Thiên Hồng Ma Đạo

Quyển 3 - Chương 104: Nguyên Anh Tự Nổ

Tiểu Tiểu Vũ

15/04/2013

Lâm Diệp đứng ở bên cạnh Lâm Phong lúc này vẻ mặt kinh dị đều giống nhau, Lâm Diệp không thể ngờ Phục Tịch lại chính là Mặc Kỳ Lân trong Ma Thần Điện, thế giới này vẫn thật là nhỏ, như thế nào cũng gặp lại.

Tâm tình của Lâm Phong lên xuống rất lớn, thì ra mọi thứ đều là Phục Tịch sắp xếp, khắp nơi tản ra bản thân có được Ma Thần Điện bảo vật chính là Phục Tịch, chỉ huy mọi người đến đuổi giết chính mình là hắn, Lâm Phong hoàn toàn rõ ràng ý đồ chính thức của Phục Tịch.

Tất cả âm mưu này đều là vì tin tức của Vô Tự Thiên Thư, giờ đây Khảm Phổ đã phục hồi tu vị vốn có, nhín tình hình thực tế trước mắt, giải quyết đi Phục Tịch chỉ là vấn đề của thời gian, theo ngay sau đó bản thân thì có thế đi mượn lực lượng của Khảm Phổ đi cứu Mộ Dung Nhược Tuyết.

Sau khi Phục Tịch biến thành bổn tôn, lập tức liền mở miệng lớn ra liên tiếp phun ra hơn mười đạo hàn khí, bao vây tất cả đường lui của Khảm Phổ, sau đó nhảy lên thân thế nặng nề giẫm hướng về phía Khảm Phổ.

Lúc này ở ngoài thân thể của Khảm Phổ bao phủ một tầng hào quang bảo vệ màu đỏ, là Khảm Phổ sử dụng Ma Huyết năng lượng biến thành, trước kia hàn khí lúc vẫn chưa đụng chạm đến màn hào quang bảo vệ liền bị xua tan, công kích của Phục Tịch một lần nữa rơi vào trống không.

“ Sớm ta đã nói qua với ngươi, cho ngươi trực tiếp biến thành bổn tôn giao thủ với ta, ngươi hết lần này tới lần khác không nghe, bị ta đánh thương sau đó lại biến ra bổn tôn, Phục Tịch ngươi đúng là một đồ ngu a!” Khảm Phổ thấp giọng nói.

Phục Tịch nghe vật bạo nộ đứng lên, lung tung điên cuồng công kích Khảm Phổ, Phục Tịch sau khi biến thành bổn tôn, phương thức công kích vô cùng đơn độc, chỉ biết miệng phun hàn khí hoặc là loạn giẫm loạn đụng. Có lẽ cái này là khuyết điểm chung của người tu Yêu sao! Người tu Yêu tu vị cường hãn đi nữa, một khi hiện ra bổn tôn, phương thức công kích đều sẽ không có biến hóa quá lớn.

Phục Tịch ứng đối với công kích điên cuồng của Phục Tịch vô cùng thoải mái, quả thực có thễ nói là đang trêu đùa Phục Tịch vậy, mọi người ở một bên xem cuộc chiến đều bất đắc dĩ nghĩ tới bộ dáng bị thua bi thảm của Phục Tịch.

Lâm Phong thật sự nhìn không được, quát to:” Khảm Phổ! Ngươi vẫn còn ở đó với Phục Tịch lãng phí thời gian gì. Một chiêu giải quyết hắn. Ta không muốn tiếp tục dừng lại ở chỗ nào.”

Khảm Phổ cười to nói:” Được rồi! Ta nghe ngươi vậy, tiễn Phục Tịch đi trước!”

Mặc dù Phục Tịch biến thành honh1 thái bổn tôn, nhưng lỗ tai vẫn rất là linh thông, sau khi nghe thấy Lâm Phong và Khảm Phổ nói chuyện, Phục Tịch đã không dùng phẫn nộ để hình dung tâm trạng lúc này. Bị người khác xem thường đến mức này, Phục Tịch vẫn là lần đầu tiên.

Dưới sự cực độ cuồng nộ, Phục Tịch làm ra một quyết định điên cuồng mà lại mất đi lý trí, đó chính là liều mạng đem Nguyên Anh của chính mình tự nổ, cũng phải đem Lâm Phong làm đệm lưng. Trong lòng toát ra ý nghĩ này. Phục tịch mặc kệ Khảm Phổ đang ở trước mắt bản thân. Toàn lực tăng tốc bay nhanh hướng về phía vị trí Lâm Phong đang đứng. Chuyển tải từ

Lâm Diệp nhìn thấy Phục Tịch liều mạng chạy tới chỗ đứng của bản thân và Lâm Phong, ý thức có không ổn, vội vàng đem Lâm Phong thoát lực, bay về phía cao không trung, nhưng đã hơi có chút chậm trễ.

Trên long đầu dữ tợn độc ác của Phục Tịch kia, lộ ra nụ cười tàn nhẫn, Khảm Phổ đã đoán ra ý đồ của Phục Tịch. Giận dữ nói:” Phục Tịch! Ngươi dám!”

Ở ngay lúc Khảm Phổ trong nháy mắt chuyển động đến trước mắt của Lâm Phong. Phục Tịch tự nổ rồi.



Sau một tiếng nổ mạnh lớn vang vọng thiên địa, cảnh vật trong phương viên trăm dặm bị san thành bình địa, đương nhiên, trong đó cũng bao gồm đại lượng người tu chân và người tu yêu. Thực lực của Thiên giới Cửu Chuyển Hỗn Thế Yêu Vương là vô cùng kinh khủng, với uy lực Nguyên Anh tự nổ cũng có thể nghĩ được.

Chỉ là sau bụi mù nổi lên, lại nhìn không thấy Lâm Phong đang ở chỗ nào, chẳng lẽ Lâm Phong và Lâm Diệp đều bị uy lực Nguyên Anh tự nổ sinh ra của Phục Tịch nổ chết rồi sao? Khảm Phổ lại đang ở nơi nào?

Lúc này, một đạo thân ảnh tốc độ nhanh như điện chớp lao vùn vụt mà đến, sau khi đang nhìn thấy cảnh tàn phá khắp nơi. Đạo thân ảnh thấp giọng nói:” Phục Tịch. Tại sao ngươi không có chờ ta? Là ai có thể đem ngươi ép đến tình trạng Nguyên Anh tự nổ?”

Tiết Yến từ Thiên giới thông qua thông đạo đến giới phàm trần, tiến tới không ngừng đến tới giới phầm trần. Nhưng khiến Tiết Yến không nghĩ tới là. Bạn già Phục Tịch lại là không có chờ đợi bản thân đến, liền đã chỉ huy rất nhiều người tu chân đi đuổi giết Lâm Phong. Tiết Yến lúc nghe thấy bọn người Phục Quyến Kỳ Lân tộc nói chuyện, thì trong lòng lờ mờ cảm thấy có một chỗ chút không ổn.

Quả nhiên, tình cảnh thảm thiết xuất hiện ở trước mắt bản thân, với lại ở nơi rất xa thì cảm thấy đến lực phá hoại cực lớn Nguyên Anh tự nổ của Phục Tịch, Tiết Yến rất là không hiểu, rốt cuộc Phục Tịch gặp phải nhân vật lợi hại gì.

Dưới sự bất đắc dĩ, Tiết Yến đành phải tạm thời quay về Thiên giới, nói cho Diễm Đế cái tin tức này, về phần có bị Diễm Đế trách mắng hay không, đã không phải là sự việc Tiết Yến cần phải lo tới. Phiêu Diêu Thần Điện, bên ngoài thiên ngoại ảo cảnh.

Hiện giờ thân ảnh của Phong Văn xuất hiện ở trước cửa ra lúc đi vào thiên ngoại ảo cảnh, lạnh nhạt quay về trong hư không nói:” Ngươi còn đến tìm ta có gì làm? Ta đã bỏ xuống thù hận, tìm được người ta thực sự cần đến, ngươi lập tức rời khỏi nơi này!”

Nói xong Phong Văn liền xoay người đi, lúc này, một âm thanh già nua vang lên.

“ Thế nào? Có phải là lão phu nhìn hoa mắt, ở trước mắt lão phu vẫn là Tiêu Dao Vương người hô phong hoán vũ, bàn tay che bầu trời kia sao? Một chút đả kích thì có thể khiến ngươi buông thả tất cả mọi thứ có được? Ngươi thật là khiến lão phu thất vọng a!”

Người nói chuyện chậm rãi từ trong hư không hiện ra, người này bất ngờ chính là Đoan Mộc Khuất Sùng lấy Mộ Dung Nhược Tuyết ép Lâm Phong, đi giúp đỡ bản thân truy tim Ma Thần Khí tàn kiện.

Nhìn thấy Đoan Mộc Khuất Sùng ở trước mắt, Phong Văn vô cùng chán ghét, lạnh nhạt nói:” Hiện giờ ta với ngươi không có bất cứu quan hệ gì, hy vọng ngươi đừng có đến quấy rầy ta.”

Đoan Mộc Khuất Sùng hơi hơi nhắm con mắt nhỏ dài, thấp giọng nói:” Nếu ngươi đã quyết định ở lại Phiêu Diêu Thần Điện nơi quê nhà ấm áp này, ta cũng sẽ không miễn cưỡng ngươi nữa. Nhưng, Ngươi phải đem Tuyệt Hồn Ấn đem trả lại cho ta mới được.”

“ Tuyệt Hồn Ấn? Ở trận kích chiến trong Ma Thần Điện, bị Thanh Phong Minh Nguyệt của Thái Hư phái đoạt lấy, ngươi muốn lấy thì có thể đi tìm bọn họ lấy. Nói xong, đầu Phong Văn cũng không quay về đi vào trong mê trận Thiên Ngoại Ảo Cảnh, biến mất.

Đoan Mộc Khuất Sùng lạnh lùng cười nói:” Hừ! Ngươi muốn dừng tay như thế? Không có dễ dàng như thế, ta sẽ ép ngươi ra tay.” Ở trong ngọc giản, Lâm Diệp nhận biết chỗ tránh nạn an toàn bảo vệ tính mạng của Lâm Phong, mặc dù uy lực Nguyên Anh tự nổ của Phục Tịch rất lớn, nhưng ở lúc Lâm Phong khiến bản thân không nên kháng cự lực hút của ngọc giản, sau khi đi vào trong ngọc giản, Lâm Diệp kinh dị phát hiện, bản thân lại là hoàn toàn không cảm giác được quấy nhiễu của ngoại giới.

Khảm Phổ bởi vì trong tình cảnh nhất thời, không có nghĩ tới Lâm Phong vẫn còn ngọc giản vật bảo vệ tính mạng này, kết quả bản thân uổng công bị dư âm Nguyên Anh tự nổ của Phục Tịch chấn một cái, sau khi đi vào trong ngọc giản, mới ý thức được bản thân là lo lắng vô ích an nguy của Lâm Phong.



Thần thức phân thân của Cơ Trẫm khiến Lâm Diêp giật mình, ở lúc sau khi Lâm Phong giải thích chi tiết cho Lâm Diệp, Lâm Diệp mới tỉnh ngộ, thì ra bản thân đi vào là ngọc giản để lại của Cơ Trẫm đại Ma Thần này, một số người thông thường vẫn không có phúc duyên gặp được lão nhân gia ông ta đâu.

Dựa theo lời nói của Cơ Trẫm, người không có tu luyện Ma Thần Độn là không thể đi vào trong ngọc giản, nhưng hiện giờ Lâm Phong là chủ nhân đương nhiệm của ngọc giản này, chỉ cần Lâm Phong nguyện ý, bất cứ người nào đều có thể bị hắn thu vào trong ngọc giản.

Lâm Diệp cũng cho là mở rộng tầm mắt, không chỉ nhìn thấy đại nhân vật Ma Thần Khảm Phổ trong truyền thuyết, còn nhìn thấy Cơ Trẫm người Thần giới như vậy, Lâm Diệp xưng thẳng bản thân là dính hào quang của đệ tử Lâm Phong.

Trải qua điều tức, Lâm Phong rất nhanh phục hồi thể lực của chính mình, vết thương bị thương trên thân thể cũng ở phục trợ của Ma Huyết năng lượng khỏi hẳn.

Lâm Phong cũng không biết, ở lúc bản thân trốn vào ngọc giản, Tiết Yến người Thiên giới Đại La Kim Tiên đã từng đến qua, nếu như Lâm Phong biết, nhất đinh sẽ khiếp sợ không thôi. Lâm Diệp vô cùng vui mừng với tiến cảnh tu luyện của Lâm Phong, mặc dù hiên giờ công pháp tu luyện của Lâm Phong là Ma Thần Độn, nhưng ở trong lúc lơ đãng lại đồng thời đề cao cảnh giới tu Thể chi pháp của Lâm gia. Hiện giờ Lâm Phong đã đến cảnh giới Độ Kiếp kỳ cuối, thực lực với bản thân làm sư phụ này chênh lệch không nhiều.

Khảm Phổ cũng là vô cùng hâm mộ đối với tốc độ tu luyện của Lâm Phong, nhớ lúc trước bản thân mới bắt đầu tu luyện Ma Thần Độn công pháp, cảnh giới Ma Vương Tụ Linh thì dùng hết tạp phổ hơn ngàn năm thời gian, mà Lâm Phong chỉ là ngắn ngủi hai ba trăm năm thì đột phá, như thế nào không khiến Khảm Phổ hâm mộ Lâm Phong chứ?

Chỉ là, Khảm Phổ lại gặp phải một vấn đề vô cùng khó giải quyết, đó chình là Ma Thần Khí Mâu Đao đã phục hồi nguyên dạng, là bản thân hao hết tâm thần luyện chế ra, tự nhiên cũng sẽ chỉ với bản thân tâm linh tương thông, chỉ có thể do bản thân sử dụng. Nhưng, lúc này Lâm Phong lại không có vũ khí sử dụng, nhiệm vụ bắt đầu luyện chế một món vũ khí đương nhiên thì rơi xuống trên người của Khảm Phổ.

Dưới sự bất đắc dĩ, Khảm Phổ nói cho Lâm Phong biết, muốn luyện khí nhất định phải cần bản thân tự mình luyện chế mới được, chỉ có bản thân tự lực tự vì mới có thể luyện chế ra vũ khí thích hợp nhất với chính mình, nếu không, sử dụng vũ khí của người khác, cho dù thế nào không có sử dùng tốt hơn bản thân luyện chế.

Trong Vô Tự Thiên Thư ghi chép Ma Thần Khí luyện chế chi pháp, chỉ qua là cần phải có tài liệu trình độ quý hiếm cũng là vô cùng khó mà tưởng tượng. Chỉ là những thứ thiên tài địa bảo vô dánh kia, thì đem đầu của Lâm Phong biến lớn.

Khảm Phổ nói với Lâm Phong, ở trong giới chỉ của hắn vẫn còn có một chút lúc trước đó luyện chế Ma Thần Khí Mâu Đao, sót lại một chút tài liệu, có thể cho Lâm Phong luyện chế ra một món vũ khí. Chỉ là với những tài liệu tương đối trân quý, ở lúc luyện chế Mâu Đao đã dùng gần hết, nếu như Lâm Phong muốn luyện chế Ma Thần Khí, xác suất thành công sẽ hạ thấp không ít.

Lâm Phong dùng linh thức ghi nhớ trong Vô Tự Thiên Thư, ghi chép phương pháp luyện chế và tài liệu vốn hư luyện chế Ma Thần Khí, với lại trong quá trình luyện chế cần phải chú ý một số bí quyết.

Cái gọi là luyện khí, ở giới tu chân là chuyện không phải là bình thường, là một trong kỹ năng tất cả người tu chân đều cần phải nắm giữ cùng nghiên cứu. Cùng giống nhau với tu luyện thông thường, luyện khí cần phải không ngừng tích lũy kinh nghiệm và nắm vững bí quyết luyện chế.

Vũ khí thông thường, thí dụ nói Linh khí, muốn luyện chế Linh khí cần phải có tinh quặng mỏ quý hiếm và một số thiên tài địa bảo bổ trợ, đương nhiên, chỉ là ở trên Vô Cự Tinh thì có thể tìm được rất nhiều tài liệu cần có luyện chế Linh khí. Đối với chính thức đi luyện chế, thì cần phải có năng lực bản thân của người luyện khí.

Một người luyện khí có kinh nghiệm, có thể sử dụng tài liệu thông thường luyện chế ra Linh khí phẩm chất cao, thí dụ nói sử dụng tài liệu luyện chế Linh khí bình thường, thì có thể vượt bậc luyện chế ra trung phẩm Linh khí. Dựa vào này suy ra, cho dù luyện chế vũ khí phẩm cấp gì, chỉ cần kinh nghiệm và năng lực bản thân người luyện khí đến một trình độ nhất định, thì có thể vượt bậc luyện khí.

Lâm Phong ở trong ngọc giản một bên cẩn thân nghiên cứu ghi chép liên quan luyện khí trong Vô Tự Thiên Thư, một bên sử dụng tài liệu thông thường luyện chế Linh khí, Lâm Phong phát hiện, chân hỏa trong cơ thể đã bị Ma Huyết năng lượng thúc dục thành Tịch Diệt Thiên Hỏa màu đỏ hồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Hồng Ma Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook