Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 15: Bọt mềm nền cứng

Vô Biên Khách

21/09/2021

Tong Yin tỉnh dậy, anh đã nằm trên giường bệnh. Hai cánh tay còn đọng nước, nhiệt huyết trên trán cũng ít đi nhiều.

Mùi thuốc khử trùng khiến anh cảm thấy hơi nản lòng, nhìn quanh những bức tường trắng, anh tự hỏi không biết chú Thành đã đi đâu. Nghĩ xong, cửa tiểu khu bị bên ngoài đẩy ra.

Ngụy Thành đi vào mang theo cơm cháo mua từ bên ngoài, vừa thấy Tống Dực tỉnh ngủ, lập tức bước đến bên giường, đặt lòng bàn tay lên trán anh. Thấy chưa giao nhiệt độ đã sôi sùng sục, cuối cùng tôi cũng yên tâm.

“Hạ sốt rồi. Đừng đói. Ăn chút gì để lót dạ.”

Mùi thơm phức tràn ra trong phòng, bụng Tống Dực đánh vài tiếng trống đồng bộ với mùi. Anh nuốt nước miếng một hồi, nhìn chằm chằm cơm cháo, ánh mắt lại nhìn về phía Ngụy Thành, hỏi: “Chú Thành ăn chưa?”

Anh thấy sắc trời ngoài cửa sổ tối hẳn, buổi chiều mới nhận ra. Anh ấy sắp ngất xỉu, tôi chưa kịp gọi và nói chuyện với đầu dây bên kia thì ý thức của tôi đã biến mất. Cậu ấy biết rằng cậu ấy hẳn lại làm chú Cheng lo lắng, chú Cheng đã bận rộn ở bên ngoài thêm một ngày nữa khi mọi thứ đã lên, và ông ấy không biết mình phải mệt mỏi như thế nào.

Tống Âm cảm thấy có lỗi, bĩu môi đẩy bát cháo sang cho bên kia. Trên người Ngụy Thành vẫn còn dấu vết mồ hôi chưa khô, dùng tay không nhẹ nhàng chạm vào tóc của đối phương, hóa ra đã ướt đẫm.

“Chú Thành… lại khiến chú gặp rắc rối rồi, chú xin lỗi.”

Ngụy Trừng đưa cháo trên thìa trở lại miệng Tống Dực, nghiêm túc nhìn anh rồi nói, “Chú phải nói cho chú biết nếu chú cảm thấy bị ốm trong Tương lai, tôi quay lại cửa hàng, nhìn thấy anh ngất xỉu trên bàn, tôi thực sự bị anh làm cho sợ hãi, anh biết không. ”

Tống Dực không thể che giấu, đành nuốt cháo xuống rồi gật đầu.

“Tôi biết, tôi nghĩ là do bên ngoài trời quá nóng nên mới để xảy ra chuyện này.” Anh nuốt cháo vào bụng rồi nghiêm nghị lặp lại lời xin lỗi, “Tôi sẽ giữ gìn sức khỏe trong tương lai.” Sau khi bảo đảm. hết lời, Tống Dực tiếp tục hỏi vừa rồi, câu hỏi là “Chú Thành, chú ăn chưa.”



Ngụy Trừng có tâm trạng muốn ăn ở đâu? Sau khi chạy ra ngoài một ngày, chỉ nghĩ xong việc sớm đi đón cháu. người yêu bé nhỏ về nhà, anh ta quay trở lại và thấy một người đã hôn mê. Tống Ngưng vừa rồi thật sự là bỏng tay, miệng áy náy đến mức không quan tâm có ăn hay không.

Ẩn con gặp mặt, lập tức đẩy thìa lên miệng Ngụy Thành, “Thành Thư cùng ăn.” Anh nhìn bên trái treo chai nước, “treo chai nước sau này chúng ta sẽ có thể về nhà, phải không?”

Ngụy Thành cầm lấy. nhâm nhi của cháo, mất cắn khác, và đưa nó lên miệng Tông Yin, “Bạn có thể quay trở lại sau khi treo chai này. Bạn sẽ nghỉ ngơi tại nhà vào ngày mai, không đi đến cửa hàng vào lúc này.”

Tông Yin mở mắt rộng và Bất ngờ lắc đầu. “Không, không, tôi sẽ không nghe điện thoại, và tôi không còn cảm thấy khó chịu nữa.”

Chú Cheng thực sự rất tốt với anh ấy. Sau khi trải qua lịch trình bận rộn của ngày hôm nay, anh ấy thực sự miễn cưỡng trả lời điện thoại và nói chuyện với anh ta. Anh ta không cảm thấy quá bận rộn chỉ trả lời điện thoại, nhất là khi gặp mấy vị khách ngoan cố vướng tay sắt muốn mặc cả, nếu chỉ có một mình chú Thành làm thì người sắt sẽ kiệt sức.

Tống Âm nhất định ngày mai phải đi làm, nếu thái độ không tốt sẽ làm ra vẻ khúm núm, dịu dàng khuất phục, bắt xe từ bệnh viện trở về Ruan Mo Hard ngâm mình suốt quãng đường, người kia là của anh. Chú Cheng trở về nhà. Cuối cùng trên hành lang, Ngụy Thành bị Tống Dực bên tai cầu xin, đôi môi mềm mại lưu lại bên tai cùng hơi thở thở ra, cho dù trong lòng có cứng rắn thế nào cũng không nhịn được công kích của Tống Dực mà đồng ý.

Tống Dực không có về phòng, mà bị Ngụy Thành trực tiếp bế trở về nhà. Anh ấy bị ốm và Wei Cheng không thể lo lắng để cho anh ấy ngủ một mình, nếu anh ấy đá chăn bông và bị cảm lạnh hay gì đó, cơn sốt cuối cùng sẽ biến mất vì sợ nó sẽ tái phát.

Một mặt, Tong Yin cảm thấy có lỗi vì đã khiến chú Thành phải lo lắng cho mình, mặt khác, cô rất vui vì sự quan tâm chăm sóc của người kia.

Ngụy Thành vào phòng tắm tắm rửa một cái, Tống Dực ngồi ở trên sô pha cười hướng phòng tắm đi tới. Hóa ra đây là cảm giác được yêu, anh thích vô cùng.

Vì vậy, khi Ngụy Thành mở cửa phòng tắm trong hơi nước, Tống Dực đang đợi ngoài cửa liền nhảy lên người anh treo lên người anh, đôi chân mảnh khảnh quấn chặt lấy eo giọt nước, giống như một con khỉ vậy.



Ngụy Thành nhân cơ hội ôm lấy người yêu nhỏ đang treo trên người mình, bước đến sô pha định đặt anh ta xuống, nhưng Tống Dực cứ ôm chặt không buông, lúc này anh ta rất bám lấy.

Ngụy Thành vừa thích vừa bất đắc dĩ thảo luận: “Có nên tìm một ít quần áo mặc vào trước?”

Tống Âm lắc đầu nói nhỏ: “Không tốt.”

Ngụy Thành chỉ mặc một chiếc quần dài rộng đến đầu gối màu xám, thân trên để trần / không mảnh vải che thân, bắp thịt trên cánh tay và ngực rõ ràng là co giãn, đồng tử. Màu sắc rất quyến rũ / lừa dối, kéo dài đến phía dưới, mơ hồ có thể nhìn thấy sợi tóc đen ở bụng dưới, Tống Dực nhìn cổ họng đột nhiên khô khốc, trán dường như lại nóng lên.

Liếc nhìn chấm nhỏ hạt phỉ, con ma chồm tới nhấp một ngụm.

Ngụy Trừng hít sâu một hơi kéo Tống Ngưng đi, dùng sức kiềm chế của người lớn để khống chế anh, “Tiểu Âm, anh còn bệnh, xử lý đi.”

Tống Ngưng có điều muốn nói, Ngụy Trừng trực tiếp ôm anh xuống. Sau đầu hôn mạnh.

Tống Dực vừa mới ốm dậy, thân thể còn mềm nhũn, ngay sau đó Ngụy Thành hôn khắp người.

Cho đến khi Tống Dực mềm lòng, Ngụy Thành mới nói với ánh mắt bình tĩnh: “Chú đi nấu cơm trước đi, chú đang ốm, hôm khác chú còn bận ở bên ngoài. Bây giờ điều chúng ta cần nhất là làm no bụng, còn lại thì chờ.” cho đến khi khỏe hơn… bắt đầu lại. ”

Đôi mắt mờ mịt của Tống Dực sáng lên, nhẹ nhàng đẩy Ngụy Thành về phía phòng bếp.

Anh rất coi trọng lời nói của chú Thành, anh muốn mau khỏi bệnh, sau đó cùng chú Thành bắt đầu những việc còn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook