Thị Ngược Thành Tính

Chương 115

Đệ Lục

09/06/2017

CHƯƠNG 115

Mà Hàn Lượng nếu đã biết được phương pháp tu luyện, tự nhiên liền bắt đầu tự mình diễn luyện, ngắn ngủn mấy ngày, trong lúc lơ đãng, đã luyện tới tầng năm. Đến đây, Hàn Lượng mới hiểu được một tầng ý khác của bí tịch.

Nguyên lại, Ngọc Hư Công này cũng chia làm chín tầng. Mặc dù từ tầng thứ ba liền có thể bắt đầu song tu, nhưng kỳ thật trước tầng năm cho dù đơn độc tu luyện cũng không sao. Mà ở trên trang giấy của bí tịch hiện ra là, bắt đầu từ tầng thứ ba, cùng một tờ, mặt chính đều là chữ, mà mặt trái thì vẽ ra một bộ công pháp tu lyện khác, cứ thế thẳng đến tầng chín. Ở trang đến tầng chín kia, phương pháp tu luyện của nam lẫn nữ vừa lúc trùng nhau ngay trang chính giữa, liền không cần lại vẽ tranh phối hợp. Hàn Lượng còn nhớ rõ Lục Đỉnh Nguyên từng nói: Bí tịch này cũng thực kỳ quái, thế nhưng từ tầng 1 luyện tới tầng 9 lại bắt đầu quay về trang đầu luyện lại, cũng không biết rốt cục là mấy tầng. Vốn còn tưởng rằng là cái gì phương pháp trở lại nguyên trạng, thế này mới chân chính biết, Lục Đỉnh Nguyên bất quá là đem trang vẽ công pháp phối hợp của một bên khác trở thành trang chính thức mà xem.

Mà khi Hàn Lượng luyện Ngọc Hư Công đến tầng năm, làm sao cũng không thể luyện tiếp.

Nguyên nhân có hai. Một là Lục Đỉnh Nguyên từng nói qua, trước kia các đời cung chủ chỉ luyện đến tầng năm liền khó mà tinh tiến, hắn lại là dựa vào nội lực thâm sâu do Can Chi Quả mang lại mới miễn cưỡng đột phát tầng thứ năm, dựa theo suy đoán của Hàn Lượng, sợ là Ngọc Hư Công này bắt đầu từ tầng thứ 5 phải chân chính song tu mới dễ tinh tiến, hắn thật không cần lãng phí thời gian đi lao lực. Mà thứ hai, mới là nguyên nhân chân chính làm cho Hàn Lượng không có tâm tình luyện công, tin tức của Lục Đỉnh Nguyên chặt đứt.

“Thế nào?” Ở Tụ Sự Đường chờ tin tức, Hàn Lượng thấy Đông Ly tiến vào liền vội vàng hỏi.

Đông Ly lắc đầu. Đã ba ngày trôi qua, vốn tin tức là cố định cách một ngày đưa một lần, lại vẫn luôn không có tin tức. Nói cách khác, tin tức đã bị chặt đứt hai đợt.



“Đáng chết!” Hàn Lượng nện một quyền lên bàn, lại không ngờ chiếc bàn đá rắn chắc lại bị chấn thành đá vụn. Đối với kết quả này, Hàn Lượng cùng Đông Nhi đều mở to mắt.

Hàn Lường kinh dị là bản thân lại không thể khống chế tính tình của mình, phải biết rằng, hắn sớm đã xưa đâu bằng nay. Nguyên bản tuy được Lục Đỉnh Nguyên củng cố nội lực trăm năm ở trong cơ thể hắn, nhưng người lại không có nội công tương ứng, bất quá giống như một cái lọ chứ đồ, chỉ có thể đổ vào đổ ra, lại khó khống chế, dùng còn cố sức, càng miễn bàn tăng trưởng tu vui, chỉ có thể mặc cho hao tổn. Nhưng hiện tại không giống với, Ngọc Hư Công đã đọt phá tầng thứ tư, Hàn Lượng tiến vào tầng thứ năm, nội tức ở trong cơ thể tự nhiên vận chuyển, theo hơi thở cùng lực lượng dao động mà cổ động, nhưng Hàn Lượng đã sớm thu phát tự nhiên, đã không còn bộ dáng khó điều khiển như trước. Ai ngờ hôm nay, trong lúc giận dữ lại không khống chế được.

Mà Đông Ly là kinh ngạc với sự để ý Hàn Lượng dành cho Lục Đỉnh Nguyên. Cho tới nay, nhìn Hàn Lượng bình chân như vại, nhìn Lục Đỉnh Nguyên khuynh tẫn toàn bộ mà trả giá, nghĩ đến Hàn Lượng bất quá là mượn thế của Lục Đỉnh Nguyên để sống yên, nhưng từ hôm nay xem ra, Hàn Lượng không đơn giản chỉ là một nam sủng chỉ biết tán tỉnh, hắn, hẳn cũng là thiệt tình với chủ tử đi! Như vậy kế tiếp…

“Hàn công tử, còn có một chuyện…” Đông Ly châm chước làm thế nào để báo cáo.

“Nói thẳng.” Nhìn ra Đông Ly do dự, Hàn Lượng thẳng thừng. Hắn luôn không thích dài dòng, nhất là thời khắc quan trọng.

“Mấy ngày nay, người dưới núi đã qua ngàn, hơn nữa đã không còn kiên nhẫn đi tìm kiếm đường vào, bắt đầu đối chúng ta hạ tử thủ, mấy ngày nay chúng ta đã tổn hại mấy ảnh vệ, hơn nữa…” Đông Ly dừng lại, nói: “Đối phương tự hồ muốn phóng lửa đốt núi.” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thị Ngược Thành Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook