Thiên Kiếp Y Sinh

Chương 5: Phật viết : không thể nói!

Thắng Kỷ

23/04/2013



"Vương lão, mới vừa rồi rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Hồ Khải Trúc đem Vương Chí Lâm vịn vai đỡ đến một bên ngồi xuống, mặt khác còn có mấy gã trợ lý theo hắn tiến vào, tài nghệ từng người nếu so sánh với Hồ Khải Trúc thì cao hơn rất nhiều.Dĩ nhiên, bọn họ nơi này cũng lấy Vương Chí Lâm cầm đầu.

Mấy người bọn họ bắt đầu bàn luận, đối với Vương Chí Lâm cuối cùng đột nhiên thay đổi phong cách, rất là khó hiểu, là mọi người hoàn toàn bị bất ngờ. Bởi vì chẳng qua mới nửa ván cờ, vẫn chưa thể nói rõ cái gì, đại khái cao thấp nhưng có thể thấy được, tài nghệ Vương Chí Lâm tuyệt đối không thể so cao thấp với Lỗ Kiệt.

Vương Chí Lâm ngồi ở đó, uống hai hớp trà lấy lại bình tĩnh, trong lòng âm thầm cười khổ. Trong lòng tự nhủ, các ngươi hỏi ta, ta hỏi ai a! Cuối cùng hắn trong đầu liên tục tự hỏi thăm, đối phương chẳng qua là nói cho hắn biết "Phật viết: không thể nói!" .

Lúc này một mảnh yên tĩnh, Vương Chí Lâm vừa nghĩ hết thảy chuyện mới xảy ra, không nhịn được một trận sợ hãi.

Cái thanh âm kia thật sự là từ trong óc của mình truyền đến! Hơn nữa mình trong đầu nghĩ cái gì, hắn cũng có thể biết. Sinh trưởng ở thời kỳ này, ở thời đại Trung Quốc mới, cả đời tin tưởng khoa học, giờ này Vương Chí Lâm bỗng có chút mơ hồ! ! !

Tỷ thí kết thúc, mọi người lục tục tản ra , chỉ còn không ít một số người từ bên ngoài Lai Đặc nhìn vào đầy toan tính, đa số là người của Khải Trúc kỳ xã. Kỳ xã mình lấy được thắng lợi, nhất là thắng Lỗ Kiệt, được xưng là người vượt qua thiên tài, bọn họ mọi người đều hưng phấn không thôi. Không ít người bắt đầu trở lại vị trí của mình, đi nghiên cứu trận đấu vừa rồi.

Bát âm chấn hồn địch hiệu quả thật không sai , mới vừa rồi cuộc đấu kết thúc dưới tình huống không ai chú ý, Văn Đào đã đem bát âm chấn hồn địch thu vào.

Bất quá lúc này ở trong tay Văn Đào, bát âm chấn hồn địch cũng chỉ là giống như một cái điện thoại cao cấp mà thôi, Văn Đào ngay cả chân khí cũng không có càng thêm đừng bảo là chân nguyên lực. Không thể khu sử sử dụng những thứ pháp bảo này, bất quá Văn Đào có biện pháp khác. Giống như giới chỉ (chiếc nhẫn) trữ vật nhận chủ có thể sử dụng cất giữ các loại bảo bối, có thể trực tiếp lấy máu nhận chủ. Về phần bát âm chấn hồn địch loại pháp bảo này, bằng vào Cổ Hàn sư phó năm đó trợ giúp lưu lại quần áo tụ linh, thật ra thì cả người hắn vẫn đều hấp thu linh khí trong không khí.

Mặc dù linh khí ở thế tục giới dị thường thưa thớt, mà bản thân Văn Đào vừa khó có thể tu luyện chân khí, chân nguyên, có bao nhiêu linh lực cũng sẽ biến mất ở trong người. Đừng nói chính là linh lực, ngay cả thứ kia để cho vô số người e ngại là Thiên kiếp, giống nhau cũng đồng dạng biến mất ở trong cơ thể hắn, không biết kết thúc đi đâu, ra sao. Có thể quần áo tụ linh tụ tập linh khí tựu giống như đầy trời mưa móc, không ngừng tiến vào thân thể của hắn, bao nhiêu còn có ít tác dụng dễ chịu một chút đến thân thể của hắn, đây chính là năm đó Cổ Hàn sư phó vì không có thể giải quyết căn bản cái vấn đề của thân thể Văn Đào, nên làm nốt một việc sau cùng vậy.

Có kiện bảo bối này, chỉ cần không phải ngoài ý muốn, cho dù Văn Đào chỉ là một người bình thường nhưng cũng đủ bảo vệ hắn trường thọ, bách bệnh không sinh cũng không thành vấn đề. Hơn nữa, quần áo tụ linh ở lúc mấu chốt, vừa có trọng dụng khác.



Những năm gần đây, Văn Đào không ngừng thông qua tôi luyện nghiên cứu, nghiên cứu ra một biện pháp, thông qua da thịt toàn thân chấn động linh khí thu thập một chút. Mặc dù ít đến thương cảm, hơn nữa sau mỗi lần sử dụng, thân thể cũng phải thừa nhận áp lực rất lớn, bất quá hắn cũng có thể thỉnh thoảng điều phối sử dụng một chút linh lực

Những tia linh khí bé nhỏ không đáng kể này, chỗ dùng rất nhỏ, chẳng qua là thỉnh thoảng dùng để nghiên cứu một chút các loại pháp bảo bên trong trữ vật giới chỉ. Điều này cũng tạo thành hoàn cảnh cục diện như hôm nay, Văn Đào đem pháp bảo cũng rất nổi danh ở tu chân giới, gieo thẳng linh hồn sử dụng như điện thoại, nếu như muốn cho những cao thủ kia vì tranh đoạt bát âm chấn hồn địch đã chết đi biết Văn Đào sử dụng bát âm chấn hồn địch như thế, sợ rằng sẽ bị tức khí sống lại. Đây quả thực giống như cầm lấy Thượng phương bảo kiếm đi chém cỏ dại, ngồi Rolls-Royce đi ăn xin giống nhau...thật “xa xỉ” a!

Lỗ Kiệt từ bên trong đi ra ngoài, mang theo sát khí sắc bén ánh mắt quét nhìn mọi người, đa số người đụng phải ánh mắt của hắn cũng lập tức mau tránh ra, cơ hồ không ai dám nhìn thẳng ánh mắt của hắn.

Khi ánh mắt rơi trên người Văn Đào, Lỗ Kiệt hơi dừng lại một chút, người này thế nhưng có thể thản nhiên nhìn thẳng ánh mắt của mình. Chính hắn rõ ràng, mới vừa rồi không chỉ có có sử dụng sát khí, bình thời chất chứa uy áp, trọng yếu hơn chính là chân khí mình cường đại uy áp, cũng không phải là người bình thường có thể thừa nhận.

Phải hắn sao? Không thể nào, sau đó Lỗ Kiệt hủy bỏ đi ý nghĩ của mình. Trông hắn giống như là một học sinh thôi, hơn nữa mới vừa rồi Vương Chí Lâm sử dụng quân cờ đường đi nhanh chóng mà chững chạc, trọng yếu hơn là lộ quân cờ này, tuyệt đối không phải người trẻ tuổi có thể sử dụng.

Nhìn hắn lúc này mặt mũi thuần phác, ánh mắt trong suốt, là một khối ngọc thô không bị ô nhiễm, chuyển niệm thầm than... Đáng tiếc bất luận là võ thuật giới hay là cờ vây giới, cái số tuổi này cũng không thể có cái gì thành tựu quá lớn.

Ý nghĩ này chỉ là một cái thoáng mà qua, Lỗ Kiệt cũng đã ra khỏi kỳ xã, cũng không có quá nhiều chú ý Văn Đào. Hắn hiện tại nghĩ chính là, Hồ Khải Trúc, không, hẳn là Vương Chí Lâm rốt cuộc tìm chính là vị cao nhân nào đó trợ thủ, bọn họ khẳng định một dặm ở ngoài, mới giết mình trở tay không kịp, ba ngày sau đó tỷ thí, mình tựu sẽ khiến bọn họ biết, không người nào có thể ngăn cản cước bộ của mình, bất luận là ở cờ vây giới hay là ở võ thuật giới.

Hậu thiên cảnh giới đỉnh phong! Làm Lỗ Kiệt giống như sư tử đang chiến đấu, bao hàm sát khí từ bên cạnh nhìn mình. Văn Đào đã nhìn ra, Lỗ Kiệt đã đạt đến hậu thiên cảnh giới đỉnh phong, cách Tiên Thiên cảnh giới đã không xa, cho dù không có ngoại lực trợ giúp, nhiều nhất không cần mười năm hắn có thể tiến tới.

Trong lòng Văn Đào hơi giật mình, một võ học cao thủ hậu thiên cảnh giới đỉnh phong, lại còn là kỳ thủ chuyên nghiệp. Hơn nữa nhìn mạnh như vậy, nếu như không phải là mình ở bố cục bên ngoài, đối chiến với hắn không có sự chuẩn bị, nếu không muốn thắng hắn cũng không dễ dàng như vậy.

Đối với Lộ Khắc tuổi còn trẻ mà đã đạt được cảnh giới hậu thiên đỉnh phong, Văn Đào cũng không có quá chú ý, hắn nhìn quen quá cái cảnh bay tới bay lui Tu Chân giả, hay là tại thế tục bảy tiên thiên cao thủ đứng một loạt ở trước mặt Văn Đào, hắn cũng sẽ không có cái gì kinh ngạc. Thử hỏi, thường xuyên cùng long phượng ở chung một chỗ, thấy gà nhà biến thành gà rừng có thể bay, sẽ có có cảm giác gì?

Vương Chí Lâm dần dần bình tĩnh trở lại, nhưng ở chỗ sâu trong đầu óc vẫn vang lên thanh âm mang đến rung động, nhưng khó có thể tiêu trừ. Về phần Hồ Khải Trúc bọn họ hỏi thăm, Vương Chí Lâm mỗi lần muốn nói, đã nghĩ đến cái thanh âm kia cuối cùng một câu nói "Phật viết: không thể nói."



Cuối cùng từ chối một câu quá mệt mỏi, Vương Chí Lâm cũng mau nhanh chóng rời đi Khải trúc kỳ xã, đám người Hồ Khải Trúc lại càng không giải thích được.

"Dượng!" Thấy Hồ Khải Trúc đưa Vương Chí Lâm đi ra ngoài rồi trở về , Văn Đào mới lên trước nói chuyện.

". . ." Hồ Khải Trúc sửng sốt một chút, nhưng ngay sau đó vui vẻ nói: "Văn Đào. . . Ngươi đứa nhỏ này, đến đây lúc nào, dì ngươi vẫn thường nhắc tới ngươi, ngươi nếu không đến nàng cũng sẽ phải đi xem ngươi thế nào. Trước khi đến làm sao không gọi điện thoại ra đây trước, không phải ta sớm đã cho ngươi số điện thoại nhà và di động rồi sao?!"

Hôm nay chuyện tình Hồ Khải Trúc không giải thích được quá nhiều, nhưng hắn cũng không bất hòa với bằng hữu, nhất là đối với Văn Đào, lại càng thêm không cần câu nệ. Cái loại thân thiết này không phải là giả vờ, chuyện này cùng con gái hắn hơn mười năm không ở bên cạnh cũng có quan hệ rất lớn.

“A..." Đối mặt trưởng bối, Văn Đào chính là một hài tử, nở nụ cười thuần phác : "Lần trước dượng nói cho ta biết địa chỉ, ta liền tìm đến."

"Ừ!" Hồ Khải Trúc gật đầu tán thưởng nói: "Người trẻ tuổi là nên đi nhiều xông xáo tìm hiểu, nếu không vĩnh viễn còn lâu mới có thể một mình đảm đương mọi chuyện."

Nhưng ngay sau đó nhìn trên dưới Văn Đào một chút, nghi ngờ nói: “hành lý của ngươi đâu?”

Lúc này Văn Đào mới nhớ tới, trên tay mình ngay cả cái túi cũng không có, bộ dáng đâu giống như đi xa nhà? Lúc mới đến quên mất đem túi xách lấy ra.

". . . Nha. . . Ta mới vừa rồi đặt ở trước cửa, ta đây nhanh đi lấy!" Vừa nói, Văn Đào bước nhanh chạy ra ngoài.

"Đứa nhỏ này..." Hồ Khải Trúc vội vàng theo sau, cười lắc đầu, trong lòng tự nhủ hài tử chính là hài tử, nhất là ngay cả thành phố lớn cũng chưa từng tới, nào biết thành thị lòng người phức tạp.

Ra cửa bước nhanh chạy đến một ngóc ngách khuất, vừa ngừng thân thể đã từ trong trữ vật giới chỉ lấy ra một rương da, một túi du lịch. Lúc Hồ Khải Trúc ra đến cửa, Văn Đào đã kéo đồ đạc đi vào, Hồ Khải Trúc thầm kêu may mắn, thế nhưng không có bị trộm mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiếp Y Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook