Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 19:

Lâm Uyên Tạc Ngư

10/09/2024

Mẹ Hứa cảm thán: "Không chịu khổ là tốt rồi. Hai nhà mình có duyên phận. Tiếc là cha mẹ nuôi của con đã qua đời, nếu không gia đình mình nhất định phải cảm ơn họ thật tốt."

Hứa Diệc Uyển nghe mẹ Hứa nhắc đến cha mẹ nuôi của Hứa Bạch Vi chính là cha mẹ ruột của mình, trong lòng thoáng chút cảm giác lạ lùng, nhưng cũng không nhiều. Cô ấy lớn lên ở gia đình này, cha mẹ ruột đối với cô ấy chỉ là những người xa lạ.

Đối với lời chào hỏi của Hứa Bạch Vi, Hứa Anh Trác lịch sự gật đầu và nói câu chào đón.

Ba Hứa buông tờ báo xuống, trên mặt nở nụ cười hài lòng khi thấy con gái trở về. Ông hiền từ nói: “Về rồi thì tốt, các con có đói bụng không? Nếu đói thì đi ăn cơm nhé.”

Tuy trong điện thoại Tinh Hà nói không cần đợi, nhưng dù sao cũng là lần đầu gặp mặt, nên Hứa gia vẫn chuẩn bị sẵn sàng.

Hứa Bạch Vi nắm tay Ân Duệ đi trước, mọi người trong Hứa gia nhận thân xong. Lúc này, họ mới để ý đến cậu bé nhỏ bên cạnh cô.

Mẹ Hứa tò mò hỏi: “Đứa nhỏ này là ai vậy? Chẳng lẽ là con trai nuôi của hai người kia à?” Bà hỏi vậy nhưng trong lòng nhớ lại thông tin đã tìm hiểu, không thấy cặp vợ chồng kia có con.

Dĩ nhiên, nếu là con của họ thì cũng không sao, đi theo chị gái đến Hứa gia cũng hợp lý. Nhà họ sẵn lòng nuôi nấng cậu bé.

Hứa Bạch Vi suy nghĩ một chút rồi phủ nhận: “Không phải, tên cậu bé là Ân Duệ, con mang cậu ấy từ trấn Ô Khê về. Cha mẹ cậu ấy đã mất và không ai nuôi nấng, con đang muốn hỏi mọi người có thể nhận nuôi cậu ấy không? Con sẽ tự lo toàn bộ chi phí cho cậu bé.”

Mẹ Hứa mỉm cười: “Được thôi, việc nhỏ mà, coi như nhà chúng ta có thêm một đứa con nữa.”

Về việc Hứa Bạch Vi nói sẽ tự lo chi phí cho Ân Duệ, mẹ Hứa không để tâm. Hứa Bạch Vi vốn không có thu nhập, làm sao nuôi nổi một đứa trẻ? Hứa gia mấy năm nay đã làm rất nhiều việc từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo khó, nên hoàn toàn có khả năng giúp đỡ.



Hứa Bạch Vi nói như vậy là có lý do của mình. Một là cô muốn nuôi Ân Duệ, nhưng vì cô chưa đủ tuổi để làm người giám hộ cho cậu bé; hai là cô không muốn tiết lộ thân phận sư đồ giữa cô và Ân Duệ, nên tạm thời cứ để mọi người nghĩ họ là chị em. Lúc nãy khi nhìn thấy ba Hứa, cô thấy ông là người có năng lực phi thường, tính cách quyết đoán, thành công nhờ vào sự nỗ lực của bản thân. Nhưng mặt khác, ông cũng khá bảo thủ, chắc chắn sẽ không tin vào những điều huyền bí, nên cô quyết định không nhắc đến chuyện này.

Ăn xong, Hứa Tinh Hà lấy điện thoại ra, gọi lớn: “Vi Vi, qua đây WeChat này!”

Hắn đã hứa sẽ chuyển cho Bạch Vi tiền để mua bùa bình an.

Hứa Bạch Vi đưa điện thoại cho cô ấy quét mã. Một lát sau, tiền đã chuyển khoản thành công.

Cả hai đều không phải người rụt rè, tuy mới quen nhau không lâu nhưng đã rất thoải mái. Cảnh tượng bình thường này lại khiến Diệc Uyển cảm thấy khó chịu. Mới chỉ đi đón chị gái một chuyến mà anh hai đã thân thiết với cô đến vậy.

Hứa Anh Trác lên thư phòng tầng hai làm việc từ xa, Hứa Diệc Uyển cũng không muốn ở dưới lầu nữa, nhưng khi định lên lầu thì bị mẹ gọi lại.

“Uyển Uyển, đợi một chút,” Mẹ Hứa nhìn qua lại giữa hai cô con gái, lo lắng nói, “Hai đứa sinh cùng ngày, không biết ai lớn hơn ai, nên gọi nhau thế nào đây?”

“Để chị ấy làm chị đi.” Hứa Diệc Uyển buông câu nói đó ra rồi quay người lên lầu.

Mẹ Hứa cùng Hứa Bạch Vi oán trách: “Uyển Uyển từ nhỏ đã được chiều chuộng nên mới hư như vậy, nó không biết điều, vậy con làm chị đi, nó quen được chiều chuộng từ nhỏ rồi, ai cũng phải nhường nó!”

Về chuyện tranh giành lớn nhỏ này, Hứa Bạch Vi chẳng buồn để ý, cô gật đầu đồng ý: “Con làm được.”

Mẹ Hứa hài lòng cười. Bây giờ bà có hai cô con gái xinh đẹp ngoan ngoãn, đứa nào đưa ra ngoài cũng khiến người ta ngưỡng mộ, lại còn hòa thuận với nhau nữa, còn gì bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook