Thiên Địa Quyết

Quyển 3 - Chương 35: Thiên Tinh Xích Diễm!

Tâm Mộng Vô Ngân

02/04/2013



Phía bên ngoài, Thiên Vũ thấy vậy, tâm tư khẽ suy tính một lúc rồi ngọ ngoạy viết mấy chữ trong lòng bàn tay nhỏ của Hoa Thanh "Hồng Liên và ta có chút uyên nguyên, giờ ta sẽ vào trong giết hai tên kia, cô ở đây đợi ta!"

Hoa Thanh tỏ ra ngạc nhiên, tựa hồ rất muốn biết “chút quan hệ” trong lời gã nói là cái gì, nhưng rốt cuộc im lặng không hỏi.

Trong động, hai tên đệ tử Thiện Vũ Minh mãi mê dán mắt nhìn chằm chằm trên người Hồng Liên, tuy không thấy được diện mạo của nàng, nhưng tha hồ được ngắm nghía thân thể xinh đẹp này cũng lấy làm đắc ý vô cùng.

Thiên Vũ âm thầm lặng lẽ đi vòng đến một cái thông đạo phía sau hai người, từ từ rút loan đao Tà Nguyệt ra.

Lúc bấy giờ, chỉ nghe một tên đệ tử sốt ruột hối thúc:

- Hồng Liên, nếu nàng còn không chịu gỡ khăn che mặt xuống, thì đừng trách ta thủ đoạn độc ác đó!

Hồng Liên lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, định mở miệng nói gì đó thì bất chợt trông thấy Thiên Vũ xuất hiện.

Trong nháy mắt Thiên Vũ đột nhiên lao vụt ra, loan đao trong tay múa tít lên, đao mang như thiểm điện chớp lóe, không để cho hai tên đệ tử Thiện Vũ Minh kia kịp cảnh giác, đã từ phía sau chém thẳng vào người bọn chúng.

Một tên đệ tử rống lên thật to, xoay người lại định phản kích mới phát hiện, thân thể của hắn đã bị chặt đứt làm đôi tự bao giờ, há hốc mồm gào rú thê thảm:

- Không..! Làm sao có thể, trên người ta có hạ phẩm đạo khí Hộ giáp mà, làm sao có thể..?

Tên đệ tử còn lại cũng không khá khẩm gì hơn, đao mang quét qua, nửa thân hình trôi tuột xuống, trợn mắt ú ớ, chết không cam lòng. Đọc nhiều hơn tại banlonghoi.com

Một kích đắc thủ, Thiên Vũ thu hồi Tà Nguyệt Loan Đao, tháo gỡ mặt nạ xuống, nhìn Hồng Liên cười cười:

- Ta là Thiên Vũ bằng hữu của Húc Dương, cô không sao chứ?

Hồng Liên nhìn gã, ánh mắt chớp chớp đầy thần bí, thản nhiên:

- Ngươi so với lời kể của Húc Dương còn lợi hại hơn nhiều!

Thiên Vũ khiêm tốn:

- Quá khen! Cô thế nào lại gặp phải những tên này vậy?

Hồng Liên lạnh nhạt:

- Vô tình gặp thôi! Ngươi còn không gọi bằng hữu của mình ra đây?

Thiên Vũ khá là kinh ngạc, không nghĩ Hồng Liên lại có thể cảm nhận ra sự tồn tại của Hoa Thanh.

Gã bèn quay đầu, nhìn về chỗ nàng đang ẩn núp, gọi khẽ:

- Cô vào đây đi!

Hoa Thanh men theo thông đạo tiến vào, nhãn thần đầy quái dị nhìn Hồng Liên:



- Xem ra, ngươi so với trong tưởng tượng của ta, mạnh hơn không ít!

Hồng Liên nhìn song nhãn của Hoa Thanh, tỏ ra khá kinh dị:

- Ngươi cũng biến hóa thật nhiều a!

Hoa Thanh lạnh nhạt:

- Khiến ngươi chê cười rồi!

Hồng Liên cũng không nói thêm nữa, chợt liếc về cửa động:

- Vị bằng hữu bên ngoài sao không vào luôn đi?

Lời vừa nói ra, cả Thiên Vũ và Hoa Thanh đồng thời biến sắc, hướng mắt nhìn cả ra cửa động, trong lòng vô cùng kinh ngạc.

Một tiếng gầm nhẹ vang lên, một cái bóng như u linh chợt hiện, lộ ra thân hình nửa người nửa thú, nhìn qua rõ ràng là do Thạch Bích Long biến hóa mà thành.

Thiên Vũ ngắm nghía quái vật nửa người nửa thú này, kinh ngạc thốt:

- Ngươi là Thạch Bích Long nhị giai?

Quái vật nửa người nửa thú hú lên, ngọng ngịu nói:

- Không sai! Ta là nhị giai Thạch Bích Long, đặc biệt phụng mệnh Đại vương tới hiệp trợ các người!

Hoa Thanh hừ một tiếng:

- Hiệp trợ? Chỉ sợ là giám thị thì có!

Hồng Liên nhẹ nhàng:

- Nói nhiều làm gì! Giết chết nó là xong!

Thân ảnh nhoáng lên, liền thấy nàng ta đã xuất hiện trước mặt quái vật nửa người nửa thú đó, ngọc chưởng thon dài mềm mại múa may, từ trong lòng bàn tay bắn ra một luồng lửa đỏ rực mỏng manh như tơ, trong nháy mắt đã quấn quanh người con Thạch Bích Long.

Tốc độ của Hồng Liên tựa hồ không nhanh lắm, thế nhưng con yêu thú kia dường như cả cơ hội phản ứng cũng không có, tích tắc liền bị sợi tơ lửa cổ quái của Hồng Liên kia trói chặt toàn thân.

Ngay lập tức, con yêu thú cuống cuồng vùng vẫy, miệng phát ra những âm thanh thê lương thống thiết, rồi chớp mắt đã hóa thành tro tàn dưới sự thiêu đốt kinh khủng của sợi tơ lửa, chỉ để lại một viên Vân Tinh Thạch long lanh, rơi vào tay Hồng Liên. Đọc nhiều hơn tại banlonghoi.com

Thiên Vũ và Hoa Thanh kinh hãi vạn phần, thế nào cũng không nghĩ ra, thực lực của Hồng Liên lại đáng sợ như vậy, trong sát na đã biến một con yêu thú nhị giai thành tro tàn.

Với Thiên Vũ mà nói, những nhân vật cường đại nhất mà gã từng thấy cho đến bây giờ chỉ là bốn Võ Tướng của thành Âm Thiên.

Nhưng bây giờ trước mắt, Hồng Liên lại tạo ra cho gã một cảm giác, tựa hồ so với bốn Võ Tướng kia, nàng còn đáng sợ hơn nhiều.

Hoa Thanh nhãn thần kì dị, trầm ngâm than khẽ:

- Đây là lửa gì vậy?



Hồng Liên liếc mắt nhìn hai người, lạnh nhạt:

- Tu luyện Tâm Hỏa, lúc đầu có chín đại cảnh giới. Trong đó tầng thứ năm là cảnh giới Tâm Viêm Tụ Hợp. Chỉ những người trong cơ thể, Tâm Hỏa từ đốm lửa nhỏ chuyển hóa thành Hỏa Diễm, đã có sự thay đổi về chất. Tâm Viêm tuy bất phàm, nhưng có rất nhiều loại và phẩm chất cũng khác biệt rất lớn. Hỏa Diễm của ta có tên là Thiên Tinh Xích Diễm, là một loại Dị Hỏa cực kỳ thần bí, thần kỳ trong thiên địa, có thể thiêu đốt vạn vật, những loại Tâm Viêm tầm thường khác tuyệt không thể sánh bằng.

Thiên Vũ hiếu kỳ:

- Thiên Tinh Xích Diễm? Dị Hỏa? Có liên quan gì đến Tâm Hỏa sao?

Hồng Liên cất viên Vân Tinh Thạch cấp hai đi, rồi thản nhiên nói:

- Tâm Hỏa là căn nguyên lực lượng của mỗi người. Bất kể ngươi tu luyện Võ thuật, Linh thuật hay Huyền thuật, mạnh yếu đều có quan hệ tới Tâm Hỏa. Đối với người luyện võ mà nói, Tâm Hỏa là vật bẩm sinh, mỗi người đều sở hữu, nhưng trình độ cao thấp khác nhau. Thông thường, người bình thường tu luyện Tâm Hỏa, ngoài phẩm chất của nó ra thì công pháp cũng ảnh hưởng mạnh yếu không nhỏ. Công pháp càng thượng thừa, thực lực càng cao thâm, Tâm Hỏa phẩm chất càng vượt trội. Nếu hai người cùng tu luyện cùng một công pháp, vậy thì thực lực sẽ không chênh lệch bao nhiêu, phẩm chất Tâm Hoa cũng khác biệt nhiều. Truyện "Thiên Địa Quyết " Truyện "Thiên Địa Quyết "

Hoa Thanh bèn hỏi: (Ài! Đây là lúc truyền công sao?)

- Đúng là thông thường thì như vậy, còn trong tình huống đặc thù thì sao?

Hồng Liên nói:

- Phẩm chất của Tâm Hỏa, ngoại trừ có liên quan tới công pháp và thực lực vẫn còn một trường hợp khác, đó chính là dung hợp và thôn phệ. Trong thiên địa, vốn tồn tại một ít Dị Hỏa thần kỳ, chúng nó có lực lượng thần bí, là tinh hoa của thiên địa diễn biến mà thành, phẩm chất cực cao. Một vài người hữu duyên, vận may vừa khéo, có thể dung hợp hoặc thôn phệ được Dị Hỏa này, khiến cho nó biến thành Tâm Hỏa, đạt được lực lượng thần kỳ, vượt hẳn phàm nhân. (Ăn kướp bản quyền Đấu Phá Thương Khung à!)

Thiên Vũ tò mò:

- Vậy Thiên Tinh Xích Diễm là Dị Hỏa sao? Là cô thôn phệ hay dung hợp nó vậy?

Hồng Liên gật đầu:

- Thiên Tinh Xích Diễm là khi ta còn nhỏ, vô tình dung hợp mà ra, trực tiếp cải biến thân thể của ta. Loại Dị Hỏa này nắm giữ thật nhiều lực lượng thần kỳ, thế nhưng quá trình dung hợp hoặc thôn phệ cũng tuyệt đối nguy hiểm. Nếu không có vạn đại cơ duyên, chết không nghi ngờ, chưa từng ngoại lệ.

Thiên Vũ kinh ngạc:

- Những điều cô vừa nói thật đáng lưu tâm! Vậy Thiên Tinh Xích Diễm đối với Luyện Khí, hẳn sẽ có những trợ giúp rất nhiều rồi!

Hồng Liên lại gật đầu:

- Ngươi nói không sai. Luyện Khí chia ra Khí Luyện và Hồn Luyện. Trong đó, Khí Luyện lại chia ra luyện Chân Khí và luyện Chân Nguyên. Nhưng mà vô luận là Luyện Khí hay Luyện Nguyên thì nói cho cùng đều là Tâm Hỏa Luyện Khí, cũng với phẩm chất của Tâm Hỏa có liên quan trực tiếp. Thiên Tinh Xích Diễm của ta là Dị Hỏa của thiên địa, phẩm chất cực cao, luyện tạo ra vật sẽ không còn tạp chất, đẳng cấp vượt trội bình thường. Truyện "Thiên Địa Quyết "

Hoa Thanh ngạc nhiên:

- Ngươi là Luyện Khí Sư sao?

Hồng Liên thản nhiên:

- Đúng vậy! Ngươi cảm thấy không giống à!

Hoa Thanh lắc đầu:

- Không! Là ta chỉ cảm thấy có chút kinh ngạc. Bởi Luyện Khí Sư tương đối hiếm thấy, là một nghề rất đặc thù, được mọi người cực kỳ trọng vọng a

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Địa Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook