Thiên Địa Quyết

Quyển 3 - Chương 25: Kỳ ngộ ngoài ý muốn

Tâm Mộng Vô Ngân

02/04/2013



Ở dưới mặt đất Loạn Thạch Cốc thông đạo dày đặc, giống như là một mê cung thật lớn, kéo dài ra tứ phía.

Hoa Thanh mãi lo truy kích theo thân ảnh màu đỏ, không biết xuyên qua bao nhiêu thông đạo, chạy không biết đã bao lâu, cuối cùng sau nửa canh giờ đi tới một động phủ dưới đất kỳ lạ.

Tòa động phủ này không giống với động phủ mà Thiên Vũ chứng kiến, bởi vì nó chỉ có một cửa vào, không gian cũng nhỏ hơn rất nhiều, chỉ có một gian phòng.

Ở lối vào tòa động phủ này có viết hai chữ "Huyễn Hình", bên trong tản mát ra hồng quang lập lòe, tựa hồ nó ẩn chứa thứ gì trong đó.

Hoa Thanh đứng ở cửa nhìn vào trong động phủ, ánh mắt lộ vẻ nghi hoặc.

Đoạn đường truy đuổi này, Hoa Thanh theo đến nơi đây đã đánh mất tung tích thân ảnh màu đỏ, điều này làm cho nàng mơ hồ cảm giác được có liên hệ đến tòa động phủ này.

Chậm rãi đi vào trong động, Hoa Thanh đặc biệt cảnh giác, nhưng bên trong lại không có chút phản ứng lạ nào, trên thạch bích bốn phía tản mát ra hồng quang kỳ dị.

Hoa Thanh đi vào giữa động phủ ánh mắt có vẻ kinh ngạc, không gian bên trong động phủ khá nhỏ, hoàn toàn giống như một con ốc, trên dưới trái phải trước sau tỏa ra hồng quang, tuân theo một quy luật nào đó đang không ngừng chuyển động.

Đánh giá tình hình bốn vách tường, trên vách tường động phủ vẽ đủ loại đồ án, đều là hoa cỏ chim thú, trong đó có một đầu hỏa phượng.

Ngay khi ánh mắt Hoa Thanh chạm đến đồ án hỏa phượng kia, trong lòng nàng đột nhiên hiện lên một cảm giác quái dị, Tam Dương chân khí trong cơ thể bắt đầu gia tốc vận chuyển, tốc độ Tâm Hỏa thiêu đốt nhanh lên gấp đôi.

Một khắc kia, Hoa Thanh rõ ràng cảm giác được, hỏa phượng ấu linh trong cơ thể trở nên hết sức linh hoạt, nó sinh ra mối liên lạc nào đó với đồ án hỏa phượng trên vách đá, xuyên thấu qua hai mắt Hoa Thanh, cả hai thông với nhau bằng một tia sáng màu đỏ.

Đến lúc đó, thân thể Hoa Thanh khẽ chấn động, một luồng tin tức kỳ dị nháy mắt dũng mãnh tràn vào trong óc, hóa thành vô số tinh vân, tại trong đầu nàng để lại một cái lạc ấn, hình thành một loại pháp tắc kỳ lạ.



Chỉ qua chốc lát, loại cảm giác này lập tức biến mất.

Hoa Thanh lăng lặng đứng ở nơi đó, cả người vẫn không nhúc nhích, tựa hồ nàng đang lâm vào hoàn cảnh đặc thù, hoàn toàn quên mất bản thân.

Lúc này, hồng quang bên trong động phủ bắt đầu hội tụ, từ bốn phương tám hướng lao đến, từ dưới hai chân dũng mãnh nhập vào trong cơ thể Hoa Thanh, chậm rãi biến mất bên trong người nàng.

Lại trôi qua gần nửa canh giờ, thẳng đến khi Hoa Thanh hoàn toàn thu nạp sạch sẽ luồng hồng quang, nàng mới đột ngột lấy lại tinh thần.

Nhìn bốn vách tường tối như mực, Hoa Thanh kinh ngạc nói: "Đây là có chuyện gì? Mới vừa rồi nơi này rõ ràng. . . ý. . . ta. . . ta. . . thân thể."

Đang tự lẩm bẩm một mình, quanh thân Hoa Thanh tản mát ra một cỗ hồng quang, một cỗ khí lưu ôn hòa nhẹ nhàng chảy trong kinh mạch toàn thân, khiến cho thực lực của nàng trong nháy mắt tăng lên rất lớn.

Cẩn thận lưu ý tình hình cơ thể mình, Hoa Thanh cực kỳ vui sướng, lẩm bẩm: "Thì ra Huyễn Hình động thiên này chính là nguyên khí Địa Hỏa trải qua ba ngàn năm ngưng tụ mà thành, chỉ vì chờ đợi hỏa phượng ấu linh đi tới. Ta trong lúc vô tình dung nhập được hỏa phượng ấu linh dung vào một thể, bởi vậy có liên hệ với nơi đây, nhờ đó mà thực lực gia tăng nhanh quá." Truyện "Thiên Địa Quyết "

Giờ khắc này, Hoa Thanh tựa hồ đã rõ ràng hết thảy mọi việc phát sinh, tiện tay lấy ra Tâm Hỏa Thạch đo đạc giá trị Tâm Hỏa.

Kiểm qua xong Hoa Thanh lấy làm kinh hỉ, nguyên bản giá trị Tâm Hỏa có 92 điểm, thoáng cái tăng vọt lên tới 152, nháy mắt đã gia tăng 60 điểm, đúng là vượt quá sự tưởng tượng của Hoa Thanh mà.

Thu hồi lại Tâm Hỏa Thạch, Hoa Thanh yên lặng trầm tư, đám văn tự lạc ấn trong đầu vào thời khắc này chuyển hóa thành một loại văn tự tựa như hỏa diễm, ập vào trong ý thức nàng.

Cẩn thận phân biệt một chút, trong lòng Hoa Thanh kích động không thôi, đây là một bộ công pháp đầy đủ, tên là Phượng Hoàng Niết Bàn, chính là công pháp Thiên cấp thượng giai trong truyền thuyết, là tuyệt học thượng thừa nhất trong thiên địa, có uy lực chấn thiên địa quỷ thần kinh.

Thế gian võ học chia ra làm bốn cấp bậc Thiên Địa Huyền Hoàng, mỗi một cấp lại phân ra tam giai Thượng Trung Hạ.



Hoa Thanh là đệ tử Phân Đường Thiết Thạch của Thiện Vũ Minh, học tập Tam Dương Quyết chính là công pháp Hoàng cấp, là võ học nhập môn đơn giản nhất, so sánh với công pháp Phượng Hoàng Niết Bàn mà nói, quả thực chênh lệch như trời với đất.

Hôm nay, Hoa Thanh bởi vì sở hữu hỏa phượng ấu linh, ở trong tòa động phủ Huyễn Hình này chiếm được bổn nguyên, thu vào tay chung cực tuyệt học Hỏa Hệ - Phượng Hoàng Niết Bàn, đây chính là vô thượng thần công được đánh giá là Thiên cấp thượng giai, một khi tu luyện đạt tới cực hạn là có thể có được thân thể bất tử y như phượng hoàng trong truyền thuyết, có khả năng dục hỏa trùng sinh.

Trước mắt, Hoa Thanh thực lực rất thấp, thể chất cũng tồn tại khuyết điểm, căn bản không có cách nào tu luyện công pháp Phượng Hoàng Niết Bàn này, nàng phải tiếp tục tăng cường tu vi đạt tới trình độ nhất định mới có tư cách tu luyện Phượng Hoàng Niết Bàn.

Cho dù như vậy, hiện tại Hoa Thanh cũng cực kỳ cao hứng, bởi vì đã có khẩu quyết tu luyện Phượng Hoàng Niết Bàn này trong tay, ý nghĩa rằng nàng đã thấy được con đường đi tới võ học đỉnh phong, cơ hội đột phá cảnh giới là không có giới hạn.

Nghĩ được tới đây, Hoa Thanh cao hứng đứng cười sảng khoái, hàm răng chói lọi phát ra tia sáng lung linh, điển hình của nụ cười “ngây ngô điên dại”, trong đáy mắt nàng nhất thời tỏa ra một sự tự tin “quá đáng”.

Chỉ có một điều làm cho Hoa Thanh buồn bực, chính là khẩu quyết tu luyện Phượng Hoàng Niết Bàn ở trong đầu, nàng dĩ nhiên chỉ có thể nhìn thấy một đoạn ngắn đầu tiên, khẩu quyết phía sau hình như có hạn chế nào đó, khiến cho nàng không thể đọc được.

Hoa Thanh cẩn thận phân tích, cảm giác được chuyện này có quan hệ tới thực lực trước mắt của mình, đợi đến khi thực lực chính mình tăng lên tới cấp độ nhất định, hẳn là có thể thu hoạch khẩu quyết tu luyện đầy đủ.

Hoa Thanh suy đoán hoàn toàn chính xác, bộ công pháp Phượng Hoàng Niết Bàn này thần kỳ vô cùng, nó là công pháp Thiên cấp thượng giai, ngoại trừ có uy lực kinh thiên động địa ra, phương thức tu luyện cũng rất kỳ lạ, không phải là người nào cũng có thể lĩnh hội, tại phương diện này có huyền cơ rất lớn. Truyện "Thiên Địa Quyết "

Lấy bản thân Hoa Thanh mà suy luận, nàng có thể đọc được tin tức liên quan đến Phượng Hoàng Niết Bàn, đó là vì nàng có hỏa phượng ấu linh.

Tu luyện Phượng Hoàng Niết Bàn có tiêu chuẩn nghiêm khắc, không đạt được mức độ tiêu chuẩn kia, căn bản không nhận được phần khẩu quyết tiếp theo.

Nói cách khác, bộ công pháp Phượng Hoàng Niết Bàn này có cấm chế đặc thù, sau khi người sở hữu tấn cấp thực lực tiêu chuẩn, mới có thể tiếp tục tu luyện phần sau.

Hiện tượng này chính là đặc tính riêng biệt của công pháp Thiên giai.

Phượng Hoàng Niết Bàn là công pháp cao cấp nhất không thể nghi ngờ có rất nhiều hạn chế tập luyện, Hoa Thanh nếu như không có hỏa phượng ấu linh, cho dù nàng có được đầy đủ khẩu quyết tu luyện cũng không thể làm gì được, bởi vì nàng căn bản không phá giải được cấm chế trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Địa Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook