Thế Thân O Là Vạn Nhân Mê

Chương 53: Quang hoàng nhân vật chính

Tước Gia Tước

31/10/2022

Dự Lam đương nhiên sẽ không bỏ lỡ các buổi tiệc thế này, hắn cùng vị tiểu thư đó nói cười vui vẻ.

"Tiểu thư, chúc mừng sinh nhật tròn 20 của cô, chúc cô ngày càng xinh đẹp." Một người tham dự buổi tiệc nói.

"Cảm ơn." Thiếu nữ lễ phép mỉm cười.

"Tiểu thư..."

"Tiểu thư..."

"Tiểu thư..."

Dự Lam đứng bên cạnh tuy vẫn nở nụ cười nhưng nội tâm trong lòng đã trầm như nước. Đám người này không thấy hắn sao? Không nên chào hỏi hắn trước sao?

Tuy nói buổi tiệc hôm nay là của vị tiểu thư trước mắt nhưng với thân phận của hắn thì họ trước tiên phải chào hỏi hắn trước!

Không chào hỏi đã đành, dường như họ lại bỏ quên hắn qua một bên.

Dự Lam vẻ mặt dữ tợn quay người đi đến cuối hành lang vắng, hắn lại gọi cho số máy đó, lớn tiếng nói: "Tại sao họ không để ý tới tôi!"

Một câu hỏi không đầu không đuôi hết sức vô lý nhưng người ở bên kia lại như tập mãi thành quen, âm thanh trầm thấp trả lời: "Bởi vì cậu không ở cùng Phó Đoạn."

Nói xong liền tắt máy.

Dự Lam ngẩn ngơ nhìn điện thoại, đúng vậy, hình như lâu rồi cậu không về nhà gặp Phó Đoạn.

Tuy nói hai người đã kết hôn, Dự Lam muốn cho Phó Đoạn yêu chiều cậu nhưng không có nghĩa Dự Lam cũng yêu Phó Đoạn!



Phó Đoạn dây dưa với người khác hắn sẽ ghen, Phó Đoạn không quan tâm hắn Dự Lam sẽ giận nhưng từ đầu đến cuối thứ mà Dự Lam quan tâm không phải tình cảm mà là "hào quang" Phó Đoạn mang đến cho hắn.

Đúng vậy, Dự Lam nguyện ý gọi nó là "hào quang", chỉ có khi ở cùng với Phó Đoạn thì hào quang quý công tử của Dự Lam mới tỏa sáng, hắn mới trở thành tiêu điểm của mọi người.

Trước kia không phải vậy, từ nhỏ đến lớn chưa từng có chuyện hoang đường như thế này diễn ra. Nhưng từ năm 18 tuổi Dự Lam ra nước ngoài thì hào quang hoàn toàn biến mất, không ai thiên vị hắn, không ai nịnh bợ hắn.

Cảm giác có được lại mất đi khiến Dự Lam sợ hãi, hắn gặp rất nhiều xui xẻo trong khi ở nước ngoài. Lúc ấy Dự Lam từng phẫn nộ chất vấn tại sao Phó Đoạn không giúp hắn! Nhưng cũng chẳng có ích gì.

Giống như hắn hoàn toàn bị cắt đứt liên lạc với trong nước, hắn phải ỷ lại vào tên quản gia Phúc Tam, một thiếu gia như hắn chưa bao giờ sống nghẹn khuất như vậy.

Nhờ gặp được người kia, thì hắn mới biết được cách nắm giữ hào quang, chỉ cần hắn ở bên Phó Đoạn thì hắn sẽ mãi là tiêu điểm của mọi người, là ánh trăng sáng nhất trên bầu trời đầy sao!

Từ đó hắn nghe theo người kia học cách không gần không xa, lạc mềm buộc chặt với Phó Đoạn.

Nên có thể nói đối với Dự Lam thì thứ hào quang không thể nhìn thấy kia còn quan trọng hơn cả tình yêu. Dự Lam không muốn chịu cảm giác lưu mờ trong đám người bất kỳ một phút giây nào nữa.

Có lẽ do nhiều ngày không gặp Phó Đoạn nên hào quang của hắn đã giảm bớt, không còn nhiều người xem hắn là trung tâm của sự chú ý.

Kết thúc buổi tiệc, Dự Lam nôn nóng về nhà nhưng được báo Phó Đoạn không có ở đây.

"Anh ấy đâu rồi?" Dự Lam gọi điện hỏi quản gia Phúc Hạ.

Phúc Hạ vẻ mặt chần chừ không nói, giọng ấp úng chẳng nói được một câu. Dự Lam không còn kiên nhẫn cao giọng hỏi lại.

"Gia chủ đang đi làm ạ." Phúc Hạ cuối cùng cũng đáp.

Dự Lam không vui nhíu mày, nếu đi làm thì cần gì phải ấp úng như vậy, trực giác của hắn nói rằng chắc chắn Phó Đoạn có việc giấu hắn!



Vì thế Dự Lam đe dọa Phúc Hạ: "Mau nói cho tôi biết mấy ngày qua anh ấy làm gì?!"

Thấy đầu dây bên kia Phúc Hạ không trả lời, Dự Lam lại nói: "Đừng quên tôi cũng là một nửa chủ nhân của Phó gia, Phó Đoạn từng nói tôi có quyền hạng ngang hàng với anh ấy."

"Nên bây giờ cậu mau khai ra hết đi, quản gia!"

Phúc Hạ nghe vậy nhưng vẫn không nói, chỉ nói một địa chỉ biệt thự cho Dự Lam. Dự Lam có được thứ hắn muốn liền nghĩ rằng 'bệnh cũ" đa tình của Phó Đoạn lại tái phát, dám lén nuôi tình nhân!

"Trong biệt thự còn có ai?" Dự Lam lạnh lùng hỏi.

"Ngoài... Thì có một đầu bếp, hai hầu gái thưa ngài." Phúc Hạ ngắt quãng đáp.

"A, chuẩn bị cũng đầy đủ đó chứ." Dự Lam châm chọc lên tiếng.

Hắn ra lệnh nói: "Mau đi, đem tất cả người điều đi nơi khác hết cho tôi!"

Hắn thì muốn chính tay đi bắt tình nhân của Phó Đoạn!

Biệt thự của Phó Đoạn có vô số, nếu không có địa chỉ cụ thể thì khó mà tìm được.

...

Chu Hạc ngồi trên giường trầm tư suy nghĩ, cậu muốn tìm cách thoát khỏi đây. Cậu đang tính xem trọng lượng của bản thân trong lòng Phó Đoạn. Nếu cậu bệnh sốt cao thì hắn sẽ đưa cậu đi bệnh viện?

Không, hắn cũng có bác sĩ tư nhân. Trừ trường hợp cậu bị bệnh rất nghiêm trọng không thể không đi bệnh viện thì mới có thể thoát khỏi căn biệt thự này.

Đang lúc Chu Hạc nghĩ cách làm cho bản thân bị bệnh thì cửa phòng của cậu bỗng mở ra, một người đẩy cửa bước vào phòng cậu. Chu Hạc còn tưởng là Phó Đoạn, nên cố ý giả điếc không nghe nhưng chờ người kia nói một câu thì Chu Hạc kinh ngạc trừng mắt nhìn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân O Là Vạn Nhân Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook