Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Chương 23: Cướp ngân hàng

Thái Hư Kiếm

06/07/2020

Tiếng chuông điện thoại của Triều Cát vang lên đánh thức hắn và Thượng Quan Thục Nữ, hắn cầm điện thoại nhìn trên màn hình hiển thị tên của Nam Cung Họa Yến, hắn đưa lên tai:

“chồng ơi! Đang làm gì đó hơn 5h rồi sao không tới đón vợ vậy hả!?”

Triều Cát nhìn đồng hồ nói: “anh ngủ quên xin lỗi em nhiều nha! Đợi anh chút anh đến đoán ngay!”

Triều Cát tắt điện thoại, nhìn qua Thượng Quan Thục Nữ mỉm cười nói nàng thay đồ cùng hắn đến đoán Nam Cung Họa Yến. Thang máy chạy xuống lầu bảy dừng lại, một nữ nhân cao 1m73 mặc áo sơ mi bên trong cái áo khoác tây, dưới mặc váy đen ngắn tới đầu gối mang tất trắng đi đôi giày đen cao bảy phân đi vào thang máy.

Triều Cát nhìn nữ nhân này đánh giá gương mặt xinh đẹp không thua gì Thượng Quan Thục Nữ. Nếu như Thục Quan Thục Nữ là nét đẹp diễm lệ thì cô nàng lai là nét đẹp băng giá lạnh lùng, thanh khiết rất khó gần gũi. Nữ nhân này nhìn Thượng Quan Thục Nữ ửng hồng má lên, còn nhìn Triều Cát thì vô tình băng giá nhưng cũng có chút say nắng nhẹ trước vẻ tuấn mỹ của Triều Cát. Thấy mặt ửng hồng của nữ nhân này khi nhìn, Thượng Quan Thục Nữ nhíu mày liếc nhìn Triều Cát cười hì hì im lặng đợi thang máy xuống lầu.

Bước ra thang máy nữ nhân này lại nhìn Thượng Quan Thục Nữ mặt thêm đỏ gắt, nhìn Triều Cát không chút tình cảm bỏ đi. Triều Cát nhìn nữ nhân này kỳ quái, nhìn Thượng Quan Thục Nữ cười vui vẻ nắm tay nàng lại bàn lễ tân trả thẻ phòng lấy chìa khóa đi xuống hầm lái xe.

Nữ nhân này đi ra thang máy có một người trung niên lại, nàng hỏi: “quản lý Quan hai người kia đặt phòng ở khách sạn bằng gì thế?”

Quản lý Quan nói: “thưa tiểu thư họ đặt phòng thông qua ứng dụng di động”

Nữ nhân này hỏi: “thế ai đặt phòng, tên gì vậy?”

Quản lý Quan trả lời: “thưa tiểu thư là cô gái tên Thượng Quan Thục Nữ”

Nữ nhân này nở nụ cười, hỏi tiếp: “đưa tôi số cô ta lên bàn tôi ngay nhé!”

Nữ nhân này mỉm cười, lẩm bẩm: “tất cả nam nhân đều thối không ai tốt cả! Chỉ có nữ nhân với nhau mới tốt hihi!”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn Triều Cát lái xe cười hì hì hỏi: “chồng có thấy nữ nhân trong thang máy kỳ lạ không!?”

Triều Cát nhìn qua nàng, tay cầm vô lăng lái xe nói: “có chứ! Cô ấy nhìn em thì đỏ bừng mặt, nhìn qua anh như không khí chẳng cảm xúc gì cả. Chán!”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn vẻ mặt bực bội của hắn nói về nữ nhân trong thang máy, phá lên cười nói: “nữ nhân đó bị lệch lạc giới tính, cô ta là đồng tính nữ!”

Triều Cát nhíu mày không hiểu đồng tính nữ là gì, lệch lạc giới tính như thế nào? nhìn nàng hỏi: “đồng tính nữ là gì nó như thế nào vây?”

Thượng Quan Thục Nữ cười hì hì nói: “đồng tính nữ là hai nữ nhân yêu nhau và sẽ làm chuyện đó”

Triều Cát ngạc nhiên nữ nhân yêu nhau cũng làm được chuyện đó nữa, nói: “nữ nhân với nữ nhân làm sao mà có thể làm được. Vô lý quá!”

Thượng Quan Thục nữ cười ha hả nói: “được chứ chồng! Chỉ cần có cột trụ nhân tạo đeo vào đóng giã nam nhân là được á! À có cả đồng tính nam nữa đó chồng”

Triều Cát nhìn nàng nói cột trụ nhân tạo còn nghe nàng nói đồng tính nam, nhíu mày hỏi: “đồng tính nam không lẽ là nam nhân với nam nhân cũng làm chuyện đó luôn à!”

Thượng Quan Thục nữ gật đầu làm hắn nổi hết da gà xem chút tông vào con lươn, nàng cười hì hì trêu: “thế chồng có thích nam nhân không đó!?”

Triều Cát cười ha hả nói: “anh đẹp trai thế này thích nam nhân làm gì, anh chỉ thích nữ nhân vì trong nữ nhân lúc nào cũng ẩm ướt cả. Vây mới khóai lạc haha!”



Thượng Quan Thục Nữ nhìn Triều Cát cười ha hả, hỏi: “vậy có nam nhân trong hình hài của nữ nhân thích chồng, thì chồng sẽ làm thế nào!?”

Triều Cát ngạc nhiên thế giới này cũng có loại chuyển nam thành nữ, hắn nhớ lần đó đi hái dược cùng Dược Thần Thiên Nữ có vào ma vực địa giới ma tộc hái một loại tên m Tinh quả, loại này nữ nhân ăn vào thì không sao nam nhân ăn vào từ từ chuyển đổi thành nữ giới không thể quay lại như trước đây. Dược Thần Thiên Nữ tuy tu vi chỉ Thái Cổ nhưng những đan dược của nàng luyện ra trên thiên giới ai cũng phải kính sợ, nàng nhìn Triều Cát không biết gì về thảo dược nói công dụng của loại quả này cho hắn biết, lúc đó hắn hoảng hồn định hái ăn thử may mắn có Dược Thần Thiên Nữ bên cạnh nhắc nhở thoát được một tai nạn.

Triều Cát lái xe cười vui vẻ nói: “đơn nhiên là không thích nam chuyển nữ rồi, anh chỉ thích nữ nhân nguyên vẹn a!.”

Triều Cát không muốn nói rõ cho Thượng Quan Thục Nữ biết bởi Hỗn Nguyên Công pháp của hắn là thuận theo tự nhiên, âm dương sinh ngũ hành, ngũ hành sinh vạn vật. Nếu như quan hệ với nữ nhân đã chuyển đổi giới tính, bản chất của nữ nhân đó không thể sinh ra âm khí hỗ trợ hắn tu luyện mà ngược làm hư tổn kinh mạch, tẩu hỏa nhập ma.

Thượng Quan Thục Nữ cười vui vẻ nhìn hắn lái xe đến đón Nam Cung Họa Yến. Đến cửa công ty âm nhạc hơn 20 phút chạy xe, Nam Cung Họa Yến nhìn một chiếc xe Chevrolet màu đỏ đang dần dần chạy tới, xi nhan di chuyển bánh xe vào công ty âm nhạc. Nam Cung Họa Yến nhìn vào bên trong xe thấy Triều Cát và Thượng Quan Thục Nữ đang vui vẻ nhìn nàng, Nam Cung Họa Yến mỉm cười đi đến ghế sau mở cửa ngồi vào, Triều Cát cho xe lăn bánh lái xe chạy đi. Nam Cung Họa Yến nhìn Thượng Quan Thục Nữ ngồi ghế trên nói:

“mấy năm nay em không gặp chị Thục Nữ giờ nhìn chị đẹp quá hihi”

Thượng Quan Thục Nữ vui vẻ nói: “em cũng xinh đẹp ra phết đó chứ có thua chị đâu hihi”.

Nam Cung Họa Yến cười hì hì vui vẻ nhìn qua hắn nãi giờ im lặng, nói: “chồng yêu! Giờ đi đâu vậy hả chồng!”

Triều Cát nhìn qua Thượng Quan Thục Nữ, nhìn Nam Cung Hoa Yến qua gương chiếu nói: “anh giờ muốn mua xe, hai em đi chung nhé!”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn qua hắn vui vẻ nói: “chồng yêu mua xe vậy lái xe chạy theo hướng kia qua đó quẹo trái đi thẳng là tới cửa hàng xe đó”

Triều Cát theo hướng chỉ chạy gần ba mươi phút đến một cửa hàng xe lớn nhất thành phố, cho xe đậu ở bãi hắn nắm tay hai người đẹp đi vô cửa hàng. Vừa bước vào một nhân viên nam cửa hàng mặt mũi ưa nhìn tiến lại, hơi ngơ ngẩn trước vẻ xinh đẹp của hai nữ nhân đi cùng nam thanh niên điển trai này. Nam nhân viên bối rối lấy lại nhịp thở tươi cười chào hỏi:

“xin mời quý khách vào cửa hàng xe Trường Thịnh, cửa hàng chúng tôi vừa nhập về một lô xe cao cấp sang trọng của các hãng xe nổi tiếng thế giới, mới quý khách xem xe!”

Triều Cát và hai nàng cùng ngắm nhìn những chiếc xe thiết kế hoa mỹ, tinh tế từng đường nét, bên trong có đầy đủ tiện nghi. Đến chiếc xe BMW mà hôm trước hắn coi tivi chiếu quảng cáo thì được nhân viên nam này nói hết sức tỉ mỹ về công dụng, động cơ xe cùng những điểm nổi bậc khác của chiếc xe này. Triều Cát tỏ vẻ hài lòng quyết định mua chiếc BMW, thì hai nàng đang ngắm chiếc xe siêu cao cấp đang được trưng bày trên bục, Thượng Quan Thục Nữ nói:

“mua chiếc xe Lamborghini này đi chồng, vợ thích chồng chạy chiếc này cơ!!”

Triều Cát cười hì hì nhìn chiếc xe Lamborghini quả thật là đẹp, hắn nói: “anh không thích chiếc xe đó nó quá đắt, anh chỉ thích chiếc BMW thôi!”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn hắn cười vui vẻ cũng không ép hắn mua chiếc xe Lamborghini, nàng gọi nhân viên bán xe lại nói vài câu rồi đưa cho nam nhân viên này cái thẻ tín dụng. Triều Cát nhìn xe xong rất hài lòng kêu nhân viên này làm thủ tục, Nam Cung Họa Yến mỉm cười nói: “chị Thục Nữ đã thanh toán phí mua xe rồi, xe đang được bơm nguyên liệu đợi chút nữa là lấy chạy về được rồi”

Triều Cát nhìn Thượng Quan Thục Nữ đang mỉm cười, hắn lắc đầu tỏ vẻ không vui nhưng cũng không trách nàng được đành nhận chiếc xe này. Thượng Quan Thục Nữ nhìn hắn không vui lắm, tinh ý dùng vếu to khủng cà khịa tay hắn, nũng nịu nói: “vợ là nữ nhân của chồng, mua đồ cho chồng không được sao mà chồng không vui thế!?”

Triều Cát nhìn nàng nghiêm túc nói: “tiền này của em, anh sao có thể để em trả tiền mua xe! Anh cũng có tiền trả mà!”

Thượng Quan Thục Nữ dùng lực cà khịa vếu nàng nói tiếp: “nếu anh không vui, thì em ra ngân hàng rút tiền trả lại anh được không!?”

Triều Cát nhìn nàng mỉm cười nói: “được rồi anh vui là được chứ gì! Haha”

Nam Cung Họa Yến nhìn hắn bị Thượng Quan Thục Nữ bắt nạt, lấy tay che miệng cười nói: “thôi chuyện mua xe giải quyết xong rồi, tý nữa lại nhà hàng gần đây ăn nhé!”



Triều Cát đợi nhân viên cửa hàng làm các thủ tục xong, nhân viên nam nói: “thủ tục mua xe của anh đã được hoàn tất, bản số xe vui lòng anh đợi khoảng 10 ngày sau sẽ có và kèm theo giấy tờ xe luôn nhé!”

Thượng Quan Thục Nữ nhíu mày nghe 10 ngày sau mới có biển số và giấy tờ xe, nàng nói: “các anh chỉ cần đưa tôi hóa đơn xuất hàng là được còn về biển số và giấy tờ xe tôi có biện pháp làm nhanh nhất”

Nam nhân viên này cũng không thắc mắc, xuất hóa đơn bán xe ra đưa cho Thục Quan Thục Nữ, vui vẻ nói: “xe của quý khách mua đã được kiểm tra an toàn, bơm nguyên liệu đầy đủ xin gửi chìa khóa xe của quý khách. Chúc quý khách vui vẻ!”

Triều Cát cầm chìa khóa xe vừa mua mở cửa lái khởi động xe chạy ra ngoài, hai nàng chạy phía sau theo, hắn chạy được một đoạn rất thỏa mãn chiếc xe mới mua, dừng xe ở một đoạn đường vắng hắn đi ra xe đem chiếc xe bỏ vào nhẫn trữ vật. Hai nàng trong xe nhìn hắn mỉm cười, Triều Cát ngồi vào tay lái chiếc xe Chevrolet, còn Thượng Quan Thục Nữ đi ra sau ngồi chung với Nam Cung Họa Yến.

Triều Cát lái xe lâu lâu nhìn xuống gương chiếu phía dưới xem các nàng nói chuyện, Nam Cung Họa Yến nói nhỏ gì đó vào tai Thượng Quan Thục Nữ khiến hai gò má ửng hồng, cười hí hí bẽn lẽn nhìn lên hắn đang lái xe, lí nhí nói: “nhà vệ sinh mà hai người cũng dám vào đó không sợ gì sao!!?”

Nam Cung Họa Yến nhìn lên hắn, khẽ nói vào tai Thượng Quan Thục Nữ: “cẩn thận là được á chị! Vào đó làm kích thích lắm chị Thục Nữ, sướng đã luôn. Hôm nào chị với chồng yêu làm thử đi nhé! Hihi”

Thượng Quan Thục Nữ hai gò má đỏ gắt gật đầu bẽn lẽn nhìn hắn chạy xe, cười dâm nói khẽ vào tai Nam Cung Họa Yến: “mai chồng yêu lại nhà chị xem phim sex em có đi coi không?”

Nam Cung Họa Yến đỏ mặt che miệng cười hihi, nói: “sáng em đến không được đâu để chiều em xin nghỉ ca chiều rồi đến nha! Lúc đó sẽ cùng chị chơi 3p với chồng yêu hihi”

Nam Cung Họa Yến nói chơi 3p làm hai má Thượng Quan Thục Nữ thêm đỏ nhìn lên, gật đầu cười hì hì vui vẻ. Triều Cát ngồi phía trên lái xe, ở dưới nói những gì hắn đều nghe rất rõ cười phá lê ha hả, nói: “hai em tính chơi trò song phượng nhất long với anh hả!?”

Hai gò má của các nàng đỏ ửng đầu gật xuống thừa nhận mai với hắn chơi trò 3p, Triều Cát cười hắc hắc vui vẻ nói: “mai không có song phượng nhất long đâu mà là trò mới tam phượng nhất long đó nha! Haha”

Hai nàng mắt nhìn nhau mặt đỏ ửng lên, Thượng Quan Thục Nữ hỏi: “còn ai vào chơi chung vậy hả chồng?”. Triều Cát nhìn qua hai nàng nói: “là một người Yến nhi biết mặt và cũng là một nữ nhân của anh”

Nam Cung Họa Yến nhìn hắn cười tinh mắt nói về chuyện của Liễu Quỳnh Trang cho Thượng Quan Thục Nữ nghe. Thượng Quan Thục Nữ vui vẻ nói: “không ngờ Trang muội lại có hoàn cảnh như vậy, may mà muội ấy gặp chồng yêu giúp đỡ thoát khỏi cái nghề không có tương lai đó!”

Nhìn hai nàng đều đồng cảm với Liễu Quỳnh Trang, hắn mỉm cười vui vẻ chạy xe đến nhà hàng đã đặt trước. Chạy hơn 20 phút tới một nhà hàng sang trọng cao 4 tầng, hắn chạy xe vào bãi đậu đi ra xe đóng cửa nắm tay các nàng đi vào nhà hàng. Bước ra thang máy đến phòng ăn nằm trên lầu ba, Triều Cát và hai nàng được nhân viên ở nhà nàng đưa tới một phòng ăn cao cấp, đi vào phòng hai nàng mở menu ra xem xong gọi món ăn, đợi 15 phút trên bàn đã đầy đủ các món ăn trang trí đẹp mắt, mùi vị thơm phức. Hai nàng đều gấp thức ăn cho hắn trước, sau đó mới cùng hắn hưởng thức mùi vị.

Tiếng chuông điện thoại của Thượng Quan Thục Nữ vang lên, nàng vừa ăn vừa nghe máy bên trong điện thoại vang lên tiếng nam nhân: “thưa cục trưởng! Có một vụ cướp ngân hàng ở đường Cảnh Tấn, giờ băng cướp rất manh động đang bắt con tin, xin cục trưởng đến gấp cho phương án xử lý ạ!”

Triều Cát vừa ăn vô tình nghe đoạn đối thoại phát ra từ điện thoại của Thượng Quan Thục Nữ nhíu mày nói: “có phải cướp ngân hàng không?”

Thượng Quan Thục Nữ gật đầu nhìn Triều Cát nói: “em đi giải quyết được rồi, anh ở đây ăn với Họa Yến nha!”

Nhìn nàng đi xử lý vụ cướp hắn không yên tâm nhìn Nam Cung Hoa Yến nói: “em cầm chìa khóa xe anh chạy về nhé! Anh đi giúp Thục Nữ giải quyết chuyện này!”

Nam Cung Họa Yến nghe hai người nói chuyện về cướp ngân hàng, chắc chắn băng cướp có súng rất nguy hiểm mà nam nhân nàng yêu lại đòi đi giúp Thượng Quan Thục Nữ, mắt bắt đầu khóc nói: “em không cho anh đi đâu! Nhỡ có chuyện gì xảy ra thì em làm sao mà sống tiếp! Huhu”

Triều Cát mỉm cười trấn an nàng, nói: “anh sẽ không sao cả! Ngoan về nhà đợi anh về, anh đi giúp Thục Nữ”, Nam Cung Họa Yến nghe hắn hứa sẽ bình an trở về, nàng cũng bớt lo cho hắn đi giúp Thượng Quan Thục Nữ.

Triều Cát xuống hầm để xe thấy Thượng Quan Thục Nữ đang mở cửa lái, hắn đi tới tươi cười nhìn nàng nói: “anh là chồng em không thể để em vào hố lửa được! Anh sẽ đi cùng em xem bọn cướp đó lợi hại thế nào tiện tay xử lý bọn chúng luôn. Haha”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn hắn cười haha, nàng cười vui vẻ hạnh phúc gật đầu đưa chìa khóa xe cho hắn. Trước khi vào lái xe, hắn đem chiếc xe mới mua trong nhẫn linh giới để ngay sát xe của Thượng Quan Thục Nữ cho Nam Cung Họa Yến chút nữa xuống có xe về, nhìn nàng ngồi trong xe đợi hắn vào lái xe chở nàng đến chỗ bọn cướp.

Thượng Quan Thục Nữ nhìn Triều Cát lái xe, nghỉ hôm qua một mình hắn đánh cấp dưới của nàng phải nhập viện còn tay không bắt viên đạn cũng đủ làm nàng khiếp sợ, giờ hắn đòi đi giúp nàng giải quyết băng cướp đơn nhiên là đồng ý, Thượng Quan Thục Nữ tin tưởng hắn sẽ có hướng biện pháp hay để bắt băng cướp,nàng nói: “chút nữa chồng tới xem tình hình nếu thuận lợi thì bắt sống hết chúng, còn lại để vợ giải quyết là được rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook