Thiên Kim Giả Không Muốn Trạch Đấu, Một Lòng Trầm Mê Huyền Học

Chương 34:

Đăng Trản Không Thanh

18/07/2024

Đó là một thanh niên, mặc áo dài màu đỏ sẫm, dáng người cao ráo, vì chỉ là quỷ ảnh nên khuôn mặt hơi mờ nhạt không rõ ràng nhưng vẫn có thể nhìn ra đường nét tuấn tú, mái tóc dài ngang lưng được buộc lỏng bằng một dải băng đỏ sau lưng.

Khuôn mặt trắng bệch, ngũ quan không rõ ràng cùng với bộ trang phục màu đỏ trên người, lại không chạm đất. Hình tượng này thực sự không liên quan gì đến vẻ đẹp trai, chỉ khiến người ta cảm thấy âm trầm, dù thân hình có anh tuấn đến đâu cũng không thể cứu được rằng anh ta là chỉ sát gái khi nhìn từ phía sau.

Nhìn vào trang phục và kiểu cách của con quỷ này, có thể thấy đây là một con quỷ có chút tuổi đời nhưng cậu ta không thể nói được lai lịch và cuộc đời của mình, chỉ nhớ ra cái tên Tịch Khiên.

Cậu ta không biết mình từ đâu đến, cũng không biết nên đi về đâu, là một cô hồn dã quỷ thực sự.

Oán khí trên người cậu ta không nặng, cũng không hung hãn. Cậu ta chấp nhận trạng thái của bản thân, không vướng mắc quá khứ, cũng không mong chờ tương lai, tâm trạng rất bình thản, có vẻ như chỉ muốn sống qua ngày.

Tóm lại, đây không phải là một lệ quỷ hung ác gây hại.

Đây cũng là lý do Nguyễn Miên giữ cậu ta lại và cho cậu ta một mức độ tự do nhất định.

Lúc đầu, tên này chơi trò Quỷ Đả Tường với Phùng Thời, thực ra cũng chỉ là một con ma lang thang quá lâu, quá nhàm chán, thấy thời vận của Phùng Thời thấp, cậu ta không nhịn được chạy đến vây khốn anh ta, làm bộ như có người đang chơi với mình.

Sau khi Nguyễn Miên khống chế cậu ta, cô chưa kịp ra tay, Tịch Khiên đã vô cùng hợp tác, không những báo cáo chi tiết những gì cậu ta biết, mà còn hối hả bận rộn cả đêm để điều tra tin tức chính xác, thái độ có thể nói là rất tích cực.

Lúc này, Tịch Khiên với vẻ mặt âm trầm cung kính báo cáo với Nguyễn Miên những gì cậu ta phát hiện: "Tôn Giả, vợ chồng Phùng gia đánh nhau rồi."

Nguyễn Miên nhướng mày: "Ồ?"

Tịch Khiên gật đầu nhanh chóng như để chứng minh tính xác thực của lời nói: "Tôi tận mắt nhìn thấy bà chủ cầm gậy đuổi theo ông chủ đánh, đánh ông chủ chạy trốn, không ai dám ngăn cản."



Cậu ta suy nghĩ một lúc, rồi lại nhỏ giọng bổ sung: "Thật hung dữ."

Nguyễn Miên lại sinh ra hứng thú.

Bình thường Phùng Thời hay nói chuyện đều biểu lộ sự yêu quý đối với vợ mình, vợ anh ta cũng đối xử tốt với anh ta, sao có thể dễ dàng đánh nhau được?

Thật khó khăn cho Phùng Thời cao lớn, lại bị Ngụy thị nhỏ bé đuổi theo đánh. Chậc chậc, cảnh tượng chắc chắn rất thú vị.

Nguyễn Miên khoanh chân ngồi trên giường, chống cằm bằng một tay, giọng cô lười biếng: "Cậu có biết họ mâu thuẫn vì lý do gì không?"

Tịch Khiên thấy cô có hứng thú thì cậu ta vội vàng nói: "Tôi biết! Là bà chủ Phùng gia ngửi thấy mùi phụ nữ khác trên người Phùng Thời, Phùng Thời không giải thích được nguồn gốc của mùi hương đó, khiến phu nhân anh ta tức giận, mới bị đánh."

Nguyễn Miên cau mày: "Anh ta dám không chung thủy với vợ, bị đánh cũng đáng đời."

Tịch Khiên gật đầu lia lịa đồng ý.

Đúng lúc này, điện thoại của Nguyễn Miên reo lên một tiếng, cô cầm lên nhìn, hóa ra là tin nhắn thử dò của Phùng Ngọc gửi đến: [Nguyễn đại sư, cô ngủ chưa?]

Nguyễn Miên trả lời cô ấy bằng một dấu chấm.

Phùng Ngọc nhanh chóng lại gửi một tin nhắn: [Đại sư, anh hai và chị dâu tôi đánh nhau rồi.]

Nguyễn Miên cảm thấy có chút kỳ lạ, anh trai và chị dâu của cô ấy đánh nhau, còn phải báo cáo với cô sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Giả Không Muốn Trạch Đấu, Một Lòng Trầm Mê Huyền Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook