Thiên Địa Quyết

Quyển 3 - Chương 16: Hỏa phượng từ đâu tới.

Tâm Mộng Vô Ngân

02/04/2013



Tình hình như vậy làm cho Hoa Thanh khiếp sợ, càng lúc càng khó hiểu.

Nàng không thể nào tưởng tượng nổi, chỉ trong vòng một ngày thực lực Thiên Vũ đã tăng vọt lên hơn 10 lần, thành tựu này ở trong mắt mọi người là không có khả năng mà.

Sáng sớm, Thiên Vũ luyện công xong mồ hôi đầm đìa chảy quanh thân, một ít tạp chất bị đẩy ra bên ngoài cơ thể, cả người cảm giác được thần thanh khí sảng, cực kỳ có lực.

Thiên Vũ quay đầu nhìn Hoa Thanh, cười nói: "Nhìn ta như vậy làm cái gì? Giống như không nhận ra ta nữa hả?"

Hoa Thanh nhẹ giọng nói: "Bản thân ngươi biến hóa quá kinh người, làm cho ta nghĩ mãi không ra. Tựa như mới vừa rồi, ngươi thi triển Hàn Băng Quyết ta cũng không từng gặp qua, không biết ngươi học từ đâu nữa." Truyện "Thiên Địa Quyết "

Thiên Vũ cười nói: "Hàn Băng Quyết này chính là công pháp Hoàng cấp thượng giai, là ta dùng tiền mua được từ Thất Bảo Các."

Hoa Thanh kinh ngạc nói: "Mua? Công pháp Hoàng cấp thượng giai đó, thứ này so với Tam Dương Quyết còn cao cấp hơn, ngươi luyện đã bao lâu rồi?"

Thiên Vũ cười nói: "Đã một thời gian ngắn, hiệu quả coi như lý tưởng. Được rồi, tình huống trước mắt của nàng như thế nào?"

Hoa Thanh than nhẹ: "Ta từ tối hôm qua đến bây giờ, ăn vào bốn viên tụ khí đan, giá trị Tâm Hỏa đã tăng lên tới 92 điểm, rất nhanh có thể đột phá tới một trăm tiến vào cảnh giới Nạp Khí Dung Lô."

Thiên Vũ kinh ngạc nói: "Nhanh như vậy? Nàng có thể ở trong thời gian một đêm, hấp thu hết dược lực bốn viên Tụ Khí Đan?"

Hoa Thanh nói: "Đây là phải cảm tạ ấu linh hỏa phượng, trước mắt nó đã dung nhập vào cơ thể ta, trực tiếp thay đổi thể chất của ta, làm cho ta dễ dàng thu nạp dược lực hơn, tốc độ tăng lên cũng có năm lần. Vì thế, chỉ cần có đủ đan dược và thời gian, ta có thể gia tăng thực lực rất nhanh."

Thiên Vũ nghe vậy thì kinh hỉ nói: "Lợi hại như vậy? Thật là tốt quá. Chờ nàng tăng cường thực lực mạnh lên một chút, chúng ta thi hành nhiệm vụ cũng dễ dàng hơn nhiều."

Hoa Thanh nhìn Thiên Vũ, nhẹ giọng nói: "Ngươi biến hóa so với ta còn lớn hơn, ta mặc dù được kỳ ngộ thay đổi thể chất, nhưng ta cảm giác được trên người của ngươi tựa hồ ẩn chứa một bí mật kinh thiên nào đó, hẳn là đủ để thay đổi nhân sinh của ngươi."



Thiên Vũ nghe vậy chấn động, chất vấn: "Nàng tại sao lại có loại cảm giác này?"

Hoa Thanh nhíu mày suy tư, hồi lâu mới nói: "Đây là một loại trực giác, khó mà giải thích lắm."

Thiên Vũ trầm ngâm nói: "Trực giác của nàng rất chuẩn, bí mật này chính ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là Tâm Hỏa của ta khác với thường nhân, tốc độ gia tăng so với người bình thường nhanh hơn nhiều lắm, nếu như chỉ tập luyện bình thường thì ngược lại sẽ chế ước đến thực lực bản thân."

Hoa Thanh lưu ý ánh mắt Thiên Vũ, trầm ngâm nói: "Ngươi gặp gỡ qua kỳ ngộ gì?"

Thiên Vũ nói: "Ta cũng không biết là cái gì nữa, dù sao ta vẫn không rõ huyền cơ trong đó."

Hoa Thanh thấy Thiên Vũ tựa hồ không muốn nói thêm, lập tức không hỏi nữa, nói lảng đi chuyện khác: "Trời đã sáng, chúng ta nên đi tới Loạn Thạch Cốc rồi."

Thiên Vũ nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, hắn cũng không phải cố tình giấu diếm, chỉ là không thích đề cập đến đoạn thương tâm xưa cũ kia.

Trong làn gió thơm mát thổi tới từ cánh rừng, Thiên Vũ và Hoa Thanh theo đường cũ phản hồi, khi đi ngang qua rừng trúc thì phát hiện bên trong tụ tập không ít người xa lạ. Truyện "Thiên Địa Quyết "

Trao đổi nhau một ánh mắt Thiên Vũ ý bảo Hoa Thanh cẩn thận, sau đó trực tiếp đi vào trong rừng mà không đi đường vòng tránh hiểm.

Ở chỗ sâu trong rừng trúc phụ cận đầm nước khô kia, lúc này đã đứng hơn mười người, có đệ tử Ngoại môn Phân Đường Thiết Thạch, cùng với nhiều cao thủ thế lực khác, Thiên Vũ và Hoa Thanh cơ bản không nhận ra.

Thấy Thiên Vũ và Hoa Thanh đi đến, người ở đây có vẻ bình tĩnh, ngoại trừ kinh ngạc vẻ đẹp của Hoa Thanh ra, đối với Thiên Vũ có thể nói là trực tiếp bỏ qua.

Đi tới gần đám người, Thiên Vũ đánh giá sơ qua đám người xa lạ, ánh mắt nhìn lướt qua tình hình trong đầm nước, nơi ấy hình như không có điều gì khác thường.

Hoa Thanh đứng ở bên cạnh Thiên Vũ, ánh mắt đảo qua một lượt tất cả người đang hiện diện, đôi mi thanh tú khẽ nhăn lại, hiển nhiên những người này có không ít nhân vật lợi hại.



Lúc này, trong đám người có một lão giả cẩm y cỡ hơn 60 mở miệng nói.

"Phân tích đủ loại dấu hiệu hôm qua, cộng với tình huống nơi này cơ hồ có thể khẳng định, luồng hỏa linh nguyên khí ngưng tụ thành ấu linh từng xuất hiện ở nơi này, đáng tiếc đã bị người khác nhanh chân đến trước."

Lời này vừa nói ra trong đám người nhất thời truyền ra một trận kinh hô, một đại hán áo đen nghi ngờ nói: "Tương truyền hỏa linh nguyên khí cứ cách ba ngàn năm mới ngưng tụ ra một ấu linh, mỗi một lần có thể xuất hiện ở hơn 49 địa điểm, ngươi tại sao khẳng định hỏa linh ấu linh kia xuất hiện ở nơi này?"

Cẩm y lão giả nhìn đại hán áo đen một cái, trầm giọng nói: "Lão phu biết một điều là khi hỏa linh nguyên khí ngưng tụ ấu linh, vì phòng ngừa ấu linh rơi vào trong tay người tà ác, sẽ chọn ra 49 địa điểm bí mật, ngưng tụ cùng một thời khắc, trong đó chỉ có một chỗ là thật, còn lại 48 chỗ khác đều là nghi trận. Hỏa linh nguyên khí cách ba ngàn năm ngưng tụ ra một ấu linh, mỗi một lần ngưng tụ ra ấu linh đều có hình thái khác nhau, lực lượng cấp bậc cũng có khác biệt. Nhưng cho dù thế nào đi nữa, chỉ cần là ấu linh ngưng tụ ra từ hỏa linh nguyên khí, cho dù là một loại hình thái lực lượng yếu nhất, đó cũng là tiên thiên tự nhiên thần linh, có được thực lực khó thể tưởng tượng."

Đại hán áo đen không nhịn được nói: "Việc này mọi người đều biết, không cần ngươi ở chỗ này giải thích. Ngươi chỉ cần trả lời ta, tại sao khẳng định ấu linh kia xuất hiện ở nơi này?"

Cẩm y lão giả đã có chút bực mình, vốn định khoe khoang học vấn phong phú của mình, ai ngờ ngược lại bị đại hán áo đen châm chọc, trong lòng tự nhiên khó chịu.

Thế nhưng cẩm y lão giả tựa hồ biết được lai lịch đại hán áo đen, mặc dù tâm tình không thoải mái cho lắm, vẫn trả lời vấn đề kia của hắn.

"Hôm qua giờ Thân mặt trời chợt hiện, một đạo sáng đỏ chót từ trên trời giáng xuống, rơi xuống phương hướng này đã nói rõ phương vị ấu linh xuất hiện đại khái ở gần đây. Trước mắt đầm nước này có chút cổ quái, mặc dù nước trong đầm đã khô gần cạn kiệt, nhưng gốc hỏa linh thảo lại chứng minh được đây là một trong 49 chỗ tụ linh. Kết hợp hai điểm này, ta tự nhiên có thể khẳng định ấu linh kia xuất hiện ở nơi này."

Đại hán áo đen khẽ nhíu mày, ánh mắt dừng lại trên gốc hỏa linh thảo héo rũ ở trong đầm, hỏi: "Cho dù ấu linh xuất hiện ở chỗ này, ngươi vì sao khẳng định đã có người nhanh chân đến trước?"

Cẩm y lão giả chần chờ suy nghĩ rồi nói: "Theo bí điển ghi lại, khi mà ấu linh giáng sinh sẽ vô cùng nguy hiểm, sẽ hóa thành một ngọn lửa bốc cháy giữa không trung, sau đó biến mất trong thiên địa. Nhưng bây giờ nhìn lại, đêm hôm qua không có nghe thấy bất cứ tin tức gì có liên quan đến phương diện này, hiển nhiên ấu linh đã xảy ra chuyện ngoài dự liệu, tự nhiên là bị người ta nhanh chân đoạt lấy rồi."

Đại hán áo đen vẻ mặt ưu tư, hiển nhiên kết quả như thế làm cho hắn rất là thất vọng, trong lòng tràn ngập bất cam.

Đại hán áo đen hừ nhẹ một tiếng xoay người rời đi, sáu hán tử bên cạnh theo sát phía sau, rất nhanh đã rời khỏi tầm mắt mọi người.

Bảy gã đại hán áo đen rời đi, một ít người vây xem thấy không có lợi cũng tản đi sau đó, khu rừng từ từ thanh tịnh lại như cũ. Truyện "Thiên Địa Quyết "

Cẩm y lão giả đứng cạnh đầm nước sắc mặt cổ quái, cách lão vài thước đang đứng một thư sinh anh tuấn, tuổi chừng 23, cầm trong tay một cây quạt nho nhã

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Địa Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook