng tròn mắt nhìn nhau , họ không tin được vào những gì mình đang nhìn thấy , nhất là Solar . Chính cô là Công chúa của tộc pháp sư nhưng cũng không thể điều khiển sức mạnh được xem là tối thượng đó - ánh sáng . Chỉ có những Shamans thuộc cấp cao như phụ vương cô hoặc những người trong tộc thiên thần mới nắm giữ được ánh sáng và điều khiển nó một cách thành thục . Nhưng trên hết cô lại không hiểu tại sao Kit lại dễ dàng chi phối thứ sức mạnh khủng khiếp này .

Kit đáp xuống nền sân thượng bước đến cửa cầu thang rồi quay lại nói :

_Lần sau có muốn giết tôi thì tính toán cho cẩn thận vào

Cô đóng chiếc cửa sân thượng lại , bỏ lại hai cô nàng ở lại cùng sự ngỡ ngàng .

_Nó ...nó ...có phải là người không vậy ? Cho dù có là pháp sư đi nữa thì khi trúng phải kim độc cực mạnh của tôi sẽ chết ngay lập tức . Nó chẳng những không sao mà còn mạnh hơn nữa . -cô gái tóc tím ngạc nhiên , giọng lắp bắp .

_Đúng là chúng ta đã quá sơ suất . Bây giờ phải tìm cách thoát ra khỏi cái quỷ này đã .-Solar cau có .

**************

Trong khi đó Kit hớt hãi chạy xuống dưới lầu . Một phần là sợ hai người kia đuổi theo bởi vì lúc này đang là ban đêm , sức mạnh của ánh sáng rất yếu , việc họ thoát ra chỉ là vấn đề thời gian . Còn lại vì lo Ouji thế nào cũng cuống lên tìm kiếm , cô bé lấy cái điện thoại ra gọi cho cậu nhưng không ai trả lời . Kit quên mất một điều rằng Ouji đang ở bệnh viện , lấy đâu ra điện thoại mà gọi . Nhưng cuối cùng cô nhóc cũng nhìn thấy cậu ấy . Cô định lên tiếng kêu tên cậu thì cảm thấy miệng có cái gi đó ươn ướt . Kit bất giác đưa tay chạm vào . Máu ! Máu từ trong miệng không ngừng chảy ra .

_Ou...Ou ...ji...-cô bé thều thào rồi ngất lịm .

Cạch !!!! Chiếc điện thoại chạm đất cũng là lúc Kit ngã lăn xuống sàn bệnh viện .

...................o0o ..............



Cô nhóc mở mắt ra và nhìn thấy một màu trắng xóa . "Thiên đường đây ư ? Đến thiên đường rồi sao ?"-cô bé nghĩ thầm . Nhưng khi đưa cặp mắt nhìn sang bên phải , Kit thấy bọc nước biển đang truyền vào tay mình , từng giọt từng giọt .

_Đây là đâu .-cô lên tiếng một cách yếu ớt và cố gắng ngồi dậy .

_A!!!!-Kit lập tức nhăn mặt vì cảm giác nhói đau , nhìn qua cô nhóc chợt nhận ra bắp tay trái và cổ tay phải được băng bó cẩn thận .

_Tỉnh rồi sao ? Kit em làm anh lo chết được . -Ouji đang ngồi kế bên , nói đúng hơn là đang gục đầu xuống bên giường ngước lên nhìn cô .

_Có chuyện gì vậy ? -Kit tựa lưng vào thành giường và lên tiếng hỏi .

Ouji ngồi dậy cau mày trả lời :

_Em còn hỏi nữa ! Em tự nhiên đi vệ sinh xong thì biến mất , làm anh cuống lên tìm . Nhờ nghe được tiếng rơi của chiếc điện thoại nên mới thấy em ngã dưới sàn máu ướt đẫm cả cái áo rồi một phần tay áo bên trái bị đen sẫm . Em đã trúng độc đó có biết không ? Đã xảy ra chuyện gì ?

Cậu ấy cáu lên và Kit chỉ biết cúi gầm mặt thều thào :

_Em xin lỗi , không có gì đâu . Anh họ Denny đã dẫn em đi chơi nhưng vì không muốn anh lo nên anh ấy dùng phép dịch chuyển đưa em ra ngoài . Nào ngờ gặp phải một đám pháp sư đang đánh nhau , bị lạc đạn nên vậy thôi .

_Vậy thôi sao ? Em cũng to gan quá ha ? Lúc trước thì uống rượu , nhịn ăn , thức khuya , bây giờ còn tội đi chơi không nói . Anh mà khoẻ lại sẽ tính sổ với em sau . Còn cả ông Denny nữa . - Ouji nhìn cô bé bằng ánh mắt nghi ngờ .(Trong lúc đó Denny đang làm việc tự nhiên nổi da gà .)

_Làm gì ghê vậy , em là nạn nhân chứ bộ . - Kit giật mình ngước mặt lên nhìn cậu .

_Không đôi co nữa , anh đi thay băng đây , nghỉ đi .

Ouji nói rồi mở cửa bước ra . Thật sự hôm trước khi Kit ngã xuống , cậu hốt hoảng chạy lại và thấy những giọt máu màu đen trên các bậc cầu thang . Ouji cho người đưa cô nhóc vào phòng cấp cứu , còn bản thân thì đi theo vết máu lên sân thượng . Như đã nói ánh sáng không phát huy được hết công lực cộng thêm Kit đã bị trúng độc nên sức mạnh giảm xuống . Hai người kia hoá giải phong ấn một cách dễ dàng và đúng ngay lúc Ouji đi lên . Một cuộc cãi vã đã diễn ra , nếu cô nàng tóc tím không đưa thuốc giải ra thì cái thân phận quận chúa cũng như mười mấy năm công lực của cô ta sẽ tan thành mây khói . Vậy là Kit mới được cứu sống . Ouji biết sự thật nhưng vẫn bỏ qua cho cái lý do củ chuối của cô nhóc , vì cô đã không truy cứu thì cậu cũng không muốn làm lớn chuyện .

Và ở phòng bệnh , Kit hiện đang thả hồn vào những cơn gió của buổi sớm đang ôm ấp mái tóc mình suy nghĩ về giấc mơ lúc bất tỉnh . Từng tia nắng xuyên qua ô cửa sổ , soi rõ từng đường nét trên gương mặt Kit , cả những cái chau mày khó chịu và đôi mắt nâu trầm tư .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook