Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Chương 11:

Văn Nguyệt Anh

15/05/2024

“Cô có biết là chúng tôi đều không muốn cho cô vào, nhưng là Như Như tốt bụng mới cho cô vào, nhưng cô vẫn cứ như vậy!”

Hắn nhìn Tô Thanh Thanh như thể đang nhìn loài thú dữ, còn Tô Như Như là bông hoa nhỏ đáng thương.

Ba mẹ Tô cũng xuống lầu với vẻ mặt giận dữ và bất bình nhìn Tô Thanh Thanh.

Tình cảm họ nuôi dưỡng nguyên chủ mười lăm năm không thể sánh bằng vài ngày tìm lại được con gái ruột, cái nhìn này quả thật có chút kỳ quặc.

Cả gia đình đứng trên cầu thang, nhìn chằm chằm xuống Tô Thanh Thanh với vẻ thù địch.

Tô Như Như có vẻ hài lòng, dù cô đã thay thế tôi sống trong gia đình này mười lăm năm thì sao, những thứ không thuộc về cô, vẫn không phải của cô.

Trước đây họ vẫn thế, Tô Như Như nhẹ nhàng kích động, mọi người trong nhà họ Tô cùng chỉ trích Tô Thanh Thanh, làm cho cô tức giận và cuối cùng rời bỏ gia đình này.

Họ nghĩ lần này Tô Thanh Thanh cũng sẽ tức giận mà làm trò, tiếc là Tô Thanh Thanh bây giờ không còn là cô gái ngày xưa nữa.

Tô Thanh Thanh vô tội giơ tay: “Các người nghĩ tôi muốn về à? Yên tâm đi, đừng nóng, lần này tôi về không phải muốn ở lại, tôi chỉ đến lấy đồ, lấy xong tôi sẽ đi, những người xui xẻo như các người, sớm muộn gì cũng sẽ gặp xui, tôi không muốn ở lại lâu đâu.”

“Chị, chị có thể nhắm vào em nhưng sao chị lại nguyền rủa nhà họ Tô? Dù sao đây cũng là nhà đã nuôi dưỡng chị mười lăm năm, sao chị có thể…” Tô Như Như nói mà mắt lại đỏ hoe.

Mẹ Tô là một phụ nữ quý phái, trong ký ức của nguyên chủ, ngoài việc đưa tiền tiêu vặt cho cô, bà thường không quản lý cô, ngay cả khi cô phạm lỗi, bà cũng không mắng mỏ.

Nguyên chủ từng nghĩ mẹ Tô yêu thương mình, nhưng giờ đây có vẻ, đó chỉ là bà không muốn quan tâm, mặc kệ cô lớn lên sai lệch thế nào.

Bây giờ mẹ Tô nhìn Tô Thanh Thanh với ánh mắt ghê tởm nói: “Tô Thanh Thanh, sao cô lại nói ra những lời như vậy?”



“Nếu cô thực sự ghét nhà họ Tô đến vậy, còn nguyền rủa nhà họ Tô, thì tại sao cô lại còn về đây lấy đồ?”

“Nhà họ Tô đã nuôi cô mười lăm năm, còn đầu tư rất nhiều tiền cho cô trong làng giải trí, thứ gì trên người cô không phải của nhà họ Tô hả? Thứ cô về lấy, cái nào không phải của nhà họ Tô?”

Ba Tô thì khinh thường nhìn Tô Thanh Thanh, cái vẻ cao ngạo ấy, như thể cô không xứng đáng nói chuyện với ông.

Mọi người xung quanh cũng bàn tán xôn xao, ý chính là nói Tô Thanh Thanh thật là một người vô ơn, một mặt muốn quay lại nhà họ Tô lấy đồ chiếm lợi, một mặt lại nguyền rủa nhà họ Tô.

Tô Thanh Thanh thật sự lười phải giải thích nhiều với họ.

Cả nhà họ đều là diễn viên, như thể bằng cách hạ bệ cô trước mặt bao nhiêu khách khứa, họ có thể nổi bật được sự cao quý và vĩ đại của mình.

Đây không phải là một lũ điên sao?

Tô Thanh Thanh không muốn lòng vòng với họ nữa, không cho họ cơ hội để biểu diễn: “Tôi đến lấy không phải cái gì khác, là chiếc ngọc bội mà tôi mang theo khi được các người nhận nuôi từ bé, những thứ khác tôi không cần, chiếc ngọc bội đó chắc chắn không phải của nhà họ Tô đúng không? Lấy được ngọc bội tôi sẽ đi, chắc chắn không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình các người.”

Tô Như Như quay đầu nhìn về phía mẹ Tô.

Mẹ Tô lạnh lùng cười: "Tô Thanh Thanh đã ăn uống ở nhà họ Tô bao nhiêu năm nay, đến khi đi còn đòi mang theo cái ngọc bội cũ kỹ của mình, đúng là cái bản chất nghèo rớt vẫn không mất đi."

Tô Thanh Thanh lại cười khẩy: "Tại sao nhà họ Tô chọn tôi, nuôi tôi bấy nhiêu năm, chẳng lẽ trong lòng các người không có chút tính toán nào sao?"

"Mày!" Lần này là mẹ Tô bị Tô Thanh Thanh làm cho không nói nên lời, ánh mắt bà chợt động, cũng đoán mò trong lòng, không lẽ cô đã biết điều gì rồi sao?

Bà còn muốn nói gì đó, nhưng ba Tô đã lên tiếng: "Thôi được rồi, đủ rồi, chỉ là một mảnh ngọc bội mà thôi, nó muốn thì cứ trả lại cho nó, dù sao loại ngọc bội đó hai mẹ con cũng chê không đeo, các người cãi nhau với một người không ra gì làm gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook