Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 96: Chọn nàng hay là ta

Lưu Tố Tố

09/03/2022

Mộc Thương Nguyệt kéo chặt cương ngựa, ánh mắt từ trên cao nhìn xuống Nam Cung Tự, đảo mắt nhìn về phía khuôn mặt lạnh lùng xa cách của Hiên Viên Dật, trong lòng một trận đắc chí! Cái gì Vương phi, cái gì mang thai, tất cả đều là mây bay. Phải bắt được lòng của nam nhân, không phải là dựa vào xinh đẹp cùng thân thể, mà là trí tuệ, chỉ có Mộc Thương Nguyệt nàng mới xứng với Tà U vương tay nắm trọng quyền, trong nhà cũng không nuôi cơ thiếp là nam nhân tốt, nàng tuyệt đối không thể để nữ nhân này lấy được tâm Hiên Viên Dật lần nữa! Tuyệt đối không cho phép, hắn, cả đời nên ở bên người nàng mới phải!

Mộc Thương Li không dám tin nhìn Vương gia, còn tưởng rằng lỗ tai mình không dùng được cho nên nghe lầm, nhưng hắn đảo mắt nhìn về phía mọi người nét mặt đang kinh ngạc đến ngây người, được rồi! Hắn 100% xác định câu nói kia là từ trong miệng Vương gia nói ra, trong lúc nhất thời trên đường phố yên tĩnh đến mức quỷ dị, ngay cả hắn nuốt nước miếng cũng cảm thấy có chút xấu hổ.

Nhị hoàng tử nhướng mày, buông lỏng tay ra, quay đầu lại nhìn về phía Hiên Viên Dật đang ngồi thật cao ở trên lưng ngựa, cùng mọi người giống nhau, một bụng dấu chấm hỏi? Chẳng lẽ là hắn đang nói đùa, nhìn thấy cặp mắt lạnh lẽo thấu xương kia thì đây tuyệt đối không giống như là nói giỡn, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Thấy Nam Cung Tự không có ý tứ tránh ra, đuôi lông mày Hiên Viên Dật hứng thú nhảy lên một cái: "Xem ra là ngươi nghe không hiểu Bổn vương đang nói gì, thật là một nữ nhân cứng đầu cứng cổ." Trong âm thanh tà mị xa cách lộ ra hơi thở âm trầm.

Loại biểu tình không ai bì nổi này, loại ánh mắt lạnh lùng ngạo mạn này, loại giọng điệu xa cách này, quả thực chính là ấn tượng lúc nàng thấy người nam nhân này lần đầu tiên.

"Thiên Vấn!" Ánh mắt nam nhân không tiếp tục nhìn về phía nàng, nhàn nhạt lên tiếng.

Cả người Mộ Thiên Vấn liền sững sờ một lúc lâu, nghe thấy Vương gia kêu hắn, lúc này mới từ từ hoàn hồn lại, vội vàng chạy chậm đến, dừng ngựa ở trước mặt nửa quỳ xuống: "Có, Thiên Vấn ở đây!"

Một con chim bồ câu màu trắng bay xuống dừng lại trên cánh tay của Hiên Viên Dật, tròng mắt hẹp dài màu hổ phách liếc nhìn Mộ Thiên Vấn, tầm mắt rơi xuống người Nam Cung Tự, môi mỏng chứa đựng một tia lạnh khát máu: "Đưa nữ nhân này xuống đánh chết cho Bổn vương." Âm thanh tuyệt tình như địa ngục Tu La vang lên.

Lời này vừa nói ra, mí mắt Mộ Thiên Vấn vừa kéo, sắc mặt ngay lập tức trắng bệch, tất cả mọi người ở đây đều vì Nam Cung Tự toát mồ hôi lạnh, ai có thể nghĩ tới Nam Cung Tự từng được Tà U vương nâng trong lòng bàn tay, chẳng những thất sủng, còn đem nàng cùng máu mủ ruột thịt hắn đánh chết, quả nhiên Tà U vương thị huyết vô tình như trong truyền thuyết a!

"Vương gia nghĩ lại, Vương phi bị thất sủng, nhưng dù sao trong bụng nàng đang mang thai cốt nhục của người a!" Mộ Thiên Vấn quỳ trên mặt đất, vì Nam Cung Tự biện hộ, dù sao cùng Vương phi tương trợ lâu như vậy, cũng sẽ bồi dưỡng được bao nhiêu tình cảm, hơn nữa, hắn có thể nhận rõ tình cảm của mình, cũng là phúc từ Vương phi, coi như hôm nay Vương gia giết hắn, nói gì đi nữa hắn cũng sẽ không hạ độc thủ đối với Vương phi như vậy.

Như Nguyệt vừa nghe Hiên Viên Dật muốn đánh chết Nam Cung Tự, chạy thẳng tới đây, quỳ trên mặt đất cầu khẩn nói: "Vương gia, mặc dù nô tỳ không biết ngài cùng Vương phi đã xảy ra chuyện gì, nhưng van ngài nhìn ở việc Vương phi mang thai con ngài, tha cho Vương phi, nô tỳ nguyện vì Vương phi đền mạng."

Đuôi lông mày Hiên Viên Dật nhảy lên, trong mắt mang theo nghi ngờ, mang theo âm trầm thấu xương, tức giận nói: "Khốn kiếp! Bổn vương vốn không biết nữ nhân này, nàng làm sao lại mang thai máu mủ của Bổn vương? Quả thực là một bên nói bậy nói bạ." Lời này vừa rơi xuống, khi ánh mắt của hắn lần nữa dừng ở chỗ nữ nhân trong ngực Nhị hoàng tử thì ánh mắt khẽ run, tại sao khi hắn nói ra những lời này thì thấy loại ánh mắt tuyệt vọng đó trong mắt nữ nhân kia, tâm liền giống bị dao găm không biết bao nhiêu lần, rất đau rất đau, đau đến mức khiến cho hô hấp của hắn cũng có chút dừng lại, một cỗ cảm giác áy náy mãnh liệt từ trong ngực áp lên cổ họng, chính là cảm giác nói không ra vậy.

Mặt của Nam Cung Tự ẩn dưới bóng râm, che đi vẻ mặt trong mắt nàng, khóe môi bay ra một nụ cười, âm trầm, cực kỳ giống quỷ Tu La trong đêm tối, cuối cùng lộ ra hàm răng trắng hếu.

Nàng đưa tay đẩy người Nhị hoàng tử ra, ưu nhã ung dung cất bước, lạnh lùng một bước hai bước áp sát tới hướng Hiên Viên Dật, mỗi bước nhìn như rất nhẹ nhàng, nhưng mà lại như tựa như giẫm vào lòng của mọi người, đè ép nhịp tim, khiến cho cả trái tim của bọn họ giống như đột nhiên bị nàng giữ lại tựa như không thở nổi, rối rít đem ánh mắt đồng tình nhìn về phía Hiên Viên Dật.

Nam Cung Tự bước tới dừng ở bên hông ngựa, giơ tay lên bắt cánh tay hắn lại, dùng sức lôi kéo, gió nhẹ từ từ phất qua, mái tóc trên trán nam nhân theo gió phất lên, lộ ra cặp con ngươi bởi vì khiếp sợ mà lập lòe bất định kia, lúc đó, khoảng cách mặt của hai người rất gần rất gần, gần đến nỗi đối phương thở nhẹ cũng có thể cảm thấy, trong mắt Mộc Thương Nguyệt đang đứng một bên chứa đầy nồng nặc ghen tỵ và hận ý.

Môi đỏ mọng đầy đặn dính vào bên lỗ tai hắn, một cỗ hơi thở ấm áp phun bên tai nam nhân: "Vương gia, giỡn có phải giỡn quá lớn rồi hay không? Ta tức giận rồi!" Âm thanh nhỏ nhẹ, giọng điệu lại đầy mùi thuốc súng nồng nặc.



Sống lưng nam nhân cứng đờ, nhíu mày một cái, nét mặt kia viết đầy nghi ngờ, rất là khó hiểu ý tứ của lời này.

Hắn nhẹ nhàng giơ tay phải lên, nâng cằm Nam Cung Tự, nâng tấm mặt ngọc lên, đáy mắt một mảnh thâm thúy, chống lại cặp mắt kia không trốn không né, không hoảng hốt bất an, bình tĩnh như hồ nước trong veo.

Tay Hiên Viên Dật khẽ run, lần đầu tiên có người có thể bình tĩnh nhìn hắn như vậy, đối với hắn hoàn toàn không có sợ hãi, có chăng chỉ là bình tĩnh khiến người ta không đoán nổi.

Tại sao, tim của hắn lại sợ, đau, thậm chí giống như là đang rỉ máu, mặc dù trong ấn tượng của hắn nữ nhân này là lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng tim của hắn nói cho hắn biết, không nên thương tổn nữ nhân này, không nên. . . . . .

Nam nhân mấp máy môi mỏng: "Bổn vương biết ngươi sao?"

Lời này vừa nói ra tay của Nam Cung Tự buông lỏng.

Mặt nạ màu vàng kim phản chiếu ra khuôn mặt bình tĩnh, Nam Cung Tự nhìn kỹ hắn hồi lâu, trầm mặc xuống, sắc mặt cũng rất khó coi, chẳng lẽ chỉ xuất chinh một chuyến, trở lại có thể nhớ rõ tất cả người, duy chỉ có nàng, Nam Cung Tự trong trí nhớ của hắn bị xóa không còn một mống? Nàng gặp chuyện luôn luôn trầm tĩnh lạnh lùng, rốt cuộc khiến cho tâm tư nàng hoàn toàn rối loạn.

"Hiên Viên Dật, ngươi có ngon lặp lại lần nữa, ngươi dám ở trước mặt đại gia, nói ngươi không biết ta, nói đứa bé trong bụng ta không phải là của ngươi?" Ánh mắt Nam Cung Tự lạnh lẽo, núi lửa hoàn toàn phun ra.

Mộc Thương Nguyệt cười lạnh nói: "Ngươi nghe không hiểu tiếng người sao? Vương gia nói hắn không biết ngươi, chính là đại biểu không thừa nhận đứa bé trong bụng ngươi là máu mủ của Vương gia. Thật là không biết xấu hổ, loại nữ nhân liều chết bám người thật đúng là khiến người ta nhìn liền muốn nôn!" Trong khẩu khí nói với Nam Cung Tự chứa đầy khinh thường cùng khinh miệt.

"Mộc Thương Nguyệt, ngươi câm miệng cho ta! Còn không mau nói xin lỗi Vương phi?" Ánh mắt Mộc Thương Li hung hăng trợn mắt nhìn Mộc Thương Nguyệt, trong âm thanh lộ ra uy nghiêm thật sâu.

Lửa giận trong mắt Nam Cung Tự vọt một cái, ở trong mắt mọi người, ánh sáng nóng rực phản chiếu trong con ngươi nàng, giống như một đoàn lửa giận hừng hực thiêu đốt, tất cả mọi người ở đây cũng có thể cảm thấy một cỗ hơi thở lạnh thấu xương trong không khí, không khỏi rối rít nín thở.

"Ta hỏi ngươi lần cuối cùng...ngươi là muốn nữ nhân này, hay là ta?"

Hiên Viên Dật đầu tiên là giật mình, sau đó chậm rãi hí mắt, một nụ cười kia xinh đẹp giống như bao hàm cả thiên địa vạn vật, cười không nói, ánh mắt cũng không chút dấu vết lần nữa quan sát nữ nhân thú vị trước mắt, đáp án trong lòng chỉ có chính hắn biết.

Mộc Thương Nguyệt lần nữa khinh thường cười lạnh nói: "Nam Cung Tự, Vương gia trầm mặc đại biểu cái gì, trong lòng ngươi hẳn rất rõ ràng chứ? Ha ha, khuyên ngươi vẫn là chạy trở về nhà đi, đừng ở chỗ này mất mặt xấu hổ."

"Mộc Thương Nguyệt, ngươi thật quá phận!" Mộc Thương Li giận đến mức trợn trừng mắt nhìn nàng, cũng không biết nàng nghĩ cái gì, lại ở trước công chúng giễu cợt Tà Vương phi, lợi hại của Tà Vương phi, hắn đã lãnh giáo qua, nha đầu này thật đúng là nếu chọc giận Nam Cung Tự, éc. . . . . . hậu quả khó mà lường được a!



Nam Cung Tự nhếch miệng cười lên vẻ tự giễu, đúng a! Mộc Thương Nguyệt nói không có sai, người đàn ông này đã cho nàng đáp án rõ ràng, nàng cần gì phải vậy, quấn chặt lấy hắn không buông đây? "Quên ngày hôm nay nhìn thấy ta, quên mỗi câu hôm nay ta đã nói với ngươi đi, từ nay về sau ta đi đường Dương Quan của ta, ngươi đi cầu độc mộc của ngươi." Bỏ xuống lời nói tuyệt vọng này, nàng bước chân đi về hướng cách đó không xa.

Đột nhiên truyền đến tiếng kêu thảm thiết từ sau lưng con ngựa, theo sát đó truyền đến tiếng thét chói tai của Mộc Thương Nguyệt: "A —— dật, cứu ta, mau cứu ta!" Con ngựa kia giống như là điên rồi chạy qua lại trên ngã tư đường, khiến cho Mộc Thương Nguyệt sắc mặt tái xanh.

Hiên Viên Dật hai chân cặp ngựa, chân cọ bụng ngựa, hướng một bên kéo dây cương, tay trái nâng trường tiên lên pằng đánh mông ngựa, áo choàng màu vàng óng ngược gió xoay tròn lên, chạy như bay đến hướng Mộc Thương Nguyệt, mắt Mộc Thương Nguyệt kích động thiếu chút đã rơi nước mắt, hắn từng chút từng chút tiến tới gần nàng: "Vương. . . . . ." Con ngựa màu đỏ trực tiếp lướt qua nàng, cả người nàng liền ngốc ở đó, mặc cho con ngựa điên cuồng nhảy lên.

Nam Cung Tự hung hăng cắn môi dưới, Hiên Viên Dật, tên khốn kiếp này! Hai quả gắt gao nắm chặt, móng tay đâm thật sâu vào trong lòng bàn tay. Trên ngực đau, so với cái gì còn khó chịu hơn, so với cái gì còn thống khổ hơn, nàng đã sớm quên loại cảm giác đau đớn này, hiện tại nàng lại lần nữa nếm được.

Đột nhiên, nàng cảm giác bụng căng thẳng, con ngươi từ từ phóng đại, cả người liền lơ lửng giữa không trung, tiến lên phía trước, theo sát đó bị bàn tay mạnh mẽ có lực lôi kéo, vắt ngang ngồi trên lưng ngựa, quay đầu nhìn lại, đối mặt cặp con ngươi dữ tợn kia.

Nàng giãy giụa đánh vào lồng ngực nam nhân: "Đùng đùng đùng ——" cứng rắn truyền đến ba tiếng giòn vang: "Hiên Viên Dật, tên khốn kiếp này, ta đã đem ngươi bỏ, buông ta ra, mau buông ta ra."

Hai mắt Hiên Viên Dật xẹt qua mặt của Nam Cung Tự, tầm mắt thật sâu rơi vào cặp con ngươi đầy lệ của nàng, tâm chợt giống như là bị cái gì hung hăng ghìm chặt, rất khó chịu rất khó chịu, ánh mắt chợt lóe, nhanh chóng rớt qua đầu con ngựa, kéo chặt cương ngựa, con ngựa chậm rãi thả chậm chân.

Lòng của nam nhân lần nữa hung hăng xúc động, nâng tay phải lên, nhẹ nhàng vì nàng lau khô nước mắt trên khóe mắt, đáy mắt một mảnh tĩnh mịch, môi mỏng hé mở: "Nữ nhân, mặc dù trong trí nhớ của Bổn vương không có người này, nhưng lòng của Bổn vương chọn ngươi, cho nên ngươi thu hồi câu nói mới vừa nói kia, ngoan ngoãn theo Bổn vương, hiểu không?" Thanh âm tà mị lại mang theo bá đạo.

Đôi tay đang giãy giụa của Nam Cung Tự ngưng lại, run run nhìn nam nhân khiến người ta không đoán nổi trước mắt, giọng điệu bá đạo không có nửa điểm kháng cự, nhất định chính là giọng điệu lần đầu tiên nàng nhìn thấy người nam nhân này.

Nhưng tầm mắt nàng rơi vào Mộc Thương Nguyệt trên lưng ngựa đang chạy loạn cách đó không xa, nàng hung hăng cắn môi, dưới ánh mặt trời, lông mi thon dài che đi cặp con ngươi dữ tợn.

Thật lâu sau, Nam Cung Tự ngẩng đầu lên, nói từng chữ: "Ta ghét nam nhân không sạch sẽ."

Hiên Viên Dật liền giật mình, nhanh chóng phản ứng với ý tứ trong lời nói của nàng, nữ nhân này rất thú vị, không hiểu suy nghĩ vọng động của nàng, khóe miệng.....đọng nét cười: "Làm sao để chứng minh là Bổn vương sạch sẽ đây?"

"Khoét lòng của nàng, hung hăng vò nát." Hai mắt Nam Cung Tự dâng lên một tầng hàn băng, âm thanh lạnh lùng không có nửa điểm tình cảm.

Nam nhân theo ánh mắt của nàng nhìn về phía Mộc Thương Nguyệt đang rơi từ trên lưng ngựa xuống, môi mỏng nhúc nhích, chậm rãi phun ra một chữ: "Được!"

Yêu cầu của nữ nhân này, hắn không cự tuyệt, cũng không muốn cự tuyệt, bởi vì ở chỗ sâu nhất trong đáy lòng hắn, không muốn khiến cho nữ nhân này rời khỏi hắn, không muốn.

Mộc Thương Nguyệt ngã xuống đất nghe được một chữ đầy thản nhiên, tâm chợt bị đè nặng, đối mặt cặp mắt lạnh lẽo vô tình kia, nỗi đau trên mông tính là cái gì? Xa xa cũng không phải trong lòng nàng đau, nàng lắc đầu không chịu đối mặt thực tế, co quắp khóe môi: "Tại sao? Ngươi rõ ràng đã quên nữ nhân này, nhưng vẫn đối với nàng thâm tình như vậy, ta rốt cuộc có điểm nào không bằng nữ nhân này? Là ai bất chấp nguy hiểm tánh mạng cứu ngươi, là ai vào thời điểm ngươi khó khăn nhất, canh giữ ở bên cạnh ngươi, ngươi thế nhưng vì nữ nhân này, phải khoét lòng của ta?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook