Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Chương 2:

Văn Nguyệt Anh

13/05/2024

Nhưng may là tổ tiên phù hộ, cô không bị tiêu tán, mà lại xuyên không đến một thế giới gọi là "xã hội hiện đại", trở thành một thiên kim được nhận nuôi nhà họ Tô của thành phố S ở Trung Quốc.

Không chỉ cùng tên, cùng họ, mà điều kỳ diệu hơn là khi nhắm mắt cảm nhận, tính toán một chút, cô phát hiện ra rằng phần hồn bị mất kiếp trước của cô chính là linh hồn của cơ thể này.

Rất tốt, thân thể của cô ở giới huyền học là thiên tài, còn phần hồn mất đi lại trở thành một nữ nghệ sĩ não rỗng đầy tai tiếng ở thế giới này.

Một tiếng sau, quản lý của cô là Chị Từ đã đến. Trên đường đi, chị ấy đã nói chuyện với Đạo diễn Trương để hiểu rõ tình hình và biết được đại khái chuyện gì đã xảy ra.

Chị Từ vừa vào phòng làm việc, chỉ vào mũi Tô Thanh Thanh và mắng thẳng: "Tô Thanh Thanh! Em có não không đấy, sao lại làm những chuyện như thế này được hả?!”

“Trước đây, em thích mơ mộng, hay quấy rầy các nam nghệ sĩ cũng được, vì lúc đó nhà họ Tô sẽ chi tiền để giúp em xử lý mọi chuyện.”

“Nhưng bây giờ, em gái của em cũng là thiên kim thật sự của nhà họ Tô đã được tìm thấy rồi, em đã bị đuổi ra khỏi nhà họ Tô, không một xu dính túi, sao còn dám làm loạn như thế?! Bộ em nghĩ rằng vẫn có người chống lưng cho em à?!"

Chị Từ thật sự không thể tin được, Tô Thanh Thanh là nghệ sĩ khó quản lý nhất mà chị từng dẫn dắt.

Là tiểu thư nhà giàu, vào giới giải trí chỉ để đuổi theo thần tượng, vì thường hay nói năng không suy nghĩ nên đã đắc tội với một nửa cộng đồng người hâm mộ của nam nghệ sĩ, dẫn đến rất nhiều tai tiếng.

Trên Weibo thường xuyên xuất hiện các chủ đề như "Bao giờ Tô Thanh Thanh rời khỏi giới giải trí", với hàng loạt lời chửi rủa và xúc phạm.

Nhưng trước đây, Tô Thanh Thanh chỉ nói miệng, có chút lòng nhưng không dám làm, đời tư vẫn rất sạch sẽ.

Việc dám trèo lên giường người khác trước bao nhiêu máy quay chụp vừa nãy, còn là trong lúc quay chương trình tình cảm... quả thật làm chị sốc đến mức không nói lên lời.

Chị Từ đã dẫn dắt Tô Thanh Thanh được một năm, trong một năm đó, Tô Thanh Thanh vẫn là tiểu thư được yêu quý của nhà họ Tô, đối xử với chị rất rộng lượng, chỉ tiền hoa hồng thôi đã đủ mua một căn nhà rồi.

Vì vậy, chị không thể bỏ mặc cô, chị thử dò hỏi: “Bây giờ không có ai khác, em nói thật với chị đi, có phải đã có hiểu lầm gì không?”



“Trong giới ai cũng biết rõ Tiêu Vũ Phàm, anh ta rất muốn nổi tiếng, rất thích gây sự chú ý. Có phải anh ta hẹn em không? Em có bằng chứng gì như tin nhắn không?"

Trong ánh mắt đầy hy vọng của Chị Từ, Tô Thanh Thanh nhẹ nhàng lắc đầu và nói: “Không, là em tự vào phòng anh ta lúc nửa đêm thật.”

Chị Từ khó nhọc nuốt nước bọt: “... Tại sao em lại làm vậy hả?”

Biểu cảm của Tô Thanh Thanh đột nhiên nghiêm túc: "Vì em nghĩ mình bị ma nhập."

Chị Từ: “...”

Quả thật là quá bất lực, không còn gì để nói nữa, chỉ có thể thở dài: “Tô Thanh Thanh, em tiêu rồi, lần này thực sự tiêu rồi. Chuẩn bị quay về công ty mà đối mặt với vụ kiện và đền bù hợp đồng đi!”

Tô Thanh Thanh nghiêng đầu, đầy vẻ bối rối. Cô đã nói sự thật rồi, nguyên chủ thực sự bị người khác hãm hại, thật sự là bị trúng tà mà!

Sao không ai tin cô chứ?

Tô Thanh Thanh không hề nói dối, nguyên chủ vốn dĩ đã dính tà khí, mới nửa đêm mò mẫm đến phòng Tiêu Vũ Phàm, dưới tình huống không có ý thức leo lên giường của anh.

Vừa rồi, cô còn cảm nhận được luồng tà khí trên trán mình tan biến nhờ sự xuất hiện của của cô, chuyện chỉ trong chốc lát, nhưng cô vẫn kịp nhận ra.

Hơn nữa, cơ thể này trước đây cũng không biết đã gặp chuyện gì, vận khí vô cùng thấp, người khác có thể là bị tà khí ám, nhưng cô lại hồn lìa khỏi xác hẳn.

Nói cách khác, nếu cô không xuyên không, người nằm bên cạnh Tiêu Vũ Phàm lúc này chỉ là một xác chết không hồn.

Nhưng không ai tin cô, lời giải thích của cô cũng không ai thèm nghe.

Cuối cùng, sau khi cúi đầu xin lỗi chị Từ, đạo diễn và nhà sản xuất không biết bao nhiêu lần, cô đành thất thểu rời khỏi hiện trường ghi hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook