Thế Thân Lựa Chọn Tu Vô Tình Đạo

Chương 30: Tham Gia Khảo Hạch

Nhược Lan Chi Hoa

16/04/2024

Nhìn có vẻ Hiên Viên Phong đã sắp bùng nổ tại chỗ rồi, nhưng có lẽ cuối cùng vẫn sợ hãi thân phận của đối phương, thế là hắn ta lùi bước, phát tiết lửa giận lên người những tu sĩ hầu hạ bên người.

Hắn ta hung ác mắt: “Tai điếc hết rồi à, còn đứng ngơ ra đây làm gì, trở về!”

Chiêu Chiêu vô cùng thất vọng, tiền đặt cược lớn nhất bây giờ của cậu chính là gương mặt của mình, nhưng bây giờ Trường Uyên lại chưa hề nhìn thấy mặt của cậu thì phải làm thế nào mới được đây.

Thôi vậy, trước tiên chỉ có thể biểu hiện thật tốt trong thời gian quan sát rồi lại từ từ lên kế hoạch.



Ở Nhất Thập Tứ Châu, trước khi bái sư thì các đệ tử đều phải trải qua kỳ khảo sát trước, căn cứ vào thành tích trong kỳ khảo sát, rồi do đệ tử và sự phụ tiến hành lựa chọn từ hai bên. Sáng sớm ngày hôm sau, tất cả đệ tử mới nhập môn đều bị gọi tới quảng trường để tập hợp, tham gia mục khảo hạch đầu tiên – kiểm tra ảo cảnh.



Đây là một ảo cảnh được Nhất Thập Tứ Châu đặc biệt xây dựng để khảo hạch đệ tử mới, bên trong bố trí đầy các loại yêu thú, có cấp thấp, cũng có trung cấp và cao cấp, nhiệm vụ của tất cả đệ tử tham gia khảo hạch chính là tìm thấy yêu thú, giết chết, rồi lấy nguyên đan của nó. Cấp bậc của nguyên đan khác nhau, điểm đạt được cũng sẽ khác nhau, một viên nguyên đan cấp thấp năm điểm, một viên nguyên đan cấp trung mười điểm, một viên nguyên đan cấp cao là một trăm điểm. Giới hạn trong hai tiếng, không giới hạn thuật pháp, các đệ tử có thể phát huy toàn bộ bản lĩnh của mình.

Chiêu Chiêu theo mọi người đi vào trong ảo cảnh, chưa đi được bao lâu thì cậu đã gặp phải một con tiểu yêu. Đây là một con lợn yêu hoang dã, mặc dù tu vi không cao nhưng một đôi răng lợn trên mũi lại vô cùng lợi hại, Chiêu Chiêu tốn rất nhiều công sức mới lấy được nguyên đan của nó.

Cậu nhìn thời gian, đã qua mười lăm phút.

Tu vi của cậu vốn đã không cao, thể lực cũng bình thường, theo tình thế này, cho dù trừ đi thời gian đã lãng phí để tìm kiếm yêu thú, trong hai tiếng đồng hồ, nhiều nhất cậu cũng chỉ có thể lấy được tám viên yêu đan mà thôi, chỉ có bốn mươi điểm.

Muốn đạt được điểm cao, rõ ràng chỉ giết những con tiểu yêu thôi là không được, trung yêu lại tốn sức nhưng kết quả cũng không cao, phương pháp được điểm cao nhanh nhất chính là chém giết một con đại yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Lựa Chọn Tu Vô Tình Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook