Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Chương 4:

Văn Nguyệt Anh

13/05/2024

Bị đuổi khỏi nhà một cách đột ngột, không có bất kỳ bất động sản nào dưới tên, nguyên chủ đành phải nhờ sự giúp đỡ của chị Từ mà thuê trước một căn hộ một phòng ngủ một cọc một.

Căn hộ một phòng ngủ rất đơn giản, ngoài những đồ dùng sinh hoạt cơ bản nhất, hầu như chẳng có gì.

Tô Thanh Thanh là người tu đạo, không ngại những môi trường này, sau khi rửa mặt đơn giản, cô lập tức nằm lên giường ngủ nghỉ.

Hiện tại sau khi xuyên không, pháp lực của cô đã mất đi ít nhất chín tầng, cô phải dậy sớm đi ngủ sớm, tranh thủ thời gian linh khí dồi dào nhất vào buổi sáng để tu luyện, cố gắng sớm ngày khôi phục pháp lực.

Sau khi ngủ thiếp đi, hồn phách của nguyên chủ cứ khóc lóc nỉ non với cô, nói mình mệnh khổ đáng thương, nhà họ Tô hoàn toàn không thật lòng đối xử tốt với cô ấy, thiên kim thật mới tìm về ngày hôm trước, ngày hôm sau đã đuổi cô ấy ra khỏi nhà.

Hơn nữa, nhà họ Tô có gia sản lớn như vậy, hai người anh trai của cô ấy đều có không ít tài sản dưới tên, chỉ có cô ấy là không có gì, nói đuổi ra khỏi nhà là đuổi ra khỏi nhà, dường như đã chuẩn bị từ lâu để đuổi cô ấy ra khỏi nhà rồi vậy.

Cô ấy nói rằng mình không cam tâm, nhất định phải biết rõ rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra.

Ngay khi trán Tô Thanh Thanh nổi gân xanh, sắp sửa mất kiên nhẫn, thì cô ta nói với cô ấy rằng khi được nhà họ Tô nhận nuôi từ cô nhi viện, trên người vẫn còn một miếng ngọc bội do cha mẹ ruột để lại, vì vội vàng đi nên đã đánh rơi viên ngọc bội ở nhà họ Tô, cô ấy vẫn muốn lấy lại.

Biết đâu sau này một ngày nào đó tìm được người thân, họ thực sự yêu thương mình thì sao?

Tô Thanh Thanh hít một hơi thật sâu: "Được rồi, chủ yếu là hai di nguyện này của cô thôi phải không? Khi nào tôi hoàn thành xong, cô sẽ chịu quay lại hòa làm một thể với tôi chứ?"

Hồn phách Tô Thanh Thanh nức nở gật đầu: "Ưm! Nhất định cô phải làm chủ cho tôi!"

Tô Thanh Thanh: "..."

Tự mình làm chủ cho bản thân, đây là một trải nghiệm kỳ diệu như thế nào nhỉ?



Tuy nhiên, để giúp hồn phách của nguyên chủ sớm được hoàn chỉnh, Tô Thanh Thanh vẫn nghiến răng nói: "Yên tâm, tôi đến rồi, có tôi ở đây thì mọi chuyện sẽ được giải quyết."

Ý thức của nguyên chủ Tô Thanh Thanh mới chìm xuống trở lại.

Sáng hôm sau, Tô Thanh Thanh dậy sớm, chạy bộ năm km, sau đó ngồi thiền một lúc, cho đến khi nhận được điện thoại của chị Từ thúc giục cô đến công ty, cô mới thong thả xuống dưới mua bữa sáng và đi tàu điện ngầm đến công ty.

Lúc Tô Thanh Thanh đi tàu điện ngầm, cô đeo khẩu trang, đeo kính râm, đội mũ lưỡi trai, nhưng không biết là do khí chất quá độc đáo, hay là vì khiêu khích quá nhiều anh idol của mọi người, trên tàu điện ngầm có một cô gái đã nhận ra cô.

Còn có những người khác đã lén chụp ảnh cô và đăng lên Weibo: "Nhìn xem tôi nhìn thấy ai này, thiên kim của tập đoàn Tô thị, ngôi sao lớn của chúng ta Tô Thanh Thanh, đang đi tàu điện ngầm đấy?!”

“Có hợp lý không ta? Không phải cô ấy ra ngoài để ngăn chặn đám anti fan thì phải đưa vệ sĩ của mình theo và ngồi trên một chiếc xe đặc biệt sao?!”

Dòng tweet nhanh chóng được trả lời.

"Không, không, có người đến bây giờ vẫn chưa biết Tô Thanh Thanh chỉ là con gái nuôi của nhà họ Tô, sau khi nhà họ Tô tìm được con gái ruột của mình, họ cho rằng cô gái này rất xảo trá nên đuổi cô ta ra khỏi nhà đúng không?”

"Cô ta bây giờ là tiểu thư cái đếch gì, cùng lắm cô ta chỉ là một ngôi sao nữ thấp hèn, kỹ năng diễn xuất kém, ca hát và vũ đạo kém, còn đóng phim đen 18+ và cô ta chỉ có thể đi tàu điện ngầm khi bị đuổi ra khỏi nhà, cô ta đáng bị như vậy!”

"Đúng vậy đúng vậy, đều là quả báo của con đàn bà thối nát này!”

“...”

Chỉ trong mười phút, hàng trăm bình luận đã được trả lời dưới Weibo này, và tất cả đều là lăng mạ sỉ nhục cô.

Cô gái nhỏ chụp ảnh bí mật nhìn Weibo bình luận, sau đó nhìn Tô Thanh Thanh đang đứng dựa vào cây cột cách đó không xa, nhắm mắt lại hồi phục khí chất lạnh lùng, cảm thấy có chút xấu hổ không giải thích được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả: Bậc Thầy Huyền Học Bóc Phốt Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook