Thế Thân Khí Phi

Chương 48: Vũ Dương châm chọc.

Huyết Thương

19/03/2017

Cảm nhận được ánh mắt của mọi người đang dừng trên người, Điệp Vũ Dương chậm rãi ngước lên, sau đó từ từ đứng dậy:”Nô tỳ thân mình không khỏe, phu nhân nếu không có gì cần đến, nô tỳ xin cáo lui trước.” Nàng đương nhiên biết ý đồ bà ta chính là muốn trừng trị nàng, nàng cần gì phải cúi đầu chịu trận. Bà ta đã muốn trừng phạt, nàng cần gì phải bày ra bộ dạng nịnh nọt với con người lạnh lùng kia.

Mọi người sửng sốt vì không nghĩ lại nghe Vũ Dương nhẹ nhàng nói ra những lời đó, tất cả đều trợn tròn mắt.

Ngọc Tố phu nhân tuy là người rất nham hiểm từng trải nhưng cũng không tránh khỏi nóng nảy, cả giận quát :”Điệp Vũ Dương, ngươi là cố ý phải không?”

Nàng bình tĩnh nhìn:” Phu nhân, nhờ ngài chỉ bảo cho?”. Nàng từ khi trưởng thành đến nay chưa từng sợ qua kẻ nào ngoại trừ Thương Duật.

“Lời ta vừa nói chẳng lẽ ngươi không nghe thấy sao?” ngữ khí đã như không kìm nén nữa được, lửa giận gần như muốn bộc phát.

“Nghe được, nhưng, có liên quan đến nô tỳ sao?” như trước không nặng không nhẹ, bình tĩnh đến đáng sợ chọc người khác muốn phát điên.

“Ngươi.. tốt.. tốt lắm” Ngọc Tố phu nhân lạnh lùng gật đầu cắn răng nói:” Ngươi sao lại không biết lần này ta rõ muốn phái ngươi đến đó, thế nhưng cố tình lựa thời khắc này mà rời đi, ngươi mau nói ngươi là có dụng ý gì hả?”

“Vậy là phu nhân muốn nô tỳ đến đó sao?”

“Đương nhiên là thế, chẳng lẽ ngươi có ý kến?”

Nàng nhẹ nhàng hành lễ:”Nô tỳ không có” rồi sao đó ánh mắt nàng lạnh lùng nhìn những thê thiếp chung quanh, bọn họ đang chầm chầm nhìn về hướng Ngọc Tố phu nhân, trong lòng không khỏi trào dâng một chút khoái cảm. Nếu họ đã không để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của nàng, nàng cần gì phải cho họ mặt mũi.



Ý thức được lời mình nói ra, bọn họ hiện đương nhiên cũng biết bà làm vậy vì trả thù riêng. Ngọc Tố phu nhân bất giác giật mình, có chút thẹn quá hóa giận:”Điệp Vũ Dương, tai ta đã nghe rất rõ” không ngờ nàng lại dám làm cho bà gậy ông đập lưng ông, lá gan nàng cũng thật không nhỏ.

Hương Lăng ngồi một bên nghe hai bên đối thoại, hấp tấp chen vô nói:”Tam nương, để Vũ Dương đến Kiền Thành thật sự là không ổn a. Nàng ta thân mình suy nhược như vậy, chỉ sợ là….”

“Hương Lăng, trong này trừ bỏ nàng ta là người quen thuộc với cuộc sống của quân doanh ra, ngươi nói hậu viện thê thiếp còn có ai ?”. Hương Lăng hãy còn muốn nói gì đó nhưng bị lời Ngọc Tố phu nhân ngăn lại:” Nhưng giờ đây ý nàng ta đã quyết, ngươi phản đối chẳng phải là không tôn trọng ý kiến của nàng ta sao.”

Trong Vương Phủ, nàng không thể bảo vệ Vũ Dương, không chừng trong quân doanh ngược lại sẽ được an toàn hơn, nghĩ vậy nên Hương Lăng cũng thôi không tiếp tục biện luận gì nữa.

Giờ đây mọi người trong đại sãnh hiển nhiên nhìn thấy rất rõ ràng ý tứ trả thù của Ngọc Tố phu nhân, cũng không dám nói gì thêm. Đương nhiên ý đồ của bà ta khi cho gọi các nàng đến đây cũng la để chứng kiến chuyện này. Bà là muốn giết một nhà mà răn trăm họ đây mà, để coi sau này còn ai dám bất kính với bà nữa không. Tuy rằng bị Vũ Dương vạch trần nhưng ý đồ ban đầu của bà vẫn đạt được.

Trở về Mặc Chí Hiên không lâu liền thấy Hương Lăng tiến tới.

Nàng vừa vào cửa đã áy náy lên tiếng:”Hôm nay rốt cuộc ta đã nhìn thấy, muội muội quả nhiên khí thế bất phàm.” Biết thói quen nàng lạnh lùng, Hương Lăng vội đem tay Vũ Dương kéo lại:” Khi nãy ở Thanh Loan Hiên, tỷ tỷ đã không giúp muội nói vài lời, xin muội muội đừng trách .”

Nàng không thèm để ý lắc đầu, chỉ cần không phải kêu nàng đi Vũ Thành, ở đâu mà nói đối với nàng đều là như nhau cả thôi.

“Muội muội, ta thật ra coi muội là tri kỷ ” nói xong liền ý bảo tỳ nữ phía sau tiến lên, lấy ra một cái chăn thật dày:”Ban đêm Kiền thành rất lạnh, muội muội mang theo bên người chiếc chăn này có thể giúp nàng chống lạnh.”

“Không cần, ta ở đây cũng có”. Nàng vẫn là không có thói quen được người khác quá mức quan tâm, mặc dù đối với Hương Lăng nàng dĩ nhiên không xa lạ gì. Không muốn nhìn thấy sự mất mác qua đôi mắt Hương Lăng, nàng xoay người đem một ít sách thu thập, rồi lệnh cho Tiểu Hồng sắp xếp một ít quần áo để ngày mai lập tức khởi hành. Đồ đạc của nàng không nhiều, không phải mất thời gian thu xếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Khí Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook