Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Chương 88

Vũ Duy

11/11/2016

“Cho nên nói… Phượng Lê, ngươi là bị Thủy Du Ngân khống chế hả?” Trong đình nghỉ mát nơi hoa viên, A Ly mới vừa nghe Phượng Lê nói xong chuyện xưa, phi thường giật mình, hừ hừ , “Nguyên lai vu cổ thuật thật sự tồn tại…”

Vừa rồi, Phượng Lê đã giải thích cho mọi người chuyện đã xảy ra trong ngày Thủy Du Trần chết. Hắn nói mình hoàn toàn không biết gì cả vì bị Thủy Du Ngân dùng vu cổ thuật đã khống chế, mới ám sát Thủy Du Trần. Mà chủy thủ có độc kia, cũng là Thủy Du Ngân giao cho hắn. Sau khi hắn biết rõ chân tướng, sợ Thủy Du Ngân giết hắn diệt khẩu, mới lén đi tìm A Ly.

“A Ly, nếu bị bắt trở về, ta nhất định phải chết!” Phượng Lê rưng rưng nước mắt cầu A Ly thu lưu hắn.

Nhưng nơi này dù sao cũng là chỗ của Đông Vân Tường Thụy, mình cũng không thể tự tiện quyết định, nhìn Đông Vân Tường Thụy đang đứng một bên không mang theo biểu tình gì, dùng ánh mắt cầu xin nói: 『 Được rồi đi, đồng ý đi. 』

“Không được!” Không đợi Đông Vân Tường Thụy trả lời, Bạch Thiên Lý liền tỏ thái độ phản đối”Nếu Thủy Du Ngân thật muốn đối phó hắn, hắn căn bản trốn không thoát đến! Hắn đang nói dối!”

“Huống hồ…” Mạc Triêu Diêu đối với Phượng Lê có chút đề phòng, “Thủy Du Ngân lớn lên ở kinh thành, sao lại biết được vu cổ thuật Nam Cương chứ ?”

“Chính là hắn thật sự thông thạo nha!” Phượng Lê phi thường khẳng định, ánh mắt chân thành nhìn mọi người nói, “Mười năm trước, Thủy Du Ngân bình định phản loạn Hương Hỏa Đường, nhưng chỉ diệt hai đường, còn lưu lại hai đường, kia chính là vì trao đổi vu cổ thuật của Hương Hỏa Đường nha. Hương Hỏa Đường vì con đường sống cuối cùng, rơi vào đường cùng, mới đem cổ thuật cùng cổ độc giao cho Thủy Du Ngân.”

“Thì ra là thế!” Mạc Triêu Diêu vẫn là lần đầu tiên nghe như vậy.

“Vậy càng khả nghi .” Bạch Thiên Lý chỉ vào Phượng Lê, “Ngươi đã biết nhiều chuyện của hắn như vậy, hắn làm sao có thể thả ngươi rời đi?”

“Được rồi!” A Ly nghe không vô, vội vàng đứng ra giải vây cho Phượng Lê, “Các ngươi đừng có hoài nghi hắn như vậy được không ?” Chỉ vào Mạc Triêu Diêu giáo huấn nói, “Mệt Phượng Lê cũng là con của ân sư ngươi, thái độ ngươi đối với hắn như vậy là sao?” Xoay người kéo Phượng Lê đến trước mặt mọi người, “Cho dù Phượng Lê là gian tế Thủy Du Ngân phái tới, vậy mục đích là cái gì chứ ? Nếu Thủy Du Ngân muốn mạng Mạc Triêu Diêu , lúc ở Nam Chiêu thành đã lấy, không cần phải phái gian tế phiền phức như vậy!”

“Tuy rằng nói như vậy cũng có chút đạo lý…” Mạc Triêu Diêu chỉ là đoán không ra tâm tư Thủy Du Ngân .

“Tóm lại, giơ tay biểu quyết đi. Dù sao ta không đồng ý!” Thái độ Bạch Thiên Lý kiên quyết.

“Tốt nhất, vậy giơ tay biểu quyết.” A Ly cũng không sợ, dẫn đầu giơ tay lên cao, cao giọng nói, “Đồng ý cho Phượng Lê lưu lại thì nhấc tay!”

“Hừ.” Bạch Thiên Lý cười lạnh, vốn tưởng rằng không ai giống A Ly không hề nghi ngờ mà tin tưởng Phượng Lê, nhưng ai ngờ bên cạnh truyền đến một tiếng: “Ta đồng ý.”



Quay đầu vừa thấy, đúng là Đông Vân Tường Thụy đang giơ tay.

“Tiểu vương gia! ?” Bạch Thiên Lý không hiểu, thật sự không hiểu.

Đông Vân Tường Thụy lơ đểnh nói: “Cho dù hắn là thích khách, cũng không phải phái tới ám sát của ta, ta không sao cả nha.”

“Tiểu vương gia, ngươi thật sự là người tốt!” A Ly cảm động đắc mắt nước mắt lưng tròng, nhào qua ôm lấy Đông Vân Tường Thụy một cái.

“Không khách khí, không khách khí.” Đông Vân Tường Thụy ôm đến hân hoan, Mạc Triêu Diêu ở một bên nhìn thấy mà không chớp mắt .

Bạch Thiên Lý gặp Mạc Triêu Diêu lộ ra ánh mắt hâm mộ, không khỏi lo lắng, “Hoàng Thượng, nga không… Thiếu gia, ngươi sẽ không vì một cái ôm mà ngay cả mệnh cũng không muốn đi?”

“Tiểu Bạch, ngươi thật đúng là hiểu ta… Thực xin lỗi…” Mạc Triêu Diêu vỗ vỗ vai Bạch Thiên Lý, lắc đầu, sau đó chậm rãi, chậm rãi, chậm rãi đem tay phải giơ lên bên tai, nhỏ giọng nói, “Ta cũng… Đồng ý…”

“Mạc Triêu Diêu, ngươi thật sự là người tốt!” A Ly cao hứng đến cũng sắp bay lên , xoay người hướng Mạc Triêu Diêu đánh tới.

Mạc Triêu Diêu cũng mở ra hai tay, chờ nghênh đón. Nhưng ai ngờ vừa lúc đó, đột nhiên nghe thấy 『 bịch 』 một tiếng, hình như là thanh âm của cái gì đó ngã xuống! .

Tiếp theo giây, nghe thấy A Ly một tiếng thét kinh hãi: “Phượng Lê!”

Mọi người theo tiếng nhìn lại, lúc này mới phát hiện Phượng Lê đột nhiên té xỉu trên đất.

A Ly phản ứng kịp thời ngồi xỗm bên người Phượng Lê, vỗ lên gương mặt nóng rực của hắn, thấp giọng nói: “Hình như là bị cảm nắng .”

―― cư nhiên vào lúc này!

Mạc Triêu Diêu thiếu chút nữa bị tức đến bị bệnh tim.

Bất quá cũng không kỳ quái, bởi vì thời tiết bây giờ thật nóng, Phượng Lê một đường đi tới, thân thể không chịu nổi. Làn da nóng rực, đầu lại vựng, thật vất vả chống đỡ đến hiện tại, bây giờ không cố được nữa, mới té xỉu trên đất.



“A Ly ngươi tránh ra, có thể có trá!” Bạch Thiên Lý nói xong cứng rắn kéo A Ly đi.

Ai ngờ lại A Ly bỏ ra, chỉ vào Phượng Lê ngay cả khí cũng thở không được nói: “Điều này sao có thể là giả !”

Bạch Thiên Lý sửng sờ một chút, nhìn kỹ, hình như là bị cảm thật.

“Còn thất thần để làm gì, nhanh chóng chuẩn bị túi chườm nước đá!” A Ly một bên chỉ huy Bạch Thiên Lý, một bên cở quần áo của Phượng Lê để giải nhiệt.

Phượng Lê bán hôn mê bán thanh tỉnh, vốn định đẩy ra A Ly nhưng không có khí lực, chỉ yết hầu cúi đầu phát ra một tiếng: “Không cần…”

Nhưng A Ly cũng không có nghe gặp, tiếp tục xả quần áo Phượng Lê, ai ngờ lại phát hiện miếng vải trắng bao ở ngực Phượng Lê.

A Ly cũng không nghĩ nhiều, nói thầm một câu: “Quấn cái này để làm gì ? Không nóng sao? Khó trách thở không được.” .

Tùy tay nhặt một cục đá nhỏ btrên mặt đất, đem mảnh vải xé nhỏ, một phen xé mở, ai ngờ ――.

Thời gian giống như ngừng lại ở một khắc này !

“Không, không thể nào…”Giọng Bạch Thiên Lý .

“Các ngươi nhìn thấy gì?” Đông Vân Tường Thụy nhìn chằm chằm ngực Phượng Lê nháy mắt không chớp mắt.

“Hình như là…” Mạc Triêu Diêu nhu dụi mắt, không thể tin được.

“Bạch… Liên…” Khóe miệng A Ly run rẩy hai cái.

“Thật là Bạch Liên a!” Bốn người cùng nhau ôm đầu hướng trời rít gào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook