Thiên Hạ - Super Hero

Chương 1: Phi Long

Super Hero

27/03/2015

Năm 23xx, với sự nhảy vọt về công nghệ tự động hóa cũng như các robot sản xuất ngày càng được cải tiến, năng suất lao động được tăng cao, con người gần như không phải tham gia lao động mà chỉ việc ngồi chơi tận hưởng thành quả. Với việc nhận trợ cấp của nhà nước cũng đủ để sống 1 cuộc sống an nhàn (trợ cấp vừa đủ, tuy nhiên muốn sống xa hoa thì phải kiếm tiền).

Điều đó khiến cho lượng người nhàn rỗi càng ngày càng tăng, mà nhàn cư vi bất thiện, các tệ nạn ngày càng gia tăng, đồng thời, số người tự kỉ cũng càng ngày càng nhiều.

Mặt khác, khi các nước đều sở hữu vũ khí hủy diệt hàng loạt, bất cứ 1 xung đột vũ trang nho nhỏ nào giữa các nước đều có thể là ngòi nổ dẫn đến chiến tranh thế giới thứ tư. Cần có một giải pháp hòa bình để tránh cho trái đất bị hủy diệt.

Trước tình hình nghiêm trọng đó, gần 10000 nhà khoa học đỉnh cấp trên toàn thế giới đã được liên hợp quốc tập trung lại nghiên cứu một công trình vĩ đại nhất thiên niên kỉ. Một chiếc máy tính với dung lượng gần như vô hạn, không thể hack, không thể can thiệp trực tiếp từ bên ngoài. Một sản phẩm vượt thời đại đó chỉ phục vị 1 nhiệm vụ duy nhất.

Máy chủ của một trò chơi.

Nghe ra thì có vẻ hoang đường, một công trình tốn bao nhiêu công sức và tiền bạc chỉ để làm máy chủ trò chơi ư, có lãng phí quá không.

Ngay khi dư luận đang đặt ra câu hỏi thì ngay lập tức liên hợp quốc đã đưa ra thông tin về trò chơi mới.

Game được thiết kế trên đồ họa 4D, âm thanh chân thực, sống động. Game lấy bối cảnh lịch sử từ xa xưa, với tràng cảnh hoành tráng, mang lại sự kích thích cho người chơi. Không những thế thiên nhiên trong game cũng hấp dẫn những người muốn đi du lịch khám phá mạo hiểm: những dãy núi hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn, những dòng sông thơ mộng, những vùng đất kì bí…. những thứ mà chỉ có thể nhìn thấy qua những bộ phim tài liệu từ rất lâu rồi. Điều đặc biệt nhất trong game đã ứng dụng công nghệ co giãn thời gian: 1 ngày ngoài đời bằng 10 ngày trong game có nghĩa là tuổi thọ con người sẽ đạt 1000 tuổi, một con số mơ ước đối với loài người.

Tại đây, người chơi có thể xả stress (chém giết đập phá luôn là cách tốt nhất để giải phóng những cảm xúc tiêu cực trong người). Có thể thưởng thức những món ăn ngon với mùi vị cực kì chân thật, có thể tận hưởng đủ thứ mà không sợ gây nghiện hay ảnh hưởng sức khỏe (miễn là bạn đủ tiền).

Theo một nguồn tin không chính thức, tất cả các mâu thuẫn của quốc gia sẽ được đưa vào đây, kể cả chiến tranh. Liên hợp quốc sẽ đứng ra đảm bảo quyền lợi cho bên thắng, bất cứ quốc gia nào vi phạm sẽ bị tất cả các quốc gia cộng đồng trừng phạt

Game được quản lí bởi 1 máy chủ duy nhất, không có sự can thiệp từ bên ngoài, máy chủ hoạt động dưới sự giám sát của hội đồng liên hợp quốc. Người chơi có thể làm thủ lĩnh một phương hoặc làm người chơi chức nghiệp, những người không muốn tham gia chiến tranh có thể lựa chọn làm mạo hiểm giả, tất nhiên là được hệ thống bảo hộ tại một số địa điểm du lịch.

Tài nguyên để phát triển kinh tế gồm có: lương thực (thu được nhờ săn bắt, hái lượm, trồng trọt….), gỗ, đá (khai mỏ đá), quặng sắt.

để tăng độ chân thật cho game nên khi bị tấn công, gamer sẽ xuất hiện cảm giác đau. Tất nhiên là cảm giác đau sẽ suy giảm nhưng mà nếu bị chém cũng chẳng dễ chịu gì. Các phản ứng, phản xạ, khéo léo ở bên ngoài như thế nào vào game vẫn giữ nguyên. Hệ thống sẽ quy định mức tối thiểu cho các chỉ số cơ thể, có nghĩa là nếu người chơi có chỉ số đó quá thấp, hệ thống tự mặc định lấy chỉ số tối thiểu của hệ thống. Một người mù khi tham gia chơi trò chơi này sẽ nhìn thấy mọi vật như người bình thường… cho nên rất nhiều người mắc bệnh nan y khi tham gia trò chơi sẽ được như người bình thường.

Để phát triển khả năng của bản thân người chơi có thể bái sư học võ, mua bí kíp võ công về học,…..

Đó là tất cả những nội dung được công bố trên diễn đàn, rất nhiều nội dung khác người chơi phải tự khám phá.

Chào mừng đến với “Anh hùng thiên hạ”

'

Chen chúc trong dòng người đông đúc đang xếp hàng mua đầu khôi, Long thầm hận cái thân hình quá khổ này. Haiz: Trời sinh ta béo. Cũng phải công nhận, hắn có khả năng tăng cân trời sinh. Người khác ăn này uống kia vẫn eo ót. Hắn chỉ uống nước lã hít khí trời mà vẫn tăng cân.

Mặc dù cũng tìm đủ mọi cách để giảm béo, chạy bộ, nhịn ăn, múa cột, lắc vòng vẫn không ăn thua.Thậm chí có lần hắn mua hẳn mấy liều thuốc xổ về uống để giảm cân, giảm đâu chả thấy, chỉ thấy hắn suýt nữa đi bán muối với ông bà ông vải mất rồi. Sau vụ đấy hắn tuyệt không dám chơi liều 1 lần nào nữa.

Vỗ vỗ cái bụng đầy mỡ, Long lắc đầu ngao ngán. Nghĩ đến lão già đang đợi ở nhà- nói là lão già chứ Long cũng rất tôn trọng lão. Vốn là trẻ mồ côi (ba mẹ mất do tai nạn xe), ngay lúc bơ vơ chưa biết cuộc sống sau này thế nào thì lão già đi ngang qua. Long vẫn nhớ như in cái ngày gặp lão.

_Này cậu bé, ta thấy cậu mi thanh mục tú, mày kiếm mắt sao, ấn đường sáng sủa, căn cốt vững vàng đúng là một kì tài luyện võ….

Long bĩu môi:

_lão muốn gì cứ nói huỵch toẹt ra, đừng có ra vẻ thần côn. Cho là ta dễ lừa gạt hay sao hả,

Lão cười cười, lộ ra hàm răng vàng ố:

_nhóc con thật tinh ý, nói cho ngươi biết, ta là một vị bán tiên, vì chán cảnh mây gió, muốn hưởng chút tục khí của hồng trần nên xuống nhân gian dạo chơi. Thấy cậu và ta có duyên nên ta muốn cho cậu xem cái này. Nhớ giữ bí mật, không được tiết lộ cho ai cả.

Tính tò mò nổi lên, Long cũng háo hức chờ xem, lão thần thần bí bí thò tay vào ngực móc ra một cuốn…..



Vừa nhìn Long đã chửi um:

_Cái đậu má lão già, sao lại móc cái thể loại truyện hentai 3000 một cân này ra, nói cho lão biết, ít nhất cũng phải là loại “69 tư thế”, “ngự nữ tâm kinh” hay “kim thương bất đảo”.. ta còn có hứng thú. Cái hàng nát này thì ném đi được rồi.

Mặt già không tránh được đỏ lên, lão cười hề hề:

_sorry, nhầm, cái này ta vừa đọc xong, tiện tay cất vào đó. Rồi thò tay vào ngực móc ra 1 cuốn bí kíp tuyệt thế, danh chấn giang hồ.

_Holly shit,”quỳ hoa bảo điển” lão muốn ăn đòn hả, ta đây đường đường là 1 nam tử hán đại trượng phu lại đi tu luyện cái võ công cho bọn thái giám này, có cho tiền ta cũng chẳng thèm.

Lão già ngại ngùng:

_thế cậu xem thử xem thích cuốn nào. Nói rồi lão móc từ trong ngực ra 1 đống bí kíp nát đến không thể nát hơn: “tịch tà kiếm phổ” khi luyện thành có thể phát kiếm khí dài cả trượng - muốn luyện phải tự cung- cái đệt, bỏ qua. “Đồng tử công” khi luyện xong mình đồng da sắt- ngon à nha. Xong cái này thì tha hồ “có chỗ đứng” để các em chết mê- oh shit, phải giữ thân đồng tử- thế thì “có chỗ đứng “ rồi quay tay hạ hỏa à.

“âm dương thần công” tên kêu đấy-khi luyện thành có thể phi thiên độn địa-Hay đấy. Khi tu luyện xong cơ thể sẽ âm dương cân bằng, vãi, thế thì thành ái à.

Cả một đống bí kíp cái thì bắt tự cung, cái thì luyện xong sẽ thành dở hơi. Long chán nản. Quay sang hỏi lão già:

_Sao toàn hàng nát, lão có cuốn nào kiểu như thế này không.

Nói rồi móc từ trong ngực ra 1 đống “bí kíp”: “thần thương vô địch”, “quy đầu công” à nhầm “quy tức công”, “xung quanh cuộc đời thánh nữ Maria”, “108 tư thế”….

Lão già nhìn đống bí kíp Long móc ra, mắt sáng như sao, miệng chảy nước dãi. Vội chộp 1 cuốn xem thử, đọc được 1 lúc lão cười tủm tỉm, nhét ngay vào ngực:

_con mắt ta nhìn không nhầm, ta muốn thu cậu làm đồ đệ. Mà đồ đệ phải hiếu kính sư phụ đúng không. Ta cầm tạm quyển này đã nhé.

_Lão bị dở hơi à, theo lão tu quỳ hoa bảo diển chắc, trả ta cuốn sách ta về nhà quay tay cho khỏe.

Lão già thấy không dụ dỗ được bèn uy hiếp:

_hừ, ngươi không muốn bái ta làm thầy chứ gì, cũng được thôi. Nói rồi lão đưa bàn tay ra, tự nhiên đống sách được Long coi là bảo bối giấu trong người tự động bay ra rơi vào trong tay lão.

_Đậu má, lão già chết tiệt, trả đống sách lại cho ta, tâm huyết cả đời ta đều nằm ở đó. Ngươi cầm rồi tối ta “quay” chay à.

Lão già cười gian xảo:

_thế ngươi có chịu bái ta làm thấy không.

S_ư phụ trên cao xin nhận của đồ nhi một lạy (lão già mắc dịch, dám lấy đống bảo bối đó uy hiếp ta, ta rủa cho lão có uống Viagra cũng không ngóc đầu dậy được).

_Nhóc con, đừng có nói xấu sau lưng ta, cẩn thận ta tụt quần búng tai, lúc ấy đừng có trách ta không thương trẻ con. Mà dù sao ngươi cũng đã bái sư, đống sách này ta thu coi như là học phí vậy.

Long khóc không ra nước mắt, trước sau đều không giữ được, biết thế cứ giả vờ thể hiện cho oai. Cơ mà cái chiêu móc đồ không cần chạm tay đấy hay tuyệt, sau này mà đi ra đường thấy em nào ngon ngon thì tha hồ mà nắn, có chúa mới biết chuyện gì đang xảy ra. Chỉ nghĩ đến đây thì nước dãi Long đã bắt đầu chảy.

_Thằng ranh, nghĩ gì mà cười xấu xa vậy. Dọa hết các em xinh tươi đi bên đường rồi, haiz, anh tuấn tiêu sái như ta mà đi với thằng như mi thật mất mặt.

_Lão tự nhìn lại mình đi, đầu 3 sợi tóc, mặt mũi nhăn nheo như cái vỏ quýt, răng thì vàng khè, lão mà đẹp trai ta thành người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh cmnr.

_Hề hề, ngươi không biết à, đây là mốt mới đấy.

Cuộc sống của Long mỗi ngày đều trôi qua như vậy, ngày thì đấu võ mồm với lão già, tối thì hai thầy trò đi rình nhà tắm nữ. Phải công nhận về khoản này lão giỏi hạng nhất, nhìn lão trèo tường cạy ngói nhanh nhẹn chả kém gì thanh niên cả.



Suy nghĩ vẩn vơ, cuối cùng cũng đến lượt. Long móc túi trên túi dưới vừa đủ tiền mua cái đầu khôi. Nhìn đống tiền lẻ chất cao như núi, cô thu ngân lắc đầu ngao ngán, mấy thằng kênh kiệu phía sau cười khinh bỉ:

_ éo hiểu ở đâu ra một thằng ăn mày, có mấy đồng bạc rách cũng đem ra khoe thiên hạ.

Đây cũng là mấy tên vừa nãy muốn chen vào chỗ của Long nhưng bị Long bắt xuống đây mà, thấy có cơ hội châm chọc liền ngay lập tức chõ mõm.

Long khinh bỉ không thèm trả lời. Đỉnh cao của sự khinh bỉ là bơ nó đi. Chỉ quay sang giơ ngón giữa với 3 tên đó (vãi cả bơ).

3 thằng này tức lắm, chúng cũng thuộc loại côn đồ của phố, chuyên bắt nạt kẻ yếu, có bao giờ bị khinh bỉ thế này đâu. Đặc biệt là cái thằng yếu ớt, lại béo như con lợn này nữa chứ.

_Đậu má, mày chán sống rồi phải không. Mày không biết anh em tao là ai à, mày có tin là con lợn béo nhà mày ba ngày sau bơi ngửa ở sông tô lịch không.

Long nhổ toẹt bãi nước miếng:

_ éo hiểu nay bước ra đưỡng dẫm phải cứt gì mà đen thế, gặp ngay mấy con chó thả rông sủa điếc cả tai.

Thấy Long mồm miệng sắc sảo, người xếp hàng mua cũng bật cười. Ba tên kia giận tím tái mặt mày lập tức lao lên bao vây Long vào giữa. thấy vậy người đang xem cũng im bặt, tránh voi chẳng xấu mặt nào, lỡ cười nó rồi mai lại phải ăn cháo thì sao.

Long hét:

_Ê ê, quân tử động khẩu không động thủ nha.

Chẳng thèm quan tâm đến lời nói của Long, 3 tên xúm lại, 1 tên thì đấm thẳng vào ngực, 1 tên thì đá vào chân Long.

Đệt, chơi thật hả, mà đã bảo quân tự động khẩu không động thủ mà- vừa nói Long vừa lách người tránh thoát cả 2 đòn ấy. xong rồi Long nhổ một bãi nước bọt trúng mặt một tên:

_đã bảo là động khẩu mà, ta chỉ nhổ nước bọt thôi đấy (tuyệt cmn chiêu rồi).

Không ngờ tên béo lại ghê tởm đến mức ấy, chơi cái trò này thì đỡ thế nào được. mọi người xung quanh lập tức ào ào tản ra. Sao mà tản ra à, không thấy thằng béo đang nhổ nước bọt như súng liên thanh kia à, loanh quanh đấy vớ vẩn đạn lạc bay thẳng vào người thì có mà khóc không ra nước mắt.

Ba tên kia bị sỉ nhục càng mạnh, đặc biệt là tên bị nhổ nước bọt trúng, chả khác gì bị thằng nào nó bốc shit ném thắng vào mặt. Chúng lại càng hùng hổ, lao vào. Không ngờ thân hình Long béo như thế mà phản ứng lại cực nhanh nhẹn. Bịch, 2 tên kia đấm thẳng vào nhau (2 tên kẹp Long ở giữa), chưa kịp hiểu tại sao thì Long tiện thể bồi thêm một cước, tên đó ngã ngửa theo tư thế chó gặm phân.

Nhổ khô nước miếng, Long cũng chán không thèm vờn với 3 thằng này nữa. cầm cái đầu khôi rồi chuồn thẳng. Nhìn thân hình lúc lắc như cái lu mà luồn lách giữa dòng người như một con cá trạch, 3 thằng kia đang mệt thở hồng hộc chẳng biết làm gì khác, chỉ biết hét to:

_thằng lợn béo kia, mày nhớ đấy, đắc tội với hổ đầu bang chúng ta thì ngươi chết chắc rồi.

Lúc ấy Long đã lách thật xa, nếu không nghe thấy những lời này cũng phải sợ vãi cả bùn vàng ấy chứ.

Phải nói thêm về hổ đầu bang, đây cũng là một trong những bang phái hạng nhất của cái thành phố này, gần một vạn thành viên, không việc gì không dám làm. Nghe đâu chúng còn có ô dù ở trên cao nên dù có hoành hành bao lâu nay mà vẫn không bị công an sờ gáy.

Cũng chưa biết mình đã dính vào một đống rắc rối, Long vẫn cầm cái đầu khôi về nhà. Cũng tính mua cho lão già một cái nhưng lão bảo lão đã già rồi, chẳng còn hứng thú với mấy cái trò này nữa, rảnh rồi thì thà đi rình trộm cái nhà tắm công cộng còn hơn. Long cũng bó tay, haiz, một thanh niên nghiêm túc như mình giờ hư đốn thế này là do lão. Đúng, tất cả là do lão dạy ra đấy mà.

Về đến nhà, đang tính khoe với lão già thì chẳng thấy lão già đâu, cười cười lắc đầu, chắc lão lại sang rình mò đại thẩm nhà hàng xóm rồi. Đánh chết không hết tật, chuyên đi coi mảnh, không rủ mình đi cùng.

Cụt hết cả hứng, Long ngồi phịch xuống cái ghế, chợt thấy mảnh giấy của lão già để lại:

_nhóc con, những gì ta dạy ngươi cũng đã học được kha khá rồi, giờ ngươi có thể tự lực cánh sinh được rồi, ta cũng đi theo tiếng gọi của con tim, ta với bà hàng xóm sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. À mà quên, mấy cuốn bí kíp kia ta cũng mang đi luôn rồi. Ngươi còn trẻ không nên tiếp thu những cái độc hại vào người. Ta thì không sao, già rồi, độc gì cũng đã nếm qua, thêm một chút cũng chẳng chết được. TB: nhóc con đi rình trộm cũng đừng để người ta phát hiện ko thì mất mặt sư phụ mi lắm đó

Long cũng hơi buồn một chút, gần chục năm gắn bó với nhau, tuy lão già hay sai Long đủ thứ việc linh tinh nhưng lão cũng dạy Long đủ thứ kiến thức. Chia ly cũng đôi chút buồn. Nhất là đống bí kíp kia, bao nhiêu bản là hàng hiếm cất giấu bao năm mà giờ lão cuỗm sạch. Haiz, giờ có đi rình trộm con nhà người ta tắm cũng chẳng có ai để chém gió bình luận cũng mất cái thú vui.

Chán nản, ngồi gặm viên thuốc dinh dưỡng, nhạt toẹt, chẳng có mùi vị gì nhưng cũng đủ để sống qua ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hạ - Super Hero

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook