Thiên Giáng Đại Vận

Chương 122: Dụ rắn ra khỏi hang

Phá Hồ

14/09/2016

Đại Ngưu biết mình không thể rời khỏi Huyền Châu, chỉ có thể dựa vào những người dân làng già yếu này thôi. Qua sự khuyên bảo tận tình, dưới sự “hấp dẫn” của lương thực thì cuối cùng những người dân làng cũng chọn ra một người “trẻ” nhất, cưỡi con lừa gầy kia đem ngọc bội bên người của Huyền Châu đến trạm nghỉ chân gần nhất.

Huyền Châu và Đại Ngưu không biết rằng, trạm nghỉ chân cách đây gần nhất thì người dân làng “trẻ” năm mươi tám tuổi kia phải đi mất gần hai ngày. Đợi lúc bức thư vải này chuyển đến tay của Chu Thiên Giáng thì đã là chuyện của bốn ngày sau rồi.

Lại nói, khi Huyền Châu và Đại Ngưu đang dưỡng thương ở trong thôn làng thì Chu Thiên Giáng đang đem đại đội người ngựa áp tải ngân lượng và lương thực cứu nạn, ngựa không dừng vó chạy đến Hà Đô. Cảnh tượng trên đường khiến Chu Thiên Giáng biết rằng, nhất định phải mau chóng đến nơi. Khó khăn của Hà Đô phủ nghiêm trọng hơn nhiều sovới những gì hắn ta tưởng tượng.

Chu đại quan nhân đã thu gom được hai mươi xe lương thực ở ba đô phủ, Chu Ký Ngân lâu cũng kiếm được đủ ba trăm vạn tiền cứu nạn, dưới sự bảo vệ của hai nghìn binh mã phòng ngự không ngừng đêm ngày đến Hà Đô. Ở trước phủ, người của Chu Tứ phát hiện ra binh mã của Trác Hành trước, hai bên “triển khai” đại chiến.

Trác Hành không ngờ rằng, một đám “ đội buôn” trong thời khắc quan trọng lại chặn đường lui của bọn chúng nên cuối cùng đại bại mà chạy. Chu Thiên Giáng không sai người đuổi theo, nhiệm vụ của bọn họ không phải là diệt trừ nghịch tặc, mà là giúp nạn thiên tai trấn an dân chúng.

Tuy nhiên, Trác Hành trước khi đi lại để lại một câu khiến Chu Thiên Giáng vô cùng khiếp sợ. Trác Hành nói: Huyền Châu và Đại Ngưu đang ở trong tay y, bảo Chu Thiên Giáng đợi mà nhặt xác đi.

Dưới tình hình này thì Chu Thiên Giáng chỉ có thể là bán tín bán nghi, đại đội người ngựa đến Hà Đô phủ trước hai ngày. Chu Thiên Giáng vừa đến, lập tức bắt đầu phát lương thực chia tiền, cuối cùng cũng coi như tạm thời trấn an được dân chúng.

Được tin Huyền Châu và Đại Ngưu thật sự chưa đến Hà Đô thì trong lòng Chu Thiên Giáng đều vô cùng lo lắng. Nếu chẳng may lời tên nghịch tặc kia nói là đúng thì chuyến đi này của Chu Thiên Giáng là không công rồi, chỉ e về tới kinh thành liền bị chịu phạt.

Trong khi Chu Thiên Giáng hoảng loạn phái người tìm kiếm khắp nơi thì người đưa thư của một trạm dừng chân của tiểu trấn An Khê đến Hà Đô phủ, nói là có thư “ kỳ quái” muốn dâng lên Chu đại nhân. Lúc người đưa thư đó nhận được bức thư vải này, vốn không muốn hỏi, còn suýt nữa đánh cho lão già cưỡi lừa một trận. Nhưng trong trạm dừng chân đó có một người đưa thư cũng coi như có con mắt tinh tường, phát hiện ra miếng ngọc bội kia không phải là vật bình thường. Trạm nghỉ chân thương lượng hai ngày, mới quyết định đem thư “ kỳ quái” đến Hà Đô phủ.

Chu Thiên Giáng nhìn thấy ngọc bội thì lập tức nhận ra đây là vật của Tứ Hoàng tử Huyền Châu. Nhưng nhìn thư “ kỳ quái” của Đại Ngưu thì Chu Thiên Giáng cũng rất mơ hồ. Ngoài nhìn hiểu được sừng trâu ở câu đề từ kia, biết được là bút tích của Đại Ngưu ra, những cái khác thì hắn đều không hiểu.

- Mẹ kiếp, cái này hắn ta vẽ cái quái gì vậy?

Chu Thiên Giáng bất chấp tất cả, trước tiên phái Chu Nhất dẫn người đến An Khê.

Trong vòng một ngày, hắn ta không nghĩ tới cơm nước gì mà đặc biệt “ nghiên cứu” bức thư kỳ quái này.

- Bốn vòng? Lẽ nào là Tứ Hoàng tử?

Chu Thiên Giáng cuối cùng cũng tìm thấy điểm mấu chốt.

Xem xuống chút nữa, “một người nhỏ nằm trên đất ư?” Đầu óc Chu Thiên Giáng vừa mơ hồ thì hắn ta nghĩ ngay đến hậu quả nghiêm trọng nhất.

- Xong rồi…Xong rồi…Huyền Châu thật sự đã chết rồi, nếu không thì sẽ không để tên Đại Ngưu khốn khiếp viết thư.

Nghĩ đến đây, Thiên Giáng chỉ cảm thấy đầu óc rất mơ hồ, bất lực ngồi lên ghế.

Phủ nha Hà Đô phủ…Một không khí bi thảm, Chu Thiên Giáng đau buồn kêu rên. Bất luận nói thế nào thì Huyền Châu cũng là bạn tốt nhất của hắn. Trong ngoài phủ nha đều treo đầy đèn trắng, Chu Thiên Giáng phải siêu độ vong hồn cho Huyền Châu điện hạ rồi mới về kinh thỉnh tội.

Hai ngày này, Chu Thiên Giáng buồn đến mức không sao ăn cơm được. Tứ Hoàng tử Huyền Châu “ bị giết hại”, Chu Thiên Giáng là người đầu tiên trong đó trở thành người bị hại lớn nhất. Những người quan viên kinh thành hận hắn thì nhiều chất thành đống, cứ coi như Thành Võ Hoàng không trừng trị hắn thì những quan viên kia chắc chắn sẽ mượn cơ hội liên danh lại trình tấu. Quan trọng nhất chính là Tứ Hoàng tử vừa chết thì những quan viên đi theo cậu ta ngay lập tức sẽ chuyển sang Hoàng tử khác. Những người giậu đổ bìm leo như này nhiều nhất, thấy người khác không may mắn là sẽ lại giẫm hai chân lên.

Chu Thiên Giáng nhìn bức thư tự tay viết của Đại Ngưu thì không ngừng thở dài. Chu Nhị lo lắng Chu đại quan nhân “ Đau lòng quá độ” nên tốt bụng lên phía trước khuyên nhủ.

- Đại nhân, trước tiên Ngài đừng quá đau buồn. Đầu óc Đại Ngưu ngốc nghếch, có thể có một số chuyện hắn không nói rõ ràng. Chu Nhị cả gan phân tích một chút. Thần thấy những đám “dư nghiêt” mà Chu Diên Thiên để lại sẽ không thể giết chết Tứ điện hạ được, người sống luôn có giá trị hơn người chết mà. Bọn chúng giết Tứ điện hạ rồi thì chỉ tăng thêm sự căm hận của Thành Võ Hoàng và Đại Phong triều thôi. Nếu như bọn chúng không giết Tứ điện hạ, có lẽ còn có thể để Thành Võ Hoàng có chút kiêng kỵ, trở thành một quân cờ quan trọng trong tay Chu Diên Thiên.

- Sao không thể giết chứ? Đầu óc Đại Ngưu ngốc nghếch nhưng người này rất thật thà, trước nay chưa từng nói dối. Ngươi lại đây xem, bốn lòng trứng trên đây chắc chắn là đại diện cho Tứ Hoàng tử rồi, cái này không sai chứ?

Thiên Giáng chỉ vào bức thư vải, nói.

Chu Nhị gật đầu, điểm này thì y cũng không có ý kiến gì. Chu Thiên Giáng nói tiếp:

- Phía sau có một người nhỏ nằm trên đất, còn dang hai tay ra, liên kết câu nói này lại là “bốn quả trứng” đã chết rồi. Còn nữa, bên này còn vẽ một đầu heo, không cần hỏi cũng chắc chắn là chỉ bổn đại nhân rồi. Phía sau con heo còn có mấy người nữa, hình như trong tay đang nắm lấy một người, cái này chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ Đại Ngưu đang nói cho ta biết, Tứ Hoàng tử chết rồi, những tên thị vệ kia chỉ có thể đi theo bổn đại nhân thôi. Nếu không thì sau khi quay về, bọn họ sẽ bị tội chém đầu. Khốn khiếp! Đợi Đại Ngưu trở về xem ta đánh chết hắn đây, nhiều người như vậy, ngay cả Huyền Châu cũng không bảo vệ được.

Chu Thiên Giáng khoa tay múa chân phân tích, làm như mình giống như chuyên gia tâm lý vậy. Hắn ta đâu biết ý Đại Ngưu là nói cho hắn biết, có một đám người muốn đuổi theo giết hắn.

- Haiz!

Chu Thiên Giáng thở dài một tiếng:

- Chu Nhị! Huyền Châu chết rồi, chúng ta phải chuẩn bị tốt hơn việc “giở giọng” với Thành Võ Hoàng. Đi yếu đạo (*) phía bắc, sai người theo dõi tỉ mỉ đám người khốn khiếp đã cướp bạc, lại còn giết Huyền Châu. “Ông mày” tuyệt đối không thể để bạc rơi vào tay Chu Diên Thiên được.

- Đại nhân! Tất cả những mật thám đều nhận được chỉ lệnh. Bất luận là đội buôn hay binh mã nhỏ, chỉ cần xuất hiện thì có thể mang lại tin tức cho chúng ta.

Chu Thiên Giáng gật đầu:



- Chu Nhị! Đi bưng cái chậu than kia lại đây, sai huynh đệ lấy ít tiền giấy ra, ta muốn đưa tiến tên tiểu tử Huyền Châu này. Chết tiệt! Nói thế nào cũng là huynh đệ, khiến ta phiền lòng nhất chính là cái người làm muội muội kia- Hồng Tiểu Thanh. Sau khi quay về, không biết nói thế nào với người ta đây, thật sự không được thì sẽ gả cho ngươi nhé. Dù sao hai người bọn họ cũng chưa cùng phòng, cũng không thể bắt ta nuôi cả đời chứ!

- Đừng…Hay là đại nhân giữ lại cho mình đi. Thôi thì thần đi chuẩn bị chậu than đây.

Cũng không biết là Chu Nhị đau lòng hay tức giận nữa, tự nhiên lại muốn gả vợ người ta đi.

Chu Nhị vừa muốn rời đi thì đột nhiên nghĩ đến một chuyện khác. Nếu như Tứ Hoàng tử đã xảy ra chuyện thì chuyện này cũng phải báo cáo lên triều đình.

- Đại nhân! Một đám quan viên Phủ doãn Hà Đô vẫn đang ở bên ngoài đợi Ngài trình tấu sớ.

Chu Nhị nhắc nhở.

Chu Thiên Giáng vận chuyển lương thảo và ngân lượng đến khiến phủ doãn Hà Đô cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Có lương thực thì có thể tạm thời trấn an được dân chúng, có bạc thì thương hội các nơi mới dám vận chuyển củi gạo dầu muối đến đây buôn bán. Càng huống hồ, Chu Thiên Giáng còn mang đến rất nhiều quan binh, có thể giúp Hà Đô phủ quét sạch tội phạm thủy tặc, hoàn toàn khai thông con đường kinh thương đối ngoại.

Chu Thiên Giáng nhau mày:

- Nói cho những tên kia biết, đừng có ngày ngày nghĩ cách làm thế nào để nịnh bợ Hoàng thượng nữa. Nếu rảnh rỗi không có việc gì thì cho bọn họ ra ngoài quét sạch thủy tặc, chuyện thượng tấu không cần bọn họ quản.

Chu Nhị gật đầu đồng ý, nhanh chóng đi ra ngoài xử lý. Một lúc lâu thì một chậu than và hai giỏ tiền giấy lớn đều được mang tới đại điện. Không những có những thứ này mà còn có cả người giấy, ngựa giấy.

Chu Thiên Giáng lệnh cho người bày hương án trong đại điện, cung kính đốt ba nén hương. Trong miệng bắt đầu lẩm bẩm tiễn đưa cho Tứ Hoàng tử Huyền Châu.

Đại viện đô phủ gần như bị Chu Thiên Giáng tạm thời trưng dụng. Để đề phòng có người ám sát, toàn bộ trong ngoài đều thay bằng người của Chu Thiên Giáng. Hạ Thanh tự mình đi tuần thú, điều tra xem xét các trạm gác phòng ngự.

Tất cả các huynh đệ đều biết Tứ Hoàng tử “bị giết hại” nên tâm trạng của mỗi người đều trầm lặng cả đi. Theo như cách nói hiện tại thì Huyền Châu trong lòng bọn họ chính là con nhà quan rất khiêm tốn; còn thường xuyên thưởng tiền cho bọn họ. Người như thế chết rồi, có thể không làm cho người ta đau lòng hay sao.

Trên đường lớn của cửa phủ nha có một đội người ngựa chạy từ Bắc xuống Nam. Chu Nhất cưỡi một con ngựa lớn chạy phía trước, theo sau còn có cả hai chiếc xe lớn.

Xe ngựa dừng ở cửa phủ nha môn, mấy tên hộ vệ dồn dập đi lên phía trước. Huyền Châu thân mặc áo rách và Đại Ngưu đều được dìu xuống.

- Chết tiệt! Ta đây cuối cùng cũng sống trở về rồi…Chu đại nhân… Đại Ngưu nằm mơ cũng đều nhớ đến Ngài.

Đại Ngưu kích động lệ rơi lưng tròng, vết thương sau vai đều bắt đầu thối rữa rồi nhưng tinh thần của Đại Ngưu lại tốt lên khác thường.

Hai tay của Huyền Châu quấn vải trắng, quấn đến cả cánh tay, làm giống như cương thi vậy. Hai ngày này Huyền Châu đều thúc giục Chu Nhất liều mạng chạy đi, đến cả quần áo cũng không thay. Bọn họ sợ Chu Thiên Giáng lo lắng, càng sợ Chu Thiên Giáng viết loạn tấu chương, chuyện Hoàng tử bị thương không thể để kinh thành biết được. Nếu không thì chắc chắn có người sẽ thừa cơ gây náo loạn.

Huyền Châu nhìn đèn trắng treo ở ngoài cửa phủ, ban nãy ở cổng thành đã nghe thấy Vương Nghĩa- Đề Đốc phủ thiên tổng nói là Chu đại nhân tưởng rằng Tứ điện hạ gặp nạn, đang chuẩn bị tang lễ.

- Mọi người nghe đây! Bất cứ ai cũng không được làm ầm lên, bổn điện hạ muốn cho tên tiểu tử Chu Thiên Giáng một niềm vui bất ngờ. Chết tiệt! Lại mong bổn Hoàng tử về nơi chín suối hay sao, xem ta xử lý ngươi thế nào đây.

Tứ Hoàng tử nói xong, đẩy hộ vệ đỡ ở hai bên ra, cất bước vào trong.

Đám người Huyền Châu vừa mới vào cổng vòm thứ hai thì gặp ngay mấy tên hộ vệ đang bưng tiền giấy. Huyền Châu mỉm cười chào hỏi, mấy tên đó nhìn thấy hai vai Huyền Châu giống như cương thi nên há hốc miệng ra, ú ớ một tiếng rồi chạy.

Trong hậu viện đại điện, đại sảnh to đẹp như vậy bị Chu Thiên Giáng làm cho sương khói mờ mịt. Hai tên hộ vệ ở cửa thò đầu nhìn vào trong, trong lòng tự nhủ “- Chu đại nhân chớ để khói hun chết đấy. Người ta đốt giấy đều là ở bên ngoài hoặc là từ đường nhưng Chu đại quan nhân lại ngược lại, đốt ở trong đại sảnh, còn đốt nhiều như vậy”.

- Tên tiểu tử Thiên Giáng này làm gì ở trong đó vậy?

Huyền Châu tò mò hỏi.

- Haiz! Tình cảm của đại nhân nhà thần với Tứ điện hạ quả thực là nghĩa khí ngất trời, đây không phải là đang đốt cho Tứ…Tứ…

Sau khi hộ vệ kia nhìn rõ người trước mắt là ai thì bị hù đến mức lưỡi cứng cả ra, bình thường một chút ngã quỵ xuống đất:

- Thiên linh linh địa linh linh…Mẹ ta ơi…Tứ điện hạ hiển linh rồi. Tiểu nhân biết đã không ít lần mắng Người sau lưng, quay về thần sẽ dùng tất cả tiền riêng mua giấy tiền đốt cho Người, xin điện hạ đừng trách tiểu nhân…Thần trên vẫn còn có mẹ già tám mươi tuổi…Dưới có…

- Chết tiệt! ta đâu có chết, quay về sẽ tìm ngươi tính sổ, không được làm ầm ĩ.

Huyền Châu tức giận trừng mắt nhìn, trong lòng tự nhủ “- Lại dám mắng ta sau lưng, ta cũng thưởng cho ngươi không ít tiền mà.”

Sâu trong đại điện, Chu Thiên Giáng ngồi trên đệm trước hương án. Vừa vứt giấy tiền vào trong chậu than miệng vừa không ngừng lẩm bẩm.



- Lão Tứ! Ở bên kia đừng có không nỡ tiêu tiền, nếu như không đủ thì cứ báo mộng cho thần nhé!

Nói xong rồi cầm một kẹp giấy tiền hình cô gái:

- Tiểu cung nữ này đốt cho Người, Người vẫn độc thân, hãy để nàng ta ở thế giới bên kia hầu hạ Người vậy. Lão Tứ à, thời gian chung sống của huynh đệ chúng ta không lâu nhưng gương mặt của Người thì thần sẽ không bao giờ quên được. Người và Hồng Tiểu Thanh vừa gặp đã yêu, chuyện mà thần hối hận nhất chính là không tác thành được mối nhân duyên cho hai người. Nếu như vậy thì có lẽ muội muội Tiểu Thanh còn giữ lại chút tình nghĩa với Người. Nhưng bây giờ…Haiz…

Chu Thiên Giáng nói hết ra nhưng lời chân thật từ tận đáy lòng, khiến Tứ Hoàng tử Huyền Châu cảm động đến mức nước mắt không ngừng rơi.

Huyền Châu vừa muốn mở miệng thì lại nghe thấy Chu Thiên Giáng nói:

- Lão Tứ à! Người cứ yên tâm mà đi đi! Nha đầu Tiểu Thanh Người cũng không phải bận tâm đâu. Nếu như Đại Ngưu không chết thì thần sẽ hứa gả nha đầu đó cho Đại Ngưu. Tên tiểu tử này không chăm sóc người chu đáo thì thần sẽ phạt hắn ta chăm sóc “vợ” của Người. Sau này sinh ra đứa con đầu tiên, bất luận là trai hay gái đều đặt tên cho nó là Ngưu Huyền Châu, cũng coi như lưu lại chút kỷ niệm cho Người.

Sự cảm động của Huyền Châu vừa tăng lên thì ngay lập tức đã biến mất tăm rồi. Nếu như không phải thấy Chu Thiên Giáng cũng coi như có chút chân tình thì Huyền Châu đã muốn đá cho hắn một cái bắn vào trong chậu than rồi.

Huyền Châu đi đến bên kia của chậu than, ngồi xuống lạnh lùng nhìn Chu Thiên Giáng. Chu đại quan nhân ngẩng đầu liếc mắt nhìn Huyền Châu một cái, lắc đầu thở dài:

- Haiz! Tên tiểu tử này làm ma cũng không yên, lại làm cho ta xuất hiện ảo giác rồi. Huyền Châu à! Nếu như Người thật sự nhớ thần thì phù hộ cho thần “lật đổ” cha Người, đến lúc đó nhất thống giang sơn, vạn thọ vô cương.

- Khốn khiếp, ta coi như nhìn rõ ngươi rồi, thì ra tên tiểu tử nhà ngươi trong lòng bất chính.

Huyền Châu nói xong liền đứng lên.

Chu Thiên Giáng ngẩng đầu nhìn Huyền Châu trong sương khói mờ mịt. Lúc thấy hai vai cậu ta quấn miếng vải thì Chu đại quan nhân khẽ cười, mắt trợn trắng lên, bị hù chết ngất đi.

Cảnh tượng thê lương, giăng đèn kết hoa trong mấy ngày này của Hà Đô phủ nha nhanh chóng tan biến. Dân chúng trong ngoài thành nhận được lương thực và ngân lượng, hơn nữa quan binh phòng giữ dốc sức quét sạch trộm cướp. Cuối cùng cũng nghênh tiếp được tốp thương gia đầu tiên sau đại nạn.

Bên trong phủ nha, Hạ Thanh và Chu Nhất tự mình ra tay chữa trị vết thương nắn xương cho Huyền Châu và Đại Ngưu. Mặc dù Chu Nhất trên nửa đường đã tiếp trị một lần nữa cho Huyền Châu nhưng dù sao cũng không mang theo thuốc chữa xương tốt, chỉ là cố định lại đơn giản mà thôi. Vết thương của Đại Ngưu không nặng nhưng lại rất phiền phức, Hạ Thanh phải cắt đứt phần da thịt thối rữa đi.

Chu Thiên Giáng vắt chéo hai chân uống trà, hắn ta và Huyền Châu đã mắng nhau trong thời gian hai nén hương. Còn về Đại Ngưu, nếu như không phải Chu Thiên Giáng nhìn thấy vết thương trên vai hắn ta thì Chu Thiên Giáng đã đánh cho hắn một trận rồi.

- Chết tiệt, sau khi quay về ta sẽ tìm thầy riêng cho ngươi, ngày ngày dạy chữ cho con trâu chết nhà ngươi. Nếu như các ngươi mà đến muộn nửa ngày thì ta đã cấp báo lên triều đình rồi. Bà nó, chưa từng gặp ai hại người như ngươi. Nếu như đây là truyền tình báo quân sự thì các huynh đệ đều bị ngươi gài bẫy chết mất.

Chu Thiên Giáng buồn bực mắng.

- Đại nhân, thần đã vẽ rất rõ ràng rồi. Là đầu óc thần ngốc nghếch, cái này không thể trách thần được.

- Lại còn dám già mồm phải không? Hạ Thanh, cắt mạnh vào, cho đau chết tên khốn khiếp này đi.

Chu Thiên Giáng hung hăng nói, thật sự muốn lên trước đá cho hắn hai cái.

Huyền Châu nhìn Đại Ngưu, quay đầu nói với Chu Thiên Giáng:

- Thiên Giáng! Lần này Đại Ngưu lại lập công lớn đấy. Nếu như không phải là hắn thì chỉ e bổn điện hạ sẽ không sống được đến hôm nay. Mấy hôm đó, hai người bọn ta lo đến phát điên lên, chỉ sợ ngươi không đề phòng gì sẽ bị đám nghịch tặc kia đánh lén thôi.

Chu Thiên Giáng nhấp một hớp trà đặc, chuyện này hắn ta nghĩ lại còn rùng mình:

- Nếu như không phải Chu Tứ phát hiện trước là có mai phục thì ai thua ai thắng thật sự không nhất định. Nhưng đối phương rất thông minh, sau khi mấy lần lao vào tấn công, vừa thấy bên thần vẫn còn cao thủ thì lập tức rút lui trận đấu. Huyền Châu! Ban nãy thần đã lệnh cho phủ doãn báo lên triều đình, hai mươi tên hộ vệ kia của Người không thể chết uổng như vậy được, món nợ này chúng ta phải tìm lại.

Huyền Châu chữa xong hai vai thì ngồi bên cạnh Chu Thiên Giáng:

- Thiên Giáng! Đám giặc kia nếu như chia nhỏ ra thì không dễ tìm đâu. Tên dẫn đầu đó hình như từng báo qua về gia môn, nói mình là quân sư dưới trướng của Chu Diên Thiên, tên là Trác Hành. Võ công của tên đó không hề thấp, chỉ e có thể liều mạng với Chu Nhất Hạ Thanh thôi.

Huyền Châu nói xong, Hạ Thanh ngẩn người ra, giật mình nói:

- Quỷ Y Trác Hành?

- Sao? Ngươi biết à?

Chu Thiên Giáng nhìn Hạ Thanh.

- Địa vị và vai vế của người này trong giang hồ đều cao hơn thần. Thật không ngờ bao nhiêu năm qua không có tin tức gì mà hắn lại hàng phục Chu Diên Thiên. Đại nhân! Nếu như hôm đó người tác chiến với chúng ta là Trác Hành thì chắc chắn không phải là mặt thật của hắn. Trác Hành có ba tuyệt kỹ trên giang hồ, khinh công, y thuật và thay đổi mặt. Muốn bắt được hắn thì thật sự không dễ dàng.

Hạ Thanh hiểu rất rõ những nhân vật trên giang hồ, Trác Hành sớm bước vào giang hồ đã có được không ít danh tiếng. Nhưng Trác Hành xem bệnh có một thói quen, bất luận đối phương có thân phận gì thì trước hết phải nộp vàng xem bệnh mới được. Những bệnh nhân đã từng qua Trác Hành chữa trị thì bề ngoài nhìn là hồi phục như ban đầu nhưng mười ngày sau thì rất nhiều người đều chết bất đắc kỳ tử. Sau đó chuyện này bị một tên trộm phát hiện ra được bí mật trong đó, người ta mới biết rằng Trác Hành trong lúc chữa bệnh đã cố ý “động chân động tay” để trừng phạt những kẻ đã giảm vàng khám bệnh. Từ sau đó, Trác Hành bị “ rơi” xuống danh “Quỷ Y”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Giáng Đại Vận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook