Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Chương 66

Vũ Duy

11/11/2016

Đêm càng ngày càng tối, bình nguyên mênh mông vô bờ.

Xe ngựa chở A Ly, hướng về phương đông chậm rãi đi.

“Này…” A Ly chọc chọc lưng Bạch Thiên Lý , hỏi, “Ngươi có nghĩ tới hay không, sau khi binh biến , Mạc Triêu Diêu sẽ không còn là hoàng đế …” .

“Ân.” Bạch Thiên Lý đáp ứng .

“Vậy ngươi vì cái gì còn muốn giúp hắn?”

“Ta giúp hắn, nghe hắn mệnh lệnh, không chỉ có bởi vì hắn là hoàng đế. Nếu có một ngày, hắn từ ngôi vị hoàng đề trèo xuống, nếu hắn còn cần sự trợ giúp của ta, vô luận núi đao biển lửa, ta vẫn như cũ không chối từ.” .

“Vì cái gì nha?” A Ly tò mò.

Bạch Thiên Lý trầm mặc một hồi lâu, rốt cục kể lại một câu chuyện cũ: “Đó là bởi vì, hắn từng đã cứu ta một mạng. Ba năm trước đây, hoàng gia cử hành lôi đài luận võ thí luyện, ta ngộ thương thập Vương gia một kiếm. Lúc ấy thấp Vương gia dưới cơn nóng giận, muốn giết ta, là Hoàng Thượng đột nhiên xuất hiện, đưa ra cùng ta tỷ thí một hồi. Trong tỷ thí, hắn cố ý để ta đâm hắn một kiếm, sau đó lơ đểnh địa nói 『 không có việc gì không có việc gì, trẫm tài nghệ không bằng người, cam tâm chịu thua 』. Chính là bởi vì những lời này của hắn, trên mặt Thập Vương gia một trận xanh một trận trắng, nghĩ đến truy cứu đi xuống chỉ có thể ra vẻ mình kiêu căng, chỉ phải từ bỏ. Ta cũng bởi vậy, kiếm về một mạng.”

“Còn có loại sự tình này?” A Ly đối với ấn tượng Mạc Triêu Diêu lại thoáng có đổi mới. Nghĩ thầm , hoàng đế này, tâm địa cũng không tệ lắm.

“Cho nên từ lúc đó, ta liền thề: mạng này là do hắn cứu, nhất định phải nguyện trung thành với hắn, cho dù là chết —— cũng không sao cả.” Bạch Thiên Lý giọng điệu kiên quyết, âm vang như sắt, A Ly ngeh thấy mà âm thầm bội phục. .

Đúng lúc này, đột nhiên có vài điểm sáng xuất hiện trong tầm nhìn.



“Nơi đó là doanh địa.” Bạch Thiên Lý một bên lái xe, một bên nói cho A Ly, “Chỉ cần vòng qua nơi đó, liền an toàn .”

“Doanh địa…” A Ly ghé vào trên cửa sổ, nhìn lửa trại trong bóng tối , đột nhiên quát to một tiếng, “A! Đúng rồi, Phượng Lê!”

“Phượng Lê?” Bạch Thiên Lý quay đầu, mặt mang khó hiểu.

“Đúng rồi!” A Ly nháo qua túm lấy Bạch Thiên Lý, phi thường kích động mà hét lớn , “Nếu buổi tối hôm nay thật sự binh biến, hắn xảy ra chuyện làm sao bây giờ?”

“Hắn có thể xảy ra chuyện gì chứ?” Tiếng Bạch Thiên Lý như mây trôi gió thoảng, lơ đểnh.

“Phụ thân Phượng Lê là ân sư của Mạc Triêu Diêu, ta cũng đã đáp ứng Mạc Triêu Diêu, phải hảo hảo chiếu cố Phượng Lê !” Trong lòng A Ly hiện một cỗ ý thức trách nhiệm mãnh liệt tự nhiên nhi sinh, “Xương cốt hắn nhuyễn, thân thể yếu đuối, căn bản là không thể bảo vệ mình, hơn nữa trong quân vốn đã có người nhìn hắn không vừa mắt, nếu những người đó thừa dịp loạn tổn thương hắn làm sao bây giờ?” .

“Yên tâm đi, người cùng Thủy Du Ngân có quan hệ, đều không yêu chỗ nào.” Đây là lời tuyên bố đầy kinh nghiệm của Bạch Thiên Lý , nhưng xem A Ly giống như thật sự thực quan tâm Phượng Lê , cho nên không muốn nhẫn tâm nói cho hắn biết, yếu đuối của Phượng Lê thực có thể chỉ là giả vờ.

“Tiểu Bạch. Không bằng chúng ta về doanh địa trước, đem Phượng Lê đón ra đi?” A Ly bất tri bất giác cũng học Mạc Triêu Diêu kêu Bạch Thiên Lý là『 Tiểu Bạch 』 .

“Không được!” Nếu quay về một chút ”đường sống” cũng không có, Bạch Thiên Lý quả quyết cự tuyệt, “Tuyệt đối không thể quay về doanh! Bây giờ đi về, vạn nhất vừa lúc gặp phải binh biến, đi rồi, cũng chưa về làm sao bây giờ?”

“Chính là…” A Ly vẫn là không yên lòng để Phượng Lê một mình ở trong doanh .

“Không được! Nói cái gì cũng không được! Ta đã đáp ứng Hoàng Thượng, tuyệt đối phải bảo vệ ngươi!” .

“Chính là, ta cũng đã đáp ứng Mạc Triêu Diêu phải bảo vệ Phượng Lê nha!” .



“Cái này căn bản là hai việc khác nhau!” Bạch Thiên Lý đột nhiên nổi giận, “Ngươi nếu nơi nơi chạy loạn, đừng trách ta không khách khí!”

“Hừ! Đừng tưởng rằng ta đánh không lại ngươi!”

Lời nói của Bạch Thiên Lý đem A Ly chọc giận, chỉ thấy hắn hữu vung tay lên, một bàn tay cđánh lên gáy Bạch Thiên Lý, đem Bạch Thiên Lý đánh cho nhãn mạo kim tinh, thiếu chút nữa từ trên xe té xuống.

“Ngươi này chỉ là chó điên không nhìn được tâm người tốt !”

Bạch Thiên Lý mã tiên nhất ném, hướng A Ly trong thùng xe đánh tới! .

Chỉ trong nháy mắt công phu, hai người đã quấn nhau mà đánh.

Cùng lúc, Bạch Thiên Lý cũng cố kỵ A Ly là người Mạc Triêu Diêu thích, ra tay rất nhẹ, chừa đường sống. Nhưng về mặt khác, A Ly chính là toàn lực ứng phó, thầm hạ quyết tâm, nhất định phải đem Bạch Thiên Lý lược thật, sau đó quay về doanh đi cứu Phượng Lê ra.

Cho nên không đến thời gian một nén hương, A Ly liền lấy ưu thế tuyệt đối chiến thắng Bạch Thiên Lý, cùng sử dụng dây thừng đem Bạch Thiên Lý trói lên, ném vào trong xe. Tiếp theo tự y đổi hảo quần áo, nhảy xuống xe ngựa, vội vàng vội gấp hướng nơi có lửa trại đi tới .

“Ngô… Ngô…”

Miệng Bạch Thiên Lý bị nhét vảu, chỉ có thể 『 ô ô 』 kêu.

Mà bóng dáng A Ly , lại càng ngày càng xa, chỉ chốc lát sau, liền biến mất ở trong bóng đêm nặng nề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook