Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Chương 46:

Văn Nguyệt Anh

22/05/2024

Khác biệt là nguyên chủ được nhà họ Tô đầu tư, còn Tiểu Dĩnh dựa vào tài năng và khả năng của mình để tiến lên.

Nguyên chủ dù kiêu ngạo nhưng cũng rất tốt bụng, trong phần biểu diễn tự do của chương trình, Tiểu Dĩnh xuất thân bình thường không có trang phục phù hợp, nguyên chủ còn chủ động cho cô ấy mượn.

Sau khi chương trình kết thúc, cả hai đều ký hợp đồng vào cùng một công ty, nhưng cũng không có nhiều liên lạc.

Tiểu Dĩnh lau máu trên mặt, trở lại hình dạng khi còn sống, nhìn Tô Thanh Thanh hỏi: “Thanh Thanh, sao lại là cô? Cô đến cứu ông ta sao? Kẻ cầm thú đó không đáng để cô cứu, tôi bị ông ta hại chết, cô đừng can thiệp vào chuyện này!”

Tô Thanh Thanh chưa kịp nói, Lý Lương thấy cô thể hiện tài năng, biết cô có chút bản lĩnh, ít nhất lá bùa trong tay cô rất lợi hại!

Hắn lập tức kêu lên với Tô Thanh Thanh, kẻ ác kêu oan trước: “Thanh Thanh, đừng nghe cô ta, tôi không hại cô ta, là cô ta tự sống không đàng hoàng, muốn dựa vào đại gia, nên mới lộ ảnh nóng, tự sát, tôi không hại cô ta! Cô ta đang tìm người chết thay, tìm tôi làm kẻ chết thay!”

“Ông!!” Tiểu Dĩnh tức giận, không ngờ đã chết rồi mà còn bị Lý Lương lừa.

Tô Thanh Thanh nhìn Lý Lương lạnh lùng, nói một câu làm hắn im lặng: “Câm miệng, những lời dối trá đó chỉ lừa được quỷ, tự lừa mình thì được chứ còn định lừa ai nữa?”

Lý Lương như bị nghẹn, không nói được gì.

Cô quay sang Tiểu Dĩnh ở góc phòng nói: “Tôi không đến để cứu ông ta, mà tôi đến để cứu cô.”

“Cứu tôi?” Tiểu Dĩnh cười lạnh: “Tôi đâu cần cô cứu? Cô đang nói gì vậy?”

Tô Thanh Thanh lắc đầu, chỉ vào Lý Lương trên giường: “Bây giờ cô giết ông ta, tay cô sẽ dính máu, cô sẽ thành ác quỷ, sẽ xuống địa ngục, không thể đầu thai, vì một tên cầm thú mà làm bẩn cả nhân quả luân hồi của cô, không đáng.”



Lý Lương bị mắng là cầm thú: “…”

Rất tức giận, nhưng không dám cãi lại.

Tiểu Dĩnh không nghĩ ngợi mà từ chối, sát khí trong cô tăng vọt: “Chẳng lẽ cô muốn tôi tha cho tên cầm thú này sao?! Không thể! Tôi không cam lòng, tôi không cam lòng!Tại sao kẻ vô lương tâm này lại có thể sống yên ổn trên đời này? Tôi thà hồn phi phách tán, thà không thể đầu thai, cũng phải giết ông ta!”

Tô Thanh Thanh nhìn Tiểu Dĩnh ngày càng kích động, dán một lá bùa truyền âm lên cô ấy.

Bùa truyền âm cho phép người được chỉ định nghe thấy giọng nói.

“Cô không cần bẩn tay vì tên này, không cần phải giết ông ta, vì ông ta sắp chết rồi, làm nhiều điều ác sẽ bị trời phạt, mệnh ông ta ngắn, nhìn cung mệnh trên mặt ông ta, ông ta cũng không sống qua năm nay, dù ông ta qua được kiếp này, từ nay về sau sẽ bị xui xẻo đeo bám, nghèo túng, cuối cùng bị bệnh tật hành hạ đến chết, nếu cô thực sự hận ông ta, cô không nên giết ông ta bây giờ, cô nên để ông ta chịu hết đau khổ rồi chết, bây giờ giết ông ta là có lợi cho ông ta.”

Từ sau khi nghe xong lời từ lá bùa truyền âm, Tiểu Dĩnh đứng yên, khó tin nhìn Tô Thanh Thanh.

“Cô nói thật hay đang lừa tôi để cứu ông ta vậy?”

Tô Thanh Thanh nhìn thẳng vào cô, ánh mắt không né tránh: “Nếu tôi chỉ muốn cứu ông ta, tôi đã có thể dứt khoát tiêu diệt cô, không cần phải vòng vo thế này đâu.”

Tiểu Dĩnh im lặng, cô ấy cảm nhận được sức mạnh của Tô Thanh Thanh, quả thật không cần phải nói dối.

Nhưng cô ấy vẫn căm hận: “Nhưng tôi vẫn không cam lòng! Không tận mắt thấy ông ta chết, tôi không cam lòng!”

Tô Thanh Thanh hiểu được nỗi oán hận của cô ấy, nghĩ một lúc rồi đề nghị: “Tôi sẽ cho ông ta một lá bùa hộ thân, cô có thể dựa vào đó, như vậy cô có thể nhìn thấy ông ta xui xẻo, khốn khổ mà chết, nhưng với điều kiện là trong thời gian dựa vào lá bùa, tôi sẽ phong ấn cô, cô không thể xuất hiện để hại người, cô đồng ý không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook