Thiên Kim Giả Không Muốn Trạch Đấu, Một Lòng Trầm Mê Huyền Học

Chương 29:

Đăng Trản Không Thanh

18/07/2024

Chú Nhiếp Linh kia chủ yếu là để kéo dài tuổi thọ cho mẹ gã, việc hút vận tài lộc vốn không phải là mục đích chính, đó chỉ là tầng ngoài, hiệu lực rất chậm, mãi đến năm nay mới dần dần có hiệu quả, khi khí vận đến, gã chỉ cần đầu tư mạo hiểm một chút cũng có thể kiếm tiền.

Gã dùng một phần tiền kiếm được để mở một khách sạn. Gã dự định lấy đây làm nền tảng để khởi nghiệp, bên công ty dần dần không đến nữa, chỉ treo cái danh ở đấy, chủ yếu gã sẽ dồn sức vào khách sạn.

Rất nhiều người xung quanh gã đều khuyên gã không nên bước đi quá lớn như vậy nhưng trong lòng đã nắm chắc, có khí vận của Phùng Thời, cho dù gã làm gì cũng tuyệt đối không lỗ.

Quả nhiên, khách sạn vừa mới khai trương, doanh thu đã vô cùng kinh người, lập tức bịt miệng tất cả mọi người, khiến người khác ghen tị.

Chỉ tiếc là khách sạn mới khai trương chưa lâu, chưa thu hồi vốn thì chú Nhiếp Linh đã bị phá giải.

Một khi thuật pháp bị phá, mẹ gã lập tức mắc bệnh nặng, gã chìm trong nỗi đau buồn to lớn, gần như không thể chịu đựng được sự đả kích này.

Sau khi gã khóc lóc làm tang lễ cho mẹ xong. Gã lại đến khách sạn của mình, quả nhiên trước cửa và bên trong đã trở nên vắng vẻ.

Chỉ trong một đêm, người và tài đều không còn. Gã muốn sụp đỏ đến nơi.

Gã có thể đoán được là Phùng Ngọc và Phùng Thời đã phát hiện ra chuyện thuật pháp nên họ đã tìm cao nhân phá giải chú, khiến mưu tính nhiều năm của gã tan biến trong nháy mắt.

Gã không cam tâm, tiền gã có thể không cần nhưng cái chết của mẹ gã lại không thể nào buông xuống được.

Sau khi mẹ gã ly hôn với cha gã, mẹ gã mang theo gã tái hôn nhưng sau đó bà ấy lại phát hiện ra cha dượng không những không thể đối xử với gã như con đẻ, mà còn muốn có một đứa con riêng của mình.

Vì gã mà mẹ gã đã dứt khoát lựa chọn ly hôn, từ đó bà ấy không còn tin tưởng vào hôn nhân, một mình nuôi nấng gã trưởng thành.



Chính vì khi còn trẻ, bà ấy đã chịu quá nhiều khổ cực, tích lũy thành bệnh, vừa mới hơi lớn tuổi chút, bà ấy đã không còn khỏe mạnh nữa.

Thầy bói nói mẹ gã tuổi thọ không còn nhiều, không có phúc tướng.

Gã lâm vào tuyệt vọng nên gì cũng dám thử. Mọi biện pháp gã đều tìm đến, mới tìm được một vị đại sư nói có cách kéo dài tuổi thọ.

Sau khi gã xác định vị Cao đại sư đó là một cao nhân có bản lĩnh thật sự, gã liền mưu tính trong nhiều năm. Từ việc lựa chọn mục tiêu phù hợp, đến việc nghiên cứu sở thích của Phùng Ngọc, cố gắng biến mình thành người mà Phùng Ngọc thích, không biết gã đã bỏ ra bao nhiêu tâm huyết.

Gã đã đóng vai một người bạn trai cực kỳ chiều chuộng yêu thương bạn gái, một người chồng tốt trong suốt ba năm liền trước mặt Phùng Ngọc tới nỗi hèn mọn.

Cho đến khi chú Nhiếp Linh có hiệu lực, sức khỏe của mẹ gã dần dần trở nên tốt lên, lúc này gã mới cảm thấy mọi thứ gã trả giá đều xứng đáng.

Thế nhưng tại sao, ngay khi mọi thứ sắp thành công lại thất bại trong gang tấc? Tất cả mọi thứ đều đổ sông đổ bể.

Cao đại sư đó lúc đầu đã nói, chú Nhiếp Linh chưa thành công mà bị người ta cưỡng bức phá bỏ sẽ có phản phệ.

Pháp thuật phản phệ, thân thể của mẹ gã không chịu nổi, nếu không thì mẹ gã có lẽ còn có thể còn sống cùng gã thêm vài năm nữa.

Gã vất vả như thế, không những không thể kéo dài tuổi thọ cho mẹ, ngược lại còn khiến bà ấy chết sớm. Làm sao gã có thể cam lòng?

Gã lại đi tìm vị Cao đại sư đó, gần như tiêu hết tất cả tiền tiết kiệm để nhờ ông ta ra tay, muốn ông ta bán thù cho mẹ gã.

Thế nhưng Phùng Ngọc bị Phùng Thời đưa về nhà, cô ấy căn bản không ra ngoài, ngay cả vợ Phùng Thời cũng không ra khỏi cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả Không Muốn Trạch Đấu, Một Lòng Trầm Mê Huyền Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook