Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Chương 22:

Văn Nguyệt Anh

18/05/2024

"...Được rồi, em biết rồi, chị gửi thời gian và địa chỉ cho em, em sẽ đến đúng giờ." Tô Thanh Thanh ngoan ngoãn đồng ý.

"Nói về tiền, chị vừa nhớ ra," chị Từ đột nhiên nói: "Hôm qua em về nhà họ Tô, có lấy được tiền không? Quan hệ của em với gia đình có cải thiện không?"

"Không, em chỉ lấy lại đồ của mình rồi bị đuổi ra ngoài." Tô Thanh Thanh trả lời rất chân thật.

Chị Từ: "...Thôi, ba mẹ em cũng thật là, nuôi em mười lăm năm, nuôi một con chó cũng phải có tình cảm, vậy mà họ nói đuổi là đuổi. Gia đình em không trông cậy được rồi, chị thấy em cứ từng bước mà đi thôi."

"Ừm," Tô Thanh Thanh gật đầu: "Không sao, Lý tổng sẽ sớm đưa cho em tám mươi triệu thôi."

Chị Từ nghe cô nói với giọng chắc chắn: "..."

Chuyện này còn chưa xảy ra, mà Tô Thanh Thanh lại nói như chắc chắn sẽ xảy ra.

Sau khi cúp điện thoại, Tô Thanh Thanh nhận được thông báo từ chị Từ.

Chiều hai giờ, buổi chụp hình cho trang sức của một tạp chí.

Tô Thanh Thanh dậy, chạy năm cây số quanh công viên trước cửa khu chung cư, ăn một bát hoành thánh và bánh mỳ tại một quán hoành thánh bên ngoài, sau đó về nhà tắm rửa, mang theo ba lô nhỏ đầy bùa chú, rồi ra ngoài đi tàu điện ngầm.



Khi đến địa điểm được chỉ định bởi tạp chí, khu vực chụp hình đã được bố trí hoàn chỉnh, hôm nay có tổng cộng ba studio cùng làm việc.

Phòng nghỉ cũng là phòng trang điểm, có ba phòng cùng trang bị, phòng nghỉ của Tô Thanh Thanh là nhỏ nhất trong ba phòng và gần nhà vệ sinh nhất, thỉnh thoảng có mùi thoang thoảng theo gió, rất khó chịu.

Khi Tô Thanh Thanh đến, nhân viên hiện trường dẫn cô vào phòng nghỉ.

Chuyên viên trang điểm và stylist lập tức bắt tay vào làm việc.

Ngoài lời chào khách sáo, không ai nói thêm lời nào.

Dù sao, các chuyên viên trang điểm và stylist này cũng không phải nổi tiếng, mọi người đều là người làm công, tự nhiên không làm khó ai, hoàn thành công việc sớm, nhận lương rồi về.

Ngược lại, sự không kiêu ngạo và hợp tác của Tô Thanh Thanh khiến các nhân viên này thở phào nhẹ nhõm.

Hôm nay, trang sức mà Tô Thanh Thanh chụp là một thương hiệu mới nổi, được tạo ra bởi một nhóm nhà thiết kế trang sức trẻ tuổi.

Trang sức thiết kế rất táo bạo và hiện đại, thu hút sự chú ý, nhưng vì các nhà thiết kế trẻ quá nghèo, nên không tạo được làn sóng lớn, nếu không họ cũng không đồng ý với việc Tô Thanh Thanh tài trợ, để cô làm đại diện cho sản phẩm mới.

Thực ra họ cũng không muốn để Tô Thanh Thanh hiện tại có tiếng xấu và có thể gặp scandal bất cứ lúc nào làm người mẫu cho trang sức mới, nhưng họ quá nghèo, không thể bồi thường tiền phạt vi phạm hợp đồng, đành phải chấp nhận.

Nhà thiết kế được cử đến từ thương hiệu là một người đàn ông tên Văn Địch, từ khi vào phòng nghỉ đã chỉ đạo trang điểm và tạo hình với yêu cầu rất cao nhưng giọng điệu rất dịu dàng.



Ban đầu Văn Địch có chút thành kiến với Tô Thanh Thanh, trong lúc thay đổi trang điểm, hắn ta nhiều lần lén nhìn cô, lo sợ cô tiểu thư nổi tiếng bất ngờ nổi giận.

Không ngờ Tô Thanh Thanh lại yên lặng suốt buổi, làm một người mẫu hợp tác hoàn hảo.

Văn Địch dần giảm bớt định kiến, đặc biệt khi thấy cô thay trang phục xong, đôi mắt hắn ta sáng lên.

Hắn ta không kìm được vỗ tay: "Đẹp quá, thực sự quá đẹp! Khí chất này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh nữ hoàng ma cà rồng quý phái và lạnh lùng thời Trung Cổ mà tôi tưởng tượng. Ôi trời, cô là người đầu tiên có thể thể hiện hoàn hảo ý tưởng của tôi. Đẹp, quá đẹp! Nếu cô không gây ra rắc rối, làm người tử tế và làm việc tốt trong giới giải trí, cô chắc chắn sẽ nổi tiếng!"

Mọi người xung quanh nghe Văn Địch nói vậy: "..."

Mặc dù hắn ta nói đúng, nhưng không cần nói thẳng như vậy đâu?

Tô Thanh Thanh chân thành cảm ơn: "Cảm ơn lời khen của ngài. Thật tình cờ, tôi cũng định làm người tử tế trong tương lai."

Văn Địch thân thiện đưa tay ra, hai người bắt tay chặt chẽ, như thể gặp được tri kỷ.

Mọi người lại lần nữa: "..."

Tô Thanh Thanh là nghệ sĩ đến sớm nhất, nhưng lại là người cuối cùng được chụp hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook