Thế Tôn (Dạ Nam Thính Phong)

Chương 163: Quyết đấu Cố Tích Nhan

Dạ Nam Thính Phong

27/04/2018

Đến Thanh Huyền bảng mười vị trí đầu dạng này vị trí, này sợ rằng muốn tiến lên một tên, đều cực kỳ khó khăn, bời vì có thể đứng hàng mười vị trí đầu, cơ hồ đều là một giới bên trong đỉnh phong Thiên Kiêu, mà lại kinh lịch chí ít ba đến bốn năm ma luyện.

Vô luận là chiến đấu kinh nghiệm, vẫn là Võ Đạo Tu Vi, cơ hồ đều không tồn tại sơ hở gì.

Tại Thanh Huyền bảng mười vị trí đầu bên trong, trừ phi là luyện thành cường hãn bí thuật vũ kỹ, lại hoặc là đột phá cảnh giới, nếu không có rất ít một lần vượt qua năm cái thứ tự đến tiến hành khiêu chiến.

Bất quá.

Giang Hàn trước đó triển lộ thực lực rõ như ban ngày, trực tiếp vượt ngang năm tên, khiêu chiến đứng hàng thứ sáu Đỗ Vũ, hạng mười thậm chí Đệ Thất Danh mấy người, đều không có lộ ra cái gì bất mãn.

"Tạm thời xem một chút, nếu là Giang Hàn thực lực mạnh hơn Đỗ Vũ không bao nhiêu, tranh tài một trận cũng chưa chắc không thể." Có người mắt lộ ra chú ý, trong lòng thì thào.

Thanh Huyền bảng Top 5, Cố Tích Nhan cùng Tô Tử Yêu đều là năm thứ ba Lão Sinh, gần như như yêu nghiệt nhân vật, trước ba điều là năm thứ tư trong mạnh nhất ba người.

Năm người này thực lực, so với năm tên về sau, có thể nói là thâm bất khả trắc, mà Đỗ Vũ thực lực, lại tương đối rõ ràng, cùng sau này mấy người chênh lệch cũng không lớn.

Nhưng mà.

Vượt quá mọi người đoán trước là, Đỗ Vũ đối mặt Giang Hàn khiêu chiến, lại là cũng không hạ tràng, mà chính là vọt thẳng lấy Giang Hàn chắp tay một cái, lựa chọn nhận thua!

"Hừ, một đám ngu ngốc, còn muốn bắt ta đến xò xét Giang Hàn phòng tuyến cuối cùng. . ."

Đỗ Vũ trong lòng hừ lạnh, không có người biết hắn cùng Mộ Thiên Sơn nhưng thật ra là quan hệ cá nhân hảo hữu, trong âm thầm đã từng đọ sức qua không chỉ một lần, đối với Mộ Thiên Sơn một kích cuối cùng uy lực, hắn là rõ ràng nhất.

Giang Hàn có thể ngăn cản một kích kia mà lông tóc không tổn hao gì, coi như tiêu hao rất nhiều, cũng mạnh hơn hắn một bậc, hắn đối lên Giang Hàn, phần thắng không đủ hai thành, mà lại hắn tuyệt chiêu so Mộ Thiên Sơn một kích kia tiêu hao còn lớn hơn, vạn nhất bắt không được Giang Hàn, vậy coi như lỗ lớn, đối đầu những người khác không thể nghi ngờ là muốn xử tại cực lớn thế yếu, loại này mua bán hắn mới không làm.

"Đỗ Vũ sư huynh. . . Trực tiếp nhận thua sao?"

"Xem ra là thủ thắng nắm chắc rất nhỏ, không nguyện ý lãng phí khí lực, bất quá làm cho Đỗ Vũ sư huynh lựa chọn không chiến nhận thua, sông Hàn sư huynh thực lực cũng là không thể nghi ngờ."

Bên ngoài sân mọi người tại Đỗ Vũ lựa chọn nhận thua thời khắc, đều rất là giật mình, nghị luận ầm ĩ.

Nhãn quang ngược lại cũng không tệ lắm.

Giang Hàn hướng về phía Đỗ Vũ cười nhạt chắp tay, ánh mắt rốt cục hướng về đứng hàng Thanh Huyền bảng Top 5 này sau cùng năm người.

Cố Tích Nhan! Tô Tử Yêu! Trưởng Tôn hoằng! Vàng đỉnh. . . Cùng Thân Đồ chém!

"Nhớ không lầm lời nói, tiến Top 5 về sau, nhiều nhất chỉ có thể khiêu chiến phía trước hai tên đi, không biết sông Hàn sư huynh hội khiêu chiến người nào. . . Tiếc Nhan sư tỷ cùng Tử Yêu Sư tỷ thế nhưng là một cái cũng không tốt gây."

"Tốt nhất vẫn là tuyển tiếc Nhan sư tỷ đi, coi như thua cũng sẽ không quá khó nhìn."



]

Không ít người ánh mắt, theo Giang Hàn ánh mắt mà chuyển di, tại Cố Tích Nhan cùng Tô Tử Yêu trên thân đổi tới đổi lui, hâm mộ sau khi, nhịn không được lẫn nhau nghị luận.

Cố Tích Nhan cùng Tô Tử Yêu đứng ở nơi đó, hai nữ khí chất nhất Chính nhất Tà, không chút nào kém cỏi hơn bên cạnh Trưởng Tôn hoằng cùng Thân Đồ trảm ba người, thậm chí càng làm cho người chú mục một điểm.

So sánh với cổ linh tinh quái , khiến cho vô số người nghe đến đã biến sắc Tô Tử Yêu, Cố Tích Nhan danh vọng hiển nhiên cao hơn nữa lời, làm người ôn hòa mà thanh nhã, người ái mộ cùng người theo đuổi cũng là nhiều.

Hắn cùng Cố Tích Nhan gặp mặt số lần không ít, thường xuyên tại Linh Thực Viên ngẫu nhiên gặp, nhưng giao lưu lại rất ít, đối nàng hiểu biết cũng không nhiều, ngược lại là một bên Tô Tử Yêu, hắn đã giải không ít.

Bất quá.

Trong lòng của hắn rõ ràng, Cố Tích Nhan thực lực coi như yếu hơn nữa, cũng sẽ không kém hơn Tô Tử Yêu bao nhiêu, giữa hai người này quan hệ quỷ dị, tựa như là mặt ngoài tỷ muội, tóm lại rất là cổ quái.

"Rốt cục đuổi tới."

Giang Hàn nhớ tới lúc đầu ngẫu nhiên gặp Cố Tích Nhan, từ Trương Tiểu Hổ này bên trong biết được thân phận đối phương về sau, bên trong trong lòng dâng lên kinh ngạc cùng từng tia từng tia hổ thẹn, không khỏi một trận bật cười, hơn một năm nay biến hóa thật là lớn.

Trong lòng của hắn khẽ lắc đầu, tại mọi người một bộ quả là thế vẻ mặt, lựa chọn khiêu chiến Cố Tích Nhan!

Đối với Giang Hàn cái lựa chọn này, tất cả mọi người cảm thấy nằm trong dự liệu.

Nhưng.

Đối Cố Tích Nhan cùng Tô Tử Yêu hai nữ mà nói, lại là có chút ngoài dự liệu.

Tô Tử Yêu hơi kinh ngạc về sau, liền kịp phản ứng, nhìn về phía bên cạnh Cố Tích Nhan cười đùa nói: "Ha ha, không nghĩ tới tuyển là Tích Nhan tỷ tỷ, xem ra là đối Tích Nhan tỷ tỷ có chút ý nghĩ đây."

Cố Tích Nhan không để ý tới Tô Tử Yêu bộ phim cười, này con ngươi trong suốt trong, hiện lên một vòng không người có thể hiểu ánh sáng nhạt, sau cùng nhẹ nhàng cười một tiếng, phiêu nhiên hạ tràng.

"Đắc tội."

Giang Hàn nhìn qua Cố Tích Nhan, nếu là hơn một năm trước kia hắn, đối mặt trương này khuynh quốc khuynh thành dung nhan, thế tất hội bị ảnh hưởng một bình tĩnh tâm thần.

Nhưng bây giờ hắn trải qua vô số ma luyện, bất luận là loại kia hủy diệt thức tu hành kịch liệt đau nhức, vẫn là bị người tập sát trảm thủ, bị thiên lôi đánh đỉnh , chẳng khác gì là chết qua hai lần kinh lịch, đã sớm đem hắn một trái tim rèn luyện còn như là bàn thạch, khó mà dao động.

Lựa chọn khiêu chiến Cố Tích Nhan, Giang Hàn tự nhiên là có chính mình dự định.

Thanh Huyền bảng Top 5, không thể lại một lần nữa vượt qua năm tên, chỉ có thể khiêu chiến trước hai tên, Cố Tích Nhan cùng Tô Tử Yêu hai người vô pháp vòng qua, nhất định phải đối đầu một người.

Tô Tử Yêu cho Giang Hàn cảm giác, rất lợi hại là quái dị, có loại khó mà nói ra không hài cảm giác, mà Cố Tích Nhan tuy nhiên tốt hơn rất nhiều, nhưng cùng Tô Tử Yêu quan hệ kỳ quái, cũng làm cho Giang Hàn khó mà xem hiểu.



Loading... Loading...

Loại này ngắm hoa trong màn sương cảm giác thật không tốt.

Mà vô luận như thế nào, chỉ cần đánh nhau một trận, nhất định có thể nhìn thấy một ít gì đó!

"Cũng là tranh đoạt bài danh, có gì đắc tội có thể nói."

Cố Tích Nhan mỉm cười, nhìn không ra có bất kỳ gợn sóng tâm tình gì.

So với Tô Tử Yêu hay thay đổi, Giang Hàn từ khi nhìn thấy Cố Tích Nhan lần thứ nhất lên, tại trên mặt nàng thấy nhiều nhất, cũng là mỉm cười, phảng phất bất cứ chuyện gì đều sẽ cười trừ.

Giang Hàn quyết đấu Cố Tích Nhan.

Giờ khắc này, vô luận là Trưởng Tôn hoằng vẫn là Hoàng Cảnh, cũng hoặc là là ngạo thị quần hùng Thân Đồ trảm, đều tất cả đều chú mục mà đến, trong đôi mắt đều lộ ra mấy phần chuyên chú cùng trịnh trọng.

Làm bọn hắn để ý nhất, cũng không phải là Giang Hàn, mà chính là Cố Tích Nhan!

Nếu như nói Thanh Huyền trên bảng mạnh nhất người là ai, này không thể nghi ngờ chính là Thân Đồ trảm, nhưng sâu không lường được nhất, lại là Cố Tích Nhan cùng Tô Tử Yêu hai nữ.

Hai nữ lần thứ nhất Thanh Huyền bảng chi chiến, liền lấy được gần với Giang Hàn trước đó cường hãn chiến tích, mà lần thứ hai Thanh Huyền bảng chi chiến, thì là lần nữa vượt qua mà lên, chiếm cứ Đệ Tứ cùng thứ năm hai cái thứ tự.

Nhưng.

Lần trước Thanh Huyền bảng chi chiến trong, cũng chính là hai nữ lần thứ ba Thanh Huyền bảng chi chiến, khi tất cả mọi người cho rằng hai nữ hội càng tiến một bước thời điểm, các nàng nhưng không có lại hướng bên trên khiêu chiến.

Lúc đó có người rất là kỳ quái, lựa chọn khiêu chiến Cố Tích Nhan lấy thăm dò, nhưng lại bị Cố Tích Nhan đánh bại dễ dàng, liền Linh Binh cũng không từng vận dụng!

Trận chiến kia, Trưởng Tôn hoằng chấn kinh thật lâu, ẩn ẩn cảm thấy mình rất có thể không phải là đối thủ, mà Thân Đồ trảm cũng là vì đó trầm mặc nửa ngày.

Nhưng bởi vì đằng sau không có những người khác lại khiêu chiến hai nữ, mà ba người bọn họ lại ở vào Thanh Huyền bảng ba vị trước đưa, vô pháp hướng xuống khiêu chiến, cuối cùng chỉ có thể lòng mang lo nghĩ rời đi.

Bây giờ.

Rốt cục có người lần nữa khiêu chiến Cố Tích Nhan, hơn nữa còn là thực lực tương đối cường hãn Giang Hàn, liền liền Thân Đồ trảm đều muốn nhìn một chút, Cố Tích Nhan thực lực đến tột cùng đạt tới cái dạng gì trình độ.

Phụ trách chủ trì chấp sự thật sâu nhìn Cố Tích Nhan liếc một chút, sau đó nhấc vung tay lên.

"Giang Hàn đối Cố Tích Nhan."

"Bắt đầu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Tôn (Dạ Nam Thính Phong)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook