Thiên Địa Quyết

Quyển 2 - Chương 17: Trận chiến không tiếng động

Tâm Mộng Vô Ngân

02/04/2013



Thiên Vũ đứng yên tại chỗ nhìn Trịnh Vân yên lặng đi xa, thầm nghĩ: "Chờ khi ta nên người, ta sẽ báo đáp ân tình này của ngài."

Xoay người, Thiên Vũ dằn xuống tâm tình trong lòng, ngẩng đầu nhìn dư âm trời chiều, tiếp tục triển khai luyện tập quyền pháp ở trên quảng trường.

Mặt trời lặn trăng nhô cao, gió đêm nhè nhẹ thổi.

Thiên Vũ sau khi ăn bữa cơm chiều lập tức trở lại phòng, lấy ra lọ Tụ Khí Đan kiểm tra cẩn thận một lần, phát hiện một lọ Tụ Khí Đan gồm 10 viên còn chưa có mở nắp, điều này làm cho Thiên Vũ cảm thấy vui mừng, ít nhất từ chỗ này có thể thấy được, Sử Thiên Thu không phải là hạng người tham lam nhỏ nhặt, không có động tay động chân gì vào đây.

Trước mắt, giá trị Tâm Hoả của Thiên Vũ đã là bốn mươi mốt, một ngày ăn hai viên Tụ Khí Đan, gia tăng tốc độ nâng cao thực lực.

Nghĩ đến ngày mai sẽ khảo nghiệm Tâm Hoả cao thấp để quyết định phân tổ cho đệ tử ngoại môn, Thiên Vũ không dám có chút lơ là, lập tức ăn vào hai viên Tụ Khí Đan rồi ngồi trên giường bắt đầu thúc dục chân khí.

Ngoài phòng, gió lạnh khẽ mơn man, trăng sao lấp lánh khắp bầu trời.

Trong khung cảnh yên tĩnh, một góc nhỏ âm u đột nhiên xuất hiện một bóng đen.

Đó là một bóng tựa như u linh, không có bất kỳ khí tức nào, cứ như vậy ẩn tàng ở trong bóng tối nhìn chăm chăm vào phòng Thiên Vũ.

Một lát sau, bóng đen chợt lóe hiện ra ngoài cửa phòng Thiên Vũ, thân pháp mau lẹ không hề phát ra chút thanh âm nào.

Lắng nghe một hồi, bóng đen tựa hồ đã nắm được tình hình trong nhà rõ ràng, chậm rãi giơ cánh tay phải lên tựa hồ muốn mở cửa phòng.

Lúc này, bóng đen đột nhiên xoay người, ánh mắt màu u lam ngưng trọng nhìn ngoài mấy trượng, chỉ thấy dưới ánh trăng một thân ảnh cao gầy đang đứng ở nơi đó, trong ánh mắt lạnh như băng kia lộ ra sát khí làm cho lòng người lạnh lẽo. Truyện "Thiên Địa Quyết "

Bóng đen không nói một lời, ngưng trọng nhìn thân ảnh dưới ánh trăng, mọi vật chìm lắng xuống, không có bất kỳ động tĩnh nào phát ra.

Ngoài mấy trượng, thân ảnh cao gầy kia không nói một lời, đôi mắt trong suốt kia nhuệ khí tăng dần lên, lại không có mang theo một tia tình cảm.

Cứ như thế, tình cảnh hiện ra cực kỳ cổ quái, song phương cách nhau mấy trượng, thế nhưng không có ai muốn mở miệng, lúc này không gian, thời gian yên ắng tựa như mọi thứ đều ngừng lại.



Đêm tối lặng lẽ, thời gian trôi đi.

Nháy mắt nửa canh giờ đi qua, hai người bốn mắt nhìn nhau không hề nhúc nhích, giống như cọc gỗ đứng yên ở đó.

Sau một lúc lâu, bóng đen tựa hồ tiêu hao chịu không nổi, lúc này mới hừ nhẹ một tiếng, thanh âm nhỏ bé bắn thẳng đến thân ảnh bên kia, chung quanh lại không nghe được bất kỳ thanh âm nào.

Hàn quang chợt lóe, kiếm khí bức đến sát người.

Bóng đen ở bên kia cũng hừ lạnh một tiếng, thân ảnh cao gầy đột nhiên xuất thủ, kiếm quang bán nguyệt bay ra chấn nát luồng sát khí âm lãnh kia, ánh lửa lóe lên trong không khí sáng tắt không chừng.

Một khắc kia, bóng đen thoáng cái biến mất, uyển chuyển như quỷ mỵ, tốc độ đáng sợ làm cho người ta khó thể tin tưởng.

Bên này, thân ảnh cao gầy đột ngột tan ra trong không gian, dưới ánh trăng hiển lộ ra bóng dáng động lòng người, đồng thời hiện ra còn có một đạo quang nhận hình cung.

Cánh tay phải vung lên, kiếm khí thành mây, kiếm quang dày đặc dùng tốc độ cao liên tiếp dung hợp tạo thành một luồng ánh sáng ngọc rực rỡ, nhắm một góc nhỏ âm u bổ tới.

Đạo quang hoa kia cực kỳ cổ quái, đang bay đi lại có thể tự động gấp khúc, mềm mại giống như thân hình linh xà, lao tới nhưng lại không có chút thanh âm nào phát ra.

Ánh sáng âm u chợt lóe, từ chỗ tối tăm bay ra một bóng đen, chính là bóng đen vừa biến mất một cách quỷ dị kia, bị đạo quang hoa bức bách phải rời khỏi chỗ ẩn thân. Truyện "Thiên Địa Quyết "

Du động quanh co, nhẹ nhàng như cá trong nước.

Bóng đen có thân pháp quái dị tuyệt luân, có thể tùy ý đổi hướng ở giữa không trung, né tránh bóng kiếm dày đặc đang tập kích kia.

Hừ lạnh một tiếng, người xuất kiếm lại chuyển chiêu, kiếm khí ngân vang lặng lẽ chuyển thành thế xoay tròn bức tới, trong nháy mắt ngưng tụ thành một dòng nước xoáy, sinh ra hấp lực cường đại níu kéo bóng đen né tránh lanh lẹ giữa không trung kia.

Một tiếng hừ lạnh, bóng đen kia hiển nhiên đã hơi kinh ngạc, thân thể bị đình trệ một chút, cảm giác được một cổ kiếm khí sắc bén đang đánh tới đỉnh đầu.

Giờ khắc này, thân thể bóng đen bị một cổ lực lượng vô hình trói buộc, dù muốn né tránh hiển nhiên đã không còn kịp, phương pháp ứng phó duy nhất là phải chính diện phản kích.

Đối mặt tình huống như thế, bóng đen cười lạnh một tiếng, hai tay đột nhiên tạo thành hình chữ thập, trong lòng bàn tay bắn nhanh ra một cổ khí lưu màu đen giống như đến từ địa ngục, che lấp cả ánh sáng kiếm khí của đối phương.

Lực lượng quỷ dị đến như thế, người ở bên kia vừa xuất kiếm tâm thần chấn động theo, thân thể xoay tròn trong nháy mắt dừng lại, một đạo kiếm quang màu u lam phá không lao tới, hóa thành một đạo quang nhận dài một trượng, xuất hiện trên đỉnh đầu bóng đen. Truyện "Thiên Địa Quyết "



Ngưng mắt nhìn một kích bất thình lình, hai tay bóng đen đang tạo thành hình chữ thập đột nhiên giơ lên cao, từ lòng bàn tay phát ra một quang mang sắc đen, vừa đúng lúc ngăn trở quang nhận ở phía trên.

Ánh sáng nhạt thoáng lướt qua, quang nhận dừng lại, song phương công kích giao hội giữa không trung, lặng lẽ giao tranh lặng lẽ biến mất.

Một màn này kéo dài chỉ trong chốc lát, sau đó quang nhận phá không, vượt qua được luồng sáng đen âm u kia, đánh cho bóng đen từ giữa không trung rơi xuống đất.

Trong nháy mắt đó, bóng đen phát ra một tiếng gầm nhẹ, thân thể đang rơi xuống thế nhưng trong nháy mắt chuyển động quỷ dị, chẳng những hóa giải lực lượng công kích từ quang nhận, còn thuận thế bắn ra ngoài hơn mười trượng, nháy mắt biến mất trong bóng đêm.

Ở giữa không trung, người xuất kiếm cũng không có đuổi theo, mà chậm rãi đứng đó, tóc dài nhẹ nhàng phất phơ trong gió đêm.

Dưới ánh trăng, mơ hồ có thể thấy được đây là một cô gái thân hình cực kỳ tinh tế, nàng kiểm tra trên mặt đất một lượt, phát hiện một kiếm mình phát ra thế mà không có để lại chút dấu vết nào, trong lòng cảm thấy hết sức kinh hãi.

Trầm mặc chốc lát, thân hình cô gái chợt lóe biến mất, từ đầu tới đuôi cũng không nói quá một câu, tựa như tinh linh trong bóng đêm, cao ngạo và lạnh lùng.

Bên trong phòng, Thiên Vũ chuyên tâm tu luyện Tam Dương Quyết, không hề biết bên ngoài cửa vừa phát sinh chuyện tình gì cả, cũng không biết tối hôm nay bản thân hắn vừa nhặt được một mạng từ trong quỷ môn quan.

Sáng sớm, Thiên Vũ tỉnh lại, mở mắt ra cảm giác được ánh sáng bên trong phòng có biến hóa, cảnh tượng trước mắt hắn có vẻ rõ ràng sáng tỏ hơn, thị lực đề cao rõ rệt chỉ trong một đêm.

Mỗi sáng trước kia, khi Thiên Vũ tỉnh lại cũng không hề cảm thấy tình huống có gì đặc biệt khác thường, nhưng mà buổi sáng hôm nay, cái loại cảm giác thanh minh lạ thường này khiến cho hắn nhất thời hiểu được thân thể mình có biến hóa rất lớn.

Đứng dậy, Thiên Vũ khẽ giật mình, cảm giác cả người có lực, tứ chi linh hoạt, tinh lực phá lệ sung mãn vô cùng, tựa hồ đạt đến trạng thái đỉnh phong.

Cảm giác như thế rất là kỳ diệu, Thiên Vũ nhận thức một cách cẩn thận, có thể rõ ràng cảm giác được dấu hiệu dòng máu đang lưu động quanh thân, còn có thể cảm giác được Tâm Hoả đang không ngừng bốc cháy.

Nhắm mắt lại, Thiên Vũ chuyên tâm lắng nghe, phát hiện bên ngoài phòng truyền tới rất nhiều thanh âm huyên náo, thanh âm bên trong trăm trượng hắn đều có thể nghe thấy rõ ràng.

Trước kia, Thiên Vũ thính lực không hề kém, nhưng cũng chỉ có thể nghe được thanh âm trong vòng ba mươi trượng mà thôi, hiện tại thoáng cái khoảng cách tăng vọt lên đến một trăm trượng, làm sao không làm cho Thiên Vũ cảm thấy vui mừng?

Mở mắt, Thiên Vũ mỉm cười thoải mái, tiện tay tung ra một quyền, một cổ quyền phong tự nhiên sinh ra phát ra tiếng vang vù vù.

Khẽ cười một tiếng, Thiên Vũ thuận thế thi triển Khai Sơn Quyền, sáu thức quyền pháp liền thành một mạch, bên trong phòng khí lưu chấn động liên tục xoay vòng, uy lực tăng thêm gấp ba so với dĩ vãng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Địa Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook