Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Chương 27: Golden Club

Thái Hư Kiếm

06/07/2020

Triều Cát giải thích con đường tu tiên mà trước đây hắn tu luyện nói cho ba nàng, tu vi ban đầu tu luyện là Luyện Khí cảnh, cao nhất là Thiên Tiên cảnh. Khi ở Luyện Khí cảnh là khai mở đan điền kỳ kinh bát mạch, giải phóng chân khí ở bên trong ra bên ngoài còn lên Ngưng Linh là có sự chuyển giao từ chân khí sang linh khí biểu hiện rõ là xung quanh hắn có 5 nguyên tố gồm Phong - Lôi - Hỏa - Thủy - Mộc, trong các nguyên tố này người tu luyện có thiên phú được xếp theo cấp bậc từ Lục, Lam, Vàng, Nâu, Đỏ, Cam, Tím.

Thấy vẻ mặt của các nàng đều kích động, Triều Cát lấy một thanh kiếm cổ xưa từ nhẫn linh giới, mở cửa đi ra ngoài múa một bài kiếm pháp cho ba nàng hưởng thức có tên là Phong Thủy Kiếm Pháp, bộ kiếm pháp này lúc hắn nhập môn danh trấn toàn Kiếm Thần tông được xếp vào đệ nhất đệ tử hạch tâm, ý cảnh Phong tạo ra cơn gió lay nhẹ qua các cây cảnh có trong vườn cùng ý cảnh Thủy trào xuống như mưa cô động trên tán lá nhiễu xuống đất.

Thu liễm bài múa kiếm, thở một ngụm khí tức hắn trầm luân tưởng niệm về ngày xưa đó, những huynh đệ đã cùng hắn đi làm nhiệm vụ đánh ma thú vượt cấp, vào bí cảnh cổ địa chém giết giành lấy tia Thiên đạo tiến cấp Trúc Cơ. Cái ngày đó có vui có buồn, có sinh có tử sẽ không bao giờ quên vẫn luôn trong tiềm thức của hắn, Triều Cát quay lại nhìn ba nàng thấy trên đôi mắt hắn có vần đỏ dưới khóe mắt có động vài tia nước, Thượng Quan Thục Nữ cùng hai nàng nhìn nhau tinh ý, nàng đi lại dùng bàn tay ngọc lau khóe mắt hắn, nàng nói:

“vợ biết chồng là người sống có tình có nghĩa, ai cũng đều có kỉ niệm đặt ở bên trong tim, hãy sống vui lên đừng nghĩ nhiều về những chuyện buồn đó nữa nhé!”

Triều Cát gật đầu nhìn ba nàng, vui vẻ cất đi thanh kiếm nói:

“giờ hiện tại tu vi anh là Ngưng Linh cảnh, giúp các em luyện khí nhập môn được rồi, qua tuần sau là bắt đầu luyện nhé!”

Ba nàng vui vẻ gật đầu, hắn cùng các nàng trở vào nhà, Thượng Quan Thục Nữ thay một chiếc váy ôm màu tím ca rô trắng nói: “cũng gần 10h rồi, hai em thay đồ rồi cùng chồng đi ăn tối nha! Hihi”

Liễu Quỳnh Trang nhìn hắn nói phải về sớm mua đồ ăn cho mẹ nàng, Triều Cát vui vẻ nói: “giờ mình mua đồ ăn tối cùng qua nhà bên Quỳnh Trang ăn luôn nhé hai em!”

Nam Cung Họa Yến và Liễu Quỳnh Trang thay đồ xong cùng hắn với Thượng Quan Thục Nữ lên xe BMW đến một nhà hàng gần đó mua đủ món ăn khuya xong, hắn lái xe chạy đến khu chung cư Phong Khánh cùng ba nàng lên nhà Liễu Quỳnh Trang. Mẹ nàng nhìn con gái được bạn trai dẫn về cùng với hai nữ nhân xinh đẹp, Liễu Quỳnh Trang nói:

“hai người này là bạn của con lúc còn đi học ở đại học, tình cờ gặp nhau con rủ về ăn tối chung với mẹ nè”

Mẹ Liễu Quỳnh Trang nhìn hai nàng rồi liếc qua nhìn Triều Cát, vài giây sau mẹ nàng nói: “Triều Cát à! Tướng mạo cháu rất xuất chúng chắc chắn hai nữ nhân này là bạn gái cháu, bác nhìn cháu tính tình thẳng thắn dám làm dám chịu, bác chỉ mong cháu đối xử tốt với Trang nhi nhà bác là bác rất mãn nguyện rồi.”

Triều Cát gật đầu vui vẻ đáp: “thưa bác, cháu biết có nhiều bạn gái là không tốt, nhưng cháu tin tưởng bản thân luôn có trách nhiệm với nữ nhân của cháu, bác hãy tin cháu sẽ không để Quỳnh Trang chịu khổ đâu ạ!”

Mẹ Liễu Quỳnh Trang vui vẻ hài lòng nhìn Triều Cát xong nhìn qua hai nàng mỉm cười đi tới nắm tay các nàng vào nhà bày những món ăn đã mua lên trên bàn. Triều Cát lễ phép gấp từng món vào chén của mẹ Liễu Quỳnh Trang, còn ba nàng gắp thức ăn vào chén hắn cùng nhau thưởng thức mùi vị của không khí gia đình tràn đầy hạnh phúc.

Thức ăn trên bàn được năm người ăn sạch sẽ, hắn đứng dậy dìu mẹ Liễu Quỳnh Trang đi đến ghế sô pha ngồi, pha một tách trà cùng một dĩa hoa quả tươi ra hưởng thức, bên trong phòng ăn các nàng dọn dẹp chén bát đi rửa xong cùng nhau ra ghế sopha ngồi cạnh Triều Cát trò chuyện gần 11h giờ, hắn xin phép chở Họa Yến và Thục Nữ đi về, mẹ Liễu Quỳnh Trang nói:

“cháu lái xe cẩn thận nhé! Hôm nào có thời gian rảnh đến thăm bác là được rồi!”

Triều Cát vui vẻ đồng ý, hắn chào tạm biệt Liễu Quỳnh Trang và mẹ nàng cùng nắm tay hai nàng xuống bãi đổ xe dưới hầm chung cư. Nam Cung Họa Yến cười hì hì nói:

“mai chủ nhật, giờ đi quẩy tới sáng về đi chị Thục Nữ!”

Thượng Quan Thục Nữ liếc qua hắn đang lái xe nhìn xuống mỉm cười hỏi Nam Cung Họa Yến nói: “giờ là 11h đêm, còn một chỗ đi Gorden Club nhé!”

Triều Cát nhíu mày không biết hai con yêu tinh bên cạnh đang muốn bày trò gì, nhìn qua Thượng Quan Thục Nữ thấy mặt hắn mếu méo phì cười nói: “Gorden Club là đi bar hạng cao cấp người có tiền mới vào đó, chồng có muốn đi không! Hihi”

Triều Cát cười ha ha vui vẻ, chân phải nhấn ga tay cầm vô lăng chạy đến Gorden Club theo hướng dẫn của các nàng. Hắn lái xe vào bãi đậu, bước xuống xe nhìn xung quanh toàn những chiếc xe đắt tiền đậu quanh quán bar trong đó có 3 chiếc siêu xe nổi tiếng thế giới như Ferrari, Lamborghini, Bugatti dựng cách xe hắn 100m, hai nàng cùng nhìn những chiếc xe này xong nhìn qua hắn vẻ mặt ngơ ngác, Nam Cung Họa Yến cười hì hì nắm tay hắn nói: “hôm qua vợ nói chồng mua chiếc Lamborghini không chịu giờ nhìn thấy thèm lắm phải không!?”



Triều Cát cười mỉm nhéo vào má nàng nói: “đúng là hôm qua anh có đủ khả năng mua nhưng không cần thiết phải hao một số tiền lớn vào những chiếc xe đắt như thế này! Chỉ cần có chiếc xe chạy là thỏa mãn nhé!haha”

Thượng Quan Thục Nữ gật đầu cùng quan điểm, nắm tay hắn cùng Nam Cung Họa Yến vào Gorden Club. Đi đến cánh cửa gặp hai tên thanh niên bảo vệ mặc đồ vest thắt cà vạt đeo mắt kính, nhìn hắn mặc áo thun quần jean mang giày thể thao nghỉ hắn không phải dân có tiền cười khinh bỉ tay vung ra ngăn cảng hắn, nói:

“Nhìn anh ăn mặc không phù hợp để vào quán bar mời anh đi về dùm, còn hai tiểu thư cứ tự nhiên đi vào bên trong nhé!”

Triều Cát nhìn hai tên đần độn, lời lẽ khinh bác dùng hành động ngu xuẩn cản, hắn cười hắc hắc nói: “tôi đây ăn mặc đơn giản áo quần, đôi giày này đều là hàng hiệu cao cấp thế giới được nữ nhân bên trái tôi mua cho là rất phù hợp, tôi sẽ đi vào nếu hai anh còn ngăn cản tôi e sẽ có hậu quả vô cùng nghiêm trọng xảy ra đấy nha!”

Hai tên bảo vệ này nghe lời hăm dọa của Triều Cát, nhìn thể hình hắn như thư sinh cười mắng: “bọn tao không cho mày vào, con chó mày làm cc gì được tụi tao, biến!!”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn hai tên đần đồn như nhìn hai kẻ tâm thần sắp bị đánh chết, nàng nói khẽ vào tai hắn vài lời nhìn lại hai tên này mỉm cười chưa tới ba giây đã ngã lăn xuống đất bất tĩnh, Triều Cát cười hả hả nắm tay hai nàng vào bên trong quán bar.

Ánh đèn mờ phát sáng từ những ngọn đèn hình cầu treo trên tường cộng hưởng tiếng nhạc ầm ầm với những điệu nhảy điên cuồng nơi về đêm ở những quán bar là vô cùng náo nhiệt, sôi động. Nam Cung Họa Yến dẫn hắn và Thượng Quan Thục Nữ đi lên lầu tìm một chỗ ngồi ở gần quầy bar, hai nàng ngồi hai bên Triều Cát nhìn nhân viên phục vụ đi đến, Nam Cung Họa Yến nói vào tai tên nhân viên vài phút sau tên nhân viên này đem một chai rượu có dòng chữ X.O chính giữa, phía dưới đề Special Luxurious và 3 cái ly một thùng đá, tên nhân viên khui nắp chai rớt vào ba ly rượu xong lui đi.

Nam Cung Họa Yến cười hì hì nhìn hắn nói: “chồng ơi! rượu này mạnh lắm chồng uống được không đó!”

Triều Cát cầm ly rượu đưa một hóp vào miệng, nhâm nhi chút xíu hắn cười hắc hắc, từ trong nhẫn linh giới hắn đem ra một bình rượu to gần 3lit rót ra ly, nói:

“chai rượu này anh uống tuy có lân lân chút xíu nhưng so với bình rượu này phải gọi rượu trong bình là sư tôn đấy nhé! Haha”

Hai nàng cầm ly rượu lên uống vào hai má đỏ hồng lên, tuy không đến nỗi bị say rượu nhưng lại rất hoàn mỹ như đang cùng hắn hợp thể rất là sung sướng, khóai lạc a!. Nhìn vẻ mặt đỏ gắt hiện rõ trên khuôn mặt hai nàng, hắn cười ha ha nói: “rượu anh rót xuống ly vừa rồi tên là Cực Lạc tửu, khi uống vào như có cảm giác được làm tình rất sung sướng lắm đó nha”

Triều Cát cùng hai nàng vừa hưởng thức rượu vừa nhìn phong cảnh nhảy nhót hòa cùng điệu nhạc đang chơi của một DJ nữ đang đánh ở trên sàn nhạc. Hắn quan sát thấy có nhiều cô gái xinh đẹp, ăn mặc rất gợi cảm thu hút ánh mắt nhiều nam nhân, một tên nam nhân tướng mạo tuấn tú nhảy múa đi lại gần sau lưng cô gái này, tay tên nam nhân này đặt lên kiều đồn xoa nắn dần di chuyển lên cặp vếu đẫy đà, khiến nữ nhân này thêm phấn khích phối hợp kiều đồn chạm vào hạ thể tên nam nhân này, hai người này nhảy thêm ít phút thì tên nam nhân này nói nhỏ vào tai cô gái mỉm cười vui vẻ nắm tay tên này đi ra quán bar.

Nam Cung Họa Yến nhìn ánh mắt khó hiểu của hắn tập trung đến hai người nhảy lúc này vừa rời khỏi bar, nàng cười hì hì nói: “hai người vừa rời khỏi đi tìm tình một đêm đó chồng yêu! Hihi”

Tình một đêm là gì hắn hoàn toàn không hiểu quay mặt hỏi Nam Cung Họa Yến, nàng cười hì hì nói nhỏ vào tai hắn gì đó lúc sau miệng hắn cười hắc hắc trêu hai nàng:

“thì ra là thế! Anh sẽ ra nhảy tìm một em tình một đêm đây haha.”

Thượng Quan Thục Nữ nhìn bản mặt háo sắc hớn hở của hắn, tay ngọc chồm qua dùng vếu to khủng của nàng cạ vào tay hắn nũng nịu nói:

“chồng yêu! Vợ và Yến muội sẽ bồi tiếp cả đêm nên chồng đừng mơ tưởng tìm mấy nữ nhân ngoài kia mà tình một đêm nhé!”

Triều Cát nhìn Thượng Quan Thục Nữ, tay hắn cầm bình rượu rót vào ly nàng, hắn nói: “nào nào uống rượu anh có hai em xinh đẹp là đủ, không cần phải tình gì một đêm à nha haha!!”

Nam Cung Họa Yến nghe hắn dẻo mồm, nàng cười vui vẻ ngồi lại gần cầm bình rượu rớt vào ly hắn và của nàng, hắn cầm lên vừa uống rượu vừa nghe tiếng nhạc Dj sôi động. Buồn tiểu hắn đứng dậy đi vào nhà vệ sinh hơn mười phút Triều Cát đi từ từ lại chỗ ngồi, nhìn đằng xa có hai thanh niên tướng mạo tuấn tú ngồi uống rượu nói gì đó với hai nàng hơi ngà ngà say, hắn đều nghe rất rõ:

“hai em xinh đẹp gì ơi! Vào bar chỉ uống rượu thôi thì chán lắm, ngoài kia đang nhảy vui tụi anh mời hai em ra nhảy chung nhé!”



Thượng Quan Thục Nữ tuy đã có chút men rượu nhưng vẫn còn rất tỉnh táo nhìn ra ý đồ đen tối của hai tên này, nàng cười khẩy nói:

“hai anh không cần diễn trò lố trước mắt tôi, bạn trai tôi đi vệ sinh sắp quay lại các anh còn ở đây phiền phức tí xảy ra chuyện đừng nói tôi không cảnh cáo trước!”

Hai tên này để ý các nàng từ lúc đi lên lầu cùng uống rượu với Triều Cát đợi hắn đi vệ sinh, đi lại nhắm vào Thượng Quan Thục gạ ra nhảy để bày trò nhưng thất bại, bọn chúng nhìn qua Nam Cung Họa Yến, cười dụ dỗ:

“em gái xinh đẹp đến lẻ bóng vậy buồn lắm, ra nhảy cùng tụi anh đi không chừng em kiếm được bạn trai đó nha!”

Nam Cung Họa Yến nhìn hai tên này cũng hơi đẹp trai, nàng cười hì hì nháy mắt nói: “các anh đây không mời được chị của em thì lại càng không mời em nhảy chung được đâu. Bạn trai em với bạn trai chị đều là một người a!”

Nàng nói câu này xong nhìn vẻ mặt bọn chúng ngạc nhiên, hai tên này nhìn nhau vẻ mặt vui mừng như bắt được vàng, chúng càng tiến ngồi gần lại các nàng hơn, nói:

“tụi anh thật bất ngờ đấy nha! Không nghĩ tụi em thích some thế mà lại làm bộ làm tịch, hai em xinh đẹp chúng ta cùng vui vẻ hoan lạc một đêm đảm bảo sẽ hơn được bạn trai các em, làm cho tụi em sung sướng đó nha!”

Nam Cung Họa Yến nhìn hai tên nàng cười bĩu môi nói: “nói sợ các anh không tin tôi nhu cầu cao về sex, bạn trai tôi 1 đêm làm tình bốn tiếng làm tôi lên đỉnh cả chục lần mới chịu phun tinh hoa ra cái đầu tiên, chứ các anh tôi e chừng 15 phút là chưa thỏa mãn tôi và chị nên mời các anh đứng dậy rời khỏi đây ngay và luôn”

Hai tên thanh niên này tỏ thái độ bực bội, hai con mồi ngon vậy mà không xơ được, nói vẻ tức giận:

“hai em vào cũng nhìn thấy 2 chiếc xe Lamborghini và Bugatti chứ hả, không giấu gì hai em anh tên Bàn Vũ Duy là tổng giám đốc tập đoàn đầu tư Duy An thuộc gia tộc Bàn gia, còn bạn anh tên Đổng Canh là đại thiếu gia thừa kế chính thức tập đoàn truyền thông lớn nhất Hoa hạ Triển Tân Phát, bỏ bạn trai em đi và làm người yêu của bọn anh, đảm bảo hai em sẽ có cuộc sống thoải mái, sang chảnh”

Nam Cung Họa Yến nhìn qua Thượng Quan Thục Nữ sau đó hai nàng phì cười, liếc nhìn Triều Cát nở nụ cười đi tới, hắn nói:

“thế hai đại thiếu gia đây có biết hai nữ nhân của tôi có thân thế ra sao không mà yêu cầu họ bỏ tôi theo các anh vậy?”

Hắn nhìn hai thằng khoe khoang cười ha ha nháy mắt để hai nàng nói:

“hai anh nói tên mình ra thì tôi cũng nói ra tên mình cho phải đạo đáp trả, tôi tên Thượng Quan Thục Nữ nhị tiểu thư của Thượng Quan gia tộc, còn nữ nhân kia tên Nam Cung Họa Yến là đại tiểu thư của Nam Cung gia tộc...”

Hai thanh niên này nghe hai nàng nói tên và thân thế ra đều kinh ngạc không thể tin nổi, trước đây trong giới thượng lưu ở Hoa hạ các thiếu gia con nhà quan hay nhà có tiền đều không có cơ hội được gặp mặt các nàng tiểu thư của tứ đại gia tộc để cầu thân, sẽ giúp đỡ rất lớn cho gia tộc bọn chúng và con đường công danh sau này. Hai tên này nhìn về Triều Cát hoảng sợ, nhìn qua hai nàng không dám chọc vào ổ kiến nhanh chân nhanh tay vội vã bỏ đi không còn nhìn lại nữa.

Triều Cát nhìn hai tên nhát gan vậy mà dám hùng hồn đòi tán gái hắn lắc đầu nhẹ xem đồng hồ cũng gần 1h sáng, nắm tay hai nàng ra quầy tính tiền rượu gần 50 ngàn tệ xong, đi ra khỏi quán bar nhìn 3 chiếc siêu xe đã chạy mất hai chiếc còn lại một chiếc Ferrari, hắn mỉm cười không biết vị chủ nhân của chiếc xe này như thế nào là nam hay nữ, hắn đi đến chiếc xe BMW ngồi vào trong ghế lái còn hai nàng ngồi ở phía sau.

Triều Cát khởi động xe xong chân ga sẵn sàng nhấn thì lúc này trong quán bar đi ra một thanh niên đẹp trai tuấn lãng cùng một cô gái rất xinh đẹp, hắn nhìn nữ nhân cao 1m77 đẹp hơn cả Thượng Quan Thục Nữ chút xíu, vóc dáng hoàn mỹ đẫy đà quyến rũ chuẩn rõ 3 vòng mặc một chiếc váy màu đỏ ôm sát cơ thể cùng tất đen đi đôi giày cao gót 5 phân màu đỏ, vì là người tu đạo thính giác hắn rất nhậy tiếng của nữ nhân này vừa đi vừa nói chuyện rất lạnh lẽo không quan tâm đến nam nhân bên cạnh, nói

“tôi nhu cầu về sex rất cao tình một đêm với anh hy vọng đủ sức làm tôi thỏa mãn, tôi đã đặt một phòng ở khách sạn Phượng Vũ, tôi sẽ chở anh chiếc xe Ferrari đậu ở kia“

Triều Cát nhìn nữ nhân này đi tới chiếc xe Ferrari hắn cười nhẹ lắc đầu nhấn chân ga cầm lái chạy qua chiếc xe Ferrari, khoảnh khắc khi nữ nhân này mở cửa lái ngồi vào trong dơi tay đóng cửa, mắt nhìn qua bên trái thấy gương mặt Triều Cát mỉm cười nhìn vào gương chiếu đằng trước trong xe hắn nói chuyện hai người ngồi ghế sau, làm nữ nhân này như bị trúng tên chết lặng cả chục giây mãi đến nghe tiếng nói của nam nhân bên cạnh nữ nhân này mới hoàng hồn vẻ mặt chút bối rối, thở ra vài nhịp lấy lại sự cân bằng tay cầm chìa khóa đề xe nổ máy chân đạp chân ga chạy ra khỏi quán bar.

Nhìn hai nàng dựa vào nhau ngủ như hai đứa trẻ con hắn mỉm cười nhấn chân ga lái xe về nhà Thượng Quan Thục Ngữ, cất xe vào gara hắn diều hai nàng lên phòng ngủ của Thượng Quan Thục Nữ, hai nàng vệ sinh thân thể thay hai bộ đồ ngủ rất khêu gợi còn hắn thì vào nhà tắm rửa lại sạch sẽ ra ngoài nhìn lên giường quá rộng mà Thượng Quan Thục Nữ thường ngủ, nhìn hai nữ nhân của hắn nằm trên giường mắt đã nhắm Triều Cát mỉm cười hạnh phúc nằm xuống giữa hai nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đế Đọa Lạc Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook