Thiên Kim Hắc Hóa

Chương 21: Thù hận

Cố_Tiểu bắc

07/10/2021

Khúc Nhiễm không hiểu tại sao Mặc Dịch Minh lại nói vậy, nhưng trong lòng cô lại cảm thấy nhẹ nhõm đến kỳ lạ. Có lẽ chỉ cần không phải là Tô Duyệt Nhiên thì ai cũng được, chỉ là gần đây thái độ của Mặc Dịch Minh đối với Tô Duyên Nhiên có chút khác thường.

"Nếu anh đã không thể ở bên cô ta, vậy tại sao lại để cô ta xuất hiện ở bên người anh chứ?" Khúc Nhiễm tuyệt đối không tin Mặc Dịch Minh không biết ý định của Tô Duyệt Nhiên, anh không thể ngốc đến vậy được.

"Không phải cô cũng đi theo bên cạnh tôi sao?" Mặc Dịch Minh khẽ cong khoé miệng, hỏi ngược lại Khúc Nhiễm.

"Tuy vậy..."

Người ta đồn rằng Mặc Dịch Minh không tiếp xúc với phụ nữ, nhưng mà cô đã tự tay phá tan những tin đồn đó. Nhưng nếu như Mặc Dịch Minh không chán ghét phụ nữ... vậy thì với ngoại hình của anh thì bên cạnh có một Tô Duyệt Nhiên cũng bình thường mà? Chỉ là không hiểu sao cô lại cảm thấy có chút không đúng?

"Lần đầu tiên gặp mặt Tô Duyệt Nhiên, anh cũng không có thiện cảm. Vậy rốt cuộc tại sao anh lại thay đổi thái độ chứ?"



Sau khi cẩn thận phân tích về Mặc Dịch Minh, Khúc Nhiễm cảm thấy rõ ràng là anh có mục đích riêng. Tuy nhiên Khúc Nhiễm vô cùng hiếu kì về nguyên nhân đằng sau quyết định của anh.

"Không vì gì cả." sức lực trên tay của Mặc Dịch Minh tăng thêm, suy nghĩ của anh cũng có chút hỗn loạn.

Hiện giờ ở nhà họ Mặc, ngoại trừ người ông đã cao tuổi của anh thì còn ai đủ khả năng để nâng đỡ cả nhà họ Mặc chứ?

Hận ý không ngừng toát ra, Mặc Dịch Minh thật sự muốn ném những kẻ đã tổn thương người nhà của anh xuống địa ngục đến phát điên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook