Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Chương 60

Vũ Duy

11/11/2016

Đương nhiên là Tiểu Bạch nói cho ta biết nha. Nhất cử nhất động của ngươi ở trong doanh trại, ta đều rành mạch đó” .

“Hừ! Ngươi giám thị ta!” .

“Không có! Trẫm là đang bảo hộ ngươi ma. Nếu như không có Tiểu Bạch làm tấm gỗ cho ngươi, ngươi đã sớm bị thương.”

“Nhưng, nhưng…” A Ly vẫn là không phục, “Nếu là tấm mộc, vậy chuyện hắn phạt ta chạy năm mươi vòng làm sao giải thích?”

“Có sao có sao? A Ly ngươi có phải nhớ lầm không? Tiểu Bạch rõ ràng chỉ phạt ngươi chạy mười vòng, là chính ngươi tích cực chủ động yêu cầu muốn chạy năm mươi vòng nha. Huống hồ ngày đó ngươi ngủ trễ đã không đúng, ăn vụng bánh bao trong doanh trại lại sai càng thêm sai, bị xử phạt chút cũng là đúng nha. Đúng không, Tiểu Bạch?”

Nói xong, liền hướng Bạch Thiên Lý bên cạnh giương cằm lên, khi đó A Ly thật sự rất sợ Bạch Thiên Lý sẽ 『 gâu 』 một tiếng trả lời.

“Coi như ngươi nói đúng!” A Ly không chỉ có buồn bực, hơn nữa đỉnh đầu cũng bắt đầu bốc khói, “Vậy chuyện hắn bắt giam ta thì xử sao?”

“Này thật sự là án oan ngàn đời nha…” Mạc Triêu Diêu khóc ngày cào đất, còn kém không có nhuộm đẫm không khí của tháng sáu đổ tuyết*, “Tiểu Bạch căn bản không có ý giam ngươi, là 『 chính ngươi 』 dùng giầy đem hắn đập đến đầy máu tươi, sau đó lại là 『 chính ngươi 』 phấn đấu quên mình mà vọt tới phòng diện bích đó thôi!”

_ tháng sáu đổ tuyết : thường để chỉ những án oan.

“Kia ta cũng là… Kia ta cũng là…” A Ly có chút nói không lại Mạc Triêu Diêu , “Kia ta cũng là lo lắng cho Phượng Lê thôi… Vô luận nói như thế nào, hắn giam Phượng Lê chính là không đúng! Còn ý đồ giam ba ngày! Ngày đó người bị khi dễ rõ ràng chính là Phượng Lê!”

“Nhưng người động thủ trước cũng là Phượng Lê nha, hắn trước mắt bao người đem người khác đánh đến ba phần giống người, bảy phân giống quỷ, cho dù nghĩ muốn bao che cũng bao che không được. Huống hồ làm cho Phượng Lê đi phòng diện bích, không phải hại hắn, mà là bảo hộ hắn.” .

“Bảo hộ! ?” A Ly hừ mũi một cái, nghĩ thầm : ta nghe ngươi nói nhảm! .

Mạc Triêu Diêu nói tiếp: “Ngươi nghĩ nha, Phượng Lê chính là người cùng Thủy Du Ngân một đêm đẹp, chỉ sợ hắn sớm đã bị liệt ở đầu bảng trong danh sách những người cần tiêu diệt của nhóm hâm mộ Thủy Du Ngân. Nếu ngày hôm sau còn để Phượng Lê đến sàn vật huấn luyện, không phải là đem một con cừu nhỏ vào giữa bầy sói sao? Làm không tốt còn bị mấy tiễn bắn chết. Cho nên vẫn là phòng diện bích tốt nhất, ít nhất an toàn… Ba ngày sau, những người hâm mộ Thủy Du Ngân hẳn là đã bình tĩnh chút , sẽ không ghen tị đến lấy mạng Phượng Lê. Kỳ thật trẫm cho rằng, ba ngày còn quá ít , ít nhất hẳn là giam mười ngày nửa tháng, mới có thể miễn cưỡng vượt qua kỳ nguy hiểm.”



“Khả… Khả… Chính là…” .

A Ly hoàn toàn hết lời, y thật không nghĩ tới chuyện còn có nhiều như vậy. Chẳng lẽ trước kia, y thật sự hiểu lầm Bạch Thiên Lý? Trộm liếc Bạch Thiên Lý bên cạnh không rên một tiếng, chỉ thấy hắn giống như bị nói trúng ngượng ngùng, cúi đầu, gương mặt hồng hồng.

A Ly cẩn thận hồi tưởng lại, ngày đó sau khi chính mình chạy hai mươi vòng, là Bạch Thiên Lý cầm thuốc mỡ tổ truyền gì đó của nhà hắn đến, cho mình dùng…

Nghĩ nghĩ, ánh mắt A Ly trừng Bạch Thiên Lý không khỏi dịu xuống.

“Tốt lắm tốt lắm.” Mạc Triêu Diêu cười tủm tỉm, kéo tay hai người qua, chồng nhau, “Nếu hiểu lầm đều đã giải, các ngươi liền bắt tay giảng hòa đi, về sau nhất định phải hảo hảo ở chung đó.” .

Bạch Thiên Lý cùng A Ly liếc nhau, ánh mắt chạm nhau trong giây lát, hai người đều không hẹn mà cùng địa cúi đầu, nhìn mủi chân.

Một hồi lâu sau, mới nghe được giọng rất nhỏ rất nhỏ của A Ly âm vang lên: “Trước kia… Cái kia… Là ta hiểu lầm ngươi rồi… Nhưng là, này cũng không thể toàn bộ trách ta, ai bảo bộ dạng ngươi thật không giống người tốt!”

“Ai nói Tiểu Bạch không phải người tốt?” Mạc Triêu Diêu cũng không thuận, chỉ thấy hắn

nâng mặt Bạch Thiên Lý lên, hết nặn lại bóp như vắt bột mì, lại là nắm, còn nói với A Ly, “Ngươi xem, trẫm khi dễ hắn như vậy, hắn lại một chút cũng không tức giận, Tiểu Bạch thật sự là thiên đại người tốt!”

A Ly vừa thấy, quả thế.

Bất quá Bạch Thiên Lý tuy rằng không tức giận, lại mang theo ánh mắt đáng thương, nhỏ giọng nói: “Hoàng… Hoàng Thượng… Mời ngươi… Không cần náo loạn nữa… Ô ô ô…”

A Ly khi dễ Mạc Triêu Diêu, Mạc Triêu Diêu khi dễ Bạch Thiên Lý, Bạch Thiên Lý lại khi dễ A Ly.

Tuần hoàn xoay vòng này của ba người bọn họ thật thú vị. Cùng lúc ai cũng không chịu thiệt; về phương diện khác, ai cũng chiếm không được tiện nghi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook