Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Chương 26:

Văn Nguyệt Anh

19/05/2024

Người trợ lý nhỏ sau khi tỉnh táo lại, ngại ngùng xin lỗi: “Xin lỗi, tôi không cố ý, tôi...”

“Không sao, tôi biết cô không cố ý, đừng lo, cô không sao là tốt rồi.” Tô Thanh Thanh nhẹ nhàng nói.

Người trợ lý nhỏ vừa kìm nén nước mắt, được Tô Thanh Thanh an ủi, không kìm được nữa, lắc đầu lia lịa rồi muốn chạy ra ngoài.

Giọng nói bình thản của Tô Thanh Thanh lại vang lên phía sau: “Sai Vong thất mã, an tri phi phúc, cô mất công việc xui xẻo này, có thể đi mua vé số, biết đâu trúng lớn thì sao.”

“Hả?” Người trợ lý nhỏ ngây ngẩn quay đầu nhìn Tô Thanh Thanh, nhất thời không hiểu cô đang nói gì.

Tô Thanh Thanh không nói thêm, chỉ mỉm cười nhìn cô ấy.

Người trợ lý nhỏ bước ra khỏi studio vẫn còn hơi ngơ ngác, hôm nay cô ấy đã xui đến mức mất việc, tại sao Tô Thanh Thanh lại bảo cô ấy đi mua vé số?

Nhưng khi nhớ lại khuôn mặt cười của Tô Thanh Thanh, cô ấy lập tức quẹo xe điện một vòng, đi tới góc phố mua một vé số.

Sau khi mua xong, cô ấy còn không nhịn được tự chế giễu mình, thật sự bị đánh đến ngu rồi, lại đi tin bất cứ lời nào người ta nói, rồi nhét tờ vé vào túi, chờ đến lúc công bố kết quả sẽ xem lại.

Ở bên này, Tô Thanh Thanh khi chờ studio bố trí lại cảnh thì đi vệ sinh.

Ở cửa nhà vệ sinh, cô nghe thấy Triệu Lệ Nhã vừa rời đi đang cãi nhau qua điện thoại.

“Phiền quá, tôi đã bảo đừng tìm tôi nữa, chúng ta đã chia tay rồi, đừng bám lấy tôi nữa, OK? Căn biệt thự ở ngoại ô là do tôi bỏ tiền mua, trên giấy tờ không có tên anh, tôi muốn lấy lại lúc nào thì lấy lại, anh không có quyền gì cả! Cái gì? Anh nợ nần cờ bạc? Đó là việc của anh mà, đừng gọi điện cho tôi nữa, nếu còn gọi, tôi sẽ khiến anh không xong đâu đấy!”

Cuộc cãi vã khá gay gắt, sau khi cãi xong, Triệu Lệ Nhã tức giận bỏ ra, vừa lúc gặp Tô Thanh Thanh ở cửa.



Cô ta không vui trừng mắt.

Cô ta vốn định đi, nhưng nghĩ đến cuộc điện thoại vừa rồi, lập tức quay lại.

Cô ta chỉ tay vào Tô Thanh Thanh đe dọa: “Tô Thanh Thanh, ngay cả cô cũng bị nhà họ Tô đuổi ra ngoài, thân cô thế nào thì tự biết, đừng có xen vào chuyện của tôi đấy nhé!”

Tô Thanh Thanh thấy Triệu Lệ Nhã là một người khá thú vị. Từ nét mặt của cô ta có thể thấy cô ta xuất thân từ gia đình giàu có, dám yêu dám hận, tính cách nóng nảy, bình thường không lo ăn uống.

Nhưng ông trời luôn công bằng, cho cô ta một cửa, lại đóng một cánh cửa khác. Mệnh cách của cô ta được định sẵn là người dễ gặp tai họa vô cớ, đặc biệt là vận đào hoa rất tệ.

Có vẻ như trước ba mươi tuổi, cô ta sẽ khó mà gặp được một người đàn ông tốt, mà gặp toàn là những kẻ tồi tệ.

Và khuôn mặt của cô ta lúc này đang ửng đỏ, đỏ đến sậm màu, điều đó cho thấy gần đây cô ta hoặc có tin đồn tình ái, hoặc đang gặp phải một mối tình nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng.

Tô Thanh Thanh và Triệu Lệ Nhã đều quen biết nhau từ trước trong giới thượng lưu, nhưng lại không ưa nhau, nên chẳng ai để ý đến ai.

Tô Thanh Thanh không nhắc đến chuyện Triệu Lệ Nhã vừa gọi điện thoại trong phòng tắm, mà hỏi thẳng cô ta: “Có phải cô thấy studio vốn dành cho tôi bị Bạch Lộ Tuyết chiếm mất, cô nhìn không chịu nổi nên mới dùng chuyện cảnh tuyết để làm khó cô ta, tiện thể nhường studio lại cho tôi phải không?”

Triệu Lệ Nhã bị nói trúng, mặt có chút không thoải mái, nhưng vẫn cứng miệng: “Tô Thanh Thanh, không ngờ cô cũng giỏi tưởng tượng đấy.”

Tô Thanh Thanh cười, không nói thêm gì. Cô móc từ túi áo ra một lá bùa hộ mệnh đưa cho Triệu Lệ Nhã: “Cầm lấy, tôi không thích nợ ai nhân tình. Tôi thấy cô gần đây sẽ gặp xui xẻo, giữ cái này sẽ có ích.”

Triệu Lệ Nhã nhìn Tô Thanh Thanh như nhìn người điên: “Tô Thanh Thanh, cô có bị gì không vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook