Thiên Băng Đừng Lạnh Lùng Nữa

Chương 64: Căn bệnh ác tính

Huỳnh Ngọc Trâm

01/08/2017

quay lại hiện tại .

Nó đang miên man suy nghĩ thì có tiếng chuông điện thoại nó reo lên kéo nó về thực tại , nó nhăn mày lấy điện thoại từ trong túi áo đồng phục ra xem ai gọi , là số lạ .

Alô__nó bắt máy .

"Tôi gọi từ bệnh viện , cô có phải là cô Nguyễn đã từng đi khám tổng thể sức khỏe không"__đầu dây bên kia nói .

Đúng rồi__nó bây giờ mới nhớ đến việc khám sức khỏe , cũng đã rất lâu rồi bây giờ mới liên lạc.

"Tôi muốn gặp cô ngay bây giờ được chứ"

Được__nó đáp lại một tiếng rồi cúp máy .

Ai gọi vậy chị ???__Zin tò mò hỏi .

Để ý làm gì , hai người không đi theo những người kia sao???__nó bây giờ mới nói chuyện với hai trước mắt một câu .

Chưa đi theo được vì muốn nghe chị giải thích việc hồi nãy__Zin đút tay vào túi quần nói .

Chuyện lúc nãy không có gì để giải thích , hai người tin cô ta hay tôi thì tùy , giờ thì đi đi__nó nói rồi đuổi thẳng trực tiếp hai người họ đi . Hai người bọn họ không biết nói gì với nó , nó đã không nói thì cho dù chết đi cũng không chịu mở miệng . Thế là hai người bọn họ đành đi khỏi, đến bệnh viện mà hắn đã đưa cô ta đến .

Đợi Zin và Hana đi khỏi trường , thì sau đó nó cũng đi ra khỏi trường nhưng kèm theo đó là bao ánh mắt xem thường của bọn học sinh đối với mình , có lẽ bọn họ đã biết chuyện giữa nó và cô ta , một câu chuyện trái với sự thật .

Nó đón một chiếc taxi rồi đi thẳng đến bệnh viện trước đây nó đã khám sức khỏe . Sau 20' đi đường nó đã có mặt tại phòng vị bác sĩ đã gọi cho nó .

Xin lỗi cháu đã để lâu thế này mới liên lạc , tại gia đình ta có việc đột xuất nên rất xin lỗi cháu__ông bác sĩ chân thành nói lời xin lỗi với nó , nó chỉ gật đầu chấp nhận lời xin lỗi đó chứ không nói gì . Nó kéo ghế ngồi đối diện bàn làm việc của ông bác sĩ . Ông bác sĩ vào thẳng vấn đề :

Dạo này cháu có triệu chứng gì lạ không ???__ông bác sĩ hỏi .

Triệu chứng lạ ???__nó lặp lại câu hỏi của ông bác sĩ rồi suy ngẫm một lúc nói:



Hình như là kém ăn hơn trước , đôi lúc chóng mặt chảy máu mũi thất thường , dạo này thì cảm thấy đau ở trong người .

Vậy là đúng rồi__ông bác sĩ kết luận một câu không đầu không đuôi sau những liệt kê triệu chứng lạ của nó .

Tôi bị bệnh gì sao ???__nó nghi hoặc hỏi .

Theo xét nghiệm cháu bị ung thư máu đã là giai đoạn cuối giai đoạn 2 rồi , nhưng giờ các biểu hiện của cháu quá rõ nó đã dần dần nặng đi , và ta nghĩ nó đã chuyển sang giai đoạn 3__ông bác sĩ ôn tồn nói. Nhưng câu nói của ông như là một con dao giết người vậy . Nó bất động không nói gì .

Nó bị ung thư sao ? Là giai đoạn 3 sao? Mãi một lúc lâu sau nó mới chịu chấp nhận đây là sự thật không thể thay đổi .

Vậy nếu phẫu thuật thì xác suất thành công là bao nhiêu???__nó khuôn mặt trở nên bình tĩnh đến lạ thường hỏi .

Xác suất phần trăm thành công chỉ có 30% thôi , nhưng nếu kéo dài thì căn bệnh càng nguy kịch , với tình hình hiện tại của cháu nếu không phẫu thuật thì chỉ có thể sống nhiều nhất là 6 tháng nữa thôi__ông bác sĩ nói . Cái gì ? Nhiều nhất chỉ có 6 tháng thôi sao ? Nhiều nhất , nhiều nhất , nhiều nhất .... hai chữ này cứ lặp đi lặp lại trong đầu nó .

Hiện tại cháu hãy đi xét nghiệm lần nữa và lấy tạm thuốc giảm đau của căn bệnh về uống , mai cháu quay lại lấy kết quả nhé__bác sĩ nói . Nó gật đầu đi xét nghiệm lần nữa rồi lấy thuốc , rời khỏi phòng bác sĩ . Nó thẫn thờ đi và chạm phải một người , nó ngước đôi mắt trong veo không biết là vui hay buồn nhìn người vừa đụng mình, đột nhiên khuôn mặt của nó trở nên lạnh lùng , là hắn . Hắn còn đang đỡ cô ta , đằng sau còn cả đám bạn .

Tại sao cô còn đến đây???__cô hỏi , cô nghĩ nó đã làm ra những chuyện như vậy mà còn có mặt mũi tới thăm người ta sao ? Thật là nực cười . Nó không nói gì mắt nhìn cô ta đang được hắn dìu , cô ta có phải là quá may mắn ??? Ngã từ trên bậc thang xuống mà chỉ bị xầy xước nhẹ tay chân sao ? Ha , để người khác đẩy cô ta không khéo cô ta không còn mạng luôn thì có . Nó nhìn hắn bắt gặp ánh mắt của hắn nhìn nó là một sự chán ghét . Thì ra hắn chưa từng hiểu nó một cái gì cả , chưa từng. Nó lướt qua bọn hắn không một lời đi ra khỏi bệnh viện , sự trùng hợp giữa nó và bọn hắn sẽ là kết thúc , mọi chuyện nên chấm dứt tại đây .

Hắn nhìn theo bước chân của nó , hành động của nó làm cho hắn thật thất vọng . Nó không giải thích gì cả , vậy không phải nó thừa nhận tất cả là lỗi của mình sao ? Hắn không biết nữa , hiện giờ hắn rất rối , hắn không biết lòng mình nghĩ gì và muốn gì nữa .

Còn cô ta thì cười thầm trong lòng , kế hoạch của cô ta đã thành công một nửa rồi còn gì .

Các cậu về đi , tớ sẽ ở lại chăm sóc cô ấy cho đến ngày mai__hắn không nhìn bọn bạn nói .

Tụi tớ ở lại với cậu , cậu biết bọn mình trước nay như thế nào rồi đấy , người nào ở đâu thì tất cả đều ở đó mà__Cậu nói . Tất cả đều gật đầu đồng tình trừ Zin và Hana.

Các cậu ở lại , tớ về__Zin nói rồi quay đi rời khỏi bệnh viện .

Tớ cũng về__Hana nói rồi cũng đi cùng Zin . Những người bạn kia thì không suy nghĩ nhiều về vấn đề hai người này không ở lại mà mặc kệ .



Zin và Hana về tới nhà thì thấy nó đang ngồi ở phòng khách , hai người họ ngồi xuống ghế sofa đối diện với nó .

Tại sao chị lại có ặt ở bệnh viện vậy ???__Zin hỏi , cậu không nghĩ là chị cậu tới thăm cô ta đâu , điều này sẽ không thể xảy ra .

Cho dù có tới thăm thì chị cũng không biết bệnh viện cô ta nằm , nên chị hãy nói thật đi , chị đến bệnh viện làm gì ??? Nếu xem em là em thì hãy nói cho em__Hana nói .

Không có việc gì , đừng hỏi nhiều__nó nói mà mắt thì nhìn chằm chằm vào điện thoại . Hai người kia chỉ biết im lặng , nó đã nói vậy rồi sao làm trái được . Một lúc sau nó hết nhìn vào điện thoại , ngước đầu lên nhìn hai người kia nói :

Chị muốn tiến hành nhanh việc giải quyết bọn hắc bang trong thời gian sớm nhất , thời gian của chị....đã không còn nhiều nữa

Thời gian không còn nhiều nữa là sao ???__Zin nhăn mày hỏi , sao chị ấy lại nói là thời gian không còn nhiều nữa chứ .

Không có gì , bây giờ bọn hắc bang cũng đã bắt đầu nhúc nhích rồi__nó nói cũng là đánh lạc hướng hai người kia để họ không đề cập đến việc tại sao nó có mặt ở bệnh viện nữa .

Bọn chúng nhúc nhích rồi ? Sao bọn em không thấy động tĩnh gì?__Hana nhăn mày hỏi .

Chúng làm rất cẩn thận sao em có thể biết chứ , hiện tại bên cạnh bọn em còn có tay trong của chúng đấy__nó nói .

Tay trong của bọn chúng ở bên cạnh bọn em??? Có thể là ai chứ, chỉ có bọn họ và cô ta bên cạnh bọn em thì ai là nội gián được chứ__Hana nói .

Khoan đã , còn có Mộng Điệp hay Diệp gì đó , chẳng lẽ là cô ta__Zin nói , cậu ngay cả tên của nhỏ cũng không chắc chắn .

Là thật ???__Hana nhìn nó hỏi . Nó chậm rãi gật đầu .

Thật không ngờ đúng là cô ta sao ??? Nhưng cô ta hình như yêu Ken mà__Zin nói.

Cô ta là em gái của bang chủ White, cô ta muốn thông qua bọn họ để biết hành tung của nữ hoàng Queen . Mục đích của bọn White là muốn đứng đầu thế giới ngầm vậy thì phải giết được chị __nó nói , đúng , cô ta yêu hắn , cô ta chỉ là lợi dụng một chút để tìm được hành tung của nữ hoàng Queen theo lệnh anh mik , nói rõ hơn là cô ta muốn lần theo bọn họ để biết đến hành động của nó . Vì bọn họ là hộ vệ đắc lực trong thế giới ngầm của nữ hoàng Queen , trong thế giới ngầm ai mà không biết chứ .

Thế bây giờ phải làm sao???__Zin hỏi .

Chị đã có kế hoạch rồi.....__nó nói rồi bắt đầu đầu kế , một kế hoạch chỉ có 3 người biết được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Băng Đừng Lạnh Lùng Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook