Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Chương 68

Vũ Duy

11/11/2016

Rốt cục tìm được rồi!” A Ly âm thầm thở một hơi, vội vàng đuổi theo.

Nhưng Phượng Lê cước bộ thật nhanh, A Ly đuổi theo có chút cố hết sức, đang muốn lớn tiếng gọi hắn dừng lại. Nhưng đột nhiên, chỉ thấy Phượng Lê dừng lại trước một cái liều trại, vén trướng liêm , chui vào.

A Ly hơi hơi sửng sốt, nhìn quân kỳ tung bay bên ngoài, đây chính là Uy Vũ Kỵ quân kỳ Đại tướng quân tiền cánh nha. Mà này lều trại, chắc là chỗ ở của Thủy Du Trần đại ca Thủy Du Ngân—— Phượng Lê tới nơi này làm gì?

Nếu như là bình thường, lều trại của Thủy Du Trần không có khả năng không có người nào gác, nhưng hiện tại, gần như tất cả binh lính tất cả đều như thủy triều chen đến chỗ Thủy Du Ngân mà, nơi khác đều là một mảnh tịch liêu lạnh lùng. Lều lớn trong vòng trăm bước, lại nhìn không thấy được nửa bóng người.

“Phượng Lê…”

A Ly chậm rãi hướng tới gần màn, nhưng đột nhiên, chỉ nghe một tiếng hét thảm từ trong trướng truyền ra!

“Phượng Lê!”

Tưởng Phượng Lê xảy ra chuyện, A Ly vén rèm mà vào. Kết quả nhìn đến chính là Thủy Du Trần đang ở bên một, còn có bàn tay đầy máu tươi Phượng Lê.

Phượng Lê hiển nhiên bị A Ly đột nhiên xâm nhập dọa cú sốc, sắc mặt một chút trở nên xanh mét, tay nắm đao run lên dữ dội, chủy thủ* màu đỏ tươi『 xeng 』 một tiếng rơi xuống đất. .

_thủy thủ : tựa như dao, nhưng dài hơn chút, ko dài bằng kiếm.

“Phượng Lê…”

Một khắc kia, A Ly cũng không biết đến tột cùng chuyện gì đã xảy ra. Chỉ theo bản năng mà di động ánh mắt, nhìn bả vai Thủy Du Trần không ngừng ra huyết, lâm vào hôn mê, lại nhìn đôi tay màu đỏ của Phượng Lê, còn có chủy thủ dính máu trên mặt đất kia.

Sự thật là rõ ràng như thế, nhưng lại giống như tuyệt không rõ ràng.

Phượng Lê… Hắn vì cái gì lại giết Thủy Du Trần?



Nếu thực muốn ám sát, vì cái gì chỉ đâm bả vai, mà không phải nơi quan trong khác?

“A Ly…”

Thanh âm bi thảm của Phượng Lê, bỗng chốc đem A Ly kéo về hiện thực.

“A Ly… Ta nên làm cái gì bây giờ? Ta không phải cố ý… Ta cái gì cũng không biết…”

Hai chân Phượng Lê dần dần nhuyễn xuống, như đánh mất thần chí, mờ mịt luống cuống mà tê liệt ngồi xuống, hai tay che mặt, nhưng lại ô ô khóc lên.

Lời nói của Phượng Lê, tuy rằng còn chưa nói hết, nhưng A Ly lại ẩn ẩn đoán được sự tình là chuyện gì xảy ra. Nghĩ thầm : đây là ngộ thương, nhất định là ngộ thương! Bằng không Phượng Lê thiện lương như vậy làm sao có thể giết Thủy Du Trần? ! Nhất định là Thủy Du Trần có sai trước, cho nên Phượng Lê mới có thể ngộ thương hắn!

—— Đúng!

Nghĩ chút , A Ly trầm tâm xuống, đi đến bên người Phượng Lê, vỗ vỗ bờ vai của hắn, đang muốn an ủi, đột nhiên chỉ nghe phía sau truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập —— hiển nhiên là nghe được động tĩnh thị vệ đang tới.

“Nguy rồi…”

A Ly thầm kêu một tiếng không tốt, dưới tình thế cấp bách cũng không nghĩ nhiều, vội vàng kéo tay Phượng Lê qua, nhanh chóng dùng góc áo mình, đem hai tay nhuộm đầy máu tươi của hắn lau khô tịnh, an ủi: “Không phải sợ, không quan hệ, có ta ở đây.”

Nhìn chủy thủ trên mặt đất , A Ly kiên quyết bất chấp, một phen cầm lên.

—— hắn phải gánh tội của Phượng Lê !

Giờ này khắc này, cũng chỉ có một biện pháp này.

Đúng lúc này, trướng liêm đã muốn bị xốc lên, năm sáu thị vệ cầm trong tay binh khí vọt tiến vào. Bọn họ nhìn Thủy Du Trần đến ngã xuống đất không dậy nổi, máu tuôn không ngừng, nhìn nhìn lại hai người xa lạ A Ly cùng Phượng Lê, còn có đao A Ly trong tay, hết thảy không cần nói cũng biết!



Một người thị vệ trong đó chỉ vào A Ly hét lớn một tiếng: “Bắt hắn!”

A Ly cũng không có giãy giụa, buông tay chịu trói, bởi vì hắn biết mình trốn không thoát đi, chỉ hy vọng mình có thể giúp Phượng Lê gánh tội thay, để Phượng Lê bình an rời đi.

Hai tay A Ly bị trói, quay đầu lại bất an nhìn Thủy Du Trần vận không có mở mắt. Nghĩ thầm , bả vai hắn chỉ bị đâm một đao, không phải vết thương trí mạng, không có trở ngại mới đúng! .

Lúc này, trong thị vệ đã có nhân đi ra phía trước kiểm tra thương thế Thủy Du Trần.

Từ biểu tình của người nọ, A Ly đọc được một chút tin tức không ổn, nhưng vẫn không ngừng an ủi mình: không có chuyện, nhất định không có việc gì đích! Một đại nam nhân, bất quá bả vai đã trúng một đao liền hôn mê bất tỉnh, tính gì anh hùng hảo hán?

Đúng lúc này, tên thị vệ kiểm tra thương thế kia rốt cục cho ra kết quả, nhanh nhẹn đứng dậy, hai hàng lông mày nhíu chặt đối những người khác nói: “Đao trên có độc, tướng quân đã qua đời !”

—— Có độc? Mất!

Này hai cái từ giống như hai thanh dao sắc bén, đột nhiên sáp nhập trái tim A Ly !

A Ly theo bản năng mãnh quay đầu, nhìn phía Phượng Lê, ai ngờ Phượng Lê lại sớm đã hôn mê . A Ly không chiếm được giải thích gì của hắn, cũng không biết đến tột cùng chuyện gì đã xảy ra?

Phượng Lê biết đao trên có độc sao? Hắn là vô tình, hay là cố ý? Hắn hãm hại chính mình sao?

A Ly dùng sức lắc đầu, đem ý tưởng hoài nghi Phượng Lê tất cả đều quăn ra sau đầu. Y không để cho mình hoài nghi Phượng Lê, y tin tưởng Phượng Lê, tin tưởng hắn nhất định không biết chuyện, nhất định là hiểu lầm, nhất định là ngộ thương…

Đúng lúc này, hai tay A Ly bị trói, bị ấn ngã xuống đất thật mạnh.

Một người trong thị vệ reo lên: “Đem hắn áp đến nơi Thủy tướng quân đi!”

Thủy tướng quân này, tất nhiên chính là Thủy Du Ngân đã khoác hoàng bào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook