Thiên Cổ Phong Lưu Trong Một Nụ Cười

Chương 57

Tùy Vũ Nhi An

30/04/2024

Tác giả: Tùy Vũ Nhi An

Trans + Beta: Sunni

Nam tử được A Hằng cứu lên quần áo đẹp đẽ quý giá, tu vi không tầm thường, chỉ là bởi vì độc khí hư hao mục khiếu bị mù, hắn nhìn không thấy.

Nam tử tự xưng là Yến Chiêu, bị kẻ thù đuổi giết mới rơi vào hoàn cảnh chật vật, hắn cảm kích ân cứu mạng của A Hằng, nguyện lấy thân báo đáp.

A Hằng bật cười nói: “Gì đến nỗi này đâu, bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì.”

“Ta tự biết thân trúng kịch độc, cũng không phải dễ dàng chữa khỏi thương thế, cô đã cứu ta, nhất định phí không ít tâm huyết.” nam tử khuôn mặt tuấn mỹ, tuy rằng hai mắt bị mù, cũng khó có thể che lấp khí chất tự phụ này.

“Chỉ là cho ngươi ăn một viên Vô tướng đan.” A Hằng thành thật mà nói, “Viên dược kia thậm chí đều không phải của ta. Cho nên cái ân cứu mạng này, ta thật sự không dám nhận.”

Yến Chiêu nghi hoặc mà nhíu mày, hai mắt vô thần tìm kiếm giọng nói của A Hằng, “Cô như thế nào có được Vô tướng đan? Đây chính là bí bảo Huyền Thiên Tự, thiên hạ hiếm thấy.”

“Là một hành giả vân du đi qua nơi này cho ta.” A Hằng không nghĩ tới Vô tướng đan hiếm lạ đúng như lời Bách Yên nói, nàng lo lắng bại lộ thân phận của Bách Yên sẽ mang đến nguy hiểm cho hắn, liền giấu đi sự tồn tại của hắn không đề cập tới, “Hắn nói ta đối hắn có ân, liền để lại viên dược cứu mạng này cho ta.”

“Lẽ nào là Di Sinh hành tôn?” Yến Chiêu lẩm bẩm một câu.

“Có lẽ đúng vậy...” A Hằng mỉm cười nói, “Cho nên đối với ngươi có ân, là Huyền Thiên Tự, không phải ta.”

Yến Chiêu hơi mỉm cười, hắn sinh đến mười hai phần tuấn mỹ tự phụ, chỉ là cười nhẹ nhàng, liền khiến cái nhà tranh đơn sơ này cũng cả phòng rực rỡ.

“Cứu ta chính là cô, không phải dược.” Yến Chiêu hướng phía trước duỗi tay, nghe giọng tìm vị trí, dễ dàng mà nắm lấy tay A Hằng.

Tay nàng cũng không mềm mại non mịn, lòng bàn tay có thô ráp hơi mỏng, là một đôi tay số khổ. Đốt ngón tay lại thập phần thon dài, có tính dai giống trúc tiết.

A Hằng hoảng sợ, đột nhiên tránh thoát tay Yến Chiêu, đôi tay chắp ở sau người, đỏ mặt nói: “Ngươi làm cái gì?”

“A Hằng, ta muốn cưới cô làm thê, cô không muốn sao?” Yến Chiêu không cho rằng ngỗ, trên mặt mang theo ý cười tao nhã.

A Hằng thấp thỏm nói: “Quá đột ngột... liền tính ngươi muốn báo đáp, cũng không cần lấy thân báo đáp, xem y phục của ngươi không tầm thường, trong nhà nhất định là không thiếu tiền, một hải phải báo đáp, liền cho ta một ít tiền bạc đi.”

Bách Yên giáo huấn nói cho nàng, người có chút không muốn thiếu nhân quả của người, cho nên nàng cũng không cự tuyệt báo ân của Yến Chiêu, chỉ cho là nhân quả của người khác, chính là lấy thân báo đáp, đại giới này liền quá lớn rồi.

Nàng càng là kháng cự, Yến Chiêu liền càng là theo đuổi không bỏ.

“Ta nơi nào không tốt sao, cô sợ ta như vậy?” Yến Chiêu ý cười càng sâu, hắn biết mình sinh đến tuấn mỹ, rất khó có nữ nhân có thể cự tuyệt hắn.

“Không phải, là ta không tốt, không xứng với ngươi.” A Hằng nghiêm túc nói, “Ta chỉ là một cái thôn phụ chữ to không biết, gia cảnh bần hàn, tướng mạo xấu xí, ngươi không cần ủy khuất chính mình như vậy.”

“Nếu ta không cảm thấy ủy khuất thì sao?” hắn sờ soạng đi đến bên người A Hằng, duỗi tay cầm cánh tay mảnh khảnh của nàng, đem nàng ôm ở trong ngực, “Mấy ngày nay cô chăm sóc ta, nên thấy không nên thấy đều nhìn hết, lẽ nào không nên chịu trách nhiệm một chút sao?”

A Hằng giãy giụa một chút, lại tránh không thoát ôm ấp của hắn.

“Hơn nữa...” hắn đè thấp đầu, chóp mũi nhẹ cọ cổ nàng. Hắn sau khi hai mắt mù, khứu giác tựa hồ càng thêm nhạy bén, có thể rõ ràng mà ngửi được hơi thở độc nhất thuộc về nàng, giống hoa tươi dưới ánh mặt trời nở rộ, thanh hương rồi lại ấm áp, hoàn toàn khác biệt, khiến hắn không nhịn được mà muốn thân cận nàng. Giọng nàng cũng cực kỳ dễ nghe, thấp nhu ôn nhuận, có thể dễ dàng mà vuốt phẳng nôn nóng trong lòng hắn. “Cô là cô nương thiện tâm mềm lòng như vậy, làn da cũng cần trang điểm, hiểu người tự nhiên thương tiếc, sự tự phát hiện cô đẹp.”

A Hằng sửng sốt một chút, quên mất giãy giụa.

Yến Chiêu tham lam mà hít hương thơm trên người nàng, nhẹ nhàng sát vào khóe môi nàng, A Hằng mở to hai mắt nhìn, vội vàng quay mặt đi, bưng kín miệng.

Nàng từ lúc chào đời đến nay lần đầu tiên cũng nam nhân tiếp xúc thân mật như vậy, trong lòng tràn đầy chấn động và mơ hồ.

Yến Chiêu không có cưỡng ép nàng nữa, nhẹ giọng cười nói: “Nói cho cô một bí mật, thật ra ta là trưởng tử của Tân Quang đế, đương kim Mặc vương.”

A Hằng trong khoảng thời gian ngắn không biết nên phản ứng thế nào.

Yến Chiêu lại nói: “Phụ hoàng cố ý lập ta làm trữ quân, chư hầu coi ta thành cái gai trong mắt, phái sát thủ đuổi giết ta, nếu không phải cô cứu ta, ta sớm đã chết rồi, thiên hạ này cũng sẽ đại loạn. A Hằng, nhiều ngày ở chung, ta biết cô là người lương thiện quả cảm, hiện giờ người ta có thể tin cũng chỉ có mình cô, cô có thể giúp ta đưa một lá thư không?”

A Hằng hồi thần lại nói: “Tin gì?”

“Một phong thư tự tay viết, giao cho tâm phúc của ta.” Yến Chiêu nói, “Ta lần này liền bị người bán đứng, phong thư này cô nhất định phải giao vào tay tâm phúc của ta, để hắn phái người tới nơi này đón ta.”

Yến Chiêu hai mắt mù, trọng thương vẫn chưa khỏi hẳn, tùy tiện xuất hiện sợ gặp phải nguy hiểm, chỉ có thể đem hy vọng phó thác ở trên người A Hằng.

A Hằng chần chờ nói: “Ta chưa từng rời khỏi thôn, chỉ sợ không có biện pháp hoàn thành ngươi giao phó.”

“Yên tâm, nơi này cách thành Thiên Đô không xa, trên đường cũng coi như an toàn, chỉ cần cô nghe ta chỉ đường, liền sẽ không gặp phải nguy hiểm.”

Yến Chiêu nói, liền cẩn thận mang những việc cần chú ý dọc đường đi nói cho nàng, cuối cùng tháo chiếc nhẫn ngọc màu đen trên tay xuống, mặt trong chiếc nhẫn có khắc tên húy của hắn.

“Đây là tín vật, bọn họ nhìn thấy vật này, liền sẽ tin cô.”

Trước khi đi, A Hằng gặp Bách Yên một lần cuối cùng.

“Bách Yên, ta phải rời khỏi thôn một khoảng thời gian, người nọ trong phòng ta hai mắt mù, sợ có bất tiện. Ngươi nếu là có thời gian rảnh, liền đến xem hắn một chút, nếu không có tiện, vậy bỏ đi...”

Nhớ tới nam tử tuấn mỹ kia, Bách Yên nhịn xuống khác thường không khỏe trong lòng, hỏi: “Là hắn bảo cô đi sao? Thiên Đô đường xa, cô chưa từng rời khỏi thôn, không sợ gặp phải nguy hiểm sao?”

A Hằng nói: “Ta có thể ứng phó được.”

Bách Yên nhíu mày: “Ta giúp cô một đường.”

A Hằng do dự một lát, lắc đầu: “Hắn nói không thể nói với người ngoài.”

“Người ngoài....” Bách Yên trầm ngâm, nhẹ nhàng cười: “Cho nên, cô đối hắn mà nói, không phải người ngoài sao?”

A Hằng chần chờ nói: “Hắn nói sẽ cưới ta.”



Một cổ chua xót không thể giải thích nảy lên trong lòng, Bách Yên đột nhiên nắm chặt tay, chịu đựng không vui miễn cưỡng cười vui nói: “Cô liền tin hắn?”

Thật ra A Hằng là không tin, nàng cũng không muốn. Trong lòng nàng rõ ràng, Yến Chiêu chỉ là hiện giờ không nhìn thấy khuôn mặt xấu xí của nàng, mới nói thích nàng. Nàng giúp hắn, cũng là bởi vì hắn nói, hắn nếu chết rồi, thiên hạ liền sẽ đại loạn....

Chỉ là A Hằng không thể cùng Bách Yên giải thích quá nhiều, chỉ có thể hơi mỉm cười nói: “Ta tin.”

Bách Yên không lời gì để nói, hô hấp lại đột nhiên nặng một chút, hắn quay người đi, nhàn nhạt nói: “Cũng được, tùy cô. Ta nếu còn ở trong thôn, liền sẽ thay cô quan tâm hắn, nhưng mà vết thương của ta cũng nhanh khỏi, hồi sau cũng phải tiếp tục vân du.”

A Hằng ngơ ngẩn nhìn bóng dáng Bách Yên, bỗng nhiên ý thức được, từ biệt này nhưng là vĩnh viễn.

Nàng khó khăn lại bình đạm mười tám năm, bằng hữu duy nhất, vui mừng duy nhất.

A Hằng cúi đầu, chịu đựng đau nhức trong lòng nói: “Vậy.... ta chúc ngươi sớm ngày chứng đạo.”

A Hằng chưa từng thật sự nghĩ tới sẽ gả cho Yến Chiêu, dù cho hắn tuấn mỹ tuyệt trần, quyền cao chức trọng, nàng rõ ràng mà biết mình không xứng. Nàng chỉ là muốn cứu hắn một mạng, cũng cứu bá tánh thiên hạ tránh khỏi chiến loạn.

(Tui: Chị hiền lành như vậy mà tên tra nam kia nỡ lòng nào phụ chị, hại chị)

Nàng đưa tin xong liền muốn rời đi, lại bị nhốt ở Mặc vương phủ. Trong phủ trên dưới đối xử nàng khách khách khí khí, giống như thật sự lấy nàng đương vương phi đối đãi. A Hằng tính tình tốt, người trong phủ có xem thường nàng, có ghen ghét nàng, nàng sớm thành thói quen làm ngơ, cũng không cảm thấy buồn, nàng ngày ngày tới cửa hỏi, đón Mặc vương đã trở về chưa?

Vì thế mỗi người đều biết, người A Hằng tướng mạo xấu xí này, đối Mặc vương một mảnh tình thâm.

Cuối cùng chờ đến ngày mặc vương hồi phủ, A Hằng vui sướng mà ra đón, lại bị mọi người đẩy đến ngoài đám đông. Mãi đến hồi lâu sau, nàng mới có cơ hội cùng Yến Chiêu gặp mặt riêng, nàng mở miệng liền hỏi: “Khi ngươi ở phòng nhỏ, nhưng có người đến thăm ngươi?”

Yến Chiêu mỉm cười nói: “Không có.”

A Hằng mất mát mà nhún vai xuống.

“Nên có ai tới sao?” Yến Chiêu tò mò hỏi.

A Hằng miễn cưỡng cười cười: “Không có, ta chỉ là thuận miệng hỏi vậy.”

Có lẽ Bách Yên đã rời đi rồi....

Có y tu trong cung toàn lực chữa trị, Yến Chiêu không lâu liền hoàn toàn hồi phục như cũ. Hắn rất ít khi ở vương phủ, ngày ngày ở ngoài bận rộn, vội vàng báo thù.

A Hằng năm lần bảy lượt đưa ra ý muốn rời khỏi, lại bị Yến Chiêu từ chối.

Hắn mỉm cười nói: “Cô đã cứu mạng ta, liền sẽ bị kẻ địch của ta coi là cái đinh trong mắt, nếu là rời khỏi vương phủ, sợ sẽ gặp phải nguy hiểm.”

A Hằng mất mát mà rũ mắt xuống.

Yến Chiêu lại nói: “A Hằng, ta đáp ứng qua sẽ cưới cô, liền sẽ không nuốt lời.”

A Hằng trầm mặc lâu sau, mới nói: “Chính là ta không muốn.”

Yến Chiêu ngẩn ra, không dám tin mà nhìn nàng: “Tại sao? Ta nơi nào không tốt?”

A Hằng mím môi: “Ta có người mình thích rồi.”

Yến Chiêu trong mắt xẹt qua hàn quang: “Là ai?”

“Này không quan trọng, hắn vĩnh viễn sẽ không thích ta.” A Hằng giả bộ không thèm để ý, ngẩng đầu lên đối Yến Chiêu hơi mỉm cười, “Ngươi là Mặc vương cao cao tại thượng, ta là dân thường ti tiện như bùn, ngươi là người tu đạo có mấy trăm năm thọ mệnh, mà ta khả năng chỉ có ngăn ngủi vài chục năm. Có lẽ với ngươi mà nói, cưới ta, là sự bố thí trịch thượng, là báo ơn, ngươi bằng lòng lãng phí vài chục năm ở bên ta vượt qua cả đời, chính là ta cũng không bằng lòng. Có một người.... hắn nói ta rất tốt, cho nên ta cũng cảm thấy ta rất tốt, ta hẳn là xứng đáng một người thật lòng thích ta.”

Yến Chiêu yên lặng nhìn xuống A Hằng, tựa hồ một khắc này, mới chân chính thấy rõ khuôn mặt nàng. Khuôn mặt tuấn mỹ, khí chất tự phụ, đôi mắt đen tối, người của hắn bao phủ dưới danh hào Mặc vương, khiến người nắm lấy không buông.

“Nếu ta nói ta là thật lòng thì sao?” hắn nhẹ giọng hỏi.

A Hằng cười: “Ta chỉ là xấu, không phải mù, càng không phải ngốc. Yến Chiêu, ngươi rất tốt với ta, ngoại trừ lợi dụng, còn có cái gì? Ngươi chỉ là cho rằng, ta có được Vô tướng đan, sau lưng chắc chắn có chỗ dựa, cùng Huyền Thiên Tự quan hệ không nông. Ngươi muốn mượn dùng lực lượng của Huyền Thiên Tự đối phó chư hầu, nhưng ta thẳng thắn nói cho ngươi, ta chỉ là một thôn phụ phổ phổ thông thông, không có bất cứ đồ gì có thể cho mưu đồ của ngươi.”

Yến Chiêu đôi mắt trầm tĩnh, không hề gợn sóng: “Nếu cô biết, tại sao muốn để ta lợi dụng?”

“Ta chỉ là không muốn thấy ngươi chết, khiến cho thiên hạ đại loạn.” A Hằng thấp giọng nói, “Bá tánh bình thường chúng ta, muốn sống thật tốt, đã là không dễ.”

Một khắc kia Yến Chiêu nghĩ thầm, nếu nàng có một chỗ đẹp, có lẽ hắn thật sự sẽ thích nàng.”

“Ta có thể không cứu cô, nhưng không thể thả cô đi.” Yến Chiêu nhàn nhạt nói, “Cô ở lạu Mặc vương phủ, ta hứa cô một đời vinh hoa. Cô chung quy là đã cứu mạng ta, ta sẽ không để cô ở bên ngoài lang bạt giang hồ.”

A Hằng lòng dần dần lạnh.

Nàng hiểu ý đồ của Yến Chiêu, hắn chỉ là muốn giam lỏng nàng cả đời, không phải bởi vì ơn cứu mạng, chỉ là bởi vì nàng đã biết rất nhiều bí mật của hắn, hắn sẽ không mặc kệ nàng rời đi, trở thành tai họa ngầm của hắn.

Nàng biết nhiều lời vô ích, chỉ có thể tuyệt vọng mà xoay người rời đi.

Sau lưng bỗng nhiên truyền đến giọng lạnh nhạt của Yến Chiêu.

“Hôm đó người dùng linh lực vì ta trị thương, chính là người trong lòng cô sao?”

A Hằng bỗng nhiên dừng bước chân lại.

“Hóa ra lúc ấy ngươi đã tỉnh....”

Nàng cười khổ một chút, nhớ tới ngày ấy cùng Bách Yên nói.

— A Hằng, cô là nữ tử đẹp nhất thế gian

Nàng tim nhẹ nhàng run một chút.

Là câu này khiến Yến Chiêu hiểu lầm.



Cũng là câu này khiến nàng hoàn toàn đổ gục.

Nửa tháng sau, Mặc vương phủ đại hôn, Yến Chiêu vẫn là nghênh đón một quý nữ danh môn chân chính đối hắn có trợ giúp.

A Hằng uể oải rã rời mà ngồi một mình trong phòng, cho phép hạ nhân trong phủ suy đoán nàng hẳn là thương tâm muốn chết. Nàng nhìn vương phủ ngợp trong vàng son, nghĩ lại phòng nhỏ chỉ có bốn bức tường. Nhà giam của nàng càng ngày càng nhỉ, tựa hồ chỉ có chuyện xưa của Bách Yên, nàng mới có thể tự do tự tại mà bay lượn.

Đầu ngón tay nàng dính nước, ở trên mặt bàn vẽ hình dáng của Bách Yên, ai cũng nhìn không ra, chỉ có trong lòng nàng biết.

Thật ra rất sớm trước đó, liền thích hắn rồi....

Từ lúc bắt đầu hắn ở trên mặt cát viết xuống chữ kia, giữa bọn họ liền có nhân quả.

Chính là hắn là hành giả Huyền Thiên Tự, thanh tâm quả dục, không nhiễm nhân quả, một lòng chứng đạo. Nàng thích, liền thật cẩn thận giấu, không có hắn khó xử.

— Bách Yên...

Đôi môi không tiếng động mà khép mở, lén lút gọi tên của hắn.

Cũng không biết hắn hiện giờ vân du tới chỗ nào rồi, liệu cũng có người nhiệt tình mà cho hắn một chén nước hay không, hắn có còn nhớ tới A Hằng ngày đó không.

Nàng ảm đạm rũ mắt xuống, chua xót cười.

Cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, nàng ngạc nhiên ngẩng đầu, nhìn thấy hai tì nữ ăn mặc cẩm y vênh váo tự đắc mà đi đến, trên cao nhìn xuống nàng.

“Cô chính là A Hằng đi.” tì nữ ngạo mạn cười, “Hôm nay vương gia đại hôn, tâm tình rất tốt, liền ban thưởng cho ngươi một ít.”

Một người khác cầm khay lụa bố, chỉ thấy trên khay đặt một hộp gỗ, còn có một chồng vàng.

Tì nữ cầm lấy hộp gỗ, giao cho A Hằng: “Vương gia nói, ngài nợ cô một viên Vô tướng đan, hiện giờ liền cho cô, còn có trăm lượng hoàng kim này, cũng đủ cô sung sướng một đời.”

A Hằng ngơ ngẩn nhìn hộp gỗ trong tay, chậm rãi mở hộp ra, nhìn thấy một viên hạt châu trong suốt. Nàng khẽ cười một tiếng: “Hắn muốn giết ta, ta cần gì phải mất công.”

Tì nữ sắc mặt khẽ biến: “Cô nói bậy gì đó, vương gia là muốn thả cô rời đi.”

A Hằng nói: “Vô tướng đan trân quý như vậy, hắn làm sao sẽ cho ta, hơn nữa viên đan dược này chỉ có hình dáng, lại không có dược hương.”

Tì nữ tức khắc mặt trầm xuống, đưa mắt ra hiệu, một người khác buông khay, đóng cửa lại, hướng A Hằng đi đến.

“Cô nếu đã biết, liền tự mình ăn dược đi.” tì nữ hung dữ nói, “Vương phi không cho phép trong phủ có nữ nhân khác, dù cho là một kẻ xấu xí.”

A Hằng hơi nhíu mày, tựa hồ có chút nghi hoặc, lẩm bẩm nói: “Ta làm sai cái gì?”

“Sai liền sai ở mạng cô không tốt.” tì nữa tựa hồ là người tu đạo, sức lực lớn hơn so với A Hằng tưởng tượng, một người chế trụ nàng, một người khác bóp cằm nàng, ép nàng mở miệng ra, đem đan dược rót vào trong miệng nàng, tận mắt nhìn thấy nàng nuốt xuống.

Đan dược ở trong dạ dày hòa tan, như là hàn băng, hàn ý đến xương nhanh chóng lan ra, khiến tứ chi nàng cứng đờ, hô hấp khó khăn.

“Không ngại kêu cô đương quỷ rõ ràng, vương phi muốn giết cô, vương gia là biết, ngài lại không ngăn cản, là bởi vì ngài không muốn bẩn tay chính mình, giết ân nhân cứu mạnh mình.” tì nữ lạnh lùng cười, thấy nàng hấp hối giãy giụa, đau đớn muốn chết, “Vương phi vì vương gia suy nghĩ, tự nhiên là muốn thay vương gia giải quyết hậu hoạn trong lòng, độc dược này sẽ khiến cô không ngừng đông chết, cho cô lưu lại toàn thây, cũng coi như là vương phi nhân từ.”

A Hằng cười khổ, cảm giác đóng băng tê mỏi dần dần lan đến miệng mũi, nàng chậm rãi khép hai mắt lại, chờ đợi cái chết đến.

Ý thức của nàng giống như bị nhốt ở trong một mảnh băng thiên tuyết địa, có nóng chảy điên cuồng mà ùa vào trong cơ thể nàng, vì nàng xua tan hàn ý, lại lần lượt mà bị bão tuyết bức lui.

Nàng cố gắng xốc mí mắt lên, mơ hồ mà nhìn thấy khuôn mặt của Bách Yên.

Có lẽ nàng chết rồi, mới có thể nhìn thấy người trong mộng muốn gặp.

Tứ hải của Bách Yên bỗng nhiên trở nên rất nhỏ, tựa hồ chuyến vân du này lưu luyến một chỗ, không muốn rời đi.

Hắn rời đi hồi lâu, vẫn là không có rời khỏi Thiên Đô, cố ý vô tình mà hỏi thăm tin tức của Mặc vương phủ, lại không dám tự mình đến gặp nàng một lần, bởi vì hắn nghe nói, Mặc vương muốn đại hôn.

Nàng có thể gả cho người mình thích, hắn liền yên tâm.

Hắn biết mình có chút si ngốc, đã tan vỡ, lại không bỏ xuống được, có lẽ chỉ có nhìn thấy nàng hạnh phúc vui sướng, trong lòng hắn mới có thể không có vật ngoài mà cầu đạo.

Nhưng một ngày kia, hắn ở trong đám người nhìn thấy Mặc vương đại hôn nghi giá ngang qua, mới phát hiện Mặc vương phi không phải A Hằng.

Vậy A Hằng ở nơi nào!

Dự cảm xấu nảy lên trong lòng, hắn vội vàng mà chạy tới Mặc vương phủ, theo khí tức của A Hằng tìm thấy sân hoang vắng, lại thấy A Hằng cả người phủ đầy băng sương, hơi thở thoi thóp.

Hắn mang A Hằng ôm vào trong ngực, linh lực điên cuồng mà bao vây lấy hàng, ùa vào trong cơ thể của nàng, lại không cách nào xua tan hàn độc xâm nhập xương cốt.

“A Hằng, A Hằng....”

Bách Yên run rẩy mà gọi tên nàng, nhìn thấy lông mi nàng nhẹ nhàng run lên, lại không cách nào mở mắt ra.

Đôi mắt dịu dùng trong sáng kia, đang từng chút mất đi sức sống.

Bách Yên tim như dao cắt, cái gì đại đao ba ngàn, cái gì thần phật đầy trời, toàn bộ vứt bỏ sau đầu, hắn đầy trái tim đầy đôi mắt, chỉ có một người. Ánh mặt trời rất nóng sau giờ ngọ, nàng dán ở ngực hắn, hắn dâng lên nhịp tim mình cất giấu, vẫn luôn cất giấu... nàng trước sau không biết, hắn cũng thích nàng đến vậy.”

Ngày đó nàng xoay người rời đi, hắn liền ở sau lưng nàng thật lâu chăm chú nhìn.

Sau lại một đường thiên sơn vạn thúy, nàng hoảng sợ nhưng không gặp nguy hiểm tới Thiên Đô, lại không biết có bóng người trước sau đi theo, mãi đến nhìn thấy nàng tiến vào Mặc vương phủ.

Hắn cho rằng nàng có nơi tốt trở về, đứng ở bóng tốp cười khổ một tiếng, lúc phất tay áp rời đi, lại không cẩn thận để lại trái tim phía sau.

Hắn trăm năm qua cố găng tìm đạo, là nàng đốt sáng lên đạo tâm của hắn, lại nhẹ nhàng hái xuống.

“ A Hằng....” Bách Yên run rẩy mà hôn lên hoa đào bên mặt nàng, lại không cách nào nhìn thấy nó khôi phục sống động ngày xưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Cổ Phong Lưu Trong Một Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook