Thiên Kim Thật Là Một Đại Lão

Chương 12: Có Tiền Thật Tốt

Bảo Điển

07/11/2022

Tựa hồ anh ta sợ người đàn ông mặc tây trang ở phía dưới không nghe thấy, Lưu Tử Thi phất phất tay: “Chỉ cần cho tôi một cơ hội, tôi nhất định có thể làm tốt trò chơi này.”

Lưu Tử Thi rống rất lớn, trên mặt của người đàn ông mặc tây trang cũng lộ ra tươi cười: “Nếu đã đồng ý, ngày mai vào lúc 9 giờ sáng, anh phải đến công ty ký hợp đồng, không được đến trễ.”

Tần Thâm nhân cơ hội này kéo Lưu Tử Thi từ trên sân thượng của tầng cao nhất xuống dưới, lần này Lưu Tử Thi cũng không có giãy giụa, anh ta đã không còn tâm tư để nhảy lầu, anh ta chuẩn bị ngày mai sẽ đi đến công ty ký hợp đồng mới.

Hứa Chiêu yên lặng thu hồi bước chân, trong lòng tràn đầy cảm xúc, có tiền thật tốt.

Không cần khống chế bằng phương pháp vật lý, cũng không cần công kích bằng tinh thần, liền có thể làm sợi chỉ đỏ ảm đạm, cách không đả kích sợi chỉ đỏ ở một chỗ khác.

Hứa Chiêu nhịn không được mà hâm mộ đem tầm mắt hướng về phía chiếc xe đang đậu trước cửa tiểu khu, người đàn ông mặc tây trang đã thu hồi cái loa ở trong tay, anh ta khom lưng đứng ở ngoài cửa sổ xe bẩm báo tình huống cho người ở bên trong xe.

Nhìn dáng vẻ cung kính của anh ta, người trong xe chắc chắn là ông chủ trong miệng của anh ta.

Người đàn ông mặc tây trang đứng ở trước cửa sổ xe, che chắn người bên trong đến kín mít, Hứa Chiêu nhìn không thấy người ngồi ở bên trong, cô cũng không tiếp tục chú ý đến người đó.

Lần thứ hai Tần Thiển bắt đầu gào to: “Thì ra người mới tới chính là ông chủ của công ty Đông Húc, khó trách được ngồi ở trên chiếc xe đắt tiền.”

Hứa Chiêu không hiểu biết nhiều về xe và công ty Đông Húc, nhưng cô lại rất mẫn cảm đối với tiền tài, đặc biệt là vừa rồi cô còn tận mắt chứng kiến người kia dùng tiền tài để đánh bại quỷ quái, không khỏi tò mò: “Ông chủ của công ty Đông Húc rất có tiền à?”

Tần Thiển giống như một fan cuồng: “Đương nhiên là có tiền, anh ta chính là một trong những người đứng đầu giới thượng lưu của Hoa Hạ, hơn nữa anh ta còn là người trẻ tuổi nhất, giàu có nhất. Rõ ràng là một phú nhị đại, nhưng lại dựa vào hai bàn tay trắng tự mình đánh xuống giang sơn. Trò chơi điện tử nổi nhất hiện nay chính là của công ty bọn họ, đáng tiếc tôi chết sớm, chỉ có thể nhìn những người khác chơi.”

Tần Thiển là Địa Phược Linh, bị trói buộc ở trên đường lớn, nhưng thường xuyên sẽ nghe thấy người đi đường nói chuyện phiếm, đối với trào lưu hiện tại nó cũng biết rất nhiều.

Tần Thiển nói tới đây, mới nhớ ra Hứa Chiêu không có di động, cũng không hiểu biết nhiều về trò chơi, khẳng định cô không biết về trò chơi đang nổi hiện nay, bởi vậy nó chỉ nói đơn giản ngắn gọn trong một câu: “Lấy trình độ đang bạo của trò chơi này, trong mười người sẽ có một người trả tiền cho anh ta.”

Tần Thiển có chút hâm mộ: “Lưu Tử Thi là nhờ họa được phúc, nghe nói ông chủ của công ty Đông Húc nổi tiếng là người có bàn tay vàng, trò chơi mà anh ta duyệt đều có thể bạo. Nếu tôi là Lưu Tử Thi, tôi cũng không muốn chết, vợ, tiền tài, danh vọng rất nhanh sẽ có.”

Trước khi chết Tần Thiển đã học về phần mềm chuyên nghiệp, công ty Đông Húc là công ty trò chơi trong mộng của nó. Đáng tiếc không đợi nó phấn đấu được làm việc cho công ty Đông Húc, thì xảy ra tai nạn xe cộ. Nhưng dù đã chết nó cũng không ngại nói ra chuyện ông chủ của công ty Đông Húc là thần tượng của nó.

Hứa Chiêu không hiểu biết nhiều về trò chơi, cũng không biết trò chơi nào đang thịnh hành, nhưng cô nghe hiểu chuyện trong mười người sẽ có một người đưa tiền cho công ty Đông Húc.

Hứa Chiêu đã hiểu được nguyên nhân vì sao sợi chỉ đỏ ở sau đầu của Lưu Tử Thi đã lập tức phai nhạt sau khi nghe được ông chủ của công ty Đông Húc đã duyệt trò chơi mà anh ta thiết kế ra.

Có tiền thật tốt.

Một người một quỷ liếc mắt nhìn nhau, đều ở trong mắt đối phương nhìn thấy được sự hâm mộ.

Hâm mộ thì hâm mộ, rốt cuộc người trẻ tuổi giàu có kia cách bọn họ có chút xa xôi, tầm mắt của Hứa Chiêu rơi xuống sợi chỉ đỏ ở sau đầu của người dân sống trong tiểu khu.

Vấn đề của Lưu Tử Thi đã tạm thời được giải quyết, nhưng chỉ cần sợi chỉ đỏ vẫn còn tồn tại, thì người nhảy lầu sẽ càng ngày càng nhiều, muốn giải quyết được chuyện này cần phải tìm được ngọn nguồn. Hứa Chiêu nhìn về phía sợi chỉ đỏ đang kéo dài ở nơi xa không nhìn thấy được điểm cuối, cô quyết định đi nhìn đầu còn lại của sợi chỉ đỏ rốt cuộc là thứ gì.

Tần Thâm đang vội vàng xử lý chuyện Lưu Tử Thi nhảy lầu, Tần Thiển cũng không vội đi quấy rầy Tần Thâm đang làm việc, liền đi theo Hứa Chiêu.



Tuy rằng không biết sợi chỉ đỏ là cái gì, nhưng nó là một con quỷ lại nhìn không thấy, nhưng Hứa Chiêu lại nhìn thấy được, vì thế mà trên đường đi Tần Thiển đã thổi một trận cầu vồng thí.

Tần Thiển là quỷ bị tai nạn xe, lớn lên rất xấu, nhìn qua bộ dáng của nó cũng không giống như là quỷ có thể đánh nhau, nhưng lúc nó nói chuyện thì rất dễ nghe, làm cho người nghe cảm thấy rất thư thái, Hứa Chiêu cũng không ghét bỏ việc nó ríu rít, nói chuyện vô nghĩa.

Sợi chỉ đỏ rậm rạp đan chéo ở bên nhau thành một đoạn dây hướng về một chỗ.

Ngay từ đầu Tần Thiển còn có thể trấn định tự nhiên nói chuyện ly kì cùng Hứa Chiêu, nhưng càng ngày càng đến gần đầu bên kia của sợi chỉ đỏ, nó càng ngày càng không duy trì được bộ dáng bình tĩnh.

Càng đi nó càng cảm thấy cổ quái, con đường mà bọn họ đi giống như đang thông tới một nghĩa trang.

Tần Thiển và Tần Thâm đều đi ra từ cô nhi viện, không có bối cảnh, còn giá nhà ở Kinh Thị thì quá đắt, bọn họ mua không nổi một căn nhà, còn đi thuê cũng chỉ có thể thuê ở nơi có giá rẻ. Mà tiền thuê phòng ở tiểu khu này rất rẻ, một phương diện là vì tiểu khu đã cũ, bên cạnh tiểu khu còn có một nghĩa trang.

Nghĩa trang này đã có từ rất lâu, cư dân trong tiểu khu đã có ý kiến về nghĩa trang, chủ của tiểu khu cũng từng tổ chức duy quyền, muốn dọn nghĩa trang ra chỗ khác, nhưng vẫn luôn không như ý nguyện, nghĩa trang vẫn luôn được giữ lại.

Bởi vì mọi người đều cảm thấy nghĩa trang đen đủi, ngày thường sẽ tránh đi con đường có nghĩa trang, lúc còn sống Tần Thiển cũng không có đi qua nơi này, nhưng cũng biết con đường mà hiện tại bọn họ đang đi có thông tới nghĩa trang.

Đi bên trong nghĩa trang âm trầm quạnh quẽ, vì tăng cảm giác an toàn, Tần Thiển đã bay sát vào bên người Hứa Chiêu.

Hứa Chiêu nhìn thoáng qua Tần Thiển đang theo sát ở bên người cô, nhịn không được nhắc nhở nó: “Anh cũng là quỷ, anh không có tư cách sợ hãi.” Tần Thiển là một con quỷ, còn sợ quỷ, chuyện này liền thái quá.

Tần Thiển lại đúng lý hợp tình: “Tuy rằng tôi là quỷ, nhưng tôi cũng có quyền lợi được sợ hãi, trước khi chết tôi sợ hãi tội phạm giết người, sau khi chết tôi sợ hãi lệ quỷ cũng là bình thường.”

Tuy Tần Thiển không có kiến thức gì, nhưng đã nghe quỷ chết đói của thời dân quốc nói qua, quỷ có thể cắn nuốt lẫn nhau, có chút ác quỷ đã thông qua cắn nuốt đồng loại mà tăng lên sức mạnh của chính mình.

Hứa Chiêu: “……” Lần đầu tiên cô nhìn thấy một con quỷ nhát gan như vậy, nhưng ai biểu nó có một ngàn thẻ Suguo? Hứa Chiêu chỉ có thể cho phép nó sợ hãi.

Nghĩa trang rất âm u, rõ ràng hiện tại đang là 3 giờ chiều, nhưng đứng ở bên trong nghĩa trang, lại giống như trời sắp tối.

Tuy rằng Tần Thiển sợ hãi, nhưng không ảnh hưởng đến việc nó cảm thấy bên trong nghĩa trang rất thoải mái. Âm khí ở nơi này quá nồng đậm, cũng ngưng tụ thành thực chất, đối với quỷ mà nói đây là một nơi ở rất tốt.

Ban đầu Tần Thiển còn có chút mơ hồ nhưng sau khi đi tới nơi này, thân hình của nó đã ngưng thực hơn nhiều.

Chỗ sâu bên trong nghĩa trang là chỗ ở của sợi chỉ đỏ, có vô số sợi chỉ đỏ hội tụ ở bên nhau, ngưng tụ thành một gốc cây to, hơn nữa nó có âm khí rất nặng, lúc đầu Tần Thiển nhìn không thấy sợi chỉ đỏ thì hiện tại nó đã có thể nhìn thấy.

Nó nhìn sợi chỉ đỏ, hai mắt đăm đăm, thần sắc mê mang, trong miệng lẩm bẩm: “Bộ dáng của thứ này giống như ăn rất ngon, tôi ngửi thấy được hương vị của kem.” Nó nuốt nước miếng, “Sau khi chết tôi chưa từng được ăn kem.”

Vừa nói xong, nước miếng của Tần Thiển đã bắt đầu chảy xuống.

Bên trong sợi chỉ đỏ chính là sinh mệnh lực của con người, đối với quỷ đó chính là vật đại bổ, Tần Thiển không phải lệ quỷ, nhưng sợi chỉ đỏ có lực hấp dẫn rất lớn đối với quỷ, cho dù Tần Thiển là loại quỷ chưa bao giờ thương tổn con người cũng sẽ bị nó hấp dẫn.

Nếu Tần Thiển dính phải đồ vật ở bên trong sợi chỉ đỏ, nó sẽ sa đọa thành lệ quỷ, đây không phải là chuyện tốt đối với Tần Thiển.

Hứa Chiêu gõ ở trên đầu Tần Thiển một cái, Hứa Chiêu cũng không sử dụng lực, nhưng Tần Thiển vẫn cảm thấy đầu của mình bị đánh rất mạnh, nó đã tỉnh táo lại, u oán mở miệng: “Lão đại, cô sử dụng lực rất mạnh.”



Tần Thiển sờ sờ trán, cảm thấy cái đầu bị đè dẹp lép của nó giờ phút này càng là bị đè dẹp hơn. Nhưng nó cũng không dám nói, cũng không dám oán giận.

Hứa Chiêu không biết mình gõ nhẹ một cái lại tạo thành thương tổn cho Tần Thiển, cô nhìn về phía sợi chỉ đỏ ở trước mặt đã ngưng tụ thành một gốc cây, cô dùng sức nhổ, giống như rút củ cải, đem sợi chỉ đỏ cùng với sợi chỉ đỏ ở một chỗ khác đều túm lại đây.

Sau khi nhìn thấy sợi chỉ đỏ ở một chỗ khác, ban đầu Tần Thiển nhìn sợi chỉ đỏ chỉ chảy nước miếng, nghĩ đến muốn ăn kem nhưng trong nháy mắt nó đã không còn đói bụng, ngược lại nó chỉ cảm thấy ghê tởm.

Sợi chỉ đỏ ở một chỗ khác cũng không phải là kem trong trí tưởng tượng của nó, mà là một đống thịt hình tròn. Bề ngoài của viên thịt tròn được che kín bởi các mạch máu, loáng thoáng có thể nhìn thấy một bóng hình ở bên trong. Đồ vật ở bên trong nhìn qua rất giống con người, nó có tay chân, nhưng cái đầu lại vô cùng lớn, sau lưng còn có một cái đuôi, căn bản nhìn không ra là thứ gì.

Nó thông qua sợi chỉ đỏ không ngừng hấp thu năng lượng, ở bên cạnh viên thịt tròn đang vây quanh rất nhiều quỷ, bọn nó đang trông mong nhìn viên thịt tròn, thần sắc thèm nhỏ dãi, nhưng tựa hồ bọn nó đang cố kỵ điều gì, cho nên không dám tới gần viên thịt tròn, chỉ đứng ở bên cạnh chờ đợi.

Ở bên trong, viên thịt tròn đang hấp thu sinh mệnh lực của sợi chỉ đỏ, có một ít sức mạnh dư thừa tản ra bên ngoài, bị quỷ vây quanh ở bên cạnh hấp thu.

Những con quỷ này là quỷ hồn trong nghĩa trang, bởi vì đủ loại nguyên nhân mà không thể đi đầu thai. Hồn phách của bọn nó không được đầy đủ, mơ màng hồ đồ, nhưng sau khi hấp thu năng lượng, quỷ hồn đã ngưng thật, sức mạnh cũng gia tăng. Nhưng bởi vì bọn nó trưởng thành thông qua việc hấp thu sinh mệnh lực của con người, những con quỷ này đều có hai con mắt đỏ như máu, đều sa đọa thành lệ quỷ.

Tần Thiển nhìn viên thịt tròn, vô cớ đánh cái rùng mình, cảm thấy đồ vật bên trong có chút đáng sợ.

Tần Thiển nhìn không thấy đồ vật ở bên trong viên thịt tròn, Hứa Chiêu lại có thể nhìn thấy được rõ ràng. Viên thịt tròn được tạo thành từ vô số sợi chỉ đỏ, mà đồ vật bên trong viên thịt tròn là vô số hồn phách của trẻ con đang tụ lại, mạnh mẽ hình thành bộ dáng của một đứa trẻ có cái đầu rất to.

Đứa trẻ dị dạng trong miệng ngậm sợi chỉ đỏ, hấp thu sinh mệnh lực của con người giống như đang uống sữa.

Tựa hồ nhận ra sự tồn tại của Hứa Chiêu, đứa trẻ bên trong ngẩng đầu đối diện với Hứa Chiêu. Một giọng nói “Ong” vang lên, sợi chỉ đỏ rung động, đám lệ quỷ đang vây quanh cũng ngẩng đầu nhìn về phía Hứa Chiêu.

Hai mắt của chúng nó đỏ như máu, giống như có thể ăn tươi nuốt sống Hứa Chiêu.

Tần Thiển sợ tới mức tròng mắt rớt ra ngoài, nhưng nó vẫn còn đứng tại chỗ, lấy hết can đảm: “Lão đại, ở đây có rất nhiều quỷ, hay là chúng ta rút lui? Cô đi trước đi, tôi sẽ yểm hộ ở phía sau.”

Tuy rằng nó tin tưởng vào năng lực của Hứa Chiêu, nhưng nhìn thấy nhiều quỷ như vậy, Tần Thiển vẫn rất sợ hãi, sợ hãi thì sợ hãi, nhưng vào thời khắc mấu chốt nó vẫn muốn bảo vệ Hứa Chiêu.

Nó là quỷ, Hứa Chiêu là người, Hứa Chiêu sẽ gặp nguy hiểm hơn nó.

Hứa Chiêu chưa bao giờ gặp qua quỷ nhát gan như Tần Thiển, cô cảm thấy Tần Thiển làm Địa Phược Linh lâu rồi, đã bị đụng hỏng đầu, cô vỗ vỗ cánh tay của Tần Thiển: “Không cần sợ……”

Không đợi cô nói xong, nghĩa trang đang an tĩnh đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, đánh gãy lời nói của Hứa Chiêu.

Hứa Chiêu cũng không ngờ tới việc còn có người đang tiến vào, cô xuất thần một lát, cánh tay đang bắt lấy sợi chỉ đỏ cũng buông lỏng.

Đi vào nghĩa trang là hai người đàn ông, một người trong đó Hứa Chiêu đã từng gặp mặt, chính là người đàn ông mặc tây trang cầm loa kêu gọi ở cửa tiểu khu.

Nhưng lực chú ý của Hứa Chiêu lại ở trên người của một người khác.

Anh ta có dáng người cao thẳng, khuôn mặt cương nghị, cũng mặc tây trang màu đen, so với người đàn ông ở bên người thì anh nhiều hơn khí chất cao ngạo và lạnh lùng, anh ta đi ở bên trong nghĩa trang có âm khí dày đặc, lại có một loại cảm giác xa cách không coi ai ra gì.

Hứa Chiêu chú ý tới anh, cũng không phải bởi vì anh ta lớn lên đẹp trai, mà là bởi vì anh quá sáng chói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Một Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook